Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 20, 2015, 19:00:56
-
หลังจากปล่อยให้คู่แข่งอย่าง Isuzu D-max Spark 4x4
Mitsubishi Triton SingleCab 4x4 และ Rangerตัวเก่า 4x4
ทำตลาดกินส่วนแบ่งกลุ่มนี้กันแค่ 3 ค่าย
บัดนี้ได้เวลาอันเป็นมงคลฤกษ์แล้ว ที่โตโยต้า จะลงมาเล่น
ตลาดนี้บ้างกับรุ่น SingleCab 4x4 เป็นที่แน่นอนแล้ว
ตามภาพที่เห็นด้านล่างเลยครับ ดีลเลอร์ภาคใต้เริ่มรับจองกันแล้ว
credit : Fluke T Prmez via MZ crazy car
ส่วน All new Hilux Revo นั้น อีกไม่นานเกินรอ
เปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณครึ่งเดือนหลังของพฤษภาคมนี้ครับ
-
เอาแล้วตำนานตอนเดียวของโตโยต้าทีผมรอคอยมันมาสักทีครับ
-
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จัดช่วงสั้นขับ4มากินตลาดขาลุยพันธุ์แท้ด้วยก็จะดีเลยครับ
-
ข้อหนึงที่ทำไมคนใช้รถประเภทนี้อยากได้ตั้งแต่ Vigo แล้ว คือ แรงบิดที่เป็น Flat torque ที่ Toyota จะจูนให้เริ่มตั้งแต่รอบต่ำ สามารถเรียกใช้งานได้ง่าย
ทางใต้เอาไว้บรรทุกปาล์มเป็นหลัก เรียกว่าออกจากโชว์รูมก็เปลี่ยนยาง Mud ใส่ Difflock เสริมแหนบ ขึ้นโครง กันทันที
รถใช้งานแบบนี้ทำไมคนอยากได้เจ้าตลาด ก็เพราะหาอะไหล่ง่าย ร้านในหมู่บ้านก็มี
-
แว่วมาว่ามีให้เลือกทั้งช่วงสั้น 4 ขอและช่วงยาว 5 ขอ
ต้องรอดูกันต่อไปครับ
-
ปิดช่องโหว่ที่ไม่มีมาในวีโก้ได้นี่ก็ครอบครุมเลยนะเนี้ย
-
ช่วงสั้นช่วงยาว ผมว่าโตโยต้าจัดมาให้หมดน่ะคราวนี้
-
ก็สมควรจะเหมือนคู่แข่งเค้า งานนี้พี่โตได้เปรียบเห็นๆ คงจะมีแฟนพี่โตหลายคนต้องรอหัวเดียวขับสี่ไม่ไหว จนต้องไปเอาค่ายอื่น
-
น่าสนใจครับเพราะอย่าง ไทรทันก็แบรนด์รองเรื่องซ่อมสู้ไม่ได้ อย่างดีแมคซ์ก็แรงฉุดไม่ค่อยดีเท่าเน้นวิ่งทางยาวมากกว่า ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ดีทีเดียวครับ
-
ข้อหนึงที่ทำไมคนใช้รถประเภทนี้อยากได้ตั้งแต่ Vigo แล้ว คือ แรงบิดที่เป็น Flat torque ที่ Toyota จะจูนให้เริ่มตั้งแต่รอบต่ำ สามารถเรียกใช้งานได้ง่าย
ทางใต้เอาไว้บรรทุกปาล์มเป็นหลัก เรียกว่าออกจากโชว์รูมก็เปลี่ยนยาง Mud ใส่ Difflock เสริมแหนบ ขึ้นโครง กันทันที
รถใช้งานแบบนี้ทำไมคนอยากได้เจ้าตลาด ก็เพราะหาอะไหล่ง่าย ร้านในหมู่บ้านก็มี
ผมว่านี่คือเหตุผลหลักของคนที่ซื้อกระบะโตโยต้าน่ะ เวลาผมไปวิ่งเทรลมาราธอนจามภูเขาสูงต่างๆในภาคเหนือและอีสาน มักเจอคนในพื้นที่ใช้เฉพาะวีโก้ 4x4 เกือบทั้งหมด
#4Dr คันใหญ่มากน่ะ
-
รถใช้งานหนักๆ คนที่กำลังมองหาอยู่ คงยิ้มเลย
-
พี่แกจะเก็บให้เรียบ
-
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จัดช่วงสั้นขับ4มากินตลาดขาลุยพันธุ์แท้ด้วยก็จะดีเลยครับ
ถ้าออกตอนเดียว 4x4 ช่วงสั้น เครื่องใหญ่สุดมาจริง มีเขวแน่ครับ
-
หัวเดียวที่แรงสุดตอนนี้ ออนิวดีแม็กสปาก3000vgsคับแต่ขับสองนะ
ต้นมาไม่ไวติดเท้าแบบวีโก้3000แต่ขึ้นยาวๆไม่ตันแบบวีโก้คับ
-
ใครที่จะหารถไปใช้ในไร่ในป่า ขึ้นลงเขา สบายละงานนี้
-
ทันใช้รุ่นนี้
-
ตอนเดียว SingleCab 4x4 ขวัญใจชาวสวนปาล์ม
-
แอบหวังว่า LN106 ราคาจะลดลงนะครับ ;D ;D
-
กรมป่าไม้ Edition
ทุกวันนี้ใช้อะไรก็ไขสตาร์ตได้...ห๊ะ
(https://scontent-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/1654221_1035120949847653_8204630891615042897_n.jpg?oh=db04e50b046c7265008039ea22fbace4&oe=55E19412)
-
ตอนเดียว SingleCab 4x4 ชาวดอยชอบแน่ๆครับ
-
อยากเอามาทำรถบ้านเคลื่อนที่ ;D
เอาไว้ลุยไปนอนป่า 8)
-
งานนี้พีโตโยต้า จัดหนัก จัดเต็มขนานแท้....
-
ดีจัง รออยู่นาน