Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ เมษายน 28, 2015, 17:59:05
-
ยอดขายรถยนต์เดือนมีนาคม 2558 ขออภัยที่เดือนนี้อาจจะช้าเล็กน้อย
เนื่องจากมีช่วงหยุดยาวสงกรานต์จึงทำให้การรวบรวมข้อมูลระหว่างบริษัท
ช้ากว่ากำหนดไปครับผม (มาช้ายังดีกว่าไม่มา 555)
เดือนนี้ !!!! ขอบอกว่าดุเด็ดเผ็ดร้อนมากกกกกก
หลายๆ Segment มีการล้มแชมป์เกิดขึ้น หลายๆรุ่น
มีการไต่อันดับแบบก้าวกระโดด พร้อมแล้วก็รับชมกันได้เลยครับ
www.headlightmag.com/salesreport_march2015/ (http://www.headlightmag.com/salesreport_march2015/)
-
ปรบมือให้x trailครับ
Cx5 จอมหยิ่งต้องขยับบ้างแล้วครับ
X trailนี่เปนรถที่ระยะยาวน่าจะขายดีปากต่อปาก
คนที่ใช้หลายๆคนประทับใจ นั่งหลังแถวสองสบายลืมcrvเลย
-
CAMRY กลับมาแล้ว
NISSAN เดือนนี้ทำได้ดี
-
camry เปนไปได้
xtrail ก้อมา
-
Triton ใหม่ดูดีขึ้นนิดนึงงงง
-
Eco Car - Celerio ขายดีเกินคาดแฮะ
B Segment - Fiesta ขายได้น้อยกว่า Sonic ที่เค้าจะเลิกผลิตเนี่ยนะ
C Segment - ซิลฟี่แจ่มเลย ส่วน MG-6 นี่คงอ่าน sick
D Segment - Camry ทวงบัลลังค์ได้แรงมาก
Mini MPV - Livina เลิกขายแล้วเหรอ Spin พอได้อยู่นา
B-SUV - รถประเภทนี้มาแรงจริงๆ HRV นำโด่งมาเชียวแต่อีก 2 รุ่นก็ใช่ย่อย
SUV - X-Trail แน่นอนจริงๆ
กระบะ - ยกให้พี่โตเค้าเลยต่อให้ลากขายอีก 2 ปีผมว่าก็ยังแชมป์
PPV - นึกว่าฟอร์จูนเนอร์จะนำซะอีก แต่ก็ไม่ห่างกัน
-
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ;D
-
camry กลับมาแล้ว ผมรอดู accord เลยครับ จะเอาอะไรมาสู้
ตลาด C sec ทำไมเงียบๆครับ ปีนี้ civic จะ MC มั้ยครับ
-
Camry มาแล้ว
ส่วน C-Segment เจ้า Altis ยอดเยอะกว่า C-Segment รุ่นอื่นรวมกัน
-
HRV 2500 กลายเป็นรถโหลแห่งปีแน่ๆ 555555
-
Camry โหดไปไหมนั่น
-
กระบะยังเป็น VIGO CHAMP ??? คุณพระ!!!
