Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MyName ที่ มีนาคม 22, 2015, 16:19:54
-
ไปเจอมาจากเพจหนึ่งครับ ขอ censor ชื่อเบอร์โทรติดต่อแต่ไม่ censor ชื่อเพจนะครับ
เพจนี้บอกว่าเป็นราคาทางการครับ
จริงเท็จยังไงรอแหล่งข่าวเชื่อถือได้คอนเฟิร์มมาอีกทีครับ
ส่วนออพชั่นแต่ละรุ่นย่อย มีในกระทู้ข้างล่างเรียร้อยครับ
เอามาช่วยแปะให้ครับ
ดู Spec-Option รายละเอียดแต่ละรุ่นย่อย All new Ford Everest
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,43413.msg731636.html#msg731636 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,43413.msg731636.html#msg731636)
-
อยากหั้ยมีการเปรียบเทียบราคากับออฟชั่น PPV ของแต่ละค่ายจัง จะได้รู้ ใครถูกใครแพง ใครงกออฟชั่น จะได้เปนประโยชน์กับผู้ซื้อด้วยคับ
-
ราคาว้าวเบย
-
รุ่นไหน 4WD บ้างครับ หรือทุกรุ่นเลย
-
ราคาถูกต้องครับ
รุ่นไหน 4WD บ้างครับ หรือทุกรุ่นเลย
3.2L ทั้งสองรุ่นเป็น 4WD ครับ
-
รุ่นไหน 4WD บ้างครับ หรือทุกรุ่นเลย
3.2 เป็น4WD ครับ เข้าใจว่า2.2 ไม่น่าจะมีกำลังพอจะใส่4WDมาด้วย
-
พยายามสุด ๆ ที่จะกดราคาให้ไม่เกิน 1.6 ล้านบาท
-
นึกว่าจะได้เห็นราคาตัวท็อป 1,599,999 ซะแล้ว ;D
-
ราคาตามคาด อีกไม่นานเจอกัน 3.2 Titanium+ ;D ;D ;D ;D ;D
-
ราคาเดียวกับที่หลุดมาในเพจนี้ 2 รอบกาอนหน้านี้เบย
ตัวท๊อปเท่านั้น อิอิอิ
-
ไม่แพงเลยครับ ออฟชั่นขนาดนี่
-
ตัวท้อป ราคา ok เลยคับ 555
ตัวจริงได้มาแล้ว อย่ามาขับตุ้ต้ะกั้กเลน แบบ fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ ที่ชอบเจอประจำๆแล้วกัน
WildTrek เท่าที่เจอมามีแต่คนขับเร็วใช้ได้ไม่เกะกะ ถึงคันจะใหญ่
-
เจอกันตัว MC นะพ่อหนุ่ม
:D :D :D
-
ราคาเหมาะสมกับสิ่งที่ให้มา น่าเสียดายที่ถ้ากดลงมาอีกสักแสนนะ คนที่รอปาร์เจโร่กะฟอร์จูนเนอร์ หวั่นไหวแน่นอน
-
งานนี้ฟอร์ดเค้าจัดเต็มจริงๆ คงได้เห็นTop3หละงานนี้
-
รอ mc มี keyless smart entry แน่ๆ อีก 2ปี คันปัจจุบันหมดพอดี
-
อื่อหือออออ ไม่แพงอย่างที่คิดแฮะ !
ตัวต่ำสุดกับตัวแพงสุดขายดีแน่ๆ ตัวกลางห่างกับตัวท็อปนิดเดียวเอง
-
เอาแค่ตัวราคาถูกสุด อ๊อฟชั่นก็คุ้มค่าแล้ว..
จัดเต็มมากๆ และราคาก็น่าคบสุดๆ..
