Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AuNaraKa ที่ พฤษภาคม 08, 2015, 15:50:03
-
มีเพื่อนใช้อยู่คัน ยังป้ายแดงอยู่เลย แดงมาน่าจะ 2 ปีหล่ะ ไม่ได้ป้ายขาวซะที เห็นมันบ่นๆ ว่าขี้เกียจเอารถเข้าศูนย์เพราะมีช่างแค่คนเดียวรอนานมากๆ จริงเหรอครับ
-
มันยังบ่นอีกว่า จะขายรถก็ขายไม่ได้ เพราะติดเรื่องป้ายแดง + กับรถไม่เป็นที่นิยม จริงรึเปล่าครับ ที่ป้ายแดงเพราะปัญหาจะขายไม่ได้ครับ
-
เรื่องได้ป้ายขาวช้านี่เรื่องจริงครับ สมาชิกแถวๆนี้บ่นมาเหมือนกัน เหมือนว่าเขาเดินเอกสารช้ามาก บางคันดองเป็นปี ส่วนความนิยมก็นะ แค่รู้ว่าใครขายคนก็หนีแล้ว ส่วนเรื่องช่างในศูนย์นี่ไม่ทราบครับ
ตอนพ่อผมไปซื้อ BMW ยังถามเซลเลยว่า "ไม่ใช่.......ขายใช่ไหม"
-
รถดี แต่คนขายไม่ดี ทำใจอย่างเดียวครับ...
-
เรื่องได้ป้ายขาวช้านี่เรื่องจริงครับ สมาชิกแถวๆนี้บ่นมาเหมือนกัน เหมือนว่าเขาเดินเอกสารช้ามาก บางคันดองเป็นปี ส่วนความนิยมก็นะ แค่รู้ว่าใครขายคนก็หนีแล้ว ส่วนเรื่องช่างในศูนย์นี่ไม่ทราบครับ
ตอนพ่อผมไปซื้อ BMW ยังถามเซลเลยว่า "ไม่ใช่.......ขายใช่ไหม"
เพื่อนบอกว่าไม่เกี่ยวกับเอกสารแล้วหนิครับ เหมือนศูนย์ต้องไปจ่ายค่าปรับที่ศุลกากรก่อน แล้วถึงได้ใบมาจดทะเบียนได้ ถ้าศูนย์ไม่ยอมไปจ่ายก็จดไม่ได้ เห็นว่าต่อคันค่าปรับสูงอยู่ครับ
-
ถ้าราคาตกมาเหลือ2-3แสนนี่น่าสนเลยนะ แต่ขี้เกียจหาอะไหล่นี่สิเรื่องใหญ่เลย ระบบมันก็แนวเดียวกับvolk audi อู่นอกซ่อมสบายๆอยู่แล้ว
-
เหงาแย่เลยนะครับ เหลือคนเดียวเอง :-[ :-[ :-[
-
ตอนนั้นดันทำเป็นสร้างความมั่นใจกันใหญ่
ถ้าตอนนั้นใครเชื่อคงแย่
-
ล่าสุดเหนขายในเวบตลาด... ฟาเบีย ขาย 4แสนกว่า แวบเดียวขายไปละฮะ เสียดาย อยากได้มั่ง
-
แม้แต่ในเว็บเราก็หาผู้ใช้งานจริงมาตอบไม่ได้ แสดงว่าคนที่เคยๆ ออกไปคงปล่อยรถไปหมดแล้ว ดูมืดมนจริงๆ
-
ยังมีผู้ใชงานจริงอยู่ครับ (ผมเอง)
ขับ Skoda Yeti "ป้ายแดง" มา 2 ปีกว่าๆ แล้วครับ
ทาง บริษัท ... ยังไม่สามารถแก้ปัญหา เรื่องการจดทะเบียนให้ได้ครับ
และ สถานะการก็ยิ่งแย่ ลงไปอีก เพราะ ตอนนี้ เหลือช่างอยู่ที่ ศูนย์บริการ สุขุมวิท 101 แค่คนเดียวจริงๆ
พนักงานท่านอื่น ลาออกกันเกือบหมดแล้ว
วิเคราห์ จากสถานะการณ์แล้ว บริษัทคงจะไม่มีสภาพคล่อง แล้วครับ...