Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TaR ที่ เมษายน 28, 2015, 14:32:55
-
เพื่อนๆคิดว่าHilux revo จะเปิดตัวมาราคาเท่าไหร่ในรุ่น Double cab,Smart cab,Single cab
และจะมีออฟชั่นและระบะความปลอดภัยอะไรให้มาบ้าง
ลองแชร์ความคิดเห็นกันดูครับ :)
-
ในคลับเห็นว่าเพิ่มจากรุ่นเดิมราวๆ 30,000 น่ะ
สำหรับรุ่นกลางๆ ออฟชั่นและระบะความปลอดภัยน่าจะให้มาในระดับที่น่าพอใจ เพราะชาวบ้านเขาก็ให้กันมาหมดแล้ว คิดว่า Abs ถุงลมน่าจะเป็นของยืนพื้น
ส่วนตัวท็อปน่าจะจัดเต็มอยู่แล้วครับ ตามกระแสตลาด เพราะทุกวันนี้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น ถ้าตัวท็อปจะงก vsc เหมือนเดิมคงขายยาก
ผมชอบโตโยต้ามานานมาก แต่ถ้างก ผมไปไทรตันครับ
-
รุ่น TOP 2.8 4X4 OPTION ราคาประมาณ 1,070,000 บาท พอเวลาผ่านไปจะค่อย ๆ ขยับราคามาปีล่ะ 10,000 บาท
-
คิดว่าแพงที่สุดในตลาดแน่ๆ
แต่ตัวเลขขอไม่เดาดีกว่า
-
คิดว่าตัวท๊อป ยังไงราคาก็ไม่ถึงเรนเจอร์แน่ๆ
ถ้าเป็นอย่างนั้น เรนเจอร์ยังครองใจกระบะพรีเมี่ยมต่อไป
-
สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกได้คือ กระทู้ Revo มีเยอะมากใช้ได้ และไม่ค่อยเห็นกระแสแอนตี้เท่า กระทู้ Mazda 2 ที่โผล่มาทีไร มักจะมีคนมาบ่นทุกที แปลกดี (ส่วนตัว ผมไม่ได้เชียร์ทั้ง 2 คันนี้)
-
สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกได้คือ กระทู้ Revo มีเยอะมากใช้ได้ และไม่ค่อยเห็นกระแสแอนตี้เท่า กระทู้ Mazda 2 ที่โผล่มาทีไร มักจะมีคนมาบ่นทุกที แปลกดี (ส่วนตัว ผมไม่ได้เชียร์ทั้ง 2 คันนี้)
ผมมองว่า 2 ครั้งนี้มาไม่สวยหลายอย่าง
1. จะเปิดตัวแล้วไม่เปิด
2. จะเปิดราคาก็ไม่เปิด
3. ปล่อยข่าวลือว่าราคาจะมาแพง
4. มาแพงสมกับข่าวลือ
ทั้งหมดนี่กินเวลา2 เดือนกว่า คนคงหมั่นไสเยอะ
อีกอย่างไม่เห็นมีอะไรที่เป็นผลดีกับผู้บริโภคเลย ผิดหวังกันเยอะ
ผิดกับ revo ที่ไม่ได้ให้ข่าวอะไร ไม่ได้ให้หวังอะไร
ผมคิดแบบนี้นะ คนเลย anti เยอะ ถ้าผิดก็ขออภัย
-
รุ่น TOP 2.8 4X4 OPTION ราคาประมาณ 1,070,000 บาท พอเวลาผ่านไปจะค่อย ๆ ขยับราคามาปีล่ะ 10,000 บาท
เพิ่มปีละหมื่นไม่นับตอนmcอีก ช่วงปลายอายุอีก10ปีหน้าคงได้เห็นกระบะตัวท๊อปราคาแตะๆ1.3ล้าน :o
-
ในคลับเห็นว่าเพิ่มจากรุ่นเดิมราวๆ 30,000 น่ะ
สำหรับรุ่นกลางๆ ออฟชั่นและระบะความปลอดภัยน่าจะให้มาในระดับที่น่าพอใจ เพราะชาวบ้านเขาก็ให้กันมาหมดแล้ว คิดว่า Abs ถุงลมน่าจะเป็นของยืนพื้น
ส่วนตัวท็อปน่าจะจัดเต็มอยู่แล้วครับ ตามกระแสตลาด เพราะทุกวันนี้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น ถ้าตัวท็อปจะงก vsc เหมือนเดิมคงขายยาก
ผมชอบโตโยต้ามานานมาก แต่ถ้างก ผมไปไทรตันครับ
ตัวท๊อปคันละล้านกว่าถ้าไม่ให้ VSC มานี่แพ้ Cityเลยนะครับพี่โต :D
-
จริงๆน่าเล่นสูตรเดิมเหมือน Vigo นะ ราคาลงจากโมเดลเก่า เพราะถ้าเทียบกันดีๆ Vigo รุ่นแรกกับ Vigo CHAMP เทียบรุ่นย่อยเดียวกัน Vigo CHAMP แพงกว่ามาก
Smartcab คงอยู่ช่วง 550,000-850,000 Doublecab คง 650,000-1,050,000
ครั้งนี้ผมว่า Toyota เลิกกั๊กละ ดูจาก Camry ที่ใส่เต็มสูบ โมเดลอื่นที่ตามมาคงจะเหมือนๆกัน แต่ถึงจะบอกว่าเลิกกั๊กแต่ตามนิสัย Toyota ลูกเล่นไฮโซทั้งหลายคงมีแต่รุ่นท็อปตามเดิม แต่รุ่นมาตรฐานก็คงจัดอุปกรณ์มาให้เท่าที่คันอื่นๆเขามีกัน ตามข่าวลือ
-
ราคาจะแพงพอสมควร
ตัวท๊อป มีถึงล้านแน่ๆ
แต่รุ่นต่ำสุด น่าจะ 6แสนอัพครับ
-
แพงขึ้น 30,000 จากรุ่นเก่า ผมว่าเยอะไปหน่อย ส่วนรุ่น Top สุด คงทะลุล้านแน่ๆ
-
ให้เดาเล่นๆ บางรุ่นจะถูกลงกว่าเดิม และ บางรุ่นก็จะแพงขึ้นครับ ช่วงแรกก็คงไม่มี Promotion อะไรครับ
แต่หลังจากนั้น ตามนิสัย Toyota ขึ้นราคากระจาย มาพร้อมกับ ส่วนลด + ของแถมเพียบครับ
-
ตัว top ยังไง อย่าให้ไปแตะล้านนะ ขอร้อง มันแพงเกินไปนะ
-
ตัว top ยังไง อย่าให้ไปแตะล้านนะ ขอร้อง มันแพงเกินไปนะ
ผมว่ามันทะลุล้านไปไกลแน่ๆครับ :P
เริ่มต้น 550,000
ท็อป 1,100,000 (ตัวสีขาวมุก)ครับ
ปล.เดา ;D
-
ถ้าตัวท็อปราคา 1.1 ล้าน ออฟชั่นเต็ม ก็คงไม่มีใครว่าไรหรอก
-
ตัวท้อปยังไงก็ล้านครับ เพราะตัวแชมป์ก็เกินล้านไปแล้ว
ถ้าออฟชั่นแจ่มๆคงไม่มีใครว่า