-
ราคาดีมาก เทียบกับออปชั่น
-
Titanium+
ผมคืนแม็ก แล้วขอขอบ 16"แทนได้มั๊ยครับ เผื่อจะถูกลงมาอีกนิสนุง
-
เล่นตัวล่างก็พอครับ
-
ตัวท้อป ราคา ok เลยคับ 555
ตัวจริงได้มาแล้ว อย่ามาขับตุ้ต้ะกั้กเลน แบบ fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ ที่ชอบเจอประจำๆแล้วกัน
WildTrek เท่าที่เจอมามีแต่คนขับเร็วใช้ได้ไม่เกะกะ ถึงคันจะใหญ่
สะดุ้งเลยครับ บ้านผมอะเปล่า fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ แต่ไม่ขับกั๊กเลนนะครับ ;D 5555555
-
ตัวท้อป ราคา ok เลยคับ 555
ตัวจริงได้มาแล้ว อย่ามาขับตุ้ต้ะกั้กเลน แบบ fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ ที่ชอบเจอประจำๆแล้วกัน
WildTrek เท่าที่เจอมามีแต่คนขับเร็วใช้ได้ไม่เกะกะ ถึงคันจะใหญ่
+100000000000 ;D
-
เจอกันตัว MC นะพ่อหนุ่ม
:D :D :D
คิดเหมือนผมเลย 555555+
-
SUV ทั้งที เอา 4WD ไปเลยนะครับ
ผมอด
-
ราคาแบบนี้เยี่ยมเลยครับ เทียบกับออฟชั่น ถูกกว่าเจ้าตลาดอีก
ติดแค่ไม่ได้ติดตราโต...
-
ขอบ16-17ก็พอแล้วมั้ง เปลี่ยนทีเหงื่อตก อิอิ
-
ดีครับเพราะส่วนตัวผมนึกว่าราคาจะสูงกว่านี้ อิอิ
ปล.มีแต่คนคาใจว่ารถราคานี้ทำไมไม่ใส่ push start มาให้
2. ผมว่าตัวล่างก็เพียงพอแลัวแหล่ะ
-
ใครใช้ฟอร์ดอยู่ ก็พิเศษอีกนิดนึง ^^
-
ก็สมราคา ยาง 265 50 R20 ก็เส้นละ 8,500 แล้ว
-
จองที่ศูนย์จะได้ส่วนลดไหมครับเนี่ย. แล้วจะแถมประกันด้วยไหมเคยซื้อแต่อิผุๆต้องซื้อประกันเพิ่ม
-
เปิดราคามาได้น่าคบหามาก
-
ขอสอบถามครับ ถ้าเอาล้อตัวท็อปไปเทรินที่ร้านเหลือแม็ก 18 ต้องใช้ยางขนาดเท่าไหร่ครับ ถึงวงรอบจะเท่าๆเดิม จะหายาง AT
-
ขอสอบถามครับ ถ้าเอาล้อตัวท็อปไปเทรินที่ร้านเหลือแม็ก 18 ต้องใช้ยางขนาดเท่าไหร่ครับ ถึงวงรอบจะเท่าๆเดิม จะหายาง AT
265 60 R18
-
ก็สมราคา ยาง 265 50 R20 ก็เส้นละ 8,500 แล้ว
เฮ่อๆๆๆๆ ฟอร์ดซื้อ OEM คงราคาไม่เกิน 4-5000 นะครับ
ราคา after มันแพงกว่าราคาหน้าโรงงานเกิน 2 เท่าครับ
-
โอโห ราคาเปิดมา ค่ายอื่นว่าไงเนี้ยะ
-
ขอสอบถามครับ ถ้าเอาล้อตัวท็อปไปเทรินที่ร้านเหลือแม็ก 18 ต้องใช้ยางขนาดเท่าไหร่ครับ ถึงวงรอบจะเท่าๆเดิม จะหายาง AT
265 60 R18
ขอบคุณครับ เดี๋ยวคงดูอีกทีครับว่าจะเปลี่ยนไม่เปลี่ยน (ยังไม่ได้จองเลยจะเปลี่ยนยางละ)
-
รอผลเทสจากทางเวป. ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
-
แพงไป150,000ทุกรุ่น
-
http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=fortuner&opt=grades (http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=fortuner&opt=grades) 1,554,000 นี่คือท็อปของ Fortuner
http://www.mu-xfamilyclub.com/index.php?topic=2651.0 (http://www.mu-xfamilyclub.com/index.php?topic=2651.0) 3.0VGS DVD NAVI A/T 1,419,000 ท็อป Mu-x
คือ 1.29-1.59 ของ Everest แพงคงไม่ใช่นะ
-
รถของค่าย ford นี่ดีจริงๆ ทุกรุ่น ทั้ง option และ ราคา ติดแค่ บริการหลังการขายและ qc เท่านั้น ไม่งั้นติด top 4 ได้ง่ายๆ เลย
-
ราคานี้ไม่แพงหรอกครับ ถ้าผมมีความจำเป็นจะต้องซื้อ ppv ในตอนนี้ ผมก็ไป everest แน่นอนไม่ต้องคิดไรมากเลยจริงๆ จูนผมก็ใช้อยู่อยากลองเปลี่ยนบ้าง ปาฯผมก็ไม่ได้คาดหวังและไม่คิดที่จะรอเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
-
http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=fortuner&opt=grades (http://www.toyota.co.th/product-detail.php?model=fortuner&opt=grades) 1,554,000 นี่คือท็อปของ Fortuner
http://www.mu-xfamilyclub.com/index.php?topic=2651.0 (http://www.mu-xfamilyclub.com/index.php?topic=2651.0) 3.0VGS DVD NAVI A/T 1,419,000 ท็อป Mu-x
คือ 1.29-1.59 ของ Everest แพงคงไม่ใช่นะ
Fortuner 1.544 ล้าน แล้วหรอนี้
-
ขอบคุณที่มาUpdateครับ รอดูตัวจริงครับ
-
รอลุ้น ตัว 2.0 ecoboost ครับ มาเหอะ ปีหน้าภาษีงี่เง่า 220 ม้าไม่มีแล้วด้วย
-
ในใจผมนะ
ทุกรุ่นควรลดราคามาอีกสัก 100000-150000
จะสู้เจ้าอื่นได้แบบไม่มีปัญหา ถ้าราคานี้
ผมว่า เสร็จ new Pajero sport แน่ เจ้าพ่อแห่งความคุ้มค่า
ไหนจะ Mu X อีก
Fotuner ก็น่าจะราคานี้ แต่เขา แข็งแกร่งมาก่อน
ตลาดกลุ่มนี้ก็มีคนหลายลักษณะ ครับ บางคนอยากได้ออฟชั่เยอะ แต่อยากจ่ายน้อย บางคนไม่ต้องการออฟชั่นเยอะ และราคาถูก ลงอีกหน่อย
-
รอลุ้น ตัว 2.0 ecoboost ครับ มาเหอะ ปีหน้าภาษีงี่เง่า 220 ม้าไม่มีแล้วด้วย
พิกัดเพดาน 220 แรงม้า ใช้กับรถนั่งเท่านั้นครับ รถ PPV , Pick up double cab ไม่เกี่ยวครับ
ดังนั้น Everest ยังไม่นำเครื่อง 2.0 Ecoboost มาใน Ranger / Everest ไม่ใช่เหตุผลด้านภาษีครับ
อีกอย่าง ส่วนลดภาษี E85 ก็ใช้กับรถนั่งเท่านั้น PPV , Pick up double cab , pick up cab เครื่องเบนซิน ไม่เกี่ยวเหมือนกัน
ดังนั้น รถ PPV , Pick up เบนซิน ผู้ผลิตจึงไม่ทำให้รองรับ E85 ผลที่ตามมา การที่เครื่องเบนซินปล่อย Co2 > 200 g/km จึงทำให้ปีหน้าภาษีขึ้น 10% แน่นอนครับ