-
Camry มาทวงบัลลังก์แล้ว!! :o
วีโก้โหดมาก!! ขนาดใกล้เปิดตัวรุ่นใหม่แล้วแท้ๆ ยังเป็นแชมป์ต่อไป :o
-
Livina ขายได้19คัน :o
-
เดือนเดียวเกือบ75,000คัน กทม.ไม่รู้กี่คัน
ไปขับมอไซดีกว่ามั้งผม 55
-
Brand Royalty จริงๆ
-
Mazda 2 ไม่ใช่ ecocar หรอครับ
-
proton จะรอดไหมครับสำหรับตลาดประเทศไทย อาการน่าเป็นห่วงร่อแร่เข้าขั้นวิกฤติแล้ว
ถ้ายังไม่มีการแก้เกมหรือพัฒนาอะไรผมว่า gameover ในไม่ช้านี้แน่นอน
-
ในทีสุด XV ก็แซง Captiva :D
-
ผมว่าMazda 2 นี่ถือว่าดับ
เปิดตัวมาแรงสู้โมเดลเก่าไม่ได้
ทั้งๆที่โปรดักดูดีนะ
ราคาคงสูงไปจริงๆ
-
มอเตอร์โชว์ช่วยยอดรถขายดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก (Yaris HR-V Corolla)
แต่รถที่ขายไม่ออกอยู่แล้วก็ขายไม่ออกต่อไป (LancerEX Fiesta Brio/Amaze และอื่นๆ)
Camry มาแรงมาก ไม่ค่อยมี D-seg คันไหนยอดขายทะลุ 1500 คันได้แบบนี้ บางเดือนรวมกัน 3 รุ่นยังไม่ถึงเลย
X-trail ขอโทษที่สบประมาทท่าน XV มาราคานี้ยอดขายดีดทันที CX-5 เริ่มมีอุปสรรค
Spin ก็ไปได้เรื่อยๆเนอะ
Sylphy, Pulsar, Teana หายใจหายคอดีขึ้นอีกนิด
Fiesta แพ้ Sonic ที่เลิกผลิตนี่ยังไง
Vigo ก็ยังคง CHAMP สมชื่อ แต่ Triton ใหม่เริ่มเห็นธาตุแท้แล้ว เพราะทุกตัวถังมาครบแต่ยอดไม่ได้มากเท่าที่คิด
-
ผมว่าMazda 2 นี่ถือว่าดับ
เปิดตัวมาแรงสู้โมเดลเก่าไม่ได้
ทั้งๆที่โปรดักดูดีนะ
ราคาคงสูงไปจริงๆ
เกือบๆพันคันเฉพาะรุ่น ดีเซล นะครับ
เบ็นซิลเดือนต่อมาน่าจะระดับ 2,xxx แน่นอน
-
แต่ผมมองส่สหลังจากนี้ มาสด้า2 ยอดจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะความประหยัดของมัน
เหมือน X- trail แหละ ความดีงามเริ่มปรากฎให้เห็น จนพูดกันปากต่อปาก
-
# Toyota camry กลับมาแล้วครับ.....เห็นยอดแล้วปรบมือให้เลย
แสดงว่า Camry ยังได้ใจแฟนๆอยู่ขอให้ จัด Option มาให้สมน้ำสมเนื้อ
สงสัยยอดส่วนใหญ่จะเป็นรุ่น 2.0
# X -trail คุณยอดมาก
-
city สู้ vios ไม่ได้ตรงไหนถึงได้แพ้ขาดขนาดนี้ งงจริงๆ
x-trail แย่งยอดจากค่ายอื่นมาหมดยกเว้น crv คิดมีโอกาสตกลงมาเป็นที่ 2 ในไม่กี่เดือน หลังเลิกเห่อ
hrv นี่คนด่าเรื่องราคาเยอะมาก กลับยอดพุ่งแรงมาก คาดว่าแย่งยอดจาก c-segment มาไม่น้อยโดยเฉพาะ civic หะๆ
-
ขอบคุณครับ ;D
-
Teana โผมมยอดขาย 200 คัน เอ๊งง ก็ดี ขับไปไหนไม่โหล คนรวมกับซิลฟี่ไป กลมกลืน
-
camry โหดจริงๆ
-
แคมรี่ เอ็กเทรล โหดมากๆ..
