Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bantam ที่ พฤษภาคม 19, 2015, 22:16:05
-
เจอภาพมาจากในเฟสครับ
Google > Hilux Revo เดี๋ยวก็เจอครับถ้าอยากดูจริงๆ
-
ท้ายอเมริกัน จ๋ามาก
#ดีใจมาทัน
-
กระทู้เก่า เค้าก็เพิ่งลบไปน่ะครัช แหม่....
แต่ไงก็ขอบคุณมากครับที่เผื่อแผ่แบ่งปัน
-
จะมีสีนี้ขายในบ้านเราด้วยป่าวครับเนี่ยย
-
ทำไมดูท้ายกระบะมันยาวๆจัง
-
ใครอยากดูผมให้ลายแทง ไปเว็บต้องห้ามครับ แล้วไปดู tag ชื่อ toyota
-
จะโดนอุ้ม มั้ยกระทู้นี้ ;D ;D ;D ขนาดรถไม่ทันเปิดตัว ยังมีกระทู้เยอะขนาดนี้
วันที่ 21 คงต้องตั้งกระทู้ปักหมุด Hilux Revo ไว้รอเลย จะถาม จะบ่น จะอวด จะอะไรก็ตาม มากระทู้เดียวจบ
-
มีเยอะกว่านี้อีกครับ ทั้งภายนอกภายใน
แต่...เค้าพึ่งจะลบกระทู้ทิ้งไปก็เอามาลงอีกแล้ว เห็นใจพี่ๆเค้ากันหน่อยเถอะครับ เฮ้อออ
-
นับถอยหลังกระทู้โดนอุ้ม
-
ช่วงนี้ Revo กำลังมาแรง... ;D
-
มาดูรถแรง ;D ;D ;D
-
ตัวรถรู้สึกเฉยๆน่ะแต่คราวนี้มาแปลกกระจังหน้าตรงสัญลัก Toyota ด้านหน้ามันใหญ่มากเลย รอดู Option กับราคาวันที่ 21 อีกทีว่าลูกค้าจะปลื้มหรือไม่ปลื้ม(สังหรว่า VSC จะอยู๋ที่ตัวท็อปอย่าง G 4x4 ไรงี้)
ปล. 21 นี้กระทู้ผุดเป็นดอกเห็ดแน่ครับขนาดก่อนเปิดตัว 2 วันยังล่อไป 2กระทู้ละ
-
รูปจากนอกโรงงาน ทำไมถึงจะผิดกฎล่ะครับ ไม่ผิดแล้วไม่น่าจะโดนอุ้มนะ
-
รูปจากนอกโรงงาน ทำไมถึงจะผิดกฎล่ะครับ ไม่ผิดแล้วไม่น่าจะโดนอุ้มนะ
รถยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ เอามาเผยแพร่ก่อน
ก็ผิดอยู่แล้วครับ และพื้นที่เป็นที่จอดรถสต๊อกของดีลเลอร์
ก็เป็นพื้นที่ภายใน ถ้าจอดบนโชว์รูมก็ว่าไปอย่างครับ
-
สีแสบทรวงดี ใส่กับยาง BF A/T นะเข้ากันสุดๆ
รู้สึกว่าเกียร์ MT ตัวท็อปจะมี Cruise Control มาให้ด้วย
แต่จอผมอยากรู้เขามีแนวคิดอะไรถึงดีไซน์จอให้มันยื่นออกมาแบบนั้น
ภายในเบาะสีเบจ แสดงว่า ตลาดเขาไม่ได้เจาะจงไปที่กลุ่มวัยรุ่น ไม่งั้นคงเบาะสีดำ ภายในดำไปแล้ว แต่นี่ออกแนวทูโทน
ล้อแม็กขอบ 18" คงไปอยู่ในฟอร์จูนเนอร์
ตัวท็อปไม่มีที่เสียบรูกุญแจ สงสัยใช้ปุ่มกดสตาร์ท
คนที่ถ่ายรูปมาจากลานจอดของดีลเลอร์จะโดนอะไรไหมนี่ น่าจะเป็นเซลนะถึงมีสิทธิ์เข้าไปใกล้รถได้ขนาดนี้
-
ไฟถอยหลังข้างซ้าย ไฟตัดหมอกข้างขวา ;D
-
ผมเห็นแบบชัดเจนทุกส่วนในเว็บผู้จัดการ อิอิ
-
ผมเข้าไปลองนั่งมา
ภายในแคบและอึดอัดกว่าตัวเดิมแบบรู้สึกได้ทันที
น่าจะมาจากความสูงของรถที่ลดลงเกือบ 2 นิ้ว หลังคาแบนราบ
เลครูมน้อยลง เบาะหลัง องศาของพนักพิงชันขึ้น รองนั่งมีมุมเงยมากขึ้น มีแอร์หลัง
เบาะหนังออกโทนสีน้ำตาลดูสวย แผงประตูพลาสติกล้วน มีหนังบุนุ่มไว้วางข้อศอก
กระจกไฟฟ้าออโต้ 4 บาน ถุงลมน่าจะ 7 ใบ
ไฟหน้าไม่มีตำแหน่งปิด มีแค่ออโต้ ไฟหรี่ ไฟใหญ่ แค่นั้น
จอ MID คล้ายแคมรี่มาก
คันเกียร์ธรรมดาสั้นลงมาก เข้าง่าย เบาแรง กระชับแพ้ฟอร์ดหน่อย
เข้าเกียร์ถอยเหมือนรถ 6 ล้อ
แค่นี้ก่อนแล้วกันครับ
-
วิจารณ์จากรูป
- ลายล้อเน้นใช้งานมากกว่าสวยงาม แต่ก็ไม่ได้แย่มากสำหรับผม
- ไฟหน้ารุ่นธรรมดาไม่มี DRL ก็ยังสวยพอตัว
- ไฟถอยข้างเดียว ผมว่าอันตรายแหะ จะมีผู้หวังดีวิ่งมาบอกเราบ่อยๆ ว่าไฟถอยเราขาด สงสารเขา น่าจะหมดยุคได้แล้ว
- โครเมี่ยมที่ฝาเปิดกระบะท้าย ลิเกมาก นึกว่าซื้อโครเมี่ยมกากๆ มาครอบเอง
- พวงมาลัยดูใหญ่รูปทรงดูหนักแน่นสมเป็นรถกระบะ
- จอตรงกลางรู้สึกแปลกๆ เดี๋ยวต้องลองไปใช้จริง
-
ไม่รู้สินะ โดยส่วนตัวผม vigo champ ดูลงตัวกว่าในความเป็นกระบะ
-
ชอบพวงมาลัยนะ เหมือนของ KIA ดี กับตำแหน่งจอ ผมว่าโอเคนะสวยดี กับออฟชั่นได้มาเทียบเท่า Ranger WT เลย และมากกว่าบางอย่างด้วยเช่นจอ แอร์หลัง
-
จอเหมือนทำมาให้มันไม่ตั้งเกินไปแบบอัลติส
ตัวนี้ภายในของอะไร สวยดี ทำไมไม่ทำแบบนี้น้อพี่โต
-
ถายใน สวย แต่พวงมาลัยไม่สวยเลย
ไฟถอดหลัง มาให้ดวงเดี่ยว มาฝั่งคนนั่ง เอามาวไว้ฝั่งคนขับดีกว่าไม
มองข้างรถจอดแนวนอน ออกแนวเหมือนVigoตัวเก่า
-
วิจารณ์จากรูป
- ไฟหน้ารุ่นธรรมดาไม่มี DRL ก็ยังