Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Benzecar ที่ มีนาคม 29, 2015, 12:40:50
-
การโหลดรถยต์แบบไหนจะดีกว่ากันครับ พอดีถามมาบ้างก็ว่าแบบที่1ดีกว่าแบบที่2บ้างก็ว่าแบบที่2ดีกว่าแบบที่1
ระหว่าง 1) แบบเป่าความร้อนสปริง ได้ข้อเสียมาว่าสปริงจะกรอบแล้วเสียหายเลย
2) แบบตัดสปริง ข้อเสียถ้าจะยกคืนต้องเปลี่ยนใหม่อย่างเดียว
สอบถามพี่ๆที่เคยมีประสบการในการโหลดเตี้ยครับ รถผม mitsubishi lancer ecar ครับ ขอบคุณครับ
-
เปลี่ยนสปริงดีกว่าครับ ของเดิมก็เก็บไว้
เสริมให้อีกนิด พี่ผมเคยเอารถไปตัดสปริง รถเตี้ยลง แต่มีสภาพกลายเป็นเกวียน เด้งจนไส้แทบหลุด
สปริงโหลดเกาะถนนกว่าสปริงตัดนะครับ
-
ไม่ดีทั้ง2แบบครับ เปลี่ยนสปริงโหลดจบกว่าครับ
-
เปลี่ยนชุดสปริงโหลดดีสุดอีกเสียงครับ
-
ไม่ต้องทำทั้งสองอย่างคับเดิมๆดีแล้ว
โหลดงบอย่างน้อยก็เกือบหมื่นเฉพาะสปริงยังไงก็ต้องโดนโช๊คเพิ่มรวมๆหมื่นปลาย
-
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ
-
เปลี่ยนสปริงดีกว่าครับ ของเดิมก็เก็บไว้
เสริมให้อีกนิด พี่ผมเคยเอารถไปตัดสปริง รถเตี้ยลง แต่มีสภาพกลายเป็นเกวียน เด้งจนไส้แทบหลุด
สปริงโหลดเกาะถนนกว่าสปริงตัดนะครับ
+1
-
ผมเคยตัดสปริงครับ...บอกเลยว่า เหรี้ยนมาก
เด้ง แข็ง ยัน และวิ่งเร็วไม่ได้เลย เพราะตึงตังตลอด
สุดท้าย ก็ต้องเปลี่ยน เป็นสปริงโหลดแท้ T_T (โดยไม่มีของเดิม)
วิ่งไปสักพัก ก็ไม่ไหว แข็ง วิ่งเร็วไม่ได้เลย เจอหลุมนี่กรี๊ดตลอด
ถอดใจ หาสปริงเดิมใส่ ลงแมกซ์สวยๆ พอ
เออ สุขใจสบายตูดกว่าเยอะ
-
แนะนำให้ใช้แบบสตรัทปรับเกลียวนะครับ อย่างตอนเอารถไปตรวจเช็คสภาพก็สามารถปรับได้ ไม่อยากให้มีปัญหาภายหลัง ยุ่งยากครับ
-
จากประสบการณ์ ตรงเลยครับ ถ้างบน้อยเล่น สปริงโหลด เอา สปริงเดิมตัด ขับไม่ดีครับไม่มั่นใจเลย แล้วเวลานั่งกันเยอะๆ นี่ สปริงเดิมมันอ่อนแล้วเราไปทำให้มันเตี้ยลง รถเราจะ อมซุ้มเลยครับ
(http://i1120.photobucket.com/albums/l497/meowictkku/IMG_20141212_102000_zpsmivu5wjt.jpg)
(http://i1120.photobucket.com/albums/l497/meowictkku/IMG_20141217_094042_zpscdhccrsr.jpg)
(http://i1120.photobucket.com/albums/l497/meowictkku/IMG_20141203_112343_zpsy1f4kqhw.jpg)
-
ขอบคุณมากๆครับทุกความเห็น ได้ความรู้เยอะขึ้นมากเกือบเสียเงินซะแล้วผม555