Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 12, 2015, 00:20:12

หัวข้อ: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 12, 2015, 00:20:12
เข้าไปรับชมได้ที่ link ด้านล่างนี้เลยครับ  ;D
http://www.headlightmag.com/dsegment_engine20_compare/ (http://www.headlightmag.com/dsegment_engine20_compare/)

ตารางเปรียบเทียบ Spec อุปกรณ์ต่างๆทั้งภายนอก-ภายใน
ระบบเครื่องเสียง ระบบความปลอดภัย รุ่นย่อยและราคา
ของรถกลุ่ม D-Segment เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร
พร้อมภาพภายนอกและภายในตรงกับรถคันจริง !
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Chris Evn ที่ เมษายน 12, 2015, 02:10:21
ระบบปรับระดับเสียง ตามความเร็วรถ นี่ Accord น่าจะมีนะครับ
แต่อาจไม่ได้เขียนไว้

เพราะรถอย่าง civic fd ก็มี
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: karn5811 ที่ เมษายน 12, 2015, 03:52:55
ม่านบังแดดข้างตอนหลัง แอคคอร์ดมีนะครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 12, 2015, 08:28:49
ระบบปรับระดับเสียง ตามความเร็วรถ นี่ Accord น่าจะมีนะครับ
แต่อาจไม่ได้เขียนไว้

เพราะรถอย่าง civic fd ก็มี

ถ้ามีก็น่าจะเขียนไว้ว่า ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC
(เหมือน Honda รุ่นอื่นๆ) รุ่นโมเดลที่แล้วอย่าง City2013, CivicFD มีระบุไว้
แต่พอมาโมเดลใหม่ City-Jazz2014, CivicFB อันนี้ไม่ได้ระบุไว้ทั้งใน Spec
และ Brochure ขอแปะไว้ก่อนครับ

ม่านบังแดดข้างตอนหลัง แอคคอร์ดมีนะครับ

ขอบคุณครับ เข้าไปแก้เรียบร้อยแล้วครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: HHHsung ที่ เมษายน 12, 2015, 09:05:32
โตก็ยังเป็นโต รุ่นถูกไม่มีจอเหมือนเดิม ออปชั่น สเปค ส่วนใหญ่เทียบเท่าหรือดีกว่า

คนทั่วไปที่ซื้อรถขนาดนี้ มององค์รวมคืออยากได้ออปชั่นทุกอย่างที่รถควรมีมาให้

ปล. โทษทีผมลืมไป โต รุ่น 2.0G เค้าเน้นรถฟรีด ไม่ได้เน้นขายคนทั่วไป..........
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: PREM ที่ เมษายน 12, 2015, 09:38:12
Accord ก็มีระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS/TRC เหมือนกันนะครับ มันรวมอยู่ใน VSA
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ เมษายน 12, 2015, 09:54:27
ขอบคุณมากครับ เยี่ยมเลย

ภายใน Teana ดูโปร่งดีนะครับ Accord จะดูหรูกว่า Toyata ดูทื่อๆ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: peterW ที่ เมษายน 12, 2015, 10:05:47
Camry นี่ ถ้าคิดจะซื้อรุ่น 2.0L
คงต้องไปที่ Extremo
รุ่น 2.0 ธรรมดา option บางอันที่ควรมี ก็ยังกั๊กอีก
เผื่อไว้ขายรอบหน้า ก่อน Major change
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: [J]e[w] ที่ เมษายน 12, 2015, 10:12:28
ระบบปรับระดับเสียง ตามความเร็วรถ นี่ Accord น่าจะมีนะครับ
แต่อาจไม่ได้เขียนไว้

เพราะรถอย่าง civic fd ก็มี

ถ้ามีก็น่าจะเขียนไว้ว่า ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC
(เหมือน Honda รุ่นอื่นๆ) รุ่นโมเดลที่แล้วอย่าง City2013, CivicFD มีระบุไว้
แต่พอมาโมเดลใหม่ City-Jazz2014, CivicFB อันนี้ไม่ได้ระบุไว้ทั้งใน Spec
และ Brochure ขอแปะไว้ก่อนครับ

