Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: carenaruk ที่ เมษายน 17, 2015, 20:57:06
-
ลดราคาเหลือ499000 บาท เองคับ เครื่อง1.5ลิตร ชักลังเลและ ระหว่าง เจ้า2กับน้องต้า 5555+
-
กลัวซื้อมาซ่อมอะคับ แต่ราคาน่าโดนมาก ๆ :)
-
ขอโทษทีนะครับ นี้งานอะไรหรอครับ
-
ช่วงล่างเทพมาก
แต่ เกียร์เทพกว่า 555
-
ลดเคลียร์ตัวเก่าออกมั้งครับ แล้วตัวรุ่น MC มาแทนที่
-
สงสัยงัดราคามาท้าชน mg3 เต็มสูบ แย่งกันหนีจากท้ายตาราง
-
ในรูป PROFILE จขกท.
แคะฝันเสร็จยังครับ
ฮี่ ฮี่
-
ช่วงล่างเทพมาก
แต่ เกียร์เทพกว่า 555
โดนใจมากครับ ;)
-
ในรูป PROFILE จขกท.
แคะฝันเสร็จยังครับ
ฮี่ ฮี่
ถ่ายท่านี้ แฟนถามเป็นเกย์เนี้ย 555+
-
ลดเคลียร์ตัวเก่าออกมั้งครับ แล้วตัวรุ่น MC มาแทนที่
ไม่มี MC แล้วครับ เพราะนี่ก็พึ่งปรับ Minorchange มาได้ไม่นาน
ลดทุกรุ่นนะครับ ทั้งเครื่อง 1.5 และ 1.0 Ecoboost ลดสูงสุด 100,000 บาท
รู้สึกว่าโปรจะถึงวันที่ 30 เมษายนนี้นะครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ link ด้านล่างนี้เลยครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=43713.0 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=43713.0)
-
เกียร์เทพจริงยืนยัน 555
ซ่อมจนเหนื่อย
-
ตอบแทนลูกค้า ด้วยการลดแสน ให้ลูกค้าเก็บไว้เป็นค่าซ่อมเกียร์เมื่อหมดประกัน
-
ขอโทษทีนะครับ นี้งานอะไรหรอครับ
งานอะไรไม่แน่ใจคับ แต่ว่าราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่นถึง30เมษายน คับ ที่โชว์รูมทั่วประเทศคับ
-
พอเข้าใจคำว่า
ดีเซลไม่ใช่คำตอบละ
ลดขนาดนี้ เหอๆ
-
ซื้อแล้วต้องทำแบบนี้ป่าวบนไว้ก่อนอย่าเสียนะ :D
(http://f.ptcdn.info/423/030/000/1429240807-xQnLYsJPG-o.jpg)
-
บอกตรงๆ เลยครับ
เห็นหน้ามันตอนแรก ตกใจนึกว่า Eco boost ลดราคาแบบนี้...ฮ๋าๆๆๆ ;D
ถ้า Eco boost เหลือราคานั่นจริง วลีที่ว่า "Diesel ไม่ใช่คำตอบ" เป็นจริงแน่นอนครับ ::)
-
ผมไปถามให้พี่ 1.0 Ecoboost 4 Dr (จาก 749,000 ลด 90,000 บาท เหลือ 659,000 บาท)
-ลดเงินดาวน์อีก 10,000 (รวมเป็น ลด 100,000 บาท)
- ฟรีประกันชั้น 1 + พรบ.
