Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AkE ที่ เมษายน 07, 2015, 14:21:10
-
พอดีช่วงนี้กลับมาอยากได้รถแรงๆ ครับ ขอ 300 ม้าขึ้นไปแต่ต้องเป็นเกียร์ออโต้อะครับ ไม่ชอบขับเกียร์กระปุกครับ จะแต่งเพิ่มหรือไม่แต่งก้ได้แต่มีเงื่อนไขอย่างนึงคือ
ต้องขับเร็วๆได้ไกลๆนะครับ ไม่ใช่เหยียบยกๆแบบรถดันราง รถขอเป็นมือ 1 นะครับเพื่อนๆมีไรแนะนำมั้ยครับ ตอนนี้ผมนึกไม่ออกครับ งบเกินได้ไม่เกิน 2 แสน เอาเงินไป
เที่ยวดีกว่า 5555 แต่ใจก้ยังอยาก 555 รถที่ใช้อยู่แล้ว มี G9 2.0, Ranger 2.2 wt , G9 hybrid, 525d F10 ครับ ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
-
มือหนึ่งหรือมือสองครับ
ถ้ามือหนึ่งแนะนะMazda3 สองคันมาพ่วงกัน 300ม้าพอดีเงินเหลือๆ
ถ้ามือสองมีเพียบเลยครับ
-
มือหนึ่งหรือมือสองครับ
ถ้ามือหนึ่งแนะนะMazda3 สองคันมาพ่วงกัน 300ม้าพอดีเงินเหลือๆ
ถ้ามือสองมีเพียบเลยครับ
โทดทีครับ มือ 1 ครับ
-
IMP WRX CVT
-
เอา accord g9 ไปเซ็ตโบครับ
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
+1
BRZ AT 2.13 ล้าน
ค่าเซ็ตระบบอัดอากาศ ปรับปรุงเบรค ช่วงล่าง อาจจะเกินงบนิดหน่อย แต่ได้รถใหม่ มีของเล่นทำต่อให้เลือกมาก แฮนลิ่งดี
-
มือ 1 เกียร์ออโต้ ม้าเกิน 300 ราคาไม่เกิน 2.3 ล้าน
ไม่มีหรอก ขนาด wrx cvt ยังไม่ถึง 270 ม้าเลย
จริงๆมีรถใช้งานอยู่แล้วเอามือ 2 ไปก็ได้มีแยอะแยะ ถ้ามือ 2 ได้ 370z นี่สบายๆเลย
-
มันมีด้วยเหรอครับ 300 ม้า มือหนึ่ง 2 ล้าน :o :o :o
ขอด้วยคน ได้เกือบ 200 ก็ดีมากๆ แล้วนา
-
มันมีด้วยเหรอครับ 300 ม้า มือหนึ่ง 2 ล้าน :o :o :o
ขอด้วยคน ได้เกือบ 200 ก็ดีมากๆ แล้วนา
นั่นสิครับ มีมั้ยนะผมไม่แน่ใจ รถโมเพิ่มได้นะครับไม่จำเป็นต้องเดิม
-
มือ1 300PS งบไม่เกิน2ล้าน ถ้าอยู่ลาวมีแน่ๆครับ ที่นี่ประเทศไทยด้วยภาษีคงไม่มีหรอกครับ
-
ถ้ามือหนึ่ง 200 ม้า ราคาไม่เกิน 2 ลบ. แล้วแซ่บด้วย หลายๆคนคงนึกถึง VW GTI/Scirocco
แต่โจทย์นี้ นึกไม่ออกเลยจริงๆ เอา 2คันที่ว่า ตอนนี้ ล้านกลางนิดๆ มาอัพต่อ ไม่เกิน 2 ลบ. ได้ เฉียดๆ 300 ม้ายุโรปแน่ๆครับ
-
VW Scirocco 1.90ล้าน รถใหม่นะครับ
เหลือเงิน 3 แสน ไปเปลี่ยนเทอร์โบ K04 พร้อมจูน
ได้ 350 ม้า
-
vios yaris jazz city ประมาณ 650,000
เซ็ทเทอร์โบ 400 ม้า 2-3 แสน
ล้อ,ยาง 50,000+-
เบรค มิว,enless 90,000
สตัรท rsr 80,000
x bar 15,000
defi 35,000
รวมก็ประมาน 1,200,000 ครับ
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
+1
BRZ AT 2.13 ล้าน