ม่านบังแดดข้างตอนหลัง แอคคอร์ดมีนะครับ

ขอบคุณครับ เข้าไปแก้เรียบร้อยแล้วครับ

SVC ในซีวิค FB มีครับทุกวันนี้ผมเปิดระดับสูงสุดเพื่อกลบเสียงจากถนนเวลาขับเร็ว 555
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ เมษายน 12, 2015, 10:37:17
ผมพึ่งรู้ว่า Accord นนเยอะกว่าcamry Teana พอสมควรเลยไม่น่าล่ะ ถึงอัตราเร่งไม่ดรเท่าไหร่ครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: whoami ที่ เมษายน 12, 2015, 10:56:32
ขอบคุณมากครับเปรียบเทียบได้ละเอียดมากครับ

## อยากตั้งคำถามเล่นๆนะครับว่า จากนี้ไป  D segment เครื่อง 2.0 สรุปว่า Camry ปรับแล้วก็ยังไม่โดนใจอยู่ดี

      ยอดขาย Accord ก็น่าจะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ดีใช่ไหมครับ !

ออฟชั่นอาจยังกั๊กๆ แต่เครื่องใหม่ผมว่าสมรรถนะเหนือกว่าคู่แข่งพอควรเลยครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Red Bicycle ที่ เมษายน 12, 2015, 11:08:12
ขอบคุณมากครับเปรียบเทียบได้ละเอียดมากครับ

## อยากตั้งคำถามเล่นๆนะครับว่า จากนี้ไป  D segment เครื่อง 2.0 สรุปว่า Camry ปรับแล้วก็ยังไม่โดนใจอยู่ดี

      ยอดขาย Accord ก็น่าจะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ดีใช่ไหมครับ !

ออฟชั่นอาจยังกั๊กๆ แต่เครื่องใหม่ผมว่าสมรรถนะเหนือกว่าคู่แข่งพอควรเลยครับ

เครื่องใหม่ดีกว่าเค้าหน่อยแต่ Option ยังไม่สุด ขอความเห็นหน่อยนะครับ ว่าคนส่วนใหญ่จะเลือก Camry เพราะตัวเครื่องไหมครับ!
( คือให้น้ำหนักเรื่องเครื่องมากกว่า Option   หรือยังไงคนก็ขอเลือก Option เต็มมากกว่านะครับ. )
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: peterW ที่ เมษายน 12, 2015, 11:29:26
ขอบคุณมากครับเปรียบเทียบได้ละเอียดมากครับ

## อยากตั้งคำถามเล่นๆนะครับว่า จากนี้ไป  D segment เครื่อง 2.0 สรุปว่า Camry ปรับแล้วก็ยังไม่โดนใจอยู่ดี

      ยอดขาย Accord ก็น่าจะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ดีใช่ไหมครับ !

ออฟชั่นอาจยังกั๊กๆ แต่เครื่องใหม่ผมว่าสมรรถนะเหนือกว่าคู่แข่งพอควรเลยครับ

คนจะซื้อ Camry 2.0 สุดท้ายอาจจะไปจบที่ Extremo ราคา 1.4 ล้านบาท  เพราะ เป็น รถเกินล้าน ที่มี option ที่ควรจะมี และ มีมากกว่าด้วย

แต่ มีผู้บริโภค อีกหลายคน ที่มี งบเต็มที่แล้ว 1.3 ล้าน ไม่อยากเพิ่มเงินแล้ว และ ยังลังเลอยู่ว่าจะเอาอะไร
ตรงนี้ จะเปลี่ยนใจไป Accord หรือเปล่า เพราะ
อยากได้สีขาว  สีดำ  ภายในสีดำ  แต่มีงบแค่ 1.3 ล้าน  แถม ประกันฟรี และ ส่วนลดเยอะ เพราะ ขึ้นไป 20,000 บาท เอามาลดเผื่อ
หรือ
ไป Camry 2.0 ตัวล่าง เพราะ ได้เครื่องใหม่ เกียร์ใหม่  ส่วน สีรถ สีภายใน optionบางตัว ฉันไม่สน แม้ได้ส่วนลดน้อย และ ไม่ได้ประกันฟรี ในระยะแรกๆ

จะเห็นว่า ตัวแปร มีเยอะ  คนซื้อ (ไม่ใช่คนใน headlight นะ) จะสน หรือ ไม่สน เครื่องยนต์ เกียร์ใหม่ ใน camry ยังเป็นคำถามอยู่ 

ยอดขาย 2 เดือนแรกต่อจากนี้ หลังจาก Camry ปล่อยรถ น่าจะขึ้นที่ 1
แต่หลังจากนั้นซิ   ที่อยากรู้จริงๆ ว่า ใครจะขึ้นที่ 1 ?

ส่วน Teana จะทำไงต่อ ?

หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: eaksuchart ที่ เมษายน 12, 2015, 11:32:14
ระบบปรับระดับเสียง ตามความเร็วรถ นี่ Accord น่าจะมีนะครับ
แต่อาจไม่ได้เขียนไว้

เพราะรถอย่าง civic fd ก็มี

ถ้ามีก็น่าจะเขียนไว้ว่า ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC
(เหมือน Honda รุ่นอื่นๆ) รุ่นโมเดลที่แล้วอย่าง City2013, CivicFD มีระบุไว้
แต่พอมาโมเดลใหม่ City-Jazz2014, CivicFB อันนี้ไม่ได้ระบุไว้ทั้งใน Spec
และ Brochure ขอแปะไว้ก่อนครับ

ม่านบังแดดข้างตอนหลัง แอคคอร์ดมีนะครับ

ขอบคุณครับ เข้าไปแก้เรียบร้อยแล้วครับ

ใช้อยู่ครับ มาเสริมให้อีก 1 ครับ
ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC มีครับ ตั้งได้ 3 ระดับ H-M-L
Wecome Seat Memory Accord มีนะครับ Mem ตามดอกกุญแจ 1, 2 เอากุญแจ 1 จับมือเปิดประตู ก็จะเลื่อนไปที่เมม1 อัตโนมัติครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: MUK ที่ เมษายน 12, 2015, 12:20:07
เป็นข้อมูลที่่เป็นประโยชน์มากๆ ครับ  คนทำข้อมูลต้องยกนิ้วให้
ขอบคุณมากๆ ครับผม

เหตุผลที่รถรุ่นนี้อาจจะขายไม่ดีบ้าง คน ตจว อย่างผม เวลาเลือกรถ จะเอาความคุ้มค่าโดยภาพรวม
ราคาประมาณเท่านี้ มัน ซื้อ for, pa,mu-x ได้เลยนะ นั่งกันได้หลายคน ขนของก็ได้เยอะกว่า
ความนุ่มอาจจะไม่สู้นะ แต่มันก็ไม่ได้เลวร้านจนเหมือนนั่งเกวียน และรถตัวใหญ่ มันก็มีเกียต์ AT ให้เลือกใช้

ขูลมูลชัดเจนดีมากๆครับผม
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: nuntapon.s ที่ เมษายน 12, 2015, 12:24:54
ระบบปรับระดับเสียง ตามความเร็วรถ นี่ Accord น่าจะมีนะครับ
แต่อาจไม่ได้เขียนไว้

เพราะรถอย่าง civic fd ก็มี

ถ้ามีก็น่าจะเขียนไว้ว่า ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC
(เหมือน Honda รุ่นอื่นๆ) รุ่นโมเดลที่แล้วอย่าง City2013, CivicFD มีระบุไว้
แต่พอมาโมเดลใหม่ City-Jazz2014, CivicFB อันนี้ไม่ได้ระบุไว้ทั้งใน Spec
และ Brochure ขอแปะไว้ก่อนครับ

ม่านบังแดดข้างตอนหลัง แอคคอร์ดมีนะครับ

ขอบคุณครับ เข้าไปแก้เรียบร้อยแล้วครับ

ใช้อยู่ครับ มาเสริมให้อีก 1 ครับ
ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC มีครับ ตั้งได้ 3 ระดับ H-M-L
Wecome Seat Memory Accord มีนะครับ Mem ตามดอกกุญแจ 1, 2 เอากุญแจ 1 จับมือเปิดประตู ก็จะเลื่อนไปที่เมม1 อัตโนมัติครับ
เข้าใจว่าwelcome seatน่าจะหมายถึงเบาะเลื่อนออกเพื่อให้ขึ้นลงรถได้สะดวกครับ. ของaccordมันแค่memory seatสัมพันธ์กับตัวกุญแจเท่านั้นแต่ไม่เลื่อนออกเมื่อดับเครื่องเหมือนเพื่อนๆในพิกัดครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Ruksadindan ที่ เมษายน 12, 2015, 13:00:55
หมัดนี้ของ Camry ช่างรุนแรงนัก
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 12, 2015, 13:42:12
Wecome Seat Memory Accord มีนะครับ Mem ตามดอกกุญแจ 1, 2 เอากุญแจ 1 จับมือเปิดประตู ก็จะเลื่อนไปที่เมม1 อัตโนมัติครับ

