Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: david1150 ที่ พฤษภาคม 15, 2015, 01:36:45
-
คือตอนนี้ลังเลจะถอยรถกระบะตัวใหม่เป็น 4 ประตู ในราคาไม่เกิน 850000 เกียร์MT ที่ค่อนข้างจะเอนเอียงไปน่าจะเป็นD max Z DVDครับ แต่ออพชั่นในรถนี้มันแบบ$%$%^!#@#$(บอกไม่ถูก) เจอเซลล์มิตซูให้ราคาตัวTopที่881000ลดให้3-4หมื่นก่อนเลย เลยลังเลสองยี่ห้อนี้ พวกพี่มีรุ่นไหนหรือยี่ห้อไหนแนะนำบ้างครับ และขอคำแนะนำรายละเอียดของ2รุ่นด้านบนด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
-
คือตอนนี้ลังเลจะถอยรถกระบะตัวใหม่เป็น 4 ประตู ในราคาไม่เกิน 850000 เกียร์MT ที่ค่อนข้างจะเอนเอียงไปน่าจะเป็นD max Z DVDครับ แต่ออพชั่นในรถนี้มันแบบ$%$%^!#@#$(บอกไม่ถูก) เจอเซลล์มิตซูให้ราคาตัวTopที่881000ลดให้3-4หมื่นก่อนเลย เลยลังเลสองยี่ห้อนี้ พวกพี่มีรุ่นไหนหรือยี่ห้อไหนแนะนำบ้างครับ และขอคำแนะนำรายละเอียดของ2รุ่นด้านบนด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
มีพี่ที่ทำงานใช้อยู่ dmax zDvD กระจกยังพับมืออยู่เลย
-
TRITON คุ้มกว่าครับ เครื่องแรงกว่า ออฟชั่นเยอะกว่า ช่วงล่างน่าจะดีกว่า อีซูซุจะออกย้วยๆ แต่อีซูซุจะดีที่สุดก็คือศูนย์บริการ
-
ยี่ห้อใหนมีระบบช่วยเรื่องความปลอดภัยมากกว่า ผมให้น้ำหนักยี่ห้อนั้นครับ
ขอให้ได้รถที่ถูกใจครับ
-
Isu ขายมือสองง่ายกว่า (ราคาดีกว่าไม่มากนัก) และศูนย์บริการมากกว่า (ศูนย์บางแห่ง ช่างอาจจะไม่เก่งกว่า เพราะเริ่มเน้นเปลี่ยนมากกว่าซ่อมเช่นกัน)
Mitsu คุ้มค่าตอนซื้อ รถขับดีตามสไตล์มิตซู แต่ยังมีปัญหาคุณภาพรถเพราะพึ่งออกมาใหม่ ลองอ่านใน Triton Club ก่อนนะครับ
(Isu ก็มีปัญหานะครับ แต่แก้ไขไปมากแล้ว)
-
อีก 6 วันรอดูครับ 555 ตอนนี้ผมว่ายังไม่มีใครเด่นกว่าใคร
-
Mitsu คุ้มกว่าอยู่แล้วครับ
-
Isu ขายมือสองง่ายกว่า (ราคาดีกว่าไม่มากนัก) และศูนย์บริการมากกว่า (ศูนย์บางแห่ง ช่างอาจจะไม่เก่งกว่า เพราะเริ่มเน้นเปลี่ยนมากกว่าซ่อมเช่นกัน)
Mitsu คุ้มค่าตอนซื้อ รถขับดีตามสไตล์มิตซู แต่ยังมีปัญหาคุณภาพรถเพราะพึ่งออกมาใหม่ ลองอ่านใน Triton Club ก่อนนะครับ
(Isu ก็มีปัญหานะครับ แต่แก้ไขไปมากแล้ว)
ศูนย์อิสุ เยอะกว่าด้วยครับ ระบบบรการหลังการขาย ระบบอะไหล่ดีกว่านะ
แต่ก็แล้วแต่คนซื้อนะถ้าชอบออฟชั่น การขับขี่ มิตซู ชนะครับ
-