ค่าเซ็ตระบบอัดอากาศ ปรับปรุงเบรค ช่วงล่าง อาจจะเกินงบนิดหน่อย แต่ได้รถใหม่ มีของเล่นทำต่อให้เลือกมาก แฮนลิ่งดี
เกียร์ CVT เดิม น่าจะกลับบ้านเก่านะครับ แถมเกินงบตั้งแต่ ราคารถแล้วนะครับ จขกท. ขอเป็น auto
จริงเอารถป้ายแดงมาเซ็ทโบด้วยงบ 2 ล้าน น่าจะทำได้หลายคัน เช่น civic เป็นต้น แต่ว่าจะมีเกียร์ auto เดิมที่ทน 300 ม้านี้สิ ผมนึกไม่ออก
-
มือ 1 คง ไม่มีนะครับ งบ 2 ล้าน 300 ม้า
-
FOCUS RS เลยครับ
-
เปลี่ยนเป็น มือ2 งบ1.5ล้าน ยังหาง่ายกว่าเลย คร้าบ 300 ม้าเนี่ย :D
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
+1
BRZ AT 2.13 ล้าน
ค่าเซ็ตระบบอัดอากาศ ปรับปรุงเบรค ช่วงล่าง อาจจะเกินงบนิดหน่อย แต่ได้รถใหม่ มีของเล่นทำต่อให้เลือกมาก แฮนลิ่งดี
เกียร์ CVT เดิม น่าจะกลับบ้านเก่านะครับ แถมเกินงบตั้งแต่ ราคารถแล้วนะครับ จขกท. ขอเป็น auto
จริงเอารถป้ายแดงมาเซ็ทโบด้วยงบ 2 ล้าน น่าจะทำได้หลายคัน เช่น civic เป็นต้น แต่ว่าจะมีเกียร์ auto เดิมที่ทน 300 ม้านี้สิ ผมนึกไม่ออก
รู้สึก BRZ จะเป็น Auto 6 speed นะครับ หรือผมเข้าใจผิด? ส่วนเกียร์ทน300+อันนี้ผมไม่รู้ครับ
-
เกียร์เดิมๆ น่าจะไปก่อน ถ้าเอารถบ้านมาเซ็ตโบ 300 ม้า
-
คงต้องหารถราคาไม่เกินล้าน อีกล้าน เอามาแต่งครับ
ส่วนเรื่องการทำรถให้แรง คงต้องรอท่านอื่น
-
เอา 525d ไปใส่กล่อง หรือ จูนซักสเตจแรกก็เกินแล้วคับ
ไม่ถึงสามร้อยก็เฉียดแล้ว แถมได้บิดดีเซลอีก มันสสสส์แน่ๆ
ในโจทย์เห็นบอกขับทางยาวๆด้วย ไม่มีไรขับยาวๆนิ่งเท่า f10 แล้วว ในบรรดารถคุณน่ะคับ
ถ้ารถคุณเป็นตัว 6สูบจะดีมาก เล่นต่อกำลังได้เยอะ
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
+1
BRZ AT 2.13 ล้าน
ค่าเซ็ตระบบอัดอากาศ ปรับปรุงเบรค ช่วงล่าง อาจจะเกินงบนิดหน่อย แต่ได้รถใหม่ มีของเล่นทำต่อให้เลือกมาก แฮนลิ่งดี
เกียร์ CVT เดิม น่าจะกลับบ้านเก่านะครับ แถมเกินงบตั้งแต่ ราคารถแล้วนะครับ จขกท. ขอเป็น auto
จริงเอารถป้ายแดงมาเซ็ทโบด้วยงบ 2 ล้าน น่าจะทำได้หลายคัน เช่น civic เป็นต้น แต่ว่าจะมีเกียร์ auto เดิมที่ทน 300 ม้านี้สิ ผมนึกไม่ออก
รถมือ1 เกิน300ม้าผมว่าไม่มีหละครับ ถึงซื้อรถระดับ2ล้าน เครื่อง200ม้า มาใส่โบเกียร์เดิมก็ไม่น่าจะไหว ดีไม่ดีเครื่องพังอีก
ถ้าแต่งเพิ่มจาก200ม้าไป300ม้า เพิ่มมาประมาณ100ตัว แช่นานๆก็ไม่น่าจะไหวยิ่งออกตัวแบบกระชากไม่นานเต็มที่ไม่เกิน2ปีผมว่าเครื่องหรือเกียร์อย่างใดอย่างหนึ่งไปก่อน
ในโจทย์นี้ผมเห็นแต่มือสองทั้งนั้นเลยหารถขับหลังวาง2JZโบเดิมๆก็เกือบ300ม้าแล้ว หรือไป RB26 DET ก็ได้ แถมเหลืองบอีกเยอะเลย
-
VW Scirocco 1.90ล้าน รถใหม่นะครับ