ไตรตั้นใหม่เริ่มกระเตื้องขึ้นแล้วว ;D
-
Teana แตะ 200 แล้ว
Pulsar & Livina ....น้ำตาจะไหล
-
คัมรี่ hrv โหดมาก
-
ตะลึง camry มาวิน ทิ้งห่างอย่างเยอะครับท่านผู้ชม
-
ผมอ่านหลายๆบอร์ด ชอบแขวะ toyota ผมก็แอบหมั่นไส้แทนแฟนพี่โตนะ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ขับ ที่บ้านก็มีแค่รถตู้ที่เป็น toyota เก่งกับกระบะเป็นเชฟทั้งคู่
ครั้งนี้แหละที่ทำให้เห็นประจักครับ ว่าใครคือเจ้าตลาดตัวจริง เดี๋ยวก็อ้างอีกสารพัดเหตุผล
- ลดต้นทุน
- marketing
- brand royalty
- รถเช่าเยอะ
- รถแท็กซี่
- รถองค์กร
คือพยายามหาอะไรก็ได้มาทับถม เหอะ ขายเป็นแท็กซี่เค้าก็ขายครับ ไม่ได้แจก ขายเป็น freet ก็ขายครับ ไม่ได้แจก ผมยินดีอีกครั้งครับ กับแบรนด์รถยนต์เบอร์ 1 ของโลกที่กลับมาทวงบัลลังก์ D segment ได้
-
Camry !! Return Of The King !! ดีใจด้วยกลับการกลับมาของท่าน :) ผมว่า Accord ไมเนอร์แล้วออกก็คงไม่แซง Camry หรอก
X -Trail ดีใจกลับท่านเช่นกันที่แซง CR-V ขึ้นมาได้เพราะความดีงามของท่านแท้ๆ
City ทำไงก็แซง Vios ไม่ได้จริงๆ
HRV โกยเอาๆ คู่แข่งนี้ไม่มีทางสู้ได้เลย
-
Camry. ที่ยอดสูงขนาดนี้เป็นตัวMCทั้งหมด หรือเป็นตัวก่อนMC อันนี้น่าคิด เพราะโตโยต้าเองก็ระบายสต๊อกCamryโดยให้ส่วนลดเยอะอยู่ ยอดขนาดนี้ผมก็ไม่ค่อยแปลกใจ รอดูเดือนต่อๆไปอีกทีละกันครับ
ปล.เป็นแค่ข้อสันนิษฐาน ไม่ได้มาโจมตีหรือจับผิดนะครับ ผมก็ใช้camryอยู่
-
X-Trailผมก็อึ้ง Hr-vผมก็อึ้ง Camryผมก็อึ้ง แต่ที่ผมอึ้งที่สุดเห็นจะเป็นCelerio มันมายังไงครับเนี่ย แซงMarch Mirageเฉยเลย
MG6ไม่มีใครพูดถึงเลยแหะ ยอด16คันน่ารักดี sickสมชื่อเค้าเลย
-
MG six(teen)
-
ในที่สุด Subaru XV ก็แซง Captiva ได้แล้ว ;D ;D ;D
Celerio มาจากไหนหนอ ไม่น่าเชื่อจริงๆ เกินคาดมา 200 คันเลยนะครับ
Mobilio นี่ก็ทำได้กว่าคู่แข่งนั่นแหละ ราคาก็อีกส่วนหนึ่ง
Freed นี่ยอกขายก็ใช้ได้นะครับ แซง Avanza แล้ว แต่ได้ยินมาว่าจะเลิกขายแล้ว
ผมล่ะเสียดาย ตอนนี้รถก็ถือว่าดี มีแอร์หลังแล้ว ราคาก็ดูเหมาะสมแล้วด้วย
ยอดขายมากกว่า Brio และ Brio Amaze อีกด้วย ถ้าจะเลิกขายไปเลิกไอ้สองคันนี้ดีกว่าไหม
-
teana สาระวันเตี้ยลง
-
ผมว่าที่ Xtrail ขายดีส่วนหนึ่งเพราะแฟนคลับนิสสันมีเยอะครับ ไม่อยากออกเทียน่าแต่ยังชอบนิสสันพอ Xtrail มาก็ออกเลย
