Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ มีนาคม 05, 2015, 18:11:59
-
www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=8744 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=8744)
งานนี้ ผมกับ J!MMY ให้ตา MayT ได้ไปลองขับรถ Plug in SUV รุ่นใหม่ของ Porsche แล้วมาเล่าให้ท่านผู้อ่านฟัง
416 แรงม้า 590Nm ได้ออพชั่นโอเค มีโลโก้ปอร์เช่ คิดอย่างไหรกันบ้างครับ?
-
8 ล้านทอนหมื่น ราคานี้..มันเป็นได้แค่รถในฝันครับ
คือ ถ้าในฝันมี 8 ล้านไว้ซื้อรถ คงไม่เลือกตัวนี้..เอาสัก 5 ล้านคัน 3 ล้านคันดีกว่า :D
แต่ต้องยอมรับครับ PORSCHE นี่ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา..ยังไงก็ต้องมีสักคัน ::)
-
ราคานี้ผมคงฝัน อีกไกล จะไปถึงหรือไม่ถึงยังไม่รู้ขอฝันไว้ก่อน ;D
-
ผมนะokนะครับแต่ปัญหาคีอไม่มีทีจอดรถครับเพราะว่า Cayenne S E-Hybridมันดั้นต้องชาร์จแบตเตอรี่แบบต้องชาร์จทีบ้านครับถ้าใครมีบ้านทีมีโรงจอดรถผมว่าokเลยครับอ๋อลีมบอกไปนะครับเท่าทีผมรู้มาถ้าบ้านไหนใช้ไฟ15แอมพ์เวลาชาร์จประมาน4ชั้วโมงนะครับหรีอถ้าบ้านใครมีใช้ไฟ30แอมพ์ก็จะลดเวลาจาก4เหลีอ2ชั้วโมงครับบ
-
ค่ายนี้เป็นรถในฝันของผมเลยจริงๆ แต่ไม่รู้จะมีวันที่ฝันจะเป็นจริงได้หรือเปล่านี่ซิ....
-
ผมนะokนะครับแต่ปัญหาคีอไม่มีทีจอดรถครับเพราะว่า Cayenne S E-Hybridมันดั้นต้องชาร์จแบตเตอรี่แบบต้องชาร์จทีบ้านครับถ้าใครมีบ้านทีมีโรงจอดรถผมว่าokเลยครับอ๋อลีมบอกไปนะครับเท่าทีผมรู้มาถ้าบ้านไหนใช้ไฟ15แอมพ์เวลาชาร์จประมาน4ชั้วโมงนะครับหรีอถ้าบ้านใครมีใช้ไฟ30แอมพ์ก็จะลดเวลาจาก4เหลีอ2ชั้วโมงครับบ
แหม พี่มีเงินออกรถระดับนี้ ก็ทำที่จอดรถหรือลากสายไฟมาทำที่เสียบชาร์จก็ได้หนิครับ อย่าให้เรื่องแค่นี้เป็นปัญหาเลยครับพี่ jumpon77
-
รถในดวงใจผมจริงๆขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
ผมก็นึกว่า pre Facelift ใช้แบตลิเธียม-ไอออนมาตั้งนานแล้ว
ส่วนล้อเล็กไปครับ ดูไม่สมส่วน ไม่สวยเลย
-
ชอบรุ่นนี้มากๆ แต่คงไม่เอารุ่นย่อยนี้
-
รถในฝันเลยครับ
-
ไฮบริดรุ่นใหม่แจ่มมากมายครับ Porscheทำอะไรก็สปอร์ตไปหมด ขอบคุณมากครับ
-
สวยครับแต่เพิ่มออปชั่นให้รถสวยลงตัวกว่านี้และน่าใช้ เตรียมตังไว้อีก 1.5-2 ล้านครับ ถ้าซื้อ AAS
-
ปัญหารถรุ่นนี้อยู่ที่แบตต้องเปลี่ยนทุกหกปี ราคา ราว 6 แสนบาท ทาง Siam911 บอกเช่นนั้นครับ ทำให้ราคา มือสองของรุ่น hybrid ก่อนหน้านี้ ไม่ดีเท่าไรครับ