Welcome Seat เป็นฟังก์ชั่นคนละตัวกับ Memory Seat ครับ

Welcome Seat ทำหน้าที่เลื่อนเบาะถอยหลังอัตโนมัติเมื่อดับเครื่องยนต์
หรือปลดล็อกเปิดประตูรถ และเลื่อนกลับเข้ามาอัตโนมัติหลังสตาร์ทเครื่องยนต์
เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ให้เข้า-ออกรถสะดวกมากขึ้นครับ

ส่วน Memory Seat จะบันทึกตำแหน่งการปรับเบาะเฉยๆครับ
ซึ่งโดยทั่วไป มี 2 หน่วยความจำ A กับ B หรือ 1 กับ 2 ครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ
เริ่มหัวข้อโดย: Abzolute ที่ เมษายน 12, 2015, 13:50:13
งงกับบางคน บอก Toyota กั๊กนู่นนี้ ทำไมไม่มองอันไหนที่เค้ามีอล้วคู่แข่งไม่มีบ้าง ติ่งแอคคอร์ดนี้จริงๆเลย เหอะๆ

ขอเหอะ พึ่งรู้ว่าบนแผ่นดินนี้ เครื่องเล่นเสียงแบบมีจอเป็นออฟชั่นที่ดีกว่า qi , เตือนรถเข้าใกล้ ให้ตายเถอะ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: God father ที่ เมษายน 12, 2015, 14:03:36
teana ด้อยกว่าที่ความประหยัดน้ำมัน ถ้าปรับปรุงข้อนี้ได้ยอดขายคงดีขึ้น
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ
เริ่มหัวข้อโดย: eaksuchart ที่ เมษายน 12, 2015, 14:53:06
งงกับบางคน บอก Toyota กั๊กนู่นนี้ ทำไมไม่มองอันไหนที่เค้ามีอล้วคู่แข่งไม่มีบ้าง ติ่งแอคคอร์ดนี้จริงๆเลย เหอะๆ

ขอเหอะ พึ่งรู้ว่าบนแผ่นดินนี้ เครื่องเล่นเสียงแบบมีจอเป็นออฟชั่นที่ดีกว่า qi , เตือนรถเข้าใกล้ ให้ตายเถอะ

เห็นด้วยครับตัวใหม่เครื่องดีจริงๆคับ แต่ความเห็นส่วนตัวว่าหน้าตาตัวก่อน MC ลงตัวกว่า

ส่วนที่เค้าเรียกกั๊ก ก็เพราะไม่ให้มาตั้งแต่แรกไงครับ
ต้องรอให้ยอดกระเทือน แล้วค่อยหาทางไมเนอร์ยัดกลับเข้ามาให้ไงครับ
แล้วหลายๆคนที่ใช้แอคคอร์คคงไม่ใช่ติ่งอะไร
แค่ก่อนซื้อก็ดูเปรียบเทียบว่าคันไหนคุ้มกับเงินที่สุดครับ

เพราะ Teana ขับดีสุดแล้วในสามตัว แต่ความประหยัดไม่ผ่านจริงๆครับ
Accord, Camry นี่ก็กลางๆ อยู่ที่ความชอบด้านดีไซน์ครับ(ผมเทียบกับตัวก่อนไมเนอร์นะครับ)

ต้องขอบคุณ HONDA กับ NISSAN ที่มีส่วนทำให้เจ้าตลาดไม่ตายใจ ว่าทำไงกับลูกค้าก็ได้ บีบให้ไปเล่นตัวท๊อป อย่างเดียว
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: sakano ที่ เมษายน 12, 2015, 15:22:56
ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์+เกียร์ ของโตโยต้า แพ้ ฮอนด้า ขาดจริงๆเลยครับ

ขนาดเครื่องฉีดตรงรุ่นใหม่ของโตโยต้า ยังทำได้แค่เทียบเท่าเครื่องรุ่นเก่าโบราณของฮอนด้า ทั้งๆที่ฮอนด้ามี น้ำหนักมากกว่าด้วย

 :o
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ
เริ่มหัวข้อโดย: beau_t ที่ เมษายน 12, 2015, 16:13:02
งงกับบางคน บอก Toyota กั๊กนู่นนี้ ทำไมไม่มองอันไหนที่เค้ามีอล้วคู่แข่งไม่มีบ้าง ติ่งแอคคอร์ดนี้จริงๆเลย เหอะๆ