- ฟรีจดทะเบียน (ซื้อในนามรถบริษัท เหมือนจะเสียสองเท่า)
- ฟิลม์
- คิ้ว และ กาบบันได
- คูปองนำ้มัน 1,000 บาท
และ ฟรีค่าแรง เข้าศูนย์ 2 ครั้งเเรก (15,000 กับ 30,000 โล น่าจะได้ทุกคัน)
ดาวน์ 25%. ดอก 2.45% 48 เดือน (จ่ายงวดแรกล่วงหน้าแล้ว) คนับ
คิดดอกเบี้ย 4 ปี ประมาณ 50,000 บาท รวมราคารถ แล้ว เป็นประมาณ 700,000 บาท
ส่วนตัวผมว่าคุ้มดีครับ (ตอนเเรก เล็ง City รุ่น V ไว้ ไปๆ มาซื้อในนามบริษัท ราคา ต่างกันไม่มาก(ประมาณ 30,000))
เลยเชียร์ 1.0 Ecoboost ดีกว่า
-
ลดขนาดนี้ ราคามือสองไม่อยากคิด... ::)
-
ตัวไมเนอร์ เหมือนเขาแก้ปัญหาโง่ ๆ หมดแล้วไม่ใช่หรอครับ พาร์ทที่มีปัญหาในรุ่นเก่าไม่ได้ใช้ในรุ่นนี้ ถ้ายังไม่ได้ซื้อรถ เป็นผม ผมถอยแน่ ๆ อ่ะ
-
ถ้าให้ Ford ประเทศไทย ลองคิดกลับไปว่า ถ้าดูแลลูกค้าดีตัวรถมีปัญหา Defect น้อย ไม่ต้องมาลดราคาขนาดนี้หรอก ให้ขายแพงกว่านี้ด้วยก็มีคนซื้อ แทนที่จะเอาเงินลดราคามาแก้ปัญหาให้ลูกค้าพอใจ ตอนนี้ลดราคามาูกค้าก็ไม่แน่ใจคุณภาพรถอยู่ดี ผมพูดถึงฟอร์ดนะ
ถ้ารายเชฟโรเลตอันนั้นหมดศรัทธาที่จะพูดจริง ๆ GM Thailad แถมให้ฟรียังคิดดูก่อนเลย
-
ถ้าไม่ติดว่ามีอยู่เเล้ว. คงถอย ecoboot อีกคันลดหนักจริงๆ
-
ถ้าให้ Ford ประเทศไทย ลองคิดกลับไปว่า ถ้าดูแลลูกค้าดีตัวรถมีปัญหา Defect น้อย ไม่ต้องมาลดราคาขนาดนี้หรอก ให้ขายแพงกว่านี้ด้วยก็มีคนซื้อ แทนที่จะเอาเงินลดราคามาแก้ปัญหาให้ลูกค้าพอใจ ตอนนี้ลดราคามาูกค้าก็ไม่แน่ใจคุณภาพรถอยู่ดี ผมพูดถึงฟอร์ดนะ
ถ้ารายเชฟโรเลตอันนั้นหมดศรัทธาที่จะพูดจริง ๆ GM Thailad แถมให้ฟรียังคิดดูก่อนเลย
เห็นด้วยครับ บูกค้าเก่าซื้อรถแพงกลับไม่ดูแลให้ดี มาลดราคาให้ลูกค้าใหม่
-
Mazda 2 จุกแน่ๆ
-
โห ราคานี้คุ้มมาก อยากได้ขึ้นมาเลยทันที
-
ราคาน่าสนครับ อยากสอยมาแทนน้องมาร์ชที่บ้านจัง แต่เกี่ยร์นี่รุ่น mc จะยังมีปัญหาอยู่มั๊ยครับ
-
ราคาน่าสนครับ อยากสอยมาแทนน้องมาร์ชที่บ้านจัง แต่เกี่ยร์นี่รุ่น mc จะยังมีปัญหาอยู่มั๊ยครับ
เค้าว่ากันว่ารุ่น Ecoboost แก้ปัญหาจบแล้ว รอท่านอื่นมาเฉลยครับ
-
ถอยมาตั้งแต่ปี2011ใช้วิ่งไป 8หมื่นโล
เกียร์ยังปกติ แต่ผมเบื่อศูนย์มากกว่าเบื่อรถ
ครั้งหน้าเลือกรถใหญ่ขึ้นไปMazda แน่นอน
แต่ถ้ายังวนเวียนb segment อยู่ราคานี้อีโคบูสต์ลด
ผมลังเลเลยล่ะ
-
ลดราคาไม่แคร์ลูกค้าเก่า ผมกับแฟนfordทั้งคู่ อีกหลายคันต่อไปข้างหน้าบ๊ายบาย ถ้าไม่เจ้าตลาดคบมาสด้าดีกว่า
-
ถ้า TCM เป็นตัวที่แก้ปัญหาอาการใจเสาะไปไม่ลาก็ดีครับ
ถ้าฟอร์ดเรียกรีคอลด้วยก็จะดีมากทีเดียว
-
เห็นจากในเวปเป็นแบบนี้ครับ
ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่
- ราคาเริ่มต้นเพียง 494,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Ford Ensure ดาวน์เพียง 49,400 บาท สำหรับรุ่น Ambient 4 ประตู AT
- ราคาพิเศษ 659,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Ford Ensure ดาวน์เพียง 65,900 บาท สำหรับรุ่น 4 ประตู 1.0L EcoBoost Titanium
http://www.ford.co.th/buying/latest-offers (http://www.ford.co.th/buying/latest-offers)
น่าจะเป็นแต่ละศูนย์ลดเองมากกว่า
-
ใครจะซื้อรถราคาประมาณนี้ น่าสนใจมากครับ ถ้า Ecoboost เนี่ยราคา 6.59 เป็นผมตัวเลือกอื่นยังไง fiesta ก้น่าสนครับ ดูแลดีๆไม่พังง่ายนะผมว่า
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
-
ผมพึ่งจอง trend ไปเมื่อวานครับ ตัวล่างสุดลดแสนที่เหลือ 9หมื่นครับ โปรนี้ทุกศูนย์ ส่วนข้าราชการลดเพิ่มสองหมื่นนี่ไม่แน่ใจครับเพราะศูนย์นึงลดได้อีกศูนย์ลดไม่ได้ ก็งงๆครับ
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
-
ผมไปถามให้พี่ 1.0 Ecoboost 4 Dr (จาก 749,000 ลด 90,000 บาท เหลือ 659,000 บาท)
-ลดเงินดาวน์อีก 10,000 (รวมเป็น ลด 100,000 บาท)
- ฟรีประกันชั้น 1 + พรบ.
