Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JeansZ ที่ มีนาคม 13, 2015, 15:43:32
-
ตามหัวข้อเลยครับ ในไทยมีแต่รุ่น 4 ประตู เท่านั้นที่เป็นรุ่นขับสี่ แต่น่าจะทำ Open Cab ขับ 4 มาเป็นตัวเลือกสำหรับขาลุยแต่ไม่เอา 4 ประตู เพื่อนผมเคยรอรุ่นดังกล่าว แต่ทางเซลล์ยืนยันว่าจะไม่มีรุ่น Open Cab 4x4 ออกมาแน่นอน ก็เลยตัดสินใจซื้อรุ่น Open Cab Wildtrak ไปแทน
แต่ผมเห็นว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียมีรุ่น Open Cab 3.2 Wildtrak 4x4 ด้วย ถ้าขายในไทยราคาไม่น่าจะเกินล้านแน่ๆ
ถามเพิ่มครับ หลัง Minorchange น่าจะมีรุ่น Open Cab 4x4 ไหมครับ และน่าจะมีการเอาเครื่อง 3.2 วางในรุ่นอื่นที่ไม่ใช่ Wildtrak ไหมครับ
(http://www.ford.com.au/servlet/Satellite?blobcol=urlpicture&blobheader=image%2Fjpeg&blobheadername1=Cache-Control&blobheadername2=Content-Disposition&blobheadername3=Content-Length&blobheadervalue1=max-age%3D1000&blobheadervalue2=inline%3B+filename%3D1248921552150.jpeg&blobheadervalue3=42747&blobkey=id&blobtable=DFYImage&blobwhere=1248921552150&ssbinary=true)
-
เข้าใจว่าเพราะน้ำหนักรถมันเกิน1600kgมั้งครับแต่จริงๆยี่ห้ออื่นก็เกินนะที่ไม่ทำเพราะว่าเหมือนทำแล้วยอดขายไม่คุ้มมั้งครับ
-
ยอดขายกว่าครึ่งเป็นรุ่นเกียร์ออโต้ครับซึ่งก็มีแต่ 4 ประตู ถ้าให้รวมพวกเกียร์ธรรมดา 4 ประตูด้วยแล้วก็น่าจะเกิน 60% ก็เลยคิดว่าทำออกมาคงมีคนซื้อน้อยกระมังครับ
-
4x4 โอเพ่นแคปถือเป็น Rare Itemในท้่องถนนเลยนะครับ เกือบๆเท่ากับการหาMasterball ในเกมส์โปเกมอนเลยครับ
ในเมื่อคนไม่ค่อยอยากซื้อใช้ ผู้ผลิตเลยไม่ทำส่งขายครับ อิอิ
-
ผมยังเสียดายไม่หายที่ BT50 pro 3.2 open cab 4x4 ที่ Mazda thailand ตัดออกไป พอจังหวะอยากได้ดันไม่ขายแล่วซะงั้น
-
ยี่ห้อรองๆ ไม่ค่อยมี Cab 4x4 แล้วเพราะไม่ได้ทำกำไรมากนัก ยอดขายส่วนมากไปกองที่รุ่น 4 ประตู 4x4 เพราะ......
ก็ชอบกั๊กออปชั่นกับเกียร์ออโต้ให้รุ่น 4 ประตูกันเองนี่นา ไม่รู้คิดไปเองมั้ยนะ
-
ทำแล้วขายไม่ดี ก็ไม่ทำ
-
น้ำหนักเกิน 1600 ผ่อนผันให้ถึง 2000 แต่ก็ยังเกิน เคสเดียวกับBT50 pro ที่ต้องเลิกขาย รุ่นแคป เครื่อง 3.2 4x4 เพราะจดทะเบียนเป็นรถกระบะไม่ได้ ต้องจดเป็รรถบรรทุก