เหลือเงิน 3 แสน ไปเปลี่ยนเทอร์โบ K04 พร้อมจูน
ได้ 350 ม้า
ตามนี้อีกเสียงครับ :)
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
+1
BRZ AT 2.13 ล้าน
ค่าเซ็ตระบบอัดอากาศ ปรับปรุงเบรค ช่วงล่าง อาจจะเกินงบนิดหน่อย แต่ได้รถใหม่ มีของเล่นทำต่อให้เลือกมาก แฮนลิ่งดี
เกียร์ CVT เดิม น่าจะกลับบ้านเก่านะครับ แถมเกินงบตั้งแต่ ราคารถแล้วนะครับ จขกท. ขอเป็น auto
จริงเอารถป้ายแดงมาเซ็ทโบด้วยงบ 2 ล้าน น่าจะทำได้หลายคัน เช่น civic เป็นต้น แต่ว่าจะมีเกียร์ auto เดิมที่ทน 300 ม้านี้สิ ผมนึกไม่ออก
รู้สึก BRZ จะเป็น Auto 6 speed นะครับ หรือผมเข้าใจผิด? ส่วนเกียร์ทน300+อันนี้ผมไม่รู้ครับ
โทษทีครับ พิมพ์สับสนระหว่าง WRX กับ BRZ
-
GTi Scirocco k04 300ม้า+ ลงพื้นคับ 0-200 ไม่เกิน 15วิ ::)
-
ถ้าซื้อป้ายแดงมาโม มันจะต่างไรกับซื้อมือสองมาโมละครับ -*- ของใหม่ๆถอดมาเสียดายแย่เลย. ยิ่งรถไม่ได้มีคันเดียวด้วยยิ่งสบาย
งั้นเอาตามเงื่อนไขละกัน ไม่เกิน 2ล้าน ป้ายแดง ก็ c-seg ญี่ปุ่นเซ็ตโบ ไม่ก็ BM 116i วางเครื่อง 135i 3000cc turbo 315bhp
ไม่ก็ 525d นี้ละครับ จูนไปเลย งบเหลือๆ
-
ขอซื้อรถญี่ปุ่นราคาไม่เกินล้าน แล้วที่เหลือเอาไปโมให้สุดๆ ปล่อยภายนอกให้ดูบ้านๆ เดิมๆ ;D
-
ขออนุญาตตอบแบบกำปั้นทุบดิน
ซื้อกระบะวีโก้ไปวางเจคู่หรือUZและแต่งอีกเล็กน้อยก็เกิน300ม้า ที่เหลือเอาไปทำช่วงล่าง น่าจะเอาอยู่
-
VW Scirocco 1.90ล้าน รถใหม่นะครับ
เหลือเงิน 3 แสน ไปเปลี่ยนเทอร์โบ K04 พร้อมจูน
ได้ 350 ม้า
ตามนี้อีกเสียงครับ :)
เหมือนรถหมดแล้วนะครับ
-
ดีแม็กซ์ 4 ประตู ครับ
พ่วงกล่อง 2 ใบ ดันราง ยกหัวฉีด โบเดิมๆ น่าจะเฉียดๆ 300 ม้า
งบช่วงล่างซักแสน เบรคซักแสน เผลอๆไม่เกินล้าน ได้ครบ
หรือ... แอคคอร์ดเซตโบ
-
ขอบคุณทุกความเห็นนะครับได้ไอเดียเยอะอยู่เลย
-
Subaru BRZ + Supercharger kit ของ Kraftwerks USA ครับ ได้ม้า 290-325 ตัว
+1
BRZ AT 2.13 ล้าน
ค่าเซ็ตระบบอัดอากาศ ปรับปรุงเบรค ช่วงล่าง อาจจะเกินงบนิดหน่อย แต่ได้รถใหม่ มีของเล่นทำต่อให้เลือกมาก แฮนลิ่งดี
เกียร์ CVT เดิม น่าจะกลับบ้านเก่านะครับ แถมเกินงบตั้งแต่ ราคารถแล้วนะครับ จขกท. ขอเป็น auto
จริงเอารถป้ายแดงมาเซ็ทโบด้วยงบ 2 ล้าน น่าจะทำได้หลายคัน เช่น civic เป็นต้น แต่ว่าจะมีเกียร์ auto เดิมที่ทน 300 ม้านี้สิ ผมนึกไม่ออก
รถมือ1 เกิน300ม้าผมว่าไม่มีหละครับ ถึงซื้อรถระดับ2ล้าน เครื่อง200ม้า มาใส่โบเกียร์เดิมก็ไม่น่าจะไหว ดีไม่ดีเครื่องพังอีก