- ฟรีจดทะเบียน (ซื้อในนามรถบริษัท เหมือนจะเสียสองเท่า)
- ฟิลม์
- คิ้ว และ กาบบันได
- คูปองนำ้มัน 1,000 บาท
และ ฟรีค่าแรง เข้าศูนย์ 2 ครั้งเเรก (15,000 กับ 30,000 โล น่าจะได้ทุกคัน)
ดาวน์ 25%. ดอก 2.45% 48 เดือน (จ่ายงวดแรกล่วงหน้าแล้ว) คนับ
คิดดอกเบี้ย 4 ปี ประมาณ 50,000 บาท รวมราคารถ แล้ว เป็นประมาณ 700,000 บาท
ส่วนตัวผมว่าคุ้มดีครับ (ตอนเเรก เล็ง City รุ่น V ไว้ ไปๆ มาซื้อในนามบริษัท ราคา ต่างกันไม่มาก(ประมาณ 30,000))
เลยเชียร์ 1.0 Ecoboost ดีกว่า
ของผมซื้อเมื่อต้นปี พึ่งลดจาก 789k -> 749k ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 50k มีโปร ผ่อน 48 เดือน ดาว์น 25% ดอก 0.99 จบ 7แสนติ้ดๆ พอๆกัน
แต่ถ้าเงินสดอันนี้ก็คงคุ้มกว่า
ปล.เกียร์ปรับปรุงให้ทนขึ้นรึยังไม่รู้ แต่เรื่องกระตุก ในเมืองของผมอาการมาละ ;D เสมอต้นเสมอปลายดี เดี๋ยวครบ 15k จะไปให้เค้ารีเซ็ทสมองกลหน่อย ส่วนอื่นประทับใจครับ เรื่องทนคงดูกันยาวๆ (เสียวเหมือนกัน)
-
ใช้Fiesta 1.5 รุ่นหลังน้ำท่วม คืนภาษี (เอาไว้สำรองค่าซ่อมรถ หลังหมดประกัน)
วิ่งครบ 120,000 ก่อนเวลา3ปี
รายการอะไหล่ รอเปลี่ยน
สายพาน timing 1,665
สายพานเครื่องยนต์ 1,965
ลูกรอกสายพาน 1,035
โช็คอัป หน้า 1,540/ข้าง, หลัง 1,650
บูชยางรอง หรืออะไรที่เกี่ยวกับช่วงล่าง (ยังไม่ทราบราคา)
ยอยพวงมาลัย (รายการนี้ เสื่อมสภาพเมื่อวิ่งครบ 3-40,000กม.)
โชคดี ที่ตอนนี้ Ford มีโปรโมชั่น ฟรีค่าแรง เมื่อมีค่าอะไหล่เกิน4,000บาท
คิดแล้ว อยากเปลี่ยนรถใหม่ครับ ;D
-
ได้ยินมาว่าMinorchangeใช้เกียร์ลูกใหม่ที่ไม่มีปัญหาแล้วใช่มั้ยคะ
-
ตัวเครื่อง1500เป็นเกียอัตโนมัติทั่วไปไม่มีประวัติเสียไม่ใช่รึ ???
-
ตัวเครื่อง1500เป็นเกียอัตโนมัติทั่วไปไม่มีประวัติเสียไม่ใช่รึ ???
