Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ซิ่งเข้าส้วม ที่ เมษายน 08, 2015, 23:51:21
-
ผมว่าสวยดีครับ รุ่นนี้นอกจากหน้าตาเปลี่ยนไป มีส่วนเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือ
1. เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันขึ้น ลดการปล่อย CO2 เฉพาะตัวดีเซล ซึ่งไม่เข้าไทย
2. ระบบ Interface ที่คอนโซลทำงานดีขึ้น
3. ตัวล่างสุดถูกมาก แค่ ประมาณ 680,000 บาท ซึ่งถ้า MG Thailand ไม่ตั้งราคาแบบบ้าพลังราคาเหมือนตัวเก่าก็คงไม่ห่างนี้นัก
(http://mg.co.uk/files/2015-03-14/TL_Front_3_4_Low_RED-shadow-1000.jpg)
-
พวงมาลัยนี่ ผมไหว้ละ เปลี่ยนให้ดูดีกว่านี้หน่อยได้มั้ย
ส่วนตัวมันเป็นพวงมาลัยที่ไม่มีความสวยเลยแม้แต่น้อย
-
ดีไซน์ภายนอกของตัวเก่าสวยกว่าอ่ะ
-
ผมว่า ไฟหน้ามันจะสวยกว่านี้นะถ้าเปิดไฟและ มองมุมนี้ รถดูสวยขึ้นเยอะเลย 555 แต่พอสีแดงและมองทั้งคันกลับดูเฉยๆ
-
พวงมาลัยนี่ ผมไหว้ละ เปลี่ยนให้ดูดีกว่านี้หน่อยได้มั้ย
ส่วนตัวมันเป็นพวงมาลัยที่ไม่มีความสวยเลยแม้แต่น้อย
ส่วนตัวชอบพวงมาลัยอะค่ะ :)
-
ไฟท้ายจะเหมือนกับ malibu มั้ยเนี่ย
-
ต้องปรับปรุงอะไรหลายๆอย่างด้วยนะครับ เช่น เกียร์
-
ต้องปรับปรุงอะไรหลายๆอย่างด้วยนะครับ เช่น เกียร์
ต่างประเทศไม่มีปัญหาเรื่องเกียร์ครับ เป็น manual แต่พอเอาเข้าไทยเป็น auto เลยเอ๋อ
-
พวงมาลัยนี่ ผมไหว้ละ เปลี่ยนให้ดูดีกว่านี้หน่อยได้มั้ย
ส่วนตัวมันเป็นพวงมาลัยที่ไม่มีความสวยเลยแม้แต่น้อย
ส่วนตัวชอบพวงมาลัยอะค่ะ :)
พวงมาลัยมันก็วงเล็กดีนะ แต่มันเอนซ้าย
-
ล้อดูดีขึ้นแต่ก็ยังให้แบบเอื้ออาทรเหมือนเดิม ;D
-
เห็นจอตรงกลางคอนโซลทีไรแล้วขัดใจทุกที เหมือนว่าดีไซเนอร์เขาจงใจออกแบบให้จอมันแสดงผลเต็มกรอบแบบเว้าๆ แต่พี่จีนคงปฏิเสธแล้วใส่จอที่เล็กกว่ากรอบแทน :(
ที่มาภาพ: Autocar
-
เห็นจอตรงกลางคอนโซลทีไรแล้วขัดใจทุกที เหมือนว่าดีไซเนอร์เขาจงใจออกแบบให้จอมันแสดงผลเต็มกรอบแบบเว้าๆ แต่พี่จีนคงปฏิเสธแล้วใส่จอที่เล็กกว่ากรอบแทน :(
ที่มาภาพ: Autocar
เพิ่งเห็นตอนพี่ทักครับ