-
Camry HRV Vigo Yaris 4 รุ่นนี้ ยาวๆเลย
-
MPV น้องนำโด่ง พี่ระวังหลังให้ไม่ห่าง
HR-V รุ่นเดียวกวาดยอดเยอะกว่าบางยี่ห้อรวมกันทุกรุ่น
MG6 มาแว้ว... ;D
***มาสด้าแผ่ว(รู้สึกเศร้า ???)
-
ไม่เข๊าใจ ไม่เข้าใจ City ดีกว่า Vios แทบทุกด้าน แต่ทำม๊าย ทำไม ยอดขายห่างขนาดนี้
คุณพระ!! Pulsar ยอดสูงกว่า Focus 4+5 door
คุณพระ 2 !!! MG6 ขายได้เยอะกว่า Lancer EX
คุณพระ 3 !!! Camry ชนะ Accord 3 เท่า
ว่าแต่ CRV MC นี่เอา New Xtrail ไม่อยู่จริงๆ (ดีใจที่ไม่เห็นยอดขาย Escape)
-
ใครเขาซื้อ EVEREST เนี่ย
-
ขอบคุณ คุณ MoO Cnoe อีกครั้งสำหรับข้อมูลครับ
Camry กลับมาทวงบัลลังค์ได้ดุเดือดจริงๆ แต่ว่ายอดขายรวมภายในประเทศไตรมาสแรกนี่น่าเป้นห่วงจริงๆครับ เผลอๆจะตกจาก 2014 อีก
-
ปรบมือให้x trailครับ
Cx5 จอมหยิ่งต้องขยับบ้างแล้วครับ
X trailนี่เปนรถที่ระยะยาวน่าจะขายดีปากต่อปาก
คนที่ใช้หลายๆคนประทับใจ นั่งหลังแถวสองสบายลืมcrvเลย
มาสด้า มั่นใจตัวรถเกินไปหน่อย แต่โปรสู้ไม่ได้ครับ
ราคารถตั้งแพง แถมยังไม่พอ ดอกก็แพง
เทียบราคาแล้ว ตัวรถแพงกว่าคู่แข่ง(โดยเฉพาะเจ้า 2 ) มาแพงตรงดอกอีก
สรุปแพงกว่าคู่แข่งหลายหมื่น เลยตายครับ
ผมว่า น่าจะเริ่มทยอยจัดโปรดอกเบี้ยต่ำ เอามาแข่งมั่งได้แล้วครับ
-
Xtrail : "ไชโย!"
CX-5 : "ใครๆ ก็เค้าก็เคยนำ CRV ฉันยังเคยแซงเลย"
CRV : "ตอนแกนำฉันยังไม่แต่งหน้าเถอะ"
-
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
คัมรี่ มาแรงจริงๆ วีออสแผ่วไปเดือนนึง แต่ก็ยังแรงต่อเนื่อง
ยังงี้เมื่อไหร่จะได้เห็นไมเนอร์เชนน้อ
-
ตัว Camry ผมว่า มัน อาจจะ (อาจจะนะ) ไม่เป็นยอดจริงอยู่ มันเป็นยอดอั้น เหมือนกับ Teana เดือนแรก
คือ ยอดขาย Camry รุ่นเก่า ก่อนออก MC 2 เดือน มันอาจจะชนะ หรือ เท่ากับ Accord ก็ได้ แต่เนื่องจาก จะออกรุ่นใหม่ ทำให้ลูกค้าชะลอการซื้อ ยอด Accord เลยขนะ Camry
เมื่อ Camry MC ออก ยอดขาย ก็เลยพุ่งกระฉูดแบบนี้
ต้องดูกันที่ ยอด เดือนที่ 3 ว่า จะยังขายอยู่ในหลักพันคันหรือเปล่า หรือ กลับมาที่ หลักร้อยเหมือนเดิม แต่ยังชนะ Accord อยู่ ?