หมายถึงเครื่อง 1400 เกียร์4AT ป่าวครับ เพราะเครื่องหันห้า มัน6 เกียร์นะ
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
พัดลมหม้อน้ำ12000สำหรับ ผมแล้วไม่ปกตินะครับ พังตอนประกันหมดพอดีอีกด้วย รถเพื่อนผมเอง มันบ่นอุปเลย
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
พัดลมหม้อน้ำ12000สำหรับ ผมแล้วไม่ปกตินะครับ พังตอนประกันหมดพอดีอีกด้วย รถเพื่อนผมเอง มันบ่นอุปเลย
ตลกแล้ววววว
ผมขอหลักฐานหน่อย
มันเป็นไปได้เหรอ 12000
มั่วมามีฟ้องกลับนะครับ
ถ้าเป็น จริง จะขอ ประนามด้วยคน
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
พัดลมหม้อน้ำ12000สำหรับ ผมแล้วไม่ปกตินะครับ พังตอนประกันหมดพอดีอีกด้วย รถเพื่อนผมเอง มันบ่นอุปเลย
ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ถ้าจริงก็น่ากลัวมาก
ถ้าไม่จริงหรือไม่แน่ใจก็อย่าพึ่งแสดงความเห็นแบบนี้เลยครับ มันจะพากันออกทะเลไปต้มมาม่ากันซะเปล่าๆ
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
พัดลมหม้อน้ำ12000สำหรับ ผมแล้วไม่ปกตินะครับ พังตอนประกันหมดพอดีอีกด้วย รถเพื่อนผมเอง มันบ่นอุปเลย
เท่าที่ทราบข้อมูลประมาณ 4500 ไม่รวมแวทนะครับ ส่วนอะไหล่อื่นๆ ถ้าวัดราคาเบิกศูนย์ด้วยกันโดยเฉลี่ยก็ไม่ต่างจากยี่ห้ออื่นนะครับ คือมีถูกบ้างแพงบ้าง อย่างกระจกหน้าก็แค่ 2900(ไม่รวมแวท) หัวเทียนก็ 80 ซีลยางฝาครอบวาล์วรวมค่าแรงพันนิดๆ จานเบรคก็หลักร้อย(ยังไม่เคยเปลี่ยน) ส่วนคอนโซลตรงฐานเกียร์ 300 กว่าบาท(รถผมติดแก๊สเลยเจาะติดสวิทซ์ ซื้อมาไว้สำรองเผื่อถอดแก๊ส) ย้ำว่าราคาเบิกศูนย์นะครับ และโดยเฉลี่ย ส่วนพวกโช๊คถ้าเปลี่ยนก็พันกว่าๆ(ยังปกติดีไม่ได้เปลี่ยน) แต่รถผมสามปีสี่เดือน 120000 หมื่นโลยังปกติดี ติดแก๊สตั้งกะหมืนนิดๆ วิ่งในเมืองรถติดตลอด ยังไม่เคยแม้แต่ต้องตั้งวาล์ว ครับ พวกเกียร์กระตุก เดินกราวด์ไวร์ เปลี่ยนนมเกียร์ทุกห้าหมื่นโล และเปลี่ยนแบ็ตแอมป์เยอะขึ้นก็ช่วยได้เยอะครับ แทบไม่กระตุกเลย ปัญหาเดียวที่เจอคือจอดรถตากแดดบ่อย พลาสติกเรือนไมล์กรอบ ดังน่ารำคาญเวลาเลี้ยว แล้วช่างไม่เก่งจับเคลมให้หมดหลายรอบมากสุดท้ายหาสาเหตุเองและชี้เป้าเองก็เคลมให้ไม่ยุ่งยากอะไร แต่เสียเวลาเคลมส่วนอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องซะเยอะ ทั้งยอยทั้งอื่นๆมั่วไปหมด ถอดฝาครอบพวงมาลัยเข้าออกเป็นว่าเล่นจนมันห่างก็ซื้อเปลี่ยนใหม่เองจำราคาแน่ๆไม่ได้แต่ไม่ถึงสี่ร้อยบาทครับ ส่วนเรื่องเกียร์ตอนแรกก็เสียวๆทั้งเรื่องซีลเกียร์รั่ว(ยังไม่เคยรั่ว) กับ TCM เกียร์พัง แต่ตอนนี้ขยายเวลารับประกันไปแล้วก็สบายใจขึ้นครับ
-
นึกว่าราคานี้เป็นตัว 1.0 ;D
