Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: KIK_BOSE ที่ มีนาคม 26, 2015, 18:14:32
-
ฐานล้อหน้า ห่างจากประตูห้องโดยสารพอควรนะครับ ทำให้หน้ายาวกว่าเพื่อน Eco ด้วยกันอย่างชัดเจน (พวงมาลัยกับล้อหน้า มากกว่า ซิลฟี่รึเปล่านะครับจากรูป)........ เข้าโค้งสนุกแน่ :-*
ที่มา Faceboook :: Thai Suzuki Ciaz Club
-
มันยาวพอๆ กับ ซิลฟี่เลยหรอเนี่ย
-
เดี๋ยวผมไปค้น spec ก่อนดีกว่าได้มาละขนาด
อืมมันยาวกกว่า B-segment ทั่วไป ๆ เลยละ
(http://i.ndtvimg.com/i/2014-09/ciaz-vs-city-vs-verna-vs-vento-spec-comparison_625x300_61410449981.jpg)
-
ยาวกว่า กว้างกว่าซิติ้อยากรู้ว่ายาวพอๆ กับซิลฟี่จริงป่าวเดี๋ยวขอไปดูเลขของซิลฟี่หน่อย
-
ซิลฟี่ยังยาวอยู่พอสมควร
-
ซิลฟี่ยังยาวอยู่พอสมควร
กำถ้ามันยาวเท่า ซิลฟี่ มันก้ไปเป้น C-segement ละสิ ฐานล้อห่างกัน 5 เซนเองนะ
มันเป็น B-segment ที่คันใหญ่มากๆๆเลย
ฐานล้อยาวกว่า C-segment บางคันอีก
ถ้ามันมมา จริง ขนาดรถมันจอดเทียบ c-segment ได้เลยครับท่าน
-
รูปโฉมสวยเชียว แอบคล้าย City ด้วย
-
ซิลฟี่ยังยาวอยู่พอสมควร
Slyphy ตูดจะห้อยกว่า
-
แล้วมันจะวิ่งออกป่าว รอรีวิว
-
เริ่มเป็นห่วงแรงเครื่องละ ใหญ่โคตร เครื่อง 1.2 กว่าๆ หน่อยๆ
ถ้า 0-100 ได้ 13 วิต้นๆ คงเซอไพรซ์
-
เทียบกันที่ตัวเลข Dimension ดีกว่าครับ
เทียบกับรูปแบบนี้ มันมีความเพี้ยนของ Scale รูปพอสมควรครับ
-
ciaz ชนะเลิศ ;D ;D ;D
-
ยาวกว่า Almera แค่ 6.5 เซน เอง แต่รูปที่เอามาเทียบ ห่างกันเป็นไม้บรรทัดเลย
-
เริ่มเป็นห่วงแรงเครื่องละ ใหญ่โคตร เครื่อง 1.2 กว่าๆ หน่อยๆ
ถ้า 0-100 ได้ 13 วิต้นๆ คงเซอไพรซ์
คงจะต้องทดเกียร์1-2ไว้จัดๆ แต่จะแลกกับการเหี่ยวปลาย