ส่วน X-trail ผมว่า ที่ขายดี เพราะ สาเหตุอีกอย่างหนึ่ง คือ กลุ่มลูกค้าที่จะไม่ซื้อ ทั้ง Camry และ Accord โดยคิดจะซื้อ Teana แต่ทำใจไม่ลงกับรุ่นปัจจุบัน เลยหันมาซื้อ X-trail แทน รวมกับ อีกส่วนหนึ่ง ที่หนีมาจาก Camry Accord ด้วย เพราะ เหตุราคาก็ใกล้กัน ออฟชั่นเยอะ และ ให้ความคุ้มค่าในการใช้งานมากกว่า
ส่วน CX5 กลุ่มคนที่จะซื้อ ที่เน้นการขับขี่เป็นหลัก เริ่มน้อยลง จะเห็นว่า กลุ่มคนซื้อ ที่เน้นคุณค่าการใช้งาน จะมีมากกว่า
-
X-TRAILถ้าได้สัมผัสรถจริง จะลืมcrvไปเลยครับ รถสวย optionครบๆและส่วนลดของแถมแยะ ยอดขายเลยเดินหน้าเรื่อยๆ
-
D segment
อยากให้ accord เปิด minor เร็วๆจัง จะได้วัดกันไปเลย
-
Camry. ที่ยอดสูงขนาดนี้เป็นตัวMCทั้งหมด หรือเป็นตัวก่อนMC อันนี้น่าคิด เพราะโตโยต้าเองก็ระบายสต๊อกCamryโดยให้ส่วนลดเยอะอยู่ ยอดขนาดนี้ผมก็ไม่ค่อยแปลกใจ รอดูเดือนต่อๆไปอีกทีละกันครับ
ปล.เป็นแค่ข้อสันนิษฐาน ไม่ได้มาโจมตีหรือจับผิดนะครับ ผมก็ใช้camryอยู่
เป็นตัว Minorchange ทั้งหมดครับ รุ่นที่ขายดีจะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร
เพราะสต๊อกเก่าเหลือน้อยมากๆ แค่หลักสิบคันตั้งแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ครับ
-
ขอบคุณครับ
กระบะ พี่โต ยังไงก็ยังพี่โต เหมือนเดิม ถ้าตัวใหม่ออกมา ผมว่ายิ่งจะขายดี และถ้ามีโปรเพื่อเชื่อมตัวใหม่ตัวเก่ายิ่งจะขายดีมากๆ
ฟอ จะตกรุ่นแล้ว ก็ยังขายได้ดี แม่จะเป็นรอง mu-x แต่ก็ไม่ได้เยอะ ฟอใหม่มาก็คงจะแซงแบบขาดลอย ไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว
เป็นกำลังใจให้มิตซู นะ triton รถดี แต่คนไม่ค่อยชอบหน้าตามัน คนใช้งานจะรู้ว่ารถมันดีมากๆ เรื่องทนหายห่วง แต่ว่า ตัวใหม่พี่มิต อำไรน้อยลงได้ไหม
เอาราคาให้ถูกกว่าชาวบ้านเขาก็ได้ผมว่ามันจำเป็น ทำให้คนใช้เยอะๆ คนเห็นว่ามันดีจริงๆ และทำศูนย์บริการดีๆ (ให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะ) น่าจะขายได้ดีขึ้นหรือว่า
ทำให้ประหยัดเหมือนๆ eco สองรุ่นนั้นท่านจะเห็นยอดขายและกำไรในเร็ววันนะจะบอกให้
ทำไมน้อสองยี่ห้อ พี่ฟอร์ด พี่มาสด้า พี่นิสสัน เมียผมไม่ชอบเลยเอาไงดี ยากได้ ppv พี่ฟอร์ด แต่คงต้องทำใจ เมียไม่ปลื้ม เดี๋ยวขับไม่มีความสุข
:)
ยอดขายรถกันเยอะขนาดนี้ จะมีที่จอดกันไหมครับผม
-
ปรบมือให้x trailครับ
Cx5 จอมหยิ่งต้องขยับบ้างแล้วครับ
X trailนี่เปนรถที่ระยะยาวน่าจะขายดีปากต่อปาก
คนที่ใช้หลายๆคนประทับใจ นั่งหลังแถวสองสบายลืมcrvเลย
มาสด้า มั่นใจตัวรถเกินไปหน่อย แต่โปรสู้ไม่ได้ครับ
ราคารถตั้งแพง แถมยังไม่พอ ดอกก็แพง
เทียบราคาแล้ว ตัวรถแพงกว่าคู่แข่ง(โดยเฉพาะเจ้า 2 ) มาแพงตรงดอกอีก
สรุปแพงกว่าคู่แข่งหลายหมื่น เลยตายครับ
ผมว่า น่าจะเริ่มทยอยจัดโปรดอกเบี้ยต่ำ เอามาแข่งมั่งได้แล้วครับ
เห็นด้วยนะ
มาสด้าไม่เคยมีโปรดีๆเลย ไม่ว่ารถกะลังจะตกรุ่นหรืออะไรก็ตาม ไม่เคยเทกระจาดเลยอ่ะ
-
Segmentหลักๆพี่โตกินเรียบ :D
-
เย้ x trail มาแล้ว
-
Mazda 2 ไม่ใช่ ecocar หรอครับ
สงสัยเหมือนกัน ช่วยตอบหน่อยครับ
- ทำไม mazda 2 ไม่อยู่ใน eco car
- ถ้าจะเอาตาม body รถ ทำไม yaris ไม่อยู่ใน b-segment
-
Toyota ได้
ที่1.
