Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Rock795 ที่ เมษายน 23, 2015, 19:33:29
-
พอดีช่วงนี้ผมต้องเดินไปติดต่อลูกค้าในต่างจังหวัดอยู่บ่อยครั้ง
เนื่องจากถนนแถวนั้นมีหลุมบ่อเยอะ เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาทำให้ช่วงล่างswifผมกลับบ้านเก่าไปเรียบร้อย :'(
ผมจึงตัดสินใจอยากจะออกppvอีกคันมาเพื่อที่จะได้ใช้งานเวลาไปต่างจังหวัดอย่างไม่กังวล
ที่ผมมองๆอยู่ตอนนี้จะมี
-Fortuner จะได้ปีเก่าหน่อยแต่เรื่องความทนทาน อะไหล่ต่างๆหายห่วง
-Pajero sport จะได้ปีใหม่กว่าfortunerขึ้นมาหน่อย
-Mu-7 ราคาถูกสุดแต่แฟนผมติเรื่องดีไซน์ว่าเหมือนกระบะ เรื่องความทนทานหายห่วงตามสไตล์อีสูสุ
-Trailblazer ได้ปีใหม่สุดแต่ต้องเพิ่่มจากงบประมาณห้าหมื่น ยังสองจิตสองใจอยู่ไม่มั่นใจเรื่องศูนย์ ดีไซน์แฟนชอบตัวนี้สุด
ใครมีตัวเลือกนอกจากนี้แนะนำได้นะครับ ขอบคุณครับ :)
-
Fortuner ครับ ผมใช้ยุ ไม่มีซ่อมหนักๆเลย
-
Fortuner
-
เห็น
Pajero ป้ายเเดง ตัวเลขกลมๆนะ เบนซิน 800,000 ดีเซล 900,000
ลองดูเป็นตัวเลือกครับ กรณีซื้อผ่อน
ผมเห็นข้อมูลป้ายไวนิวหน้าศูนย์ ติด sb ราชพฤกษ์
ที่เดียวกับที่คุณ moo canoe เห็นที่ Lotus จรัญ....ครับ
-
Fortuner ครับที่บ้านใช้มา 33x,xxx km แล้ว โดยรวมยังดีอยู่เลยครับ
แต่ตอนนี้แกนเทอร์โบสึกแล้ว กำลังจะซ่อมครับ ก่อนนี้ไม่มีปัญหาอะไร ใช้ยาวๆอย่างเดียว
วิ่งขึ้นลง กทม-สุราษ ได้สบายครับ
-
-Fortuner
-Pajero sport
-Mu-7
-
fortuner. ครับ
ถ้า Pajero ไม่ใช่ตัว vg turbo ไม่แนะนำครับ
ถ้าเป็นตัว Vg. ก็เกินงบมาหน่อยๆ
-
Trailblazer จะทำให้คุณมีสติในการขับดีสุด เพราะลุ้นและระวังอยู่ตลอดเวลา
Mu7 ดูแล้วท่าทางจะไม่ผ่านตั้งแต่ด่านแระ(1000ยา ;D)
Pajero หรือ Fortuner น่าจะเข้า Win แต่เชียร์ fortuner ขายต่อไม่เจ็บ
-
ถนนมีหลุมบ่อเยอะ
ผมว่า mu7 น่าจะเหมาะนะครับ ช่วงล่างเซ็ทมานุ่มมาก
แต่จะออกไปในทางย้วยๆหน่อยครับ ขับผ่านทางขรุขระก็ไม่รู้สึกสะเทือนมากนัก
อีกตัวนึงก็ fortuner ครับ ทนทาน ตัวรถไว้ใจได้ ไม่จุกจิก
เอามาทำช่วงล่างนึดนึงก็โอเคแล้วครับ
-
Fortuner ครับเรื่องความทนทานและการซ่อมบำรุงสบายใจกว่า
MU7 ติดโคลงมาก Pajero sport กินน้ำมันพอกันแต่ซ่อมแพงกว่า รถทุกคันต้องได้ซ่อมเมื่อถึงเวลาแต่ซ่อมแล้วสบายใจเลือก Fortuner ดีกว่า
-
คุณไม่อยากกังวลตอนเดินทางไกลก็ตัดเทลออกไปก่อนเลยครับแล้วค่อยมาดูอีก 3 ตัวที่เหลือ ฟอร์จูน, มิว7, ปา
-
เห็นว่ามี Trailblazer ด้วยแต่ไม่มีใครแนะนำเลย ตอนแรกเห็นราคาก็ตกใจครับถูกจังเลย ส่วนตัวรุ่นนี้ผมยังไม่เห็นข้อเสียอะไรของมันเลยนะ แต่คนไม่ชอบกันกลัวปัญหาโน้นนี้นั้นเหมือนครูซ ที่ผมใช้อยู่ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ตัวรถไม่ได้ออกแบบไม่ได้พัฒนา ไม่มีชิ่นส่วนอะไหล่ของเกาหลีเลย เพราะงั้นผมว่ามันไม่เหมือนครูซหรอก ถ้าชอบทั้งหมดทุกคันผมว่าไปลองดูก่อนครับ ความแตกต่างมีชัดเจน Trailblazer ผมบอกได้เลยว่า แรงกว่า กว้างกว่า สบายกว่าตัวเลือกอื่นๆเลย
-
เห็น
Pajero ป้ายเเดง ตัวเลขกลมๆนะ เบนซิน 800,000 ดีเซล 900,000
ลองดูเป็นตัวเลือกครับ กรณีซื้อผ่อน
ผมเห็นข้อมูลป้ายไวนิวหน้าศูนย์ ติด sb ราชพฤกษ์
ที่เดียวกับที่คุณ moo canoe เห็นที่ Lotus จรัญ....ครับ
เดียวทิตนี้ไปดู ขอบคุณครับ ไม่ค่อยได้ผ่านไปเส้นนี้เลย
-
เชียร์ fortuner อีกเสียงครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ
-
ฟอจูนไปเซตช่วงล่าง จบเลยครับ
-
เห็นว่ามี Trailblazer ด้วยแต่ไม่มีใครแนะนำเลย ตอนแรกเห็นราคาก็ตกใจครับถูกจังเลย ส่วนตัวรุ่นนี้ผมยังไม่เห็นข้อเสียอะไรของมันเลยนะ แต่คนไม่ชอบกันกลัวปัญหาโน้นนี้นั้นเหมือนครูซ ที่ผมใช้อยู่ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ตัวรถไม่ได้ออกแบบไม่ได้พัฒนา ไม่มีชิ่นส่วนอะไหล่ของเกาหลีเลย เพราะงั้นผมว่ามันไม่เหมือนครูซหรอก ถ้าชอบทั้งหมดทุกคันผมว่าไปลองดูก่อนครับ ความแตกต่างมีชัดเจน Trailblazer ผมบอกได้เลยว่า แรงกว่า กว้างกว่า สบายกว่าตัวเลือกอื่นๆเลย
ผมว่าเค้าห่วงเรื่องศูนย์มากกว่าน่ะครับ
แต่ก็ยอมรับล่ะครับว่า เทรลฯ เนี่ยของเค้าดีจริง (น่าจะใช้อะไหล่ร่วมกับ Mu-X หลายชิ้น)
-
ยังไงก็เชียร์จูนครับ
แต่ถ้าอยากได้รถปีใหม่ๆ PJS เป็นตัวเลือกนี่น่าสนใจครับ ราคาตกแรงมาก รถปีไม่เยอะ สภาพดีๆเพียบ ช่วงล่างก็ดี