Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: johnlee ที่ พฤษภาคม 12, 2015, 19:31:45
-
คาดว่าจะมาประมาณ 1 หมื่นกระทู้
ท่าทางทุ่มทุนจริงๆ เพราะขนาดถนนหน้าบ้านผมที่แทบไม่มีรถผ่าน ยังมีป้ายโฆษณราแล้วอ่ะ
กระแสน่าจะแรงกว่าสมัย อีสุ ฟอร์ด เสียอีก
-
ต้องแรงขึ้นครับ เพราะแฟนคลับเค้าคาดหวังกันเยอะครับ ว่าตัวใหม่จะเป็นอย่างไร
-
ผมก็รอหัวเดียวขับ4ตัว 2.8 อยู่เหมือนกันนะ
อยากได้มาทำรถบ้านหรือทำรถดัดแปลงจัง ;D ขอดูออฟชั่นหน่อย
มีถุงลมคู่หน้า เอบีเอส ก็พอ
-
ผมเตรียมจองแล้วครับ
-
ตีตลาดรถเพื่อการพานิชย์แตกแน่ะครับ ลูกเล่นมีทั้งช่วงสั้นช่วงยาว หัวเดียว4x4 เกียร์ 5mt แรงบิดจัด รอบกว้างมาก
ส่วน 4 ประตู ไม่แน่ใจว่าจะทำตัวพรีเมี่ยมมาแข่งกับ 3.2WT รึเปล่า แต่ดูจากการตัดล้อขอบ 18 ออกจากตัวท็อป คิดว่าไม่น่าจะทำขายในตลาดบ้านเรา คงเน้นขายรุ่นกลางๆมากกว่า
-
จุดอ่อนจากค่อยอื่นๆ ที่ผมเห้นคือ
1.รุ่นตอนเดียวไม่มี ABS
2.รุ่นแค๊บ เตี้ย ไม่มีเครื่องตัวแรง
3.แค๊บ ยกสูง ไม่มีระบบช่วยทรงตัว
4.รุ่นท๊อป MT ไม่มีระบบช่วยทรงตัวที่มากกว่า ABS EBD
ถ้าพี่โต เตรียมพร้อมมาดี เพิ่มรุ่นพวกนี้ ยี่ห้อรองๆ ไม่ต้องขาย
ถ้ารีโว้มี 4 ประตู ยกสูง 2.8 6Mt +ช่วยทรงตัวเยอะๆ
นาวาร่า ขับสอง ท้อบ 190 ม้า และไทรตัน 181 ม้า นั่งตบยุงรอได้เลย
-
ส่วนจุดแข็งของ Revo ก็คือ เห็นจุดอ่อนของคู่แข่งทั้งหมดแล้ว
คราวนี้ จะดี จะร้าย ขึ้นอยู่กับโตโยต้าแล้วครับ
-
คนส่วนใหญ่คาดหวัง ความแรงของเครื่องยนต์ และความประหยัด / ออฟชั่น / แก้ไขขอพร่องจุดต่างๆครับ
-
ผมนี่เตรียมรอชมวันเปิดตัวเลยครับ :D
-
หยุดไม่อยู่ครับ
;D ;D ;D
-
เห็นรุ่นย่อยแล้วอยากให้น้าผมขาย CHAMP PRERUNNER ที่เอาไว้เข้าสวนแล้วซื้อตอนเดียว 4x4 แทนเลย
-
ขอถามหน่อยนึงครับ รถช่วงสั้นนี่เขาเอาไว้ใช้งานแนวไหน ทำไมไม่ซื้อช่วงยาวทีเดียวจบๆ เพราะขนได้เยอะกว่า?
-
รถรุ่นที่ขายได้เยอะที่สุดในประเทศเปิดตัวใหม่ทั้งที
กระทู้ถล่มทลายก็คงไม่แปลก แฟนคลับเยอะ คนสนใจแยะ
ผมชอบรุ่นย่อยเยอะดี อย่าง4*4 แค็ปมีรุ่นเกียร์ออโต้ด้วย
เครื่อง 2.8 ในรุ่นตอนเดียว ไม่กั๊กเครื่องดีครับ
ค่ายรองๆนี่กั๊กสุดๆ แบบนี้ยอดขายน่าจะดีต่อเนื่องแน่ๆ
-
ขอถามหน่อยนึงครับ รถช่วงสั้นนี่เขาเอาไว้ใช้งานแนวไหน ทำไมไม่ซื้อช่วงยาวทีเดียวจบๆ เพราะขนได้เยอะกว่า?