Eco-Car
B-Segment
C-Segment
D-Segment
Pick-up
ซึ่งตรงกับผลรวม ปี 57 ด้วย (ยกเว้น D)แสดงว่า "ขาย" เป็น
และที่ 2 ใน
Mini MPV
PPV
(แล้วเป็นรถเก่าทั้งคู่)
ถ้าไม่นับ Prius นี่มีอะไรต่ำกว่า 2ใหมเนี่ย ...No
Honda ได้
Minivan...
Sub MPV
ฺแล้ว SUV ที่เป็น Base ตก หลัง Minor change เนี่ยนะ...ขอดูอีกเดือน
HR-V กลายเป้น CR-V ไปเลยตอนนี้
Mobilio....ถ้า Avanza ไม่ทำอะไรผลที่ได้ในปีนี้ควรยกให้ครับ
ที่ 2 ได้
SUV
B-Segment
C-Segment
Nissan ได้
็SUV
X-Trail ....ขอดูอีก4เดือนว่า"จริง"ใหม
ที่ 2
Juke
Izuzu ได้
PPV
เรียกว่า ถ้า Fortuner จะ All New จริงๆนี่ ตอนนี่ดีที่สุดแล้วที่จะ กอบโกย
ยังคงเป็นค่ายที่ชอบเลข 2 (ทำแค่ 2 Segment และ เป้นที่ 2 ในตลาด)
และ...
Suzuki
ที่ 2 สำหรับ
Eco-Car
รั้้งท้าย
Eco-Car - Honda Brio (ทั้งคู่)
B-Segment - Ford Fiesta
C-Segment - Proton (ถ้าไม่นับก็ Mitsubishi)
D-Segment - Nissan Teana*
Mini MPV - Proton (ไม่นับก้ Suzuki Etirga)*
Sub-SUV - Ford Ecosport*
SUV - Kia Sorento (ถ้าไม่นับก็ Chevrolet Captiva)
Pick-up - Mazda BT-50
PPV - Ford Everest (ไม่นับก็ Chevrolet Trailblazer)
* Segment มีรุ่นรถน้อย
City ได้โปรด ลดราคา
B-Segment ไม่เหมาะกับการเล่น option หรือ Function ครับ
-
- มนุษย์หมาป่า มาเขย่าขวัญ ACCORD แล้ววคร้าบบบบ
- YARIS กับ ALTIS ยอดไร้เทียมทานจริงๆ
- VIOS VS CITY ผลออกมาห่างเยอะจัง
- X-TRAIL ฮึดจนได้ผลลล ( PULSAR ขอฮึดด้วยอีกแรง )
- CRV หล่นมาหน่อย แต่ได้ลูกอย่าง HRV มากู้ไว้
ปล.