โดยเฉพาะ PPV เบนซิน โดนเต็มๆ
หมายเหตุ : Everest 2.0 ecoboost Co2 < 200 g/km ถ้าปีหน้าจะเข้ามาก็จะโดนพิกัด 25% ( ถ้าเข้ามาภายในปีนี้ก็จะเสียพิกัดแบบตายตัวของ PPV ที่ 20% ครับ )
-
รอลุ้น ตัว 2.0 ecoboost ครับ มาเหอะ ปีหน้าภาษีงี่เง่า 220 ม้าไม่มีแล้วด้วย
พิกัดเพดาน 220 แรงม้า ใช้กับรถนั่งเท่านั้นครับ รถ PPV , Pick up double cab ไม่เกี่ยวครับ
ดังนั้น Everest ยังไม่นำเครื่อง 2.0 Ecoboost มาใน Ranger / Everest ไม่ใช่เหตุผลด้านภาษีครับ
อีกอย่าง ส่วนลดภาษี E85 ก็ใช้กับรถนั่งเท่านั้น PPV , Pick up double cab , pick up cab เครื่องเบนซิน ไม่เกี่ยวเหมือนกัน
ดังนั้น รถ PPV , Pick up เบนซิน ผู้ผลิตจึงไม่ทำให้รองรับ E85 ผลที่ตามมา การที่เครื่องเบนซินปล่อย Co2 > 200 g/km จึงทำให้ปีหน้าภาษีขึ้น 10% แน่นอนครับ
โดยเฉพาะ PPV เบนซิน โดนเต็มๆ
หมายเหตุ : Everest 2.0 ecoboost Co2 < 200 g/km ถ้าปีหน้าจะเข้ามาก็จะโดนพิกัด 25% ( ถ้าเข้ามาภายในปีนี้ก็จะเสียพิกัดแบบตายตัวของ PPV ที่ 20% ครับ )
แสดงว่ายังมีโอกาสที่จะเข้ามาขาย ต้องรอดูกันต่อไปครับ ส่วนตัวไม่ชอบดีเซลไม่ว่าจะเป็น เก๋งหรือกระบะ เลยรอเบนซินครับ
-
เอา Escape ไปเทรินดีกว่าเรา
-
ตัวท้อป ราคา ok เลยคับ 555
ตัวจริงได้มาแล้ว อย่ามาขับตุ้ต้ะกั้กเลน แบบ fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ ที่ชอบเจอประจำๆแล้วกัน
WildTrek เท่าที่เจอมามีแต่คนขับเร็วใช้ได้ไม่เกะกะ ถึงคันจะใหญ่
สะดุ้งเลยครับ บ้านผมอะเปล่า fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ แต่ไม่ขับกั๊กเลนนะครับ ;D 5555555
ด่าแบบเหมาๆ 555
-
สนใจตัวกลาง แต่ราคาขอ 1.3... ได้มั้ย ;D
-
ราคาออกมา จับต้องได้เลย
ตัวล่าง น่าขายดีสุด
ตัวกลาง น่าขายตามตัวล่างไม่ห่างมาก
-
ถ้าตัวเริ่มต้น เริ่มที่ 1.19 อะไรแบบนี้ จะยิ่ง Wow มากเลยนะครับ .... เหตุผลทางการตลาดล้วนๆ
คงต้องรอคนทำตารางเปรียบเทียบกันครับ
รถ Ford ไม่ได้แพ้ใครเลย มีแต่ศูนย์บริการนี่แหละ ที่เป็นตัวถ่วงอยู่
คงมีคนไม่น้อยที่ชอบ Ford แต่ไม่กล้าซื้อเพราะ ศูนย์ Ford
-
เครื่อง 2.2 ผมไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่เลย ดังนั้นตัวท็อปนี่น่าสนที่สุดแล้วแต่ส่วนลดแค่ 20,000 ช่วงเปิดตัวไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่น้อยไปหน่อย
-
มีให้จับตาม 0 วันไหนหว่า????