ช่วงสั้นเหมาะเข้าที่วิบากมากๆครับ มุมคล่อมตรงกลางมันจะสูงกว่าช่วงยาวเหมาะกับการใช้งานมากกว่า
-
กลัวกั๊กออพชั่นความปลอดภัยเท่านั้นละครับ
ดู Camry กว่าจะรู้สึกตัวต้องตกมาอยู่อันดับสองเสียนาน ไหนจะ Altis Vios ก็ถือว่ากั๊กอยู่ เพราะขายดี
เรื่องอื่นไม่มีอะไรน่าตำหนิละ หน้าตาก็หล่อใช้ได้
สเป็กเครื่องไม่เลว อยากให้ลองเปิดออพชั่นกับราคามาแบบให้คู่แข่งตายเรียบดูสักที
-
คุณพ่อผมรอสอย หัวเดี่ยวขับสี่ และ4ประตูตัวท๊อปอยู่ครับ ถ้าผิดหวังจะหันไปออก PPV แทน
ใช้วีโก้มาเกือบทุกรุ่นย่อย ดีขึ้นเรื่อยๆ จนรุ่น champ สิ่งที่ทำให้ขัดใจคือช่วงล่างย้วยๆโยนๆ ก็แอบหวังว่า Revo จะหนืบขึ้น
ไม่ใช่แค่คำในสปอร์ตโฆษณาของวีโก้ตอนนี้
-
แม้แต่ผมที่ไม่ใช่สาวกพี่โต ยังแอบลุ้นเลยครับ ว่าจะเป็นอย่างไร หุหุ
-
เยอะผมว่าไม่เห็นแปลกนะ
แต่เบื่อพวกตั้งหัวข้อซ้ำๆ ไม่อ่านกระทู้ล่างๆมากกว่า
บางทีผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า การได้เป็นเจ้าของกระทู้ที่ซ้ำกับคนอื่น มันยั่วยวนใจจนอดใจไม่ไหวขนาดนั้นเลยหรือ
รวมๆกันซักหน่อย คนอ่านก็ง่ายกว่านะ
แต่ก็นะ แฟนๆตื่นเต้น มันก็คงห้ามกันยากอยู่
-
เราคาดหวังกับรถรุ่นๆหนึงมากเกินไปหรือเปล่าครับมันคงไม่เทพไปทุกด้านแน่ครับ
-
อยากรู้ว่าใครจะเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวรีโว่จัง
-
เราคาดหวังกับรถรุ่นๆหนึงมากเกินไปหรือเปล่าครับมันคงไม่เทพไปทุกด้านแน่ครับ
ก็จริงน่ะ ตามประสารถตลาดมันคงทำออกมาให้มีสมรรถนะกลางๆ ให้ดูดีโดยรวมมากกว่า ใครอยากเทพด้านไหนก็ทำเพิ่มเอาเองได้ไม่ยาก
ยกเว้นเครื่องกับเกียร์ ที่ลูกค้าส่วนมากมีความคาดหวังกันสูง เพราะเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เค้าเลือกโตโยต้า
-
อยากรู้ว่าใครจะเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวรีโว่จัง
โรนัลโด้ เป็นแล้ว
เนมาร์ เป็นแล้ว
เมซซี่ มั้งครับ 555+
-
อยากรู้ว่าใครจะเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวรีโว่จัง
โรนัลโด้ เป็นแล้ว
เนมาร์ เป็นแล้ว
เมซซี่ มั้งครับ 555+
มีโอกาสน่ะครับ เพราะโตต้าโปรโมทตัวเองว่ามาจากนอกโลก
-
อยากรู้ว่าใครจะเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัวรีโว่จัง
โรนัลโด้ เป็นแล้ว
เนมาร์ เป็นแล้ว
เมซซี่ มั้งครับ 555+
มีโอกาสน่ะครับ เพราะโตต้าโปรโมทตัวเองว่ามาจากนอกโลก
คิดได้ยังไงครับนี่ ผมนี่สำลักน้ำเลย 555
-
คิดว่ารณรงค์ ให้ช่วยกันถาม ช่วยกันตอบ ภายในกระทู้เดียว ... มั้งครับ
-
ผมว่าลองตั้งกระทู้แยกเป็น หัวข้อไปเลยดีกว่า
1.การออกแบบ design ทั้งภายนอก ภายใน สวยไม่สวยยังไงมา discuss กัน
2.สมรรถนะ เครื่องยนต์ คิดว่าแรงพอไม่พอมากระทู้นี่(ส่วนจะวัดกันจริงคงต้องรอ test drive by headlightmag อ้างอิง)
3.เทียบคู่แข่งเป็นยังไง ใครจะหลุดวงโคจร
4.รุ่นไหนคุ้มค่าสุด option เป็นอย่างไร
ปอลิง. สิ่งที่กลัวที่สุดมากกว่ากระทู้เยอะ คือ มาม่าต้มย้ำหมูสับใส่พริกนรกแตก แล้วสุดท้ายกินไม่ได้โดน Font 72 ปิดพิธี...