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
พัดลมหม้อน้ำ12000สำหรับ ผมแล้วไม่ปกตินะครับ พังตอนประกันหมดพอดีอีกด้วย รถเพื่อนผมเอง มันบ่นอุปเลย
พัดลมหม้อน่้ำอะไรทำไมแพงจังครับ แค่หม้อน้ำอย่างเดียวไม่น่าจะแพงขนาดนี้
-
เกียร์เสีย ก็ขยายประกันให้
TCM มีปัญหาก็เพิ่มประกันให้
ใครจ่ายไปแล้วก็ไปทำเรื่องคืนเงิน ผมว่าเขาก็รับผิดชอบดีในระดับหนึ่งนะครับ
ที่บ้านใช้กันหลายยี่ห้อ ผมว่าฟอร์ดก็ไม่ได้น่าเกลียดนะครับ
ปัญหาแค่ช่างเก่งหายากนี่ละ บางศูนย์ไปแล้วไม่อยากจะกลับไปอีกเลย
-
ลดราคาแบบนี้ คนซื้อไปก่อนหน้าคงช้ำใจน่าดู
ใครสนใจจะซื้อก็เตรียมใจไว้หน่อยนะครับ fiesta ไม่ได้เป็นรถที่เหมาะจะใช้ระยะยาว
พ้นปีที่ 3 จะเริ่มมีเสียจุกจิก พัดลมหม้อน้ำ ,กล่อง voice control , ยางรองแท่นเครื่อง
, ยอยพวงมาลัย, ลูกปืนล้อ, เกียร์
ส่วนค่าอะไหล่ก็พอๆกับรถญี่ปุ่นทั่วไปครับ แต่จะต้องจ่ายแพงกว่าเพราะค่อยๆทยอยเสีย
ถึงจะมีใครแย้งว่า ไมเนอร์แล้ว เขาคงแก้ปัญหาหมดแล้ว
บอกได้เลยนะครับ อย่าไว้ใจค่ายนี้มากนัก ความรับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์พอๆกับเชพเลย
แต่ถ้าจะซื้อจริงๆ ก็แนะนำไห้ซื้อประกันเพิ่มเป็น 5 ปีนะครับ เผื่อเอาไว้
-
ถ้าไม่ใช่ Ecoboots ผมว่าไม่น่าสนใจอะนะ
-
ราคาอะไหล่ไม่อีโค่ นะคร๊าฟฟฟฟ
ราคาอะไหล่ก็ปกติของมันนะครับ ไม่ได้ต่างอะไร เข้าศูนย์ 2000-4000 ปกติ
พัดลมหม้อน้ำ12000สำหรับ ผมแล้วไม่ปกตินะครับ พังตอนประกันหมดพอดีอีกด้วย รถเพื่อนผมเอง มันบ่นอุปเลย
ตลกแล้ววววว
ผมขอหลักฐานหน่อย
มันเป็นไปได้เหรอ 12000
มั่วมามีฟ้องกลับนะครับ
ถ้าเป็น จริง จะขอ ประนามด้วยคน
โทรไปถาม Detail ราคา พัดลม7000 ค่าแรงอีก 2200 และครับ ที่เหลือคือ ค่า เปลี่ยน ถ่าย นมค. ตรวจสภาพทั่วไปครับ
ขออภัยถ้าหาว่าทำให้รู้สึกเข้าใจผิดนะครับ
ขอบคุณครับ
-
บอกให้ซื้อประกัน 5 ปีนี่ ปรากฏว่าซื้อแล้ว 5 ปีมันไม่พัง ประกันหมดปุ๊ปออกอาการทันที ต้องเป็นแบบนี้แหง ;D
ลดราคาแบบนี้ คนซื้อไปก่อนหน้าคงช้ำใจน่าดู
ใครสนใจจะซื้อก็เตรียมใจไว้หน่อยนะครับ fiesta ไม่ได้เป็นรถที่เหมาะจะใช้ระยะยาว
พ้นปีที่ 3 จะเริ่มมีเสียจุกจิก พัดลมหม้อน้ำ ,กล่อง voice control , ยางรองแท่นเครื่อง
, ยอยพวงมาลัย, ลูกปืนล้อ, เกียร์
ส่วนค่าอะไหล่ก็พอๆกับรถญี่ปุ่นทั่วไปครับ แต่จะต้องจ่ายแพงกว่าเพราะค่อยๆทยอยเสีย
ถึงจะมีใครแย้งว่า ไมเนอร์แล้ว เขาคงแก้ปัญหาหมดแล้ว
บอกได้เลยนะครับ อย่าไว้ใจค่ายนี้มากนัก ความรับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์พอๆกับเชพเลย
แต่ถ้าจะซื้อจริงๆ ก็แนะนำไห้ซื้อประกันเพิ่มเป็น 5 ปีนะครับ เผื่อเอาไว้
-
Fiesta MC ผมหาไม่ค่อยเจอจริงๆ