Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: View ที่ มีนาคม 12, 2015, 13:27:36
-
วันนี้ผมเล่นเฟสบุ๊ตแล้วเจอโพสของเซลล์มิตซูท่านหนึ่งโพสเป็นรูป All New Triton ลด 80,000 Mega Cab ลด 60,000-70,000 Single Cab ลด 45,000
ผมงงเลยทำไมถึงลดเยอะขนาดนี้รถพึ่งเปิดตัวไปเอง
-
เห็นหน้าตาไม่สวยเลยจริงๆเดินมองคันจริง ติดอย่างเดียวที่กระจังหน้า แต่รูปทรงโดยรวมดูดีกว่าคันเดิมเยอะ ;D ;D ;D
ส่วนยอดขายก็อย่างที่เห็นๆ ต้องอัดโปรอัดส่วนลดช่วย หวังว่าคงแก้ตัวทันใน all new Pajero Sport ที่ข่าววงในว่าสวยๆสุดๆ
-
ยอดขายแย่ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ ซบเซามาก
ใครเปิดตัวช่วงนี้ รถไม่เด่นจริง ยอดขายไม่เดินครับ
navara ก็ลดกระจายเหมือนกัน
-
ทำไมผมรู้สึกว่ามันสวยหว่า สวยกว่าตัวเก่าสวยกว่าNP300สวยกว่าวีโก้ เกลียดอย่างเดียวคือพวงมาลัย
-
ผมว่าเปิดราคาขายแพงแต่แรกแล้ว
-
ตอนก่อนเปิดตัวนี่ไม่สวยจริงๆครับ
พอเปิดตัวดูในเวป เฮ้ย!!! ก็โอเคอยู่น่ะ
แต่พอไปดูตัวจริง ความรู้สึกก็เหมือนตอนก่อนเปิดตัว คือมันไม่สวยจริงๆสำหรับผม ยังดีที่่มันมีความดีงามบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวของมันเอง ซึ่งอาจจะถูกใจใครบางคนอยู่ครับ
-
แนะนำว่าอย่าเพิ่งเชื่อเซลครับจนกว่าจะได้คุยกันจริงๆ
ก่อนหน้าผมเจอ NP300 ลด 1 แสน
พอคุยกันจริง ต้องผ่อน 8 ปีบังคับผ่อน
คำนวณดอกออกมามหาโหดเลยล่ะครับ
-
ยอดขายแย่ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ ซบเซามาก
ใครเปิดตัวช่วงนี้ รถไม่เด่นจริง ยอดขายไม่เดินครับ
navara ก็ลดกระจายเหมือนกัน
ใช่ครับ เสริมนิดนึงตรงที่คนรอ Hilux ตัวใหม่กันด้วยว่าจะเป็นอย่างไรทำให้ตลาดมันไม่เดิน แต่ถึง Hilux ออกมาก็ใช่ว่าจะขายกันกระจาย เพราะตอนนี้เศรษฐกิจก็ซบไปหมด
-
ผมว่าเปิดราคาขายแพงแต่แรกแล้ว
ผมก็ว่างั้นครับ รุ่นก่อนได้ในสิ่งที่ผมต้องการครบครันในราคา 854,000 ส่วนลดอีกแสน ส่วนตัวนี้เล่นไป 92x,xxx แพงกว่ากันมากมายทีเดียว ถ้าไม่มีส่วนลดหนักๆนี่มีเงินขนาดนี้ผมไปดีแมกซ์ดีกว่า
-
ลองตามยอดขายรายเดือนซิครับ มันบอกภาวะเศรษฐกิจได้ดีอยู่แล้ว อยู่ที่ว่า จะวางแผนดำเนินชีวิตอย่างไร?
-
ลองขับแล้วผมว่าเค้าทำรถออกมารถดีนะครับ
ติดที่รอรอบหน่อยๆ กับกระจังหน้าไม่สวยแค่นั้นแหละ
ตัว 4ประตู เบาะหลังให้ 10/10 เลยสำหรับกระบะ ถ้าเป็น Navara ผมให้ 6/10
แล้วก็เก็บเสียงดีมาก เดินทางความเร็ว100-110 เงียบพอๆเก๋ง D-Segment เลย
ข้อดีของมันน่าจะมีคนชอบอยู่บ้างนะครับ
-
มิตซูตั้งราคาตัวรถมาสูงมาก เพราะรู้นิสัยคนไทยชอบส่วนลดเยอะ ๆงัยครับ
-
ผมว่าเค้าตั้งราคาเผื่อลดมาแล้วนะ ค่ายนี้โปรหนักตลอด
-
ลำบากทุกค่ายครับ Toyota ยังต้องยอมปรับเป้าขายลงเลย
-
ว่ามาครับ ตัวไหนถูกที่สุด ทั้ง ไทรตัน ทั้งน่าวาร่า
ผมก็ตัดสินจัยไม่ถูกคับ ลังเลมากหมู่นี้
ตัวไหนถูก ผมไปตัวนั้น !!!