-
มีใครหวังแบบผมบ้างไหมครับ อยากได้รถกระบะเดิมๆอัตราเร่งดีๆแบบพี่โต แต่ขอเบรกดีๆ ช่วงล่างหนึบๆแบบรถกระบะยี่ห้ออื่นครับ บ้านผมเคยใช้วีโก้โฉมแรก หมดเงินกับค่าโช๊ค สปริง และที่หนักแล้วว่าจะจบคือ"เบรก"ครับ หวังว่าเวลาที่เตรียมตัวมา 1 ปี อย่าตกม้าตายเรื่องนี้แล้วกัน ถ้าเรื่องนี้ดี ผมว่าแทบจะไม่มีอะไรให้ติแล้วหละครับ ;D ;D ;D
-
อยากให้ admin ตั้งกระทู้ปักหมุด REVO ไว้รอเลยครับ จะถาม จะอวด จะบ่น จะอะไรก็ตาม มากระทู้เดียวจบ ;D ;D ;D
พอกระแสผ่านไป 1-2 อาทิตย์ เริ่มเบาลง ค่อยเอากระทู้ปักหมุดออก แล้วจัดไป เป็นวันละ 1 คำถาม ก็น่าจะไหว
-
อยากให้ admin ตั้งกระทู้ปักหมุด REVO ไว้รอเลยครับ จะถาม จะอวด จะบ่น จะอะไรก็ตาม มากระทู้เดียวจบ ;D ;D ;D
พอกระแสผ่านไป 1-2 อาทิตย์ เริ่มเบาลง ค่อยเอากระทู้ปักหมุดออก แล้วจัดไป เป็นวันละ 1 คำถาม ก็น่าจะไหว
ไอเดียดีครับเห็นด้วยอย่างยิ่ง ทำกับรถทุกรุ่นเลยก็ดี
-
21นี้เตรียมรับคำวิจารณ์ของพวกเราได้เลยครับแต่ทีแน่ๆๆบางศูนย์ไม่มีตัววีโก้แล้วนะครับ
-
อยากให้ admin ตั้งกระทู้ปักหมุด REVO ไว้รอเลยครับ จะถาม จะอวด จะบ่น จะอะไรก็ตาม มากระทู้เดียวจบ ;D ;D ;D
พอกระแสผ่านไป 1-2 อาทิตย์ เริ่มเบาลง ค่อยเอากระทู้ปักหมุดออก แล้วจัดไป เป็นวันละ 1 คำถาม ก็น่าจะไหว
ไอเดียดีครับ
แต่.....
พอปักหมุดคนไม่เห็นครับ โดยทั่วไปที่คุ้นเคยก็จะข้ามกระทู้ปักหมุดไปแน่นอน
วันนั้นก็จะมีกระทู้ Live ! งานเปิดตัวอยู่แล้ว ก็รณรงค์ให้เข้าไปวิจารณ์ ถาม-ตอบ
กันในนั้นครับ ถ้ามีกระทู้อะไรซ้ำๆ เดี๋ยวจะจับรวมหัวข้อครับ