ถ้าแต่งเพิ่มจาก200ม้าไป300ม้า เพิ่มมาประมาณ100ตัว แช่นานๆก็ไม่น่าจะไหวยิ่งออกตัวแบบกระชากไม่นานเต็มที่ไม่เกิน2ปีผมว่าเครื่องหรือเกียร์อย่างใดอย่างหนึ่งไปก่อน
ในโจทย์นี้ผมเห็นแต่มือสองทั้งนั้นเลยหารถขับหลังวาง2JZโบเดิมๆก็เกือบ300ม้าแล้ว หรือไป RB26 DET ก็ได้ แถมเหลืองบอีกเยอะเลย
พวกชุดซุปของ Kraftwerks เค้าเซ็ตมาแบบ bolt-on ฉะนั้นน่าจะมีการคำนวณเผื่อความทนมาแล้วนะครับ ไม่เหมือนกับพวกแทรคเตอร์ ควันดำ ไปเซ็ตโบในไทย
ถ้า 1JZGTE VVT-i/2JZGTE VVT-i มือสองแท้ ผมว่า Soarer 2.5GT-T กับ Aristo V300 Vertex edition น่าสนใจ
-
กระบะดีเซลทำไม่เยอะนัก แต่จะทำให้ทน นอน 200 ยาวๆคนทำเป็นมีสักกี่คน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้ ;D
ถ้าเอาแบบคุ้มค่าขับสบายแรงด้วย ผมก็ว่ามือสองนะ aristo, evo gta, golf, rocco, เลือกได้เพียบเลยครับ โดยเฉพาะ aristo ทนแน่ ถึกแน่ ขยับนิดเดียว รถสภาพดียังพอมี
-
กระบะดีเซลทำไม่เยอะนัก แต่จะทำให้ทน นอน 200 ยาวๆคนทำเป็นมีสักกี่คน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้ ;D
ถ้าเอาแบบคุ้มค่าขับสบายแรงด้วย ผมก็ว่ามือสองนะ aristo, evo gta, golf, rocco, เลือกได้เพียบเลยครับ โดยเฉพาะ aristo ทนแน่ ถึกแน่ ขยับนิดเดียว รถสภาพดียังพอมี
Aristo มือสอง + โมเพิ่ม เผลอๆไม่ถึงสองล้านครับ
ส่วนกระบะดีเซล ผมว่าช่วงล่างสุดโบราณ leaf spring + คานแข็งของมันจะรับไหวหรือ อีกทั้งความดังของเสียงเครื่องและควันดำไม่ต้องพูดถึง
-
ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ไม่มีรถเดิมๆ คันไหน แรงขนาดนั้นหรอกครับ ยังไงก็ต้องแต่งเพิ่ม พอแต่งเพิ่ม ก็อาจจะมีปัญหาจุกจิกประปรายเล็กๆ น้อยๆ อยู่ดี
ดังนั้น จะมือ 1 มือ 2 ก็ต้องดูแลมากเป็นพิเศษอยู่ดีครับ
ถ้ายอมรับมือสอง ก็ขอโหวด Im หน้าแมว คันที่เป็น Sti แท้ เกียร์ธรรมดา
-
กระบะดีเซลทำไม่เยอะนัก แต่จะทำให้ทน นอน 200 ยาวๆคนทำเป็นมีสักกี่คน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้ ;D
ถ้าเอาแบบคุ้มค่าขับสบายแรงด้วย ผมก็ว่ามือสองนะ aristo, evo gta, golf, rocco, เลือกได้เพียบเลยครับ โดยเฉพาะ aristo ทนแน่ ถึกแน่ ขยับนิดเดียว รถสภาพดียังพอมี
Aristo มือสอง + โมเพิ่ม เผลอๆไม่ถึงสองล้านครับ
ส่วนกระบะดีเซล ผมว่าช่วงล่างสุดโบราณ leaf spring + คานแข็งของมันจะรับไหวหรือ อีกทั้งความดังของเสียงเครื่องและควันดำไม่ต้องพูดถึง
ทาง จขกท. มิได้แจ้งว่าขับเร็วนี่แค่ไหน แต่กระบะทำได้ไหม ผมว่ามันก็ได้นาา แต่เสียเท่าไหร่ล่ะ แล้วมันจะได้แค่ไหนอีก
aristo เผลอๆถูกกว่าซื้อกระบะแล้วมาทำหรือปล่าวไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าเป็นผม aristo แน่นอน หรือ supra เกียร์ออโต้ ก็ยังได้นา รถยุโรปก็ยังได้อีกเพียบ ;D ;D ;D