-
บางดีลเลอร์ต่างก็มีโปรโมชั่นของตนเองครับ
ให้มาร์จิ้นมาก- น้อยต่างกันไป
อย่าง altis ที่ผมเพิ่งซื้อมาของดีลเลอร์ A (นามสมมุติ) ได้ส่วนลดเงินสด หลายหมื่น
แต่อีกดีลเลอร์นึง (ดีลเลอร์ B) กลับไม่ได้ส่วนลดอะไรเลย
เซลล์ที่ผมออกรถด้วยก็บอกว่าช่วงนี้ยอดขายไม่ค่อยดี
มีมาร์จิ้นเท่าไรก็เทกระจาดให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะจะได้เป็นการระบายสต็อคด้วย จอดค้างนานๆเงินทุนมันก็จมเปล่าๆ
ช่วงนี้เป็นช่วงนาทีทองของคนซื้อรถเลยครับ เซลล์บอกว่าช่วงมอเตอร์โชว์จะมีแคมเปญแรงๆออกมาอีกเพื่อกระตุ้นการซื้อ
-
โดนหลอกครับ ที่บอกว่าลดเยอะขนาดนั้น
ถามเซลก่อนเลยคับ เด๋วรู้ มันคืออะไร แทบหงายท้อง
มากสุดก็แค่ 1-2 หมื่น
ที่เขียนเยอะๆน่ะ ราคาตัวเก่า
-
Dealer เจ้าหนึ่งในเวป ตัวใหม่ ลดแค่ 25,000 บาทเอง
ที่ลดเยอะๆ น่าจะเป็นตัวเก่ามากกว่า
-
ข้อมูลไม่แน่ชัด เลยครับไม่ขอตอบ
แต่อีกหน่อยถ้ายอดไม่ดีดังคาด ผมว่ามีให้เห็นแน่
-
มีเงื่อนไขไงครับ ต้องเอาสำเนาหน้าคู่มือ+หน้า 18 เอาไปให้เซลล์ทำเรื่องว่าเทิร์นรถเก่าก็ได้เพิ่มจากเดิม 40,000 บาท รวมส่วนลดตอนแรกก็ 25,000 ไม่มีของแถม ก็ได้ 65,000 บาทแล้ว
-
ผมก็มองว่ามันสวยนะสวยคนละแบบ ยิ่งแต่งล้อแล้ว สวยอะ
-
รอโตต้าตัวใหม่มายิ่งลดหนัก
-
บางคนบอกไม่สวย กลับกันแหะ ผมเจอคันจริงๆแล้วทุกอย่างมันสมส่วน ตั้งแต่บอดี้ยันล้อบันฝากระโปรงเลย
มี 2 จุดที่ไม่สวยคือกระจังหน้า กับ กันชนท้าย ดูมันลิ่มๆไปหน่อย แต่รวมๆผมให้มันสวยที่สุดรองจาก Ranger
ผมร้สึกมันต่างจาก Navara ที่รูปสวย ตัวจริงเหมือนคนตัวใหญ่หัวลีบ
-
ลดเยอะ เพื่อกระตุ้นยอดขาย แต่มาเจอเศรษฐกิจไม่ค่อยดีมากนัก
จะทำยอดขายน้อยตามไปด้วย
-
กระตุ้นการซื้อครับ บอกได้คำเดียวว่า รถในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา รถทน รถดี คนไม่ค่อยเปลี่ยนรถกันครับ เศรษฐกิจแบบนี้ แถมบางทีมองไม่ค่อยเห็นอนาคตด้วย ใครๆ ก็รัดเข็มขัดกันครับ
-
ลดเยอะเพราะขายไม่ออกไงครับ
ผมเห็นไม่กี่คันเอง
-
อันดับแรกสุด สำคัญมาก "ราคา" ผมจ่ายไหวอะเปล่า นี่แหละโคตรสำคัญ
อันที่สอง ประวัติ ของ ศูนย์บริการ
อันที่สาม หน้าตา + สิ่งที่ให้กับราคา ครับ