คือผมจะเน้นOptionในรถ+ความปลอดภัยอ่าครับ คือเสียเงินไปตั้งค่อนล้านเลยคิดว่าตัวไหนดี เพราะเคยๆๆอ่านเจอศูนย์มิตซูห่วยเเตกก็เยอะ แต่รถเค้าให้มาเต็มมาก ส่วนอีสุลังเลเพราะBodyมันสวยนี้และ
-
เป็นผมจะมองที่ Option ความปลอดภัยก่อนเลยครับ
ถ้ามองตรงๆ ผมมองว่า ศูนย์ มิตซุก็ใช้ได้นะครับ เบาะหลังนั่งสบายดี (เปรียบเทียบกับรถกระบะเหมือนกัน)
การขับขี่ Option ที่ให้มานี่เหลือๆ แถมแรงดี ประหยัดน้ำมันอาจจะดูด้อยกว่านิดหน่อย หรือป่าวอันนี้ผมไม่แน่ใจ แต่ถ้าต่างก็คงไม่มาก
ให้ผมเลือกผมเอา Mitsu ครับ
-
รอดู Revo ก่อนครับ ละค่อยตัดสินใจอีกที
-
รอดู REVO ก่อนครับ
แต่ส่วนตัวผมถ้าเลือกระหว่าง Isuzu กับ Mitsu ผมเลือก Mitsu ครับ Option ความปลอดภัยให้มาครบกว่า ขับขี่ก็ดีนะครับ (ผมใช้ all new triton)
-
รอดู REVO ก่อนครับ
แต่ส่วนตัวผมถ้าเลือกระหว่าง Isuzu กับ Mitsu ผมเลือก Mitsu ครับ Option ความปลอดภัยให้มาครบกว่า ขับขี่ก็ดีนะครับ (ผมใช้ all new triton)
เห็นด้วยว่ารอ Revo ออกก่อน เพราะดูแนวโน้มแล้วโกยยอดกระฉูด กระทบกับเจ้าอื่นแน่นอน แบรนด์ลองต้องอัดโปรเพิ่มกระตุ้นยอด แล้วค่อยตัดสินใจอีกที คงไม่นานเกินรอ
-
รอ Revo ก่อนครับ แล้วค่อยตัดสินใจอีกที
หารถมาใช้สักคัน เราต้องได้รับสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดในตัวเลือกทั้งหมด ;)
-
รอ Revo สิครับ อาจจะจัดเต็มก็ได้ ฮิๆ
ถ้าไม่ถูกใจ ค่ายอื่นๆรอให้ส่วนลดเพิ่มอีกแน่นอน
-
งั้นรอๆๆRevo ฮ่าๆๆๆๆ
-
ถ้าดูเรื่องออฟชั่นกับราคาแนะนำมิตซู แต่ว่าศูนย์ไม่ไหวครับ ต้องรับข้อนี้ให้ได้
แต่ถ้าเรื่องเครื่องยนต์ คงยกให้อีซูซุครับ ศูนย์ดีกว่า แต่ราคาสูงกว่า เพราะรถเป็นที่นิยมมากกว่า
ความประหยัด อีซูซุก็ดีกว่า
ถ้าไม่รีบแนะนำรอดูโตโยต้า เรโวตัวใหม่ครับ ว่าสเปกเป็นยังไง แต่ราคาอาจจะมาแรงกว่าก็ได้นะครับ
ถ้ารีบใช้รถ ไปดูวีโก้ตัวก่อนครับ ลดราคาอยู่ โละสต็อกทิ้ง ลดราคาลงมาเยอะอยู่
ถ้าอยากได้ตัวดีๆ เลย ไปดูมือสองครับ สภาพดีๆ เยอะ โตโยต้าชัวร์มีดีแมกขายด้วยนะครับ ตัวมาสด้า บีที กับ เรนเจอร์ก็น่าเล่นนะครับ ตัว 3.2
ลองดูครับ ไปขับๆ ดู ผมว่าในใจคุณก็คงมีคิดไว้อยู่แล้วครับ
-
ศูนย์มิตซูที่ให้ส่วนลดไรงี้มา มีเสียงในคลับย่ำแย่มากเลยตัดออกทันที่เลยครับ ตอนนี้มีFordเข้ามาให้ข้อเสนอแนวๆมิตซูเลยครับ สนใจตัว2.2WT m/t my2015 น่ะครับได้ข่าวว่าดึงออพชั่นของ3.2ลงมาเกือบหมดเลย เลยลังเลและขึ้นไปนั่งแล้วใหญ่มาก แต่เสียงตอบรับด้านศูนย์นี้เยอะจริงๆๆเลยครับ