-
อยากให้มี 2.2 Option กลางๆ หรือ top ไปเลยครับผม 3.2 เครื่องใหญ่ไปครับผม มันกินจุเกินไปสำหรับผมนะ
-
ตัวท้อป ราคา ok เลยคับ 555
ตัวจริงได้มาแล้ว อย่ามาขับตุ้ต้ะกั้กเลน แบบ fortuner สีทอง ไม่แต่งรถ ที่ชอบเจอประจำๆแล้วกัน
WildTrek เท่าที่เจอมามีแต่คนขับเร็วใช้ได้ไม่เกะกะ ถึงคันจะใหญ่
ต่างจากผมเลย ที่เจอ widtrack มา
พวกนี้จะขับแบบ มั่นใจ คิดว่ารถตัวเองเทพมาก
ชอบขับจี้ น่าเบื่อมาก ไฟหน้าก็สูงแยงตารถคันหน้ามากๆ
ขนาดผมขับอยู่ เลน2 จาก4เลน มันยังขับมาจี้
เห็นไกลๆ นึกว่า Hyundai H1 พอมาใกล้ๆ มันอีกแล้วหรอ
พวกนี้ขับนิสัยเหมือนกันหมด
-
ในใจผมนะ
ทุกรุ่นควรลดราคามาอีกสัก 100000-150000
จะสู้เจ้าอื่นได้แบบไม่มีปัญหา ถ้าราคานี้
ผมว่า เสร็จ new Pajero sport แน่ เจ้าพ่อแห่งความคุ้มค่า
ไหนจะ Mu X อีก
Fotuner ก็น่าจะราคานี้ แต่เขา แข็งแกร่งมาก่อน
ตลาดกลุ่มนี้ก็มีคนหลายลักษณะ ครับ บางคนอยากได้ออฟชั่เยอะ แต่อยากจ่ายน้อย บางคนไม่ต้องการออฟชั่นเยอะ และราคาถูก ลงอีกหน่อย
ราคารวมส่วนลดน่ะอาจจะมี อย่างน้อยโปร ดอก0% มีแน่ๆ อันนี้ก็หลายหมื่นเลยนะ
แต่ถ้าจะให้ลดราคาไปเลย เพื่อหวังให้คนเปลี่ยนใจมาจากเจ้าตลาด คงยาก
เพราะมันมีอะไรที่มากกว่าราคาอยู่ อย่างหลังการขาย ค่านิยม
ถึงทำอย่างที่คุณว่าจริง ก็คงไม่ได้เพิ่มมากจนคุ้ม คงจะเพิ่มมาแค่10-20%
การตลาดค่ายรองคงมองแล้วล่ะครับ สู้เอาส่วนต่างราคาไปอัดออพชั่นแลกเลย ให้เจ้าตลาดอัดออพชั่นสู้
-
อยากเห็นยอดขายจริง 3 เดือนแรกจัง
-
ราคา ตัวล่าง น่าจะเริ่มซัก 1.15 น่าคบกว่านี้หน่อย
ราคาอะไหล่ ฟอร์ดยังแพงเหมือนเดิมไหมครับ
เพื่อนไปเปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ fiesta โดนไป 10xxx แม่เจ้า มหาโหดโคตรพ่อ
-
รอซักพักครับ แอบได้ข่าวว่าอาจมีตัว Trend มาเสริมในอนาคต ซึ่งเป็นรุ่นล่างลงมา
-
ราคาเหมาะสมกับสิ่งที่ให้มา น่าเสียดายที่ถ้ากดลงมาอีกสักแสนนะ คนที่รอปาร์เจโร่กะฟอร์จูนเนอร์ หวั่นไหวแน่นอน
ท่านพูดได้ จี๊ดใจผมจริงๆ ขอคาราวะหนึ่งจอก (ผมคนหนึ่งละที่รอดูฟอร์จูนเนอร์และPSJตัวใหม่)(ยังขายแคปติว่าไมไ่ด้เลยครับ เต้นรถกดราคามากๆ)
-
ราคาเหมาะสมกับสิ่งที่ให้มา น่าเสียดายที่ถ้ากดลงมาอีกสักแสนนะ คนที่รอปาร์เจโร่กะฟอร์จูนเนอร์ หวั่นไหวแน่นอน
ท่านพูดได้ จี๊ดใจผมจริงๆ ขอคาราวะหนึ่งจอก (ผมคนหนึ่งละที่รอดูฟอร์จูนเนอร์และPSJตัวใหม่)(ยังขายแคปติว่าไมไ่ด้เลยครับ เต้นรถกดราคามากๆ)
พอจะบอกได้ไหมพี่ ตอนนี้เต้นรับเข้าเท่าไหร่ มี 2.0LT ปี 09 กะเขาอยู่คันนึง อยากจะขายเหลือเกิน 5555