ขอเหอะ พึ่งรู้ว่าบนแผ่นดินนี้ เครื่องเล่นเสียงแบบมีจอเป็นออฟชั่นที่ดีกว่า qi , เตือนรถเข้าใกล้ ให้ตายเถอะ
ใช่คับ ผมว่าcamry minorchange ตัวนี้ออพชันโอเคเลยนะคับ
ยิ่งได้เครื่องใหม่ด้วย
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: chinjung ที่ เมษายน 12, 2015, 16:25:26
camry เครื่องใหม่ ลองไปเทสไดร์กันนะครับ ขับดีที่สุดแล้วครับ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ เมษายน 12, 2015, 17:03:57
แจ่มมากครับ ละเอียดดี

ส่วนใครจะชอบแบบไหนก็สุดแล้วแต่
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: jomyoot ที่ เมษายน 12, 2015, 17:55:59
รูปทรงเทียน่าสวยสุดครับ  ;)

แคมรี่ นี่ความสูงจากพื้นดินดินสูง 150 มม. อีกแค่35มม. ก็จะเท่ากับ HR-Vแล้วนะ อิอิ  ;D ;D ;D

ภายในแคมรี่ ทำไมมันดูโล่งๆ และ ดูอ่อนด้อย กว่าอีก2ค่ายจัง อีก2ค่ายทำภายในไว้หรูหรา สมราคารถดีจริงๆ


หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: balliblue ที่ เมษายน 12, 2015, 18:13:16
ภายในแอคคอร์ดสวยสุดจริงๆ camry ภายในไม่ไหวจะเคลียร์  ออฟชั่นผมว่าสมน้ำสมเนื้อ แต่ camry 2.0G ถ้าไม่ exteamo ดูยังขาดหลายอย่าง
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: jakkajee ที่ เมษายน 12, 2015, 20:55:05
ขอบคุณครับ รวมรวมมาเปรียบเที่ยบได้ชัดเจน ทำให้เห็นภาพชัดเจน

ส่วนตัวภายนอก teana สวยสุด  แต่ประหยัดสู้ชาวบ้านเขาไม่ได้เลย

ภายใน accord เส้นสายไม่ต่างจาก g8 รุ่นก่อนเลย ส่วนตัวไม่ชอบเลย ยังออกแนวอวกาศ แต่วัสดุดูดีขึ้นกว่า g8

ภายใน camry   พอๆ กับ teana  เสียดาย teana ภายใน ด้อยกว่า J32 มาก มากเลย


หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Nut_K ที่ เมษายน 12, 2015, 21:55:06
ระบบปรับระดับเสียง ตามความเร็วรถ นี่ Accord น่าจะมีนะครับ
แต่อาจไม่ได้เขียนไว้

เพราะรถอย่าง civic fd ก็มี

ถ้ามีก็น่าจะเขียนไว้ว่า ระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ SVC
(เหมือน Honda รุ่นอื่นๆ) รุ่นโมเดลที่แล้วอย่าง City2013, CivicFD มีระบุไว้
แต่พอมาโมเดลใหม่ City-Jazz2014, CivicFB อันนี้ไม่ได้ระบุไว้ทั้งใน Spec
และ Brochure ขอแปะไว้ก่อนครับ

ม่านบังแดดข้างตอนหลัง แอคคอร์ดมีนะครับ

ขอบคุณครับ เข้าไปแก้เรียบร้อยแล้วครับ

City 2014 มี SVC ครับ ผมตั้งไว้เหมือนกัน
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Poj ที่ เมษายน 13, 2015, 05:43:59
สุดยอดครับ ละเอียดจริงๆ
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Envil ที่ เมษายน 13, 2015, 15:34:29
ขอหน้าAccord ท้ายTeana ภายในAccord ออฟชั่นCamryใหม่ ครับ  ;D
หัวข้อ: Re: // เจาะรถเด่น : เปรียบเทียบ Spec-Option D-Segment 2.0 ลิตร แบบละเอียดที่สุด //
เริ่มหัวข้อโดย: Anvers30 ที่ เมษายน 14, 2015, 00:44:19
ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์+เกียร์ ของโตโยต้า แพ้ ฮอนด้า ขาดจริงๆเลยครับ

ขนาดเครื่องฉีดตรงรุ่นใหม่ของโตโยต้า ยังทำได้แค่เทียบเท่าเครื่องรุ่นเก่าโบราณของฮอนด้า ทั้งๆที่ฮอนด้ามี น้ำหนักมากกว่าด้วย

 :o

ตัวเลขโตดีกว่าเป็นวิ คงไม่เทียบเท่าแล้วมังครับ ;)