Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jumpon77 ที่ มีนาคม 19, 2015, 21:15:31
-
พอดีว่าคนไกล้ตัวเค้าใช้ไทรต้นเจนแรกแต่ไม่ใช่ตัวคอมมอนเรลนะครับแต่วานนี้รถมีปัญหาต้องลากมาจากสระแก้วครับเข้าทีกรุงเทพครับปรากฎว่าเท่าทีผมเช็คดูสายพานไทม์มิ่งขาดชาฟละลายแถมหม้อน้ำแห้งด้วยความจริงจะโอเวอร์ฮอลเครีองใหม่ครับแต่ว่ากลัวว่าจะไม่คุ้มเลยจะเปลียนเครีองใหม่แต่เครีองตัวเดิมครับไม่ทราบว่าเครีอง4D56ราคาเท่าไรครับแค่เฉพาะเครีองเพียงอย่างเดียวครับ :D :D :D
-
ถามมาล่าสุดสัปดาห์ที่แล้ว 55k ครับ
แต่บ้างก็ร้านก็ 65k แล้วแต่เดินเจอแล้วแต่สภาพเครื่องด้วยมั้งครับ
ผมว่าโอเวอร์ฮอล์ง่ายกว่านะ ของผมก็ไทม์มิ่งขาด(ขาดตอน 7 หมื่นโลซวยชะมัด) เปลี่ยนกระเดื่อง 7 ตัว
ลูกสูบ 2 ลูก อื่นๆจิปาถะ หมดไป 8 พันเอง
-
ราคาเครื่องดีเซลค่อนข้างแรง โอเวอร์ฮอลน่าจะคุ้มกว่านะครับ
-
สายพานราวลิ้นขาดของมิตซุค่าซ่อมราว 1 หมื่นบาท เปลี่ยนกระเดือ่งที่หักทุกตัว
แต่ชาร์ปละลายต้องเปิดดูความเสียหายว่าต้องซ่อมอีกเท่าใดแต่โดยมากจะอยู่ที่ไม่เกิน 4 หมื่นบาท
ถ้าเจอช่างดีซ่อมเป็นเปลี่ยนทุกชิ้นใหม่หมด แนะนำซ่อมดีกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ ได้สภาพคืนกลับมาดีกว่า
-
ผมว่าเครื่องยนต์ไม่เท่าไร ชุดเกียร์นี่สิแพงจริงไรจริง
-
อัพเดทนะครับสรูปว่าโอเวอร์ฮอนเครีองใหม่ครับแต่ไม่รู้จะโดนไปเท่าไรเดียวอัพเดทมาเรีอยๆๆครับ