-
ปัญหารถรุ่นนี้อยู่ที่แบตต้องเปลี่ยนทุกหกปี ราคา ราว 6 แสนบาท ทาง Siam911 บอกเช่นนั้นครับ ทำให้ราคา มือสองของรุ่น hybrid ก่อนหน้านี้ ไม่ดีเท่าไรครับ
แบตไฮบริด โตโยต้า 7-10 ปี เปลี่ยนที ราคา 1 แสนนิด ๆ คนยังร้องหา kkkk ทำเอาพรีอุสล่มสลายมาแล้ว
นี่เปลี่ยนทุก 6 ปี ราคา 6 แสน คนซื้อมือ 2 ต้องทำใจเผื่องบไว้อีกตอนนั้นราคาคงราว 6-7 แสนบาท เฉพาะเปลี่ยนแบตอย่างเดียวไม่รวมเซอร์วิสอื่น รถมือ 2 รุ่นนี้จะหาคนซื้อได้ซักกี่คน ราคาจะเหลือเท่าไหร่ ถ้ามีเงินซื้อคงจัดรถใหม่เอาประกันดีกว่า
-
บ้านตรงข้ามใช้อยู่ เห็น logo hybrid เป็นสีเขียว สะท้อนแสง
คิดในใจ ถ้าเป็นรถบ้านๆทำ logo สีตอแหลขนาดนี้ คงดูไม่จืด
-
เสียดาย AAS ให้ลองขับน้อยไปหน่อย น่าจะสักวันเต็มก็ยังดี
เจ้ากบยักษ์คันนี้ขับสนุกครับ คอนเฟิรม์ ;D
-
ผมนะokนะครับแต่ปัญหาคีอไม่มีทีจอดรถครับเพราะว่า Cayenne S E-Hybridมันดั้นต้องชาร์จแบตเตอรี่แบบต้องชาร์จทีบ้านครับถ้าใครมีบ้านทีมีโรงจอดรถผมว่าokเลยครับอ๋อลีมบอกไปนะครับเท่าทีผมรู้มาถ้าบ้านไหนใช้ไฟ15แอมพ์เวลาชาร์จประมาน4ชั้วโมงนะครับหรีอถ้าบ้านใครมีใช้ไฟ30แอมพ์ก็จะลดเวลาจาก4เหลีอ2ชั้วโมงครับบ
แหม พี่มีเงินออกรถระดับนี้ ก็ทำที่จอดรถหรือลากสายไฟมาทำที่เสียบชาร์จก็ได้หนิครับ อย่าให้เรื่องแค่นี้เป็นปัญหาเลยครับพี่ jumpon77
อีมครับแต่จริงๆก็ได้นะครับ
-
ผมนะokนะครับแต่ปัญหาคีอไม่มีทีจอดรถครับเพราะว่า Cayenne S E-Hybridมันดั้นต้องชาร์จแบตเตอรี่แบบต้องชาร์จทีบ้านครับถ้าใครมีบ้านทีมีโรงจอดรถผมว่าokเลยครับอ๋อลีมบอกไปนะครับเท่าทีผมรู้มาถ้าบ้านไหนใช้ไฟ15แอมพ์เวลาชาร์จประมาน4ชั้วโมงนะครับหรีอถ้าบ้านใครมีใช้ไฟ30แอมพ์ก็จะลดเวลาจาก4เหลีอ2ชั้วโมงครับบ
ถ้าอยากได้ก็จัดเลยครับที่จอดเรื่องเล็ก ผมรอชมรีวิวน่ะครับ ;D
-
ผมนะokนะครับแต่ปัญหาคีอไม่มีทีจอดรถครับเพราะว่า Cayenne S E-Hybridมันดั้นต้องชาร์จแบตเตอรี่แบบต้องชาร์จทีบ้านครับถ้าใครมีบ้านทีมีโรงจอดรถผมว่าokเลยครับอ๋อลีมบอกไปนะครับเท่าทีผมรู้มาถ้าบ้านไหนใช้ไฟ15แอมพ์เวลาชาร์จประมาน4ชั้วโมงนะครับหรีอถ้าบ้านใครมีใช้ไฟ30แอมพ์ก็จะลดเวลาจาก4เหลีอ2ชั้วโมงครับบ
ถ้าอยากได้ก็จัดเลยครับที่จอดเรื่องเล็ก ผมรอชมรีวิวน่ะครับ ;D
+1 ครับ พี่ jumpon77 อยากอ่านรีวิวจากผู้ใช้งานจริงครับ