-
ดีแม็กซ์ 4 ประตู ครับ
พ่วงกล่อง 2 ใบ ดันราง ยกหัวฉีด โบเดิมๆ น่าจะเฉียดๆ 300 ม้า
งบช่วงล่างซักแสน เบรคซักแสน เผลอๆไม่เกินล้าน ได้ครบ
หรือ... แอคคอร์ดเซตโบ
แอคคอร์ดเซตโบนี่เกียร์ไม่ลาโลกก่อนหรอครับ
-
กระบะดีเซลทำไม่เยอะนัก แต่จะทำให้ทน นอน 200 ยาวๆคนทำเป็นมีสักกี่คน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้ ;D
ถ้าเอาแบบคุ้มค่าขับสบายแรงด้วย ผมก็ว่ามือสองนะ aristo, evo gta, golf, rocco, เลือกได้เพียบเลยครับ โดยเฉพาะ aristo ทนแน่ ถึกแน่ ขยับนิดเดียว รถสภาพดียังพอมี
Aristo มือสอง + โมเพิ่ม เผลอๆไม่ถึงสองล้านครับ
ส่วนกระบะดีเซล ผมว่าช่วงล่างสุดโบราณ leaf spring + คานแข็งของมันจะรับไหวหรือ อีกทั้งความดังของเสียงเครื่องและควันดำไม่ต้องพูดถึง
ทาง จขกท. มิได้แจ้งว่าขับเร็วนี่แค่ไหน แต่กระบะทำได้ไหม ผมว่ามันก็ได้นาา แต่เสียเท่าไหร่ล่ะ แล้วมันจะได้แค่ไหนอีก
aristo เผลอๆถูกกว่าซื้อกระบะแล้วมาทำหรือปล่าวไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าเป็นผม aristo แน่นอน หรือ supra เกียร์ออโต้ ก็ยังได้นา รถยุโรปก็ยังได้อีกเพียบ ;D ;D ;D
Aristo (JZS161) มีแต่เครื่อง 2JZ-GTE VVT-i เกียร์ออโต้ครับ ที่เมืองนอกก็มีโมมาตั้งแต่ปี 97-98 แบบไม่เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาของ Supra (JZA80) ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเรื่องความทน
เห็นราคามือสอง Aristo แล้วคุ้มกว่าพวกกระบะของใหม่มาใส่ดันราง ควันดำครับ
-
ถ้า 525d f10 จะทำม้า 300 ต้องเป็นตัวแรก 6 สูบนะครับ
เพราะพื้นฐานเครื่องมาจาก 530d ตัวสี่สูบดันไป 300 ม้าอาจมีชาร์ปละลาย
2 ล มือหนึ่ง 300 ม้า ไม่มีหรอกคับ ถ้ามือสองมีเยอะเลย
จัด tts มาทำสักเสตจก็ได้ละ
-
Altis รุ่นปัจจุบันไปวางเครื่อง 3S-GTE เปลี่ยนโบเขื่องใหญ่ขึ้นหน่อย บูสถ์ซักบาร์นิดๆ ก็น่าจะ 300 ม้านิดหน่อย งบไม่น่าถึง 2 แต่ก็คงใกล้ๆ
-
มือ2มั้ยครับพี่ ไว้ขับเล่นๆ กดสนุกๆ
วันธรรมดาก็มีเพียบอยู่แล้ว
-
Alisto v300 ที่มี 2jz gte เดิมๆมาก็เฉียดๆ 300 แล้วครับ ค่าตัวตอนนี้ถูกกว่าซื้อรถกระบะนิดหน่อย
ถ้าตั้งใจจะให้เกิน 300ม้า ลงงบไม่เกินแสนก็ กล่องecu, เบ่ง boost นิดนึง ทะลุง่ายๆแล้วครับ เกียร์เดิม ทนได้สบายๆ
เหลือเงินอีกเกินล้าน ไว้จัดอย่างอื่นตามใจชอบเลยครับ
ที่สำคัญผมให้ 3คำ มัน อึด มาก และอีก 3คำ มัน ซด มาก
55555 รถแรง มันก็กินน้ำมันเยอะเป็นของคู่กันครับ (ไม่นับรถถ่านนะ)