พี่โตทั้งเก๋ง ทั้งกะบะ ยอดขายเยอะมากครับ
-
Camry. ที่ยอดสูงขนาดนี้เป็นตัวMCทั้งหมด หรือเป็นตัวก่อนMC อันนี้น่าคิด เพราะโตโยต้าเองก็ระบายสต๊อกCamryโดยให้ส่วนลดเยอะอยู่ ยอดขนาดนี้ผมก็ไม่ค่อยแปลกใจ รอดูเดือนต่อๆไปอีกทีละกันครับ
ปล.เป็นแค่ข้อสันนิษฐาน ไม่ได้มาโจมตีหรือจับผิดนะครับ ผมก็ใช้camryอยู่
เป็นตัว Minorchange ทั้งหมดครับ รุ่นที่ขายดีจะเป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร
เพราะสต๊อกเก่าเหลือน้อยมากๆ แค่หลักสิบคันตั้งแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
-
Pulsar ขายได้ 80 -_-"
ตอนไปจองเซลล์บอกรถขายดี รุ่น1.6 ไม่มีรถ ผลิตไม่ทัน
5556+
-
ถ้าจำไม่ผิด ผมเคยเห็นกำกับ ของเซลรีพอร์ท ว่าห้ามนำไปเผยแพร่ หรือถ้าจะไปเผยแพร่ต้องขออนุญาติก่อนใช่หรือเปล่าครับ
วันนี้ผมไปเห็นมา มีคนพยายามเอาข่าวสารจากที่นี่ ไปพยายาม ทำให้เกิดกระทู้ดราม่าที่นู่น
ยังไงรบกวนคุณจิมมี่และทีมงานด้วยนะครับ
ผิดถูกอย่างไร ผมต่องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ถ้าผิด วันหลังผมจะไม่นำสิ่งที่ได้เห็นจากที่นู่นที่เกี่ยวเนื่องกับที่นี่มาลงอีก
หรือถ้าแจ้งได้ ผมจะคอยเป็นหูเป็นตาให้ด้วยครับ
http://pantip.com/topic/33577727 (http://pantip.com/topic/33577727)
-
Pulsar ขายได้ 80 -_-"
ตอนไปจองเซลล์บอกรถขายดี รุ่น1.6 ไม่มีรถ ผลิตไม่ทัน
5556+
ผลิตมา100 คัน มั้งครับ 555 เลยแย่งกันซะ
-
City ให้มาครบกว่า vios ทุกอย่างทำไมถึงยอดขาวต่างขนาดนี้ หรือเพราะส่วนลด vios ให้เยอะ
หรือคนส่วนมากยังยึดติดกับยี่ห้อครับนี่
-
สวิฟกลับมาอีกครั้ง
วีออส อัลติสทิ้งห่าง
แคมรี่เอาคืนซะโหด
โมบิริโอ้ เอชอาร์วียังแรงต่อเนื่อง
เอ็กเทรล รถดี รถสวย 0ไม่แย่
ซีเอ็ก5 ร่วงเยอะจัง
วีโก้ยังเหนียวแน่
มิวเอ็กเดี๋ยวเจออีก2รุ่นใหม่ เหนื่อยแน่นอน
-
เดือน พ.ค. ยอดกระบะโตโยต้าคงตกลงมาที 4-5 มั้ง เพราะไม่เหลือรถให้ขายแล้ว ;D
-
เดือน พ.ค. ยอดกระบะโตโยต้าคงตกลงมาที 4-5 มั้ง เพราะไม่เหลือรถให้ขายแล้ว ;D
สต๊อกตัวปัจจุบันเหลือเพียบครับ ขายต่อได้อีก 3-4 เดือน
-
ออกแบบการรายงานได้ดีครับ ขอชม
- ยอดขายของอัลติสที่เอามาหักกับยอดจดทะเบียนแท็กซี่ผมว่าน่าจะคนละส่วนกัน (ยังไงยอดขายกับยอดจดทะเบียนมันคนละช่วงเวลากันไม่มีทางตรงกันครับ)
- City ตั้งปณิธานไว้ว่าจะฆ่า Vios ให้ได้ เลยทำรถให้เหนือกว่าทุกอย่าง (วีออสทำแผงแดชบอร์ด+แผงประตูเหมือนของเด็กเล่น) แต่ที่ฆ่าไม่ได้เพราะแพ้ภัยตัวเองด้วยรุ่นก่อนนั้นเกียร์เปราะแถมเครื่องก็มีแต่ราคาโม้วิ่งจริงอืดกว่าวีออส ยิ่งเมืองนอกยอดซีตี้ยิ่งเตี้ยติดดิน
- Civic (ไม่สวยทั้งภายนอกและภายใน แต่สาวกก็ยังปรารภว่าถ้าเป็นฮอนด้ายังไงก็ขายดี) พบศึกนอกและศึกใน (ศึกนอก = Altis, ศึกใน = HR-V)
-
ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างที่มันควรจะเป็น แต่ก็ยังเชื่อมั่นในคุณภาพของฮอนด้ามากกว่าอยู่ดี :D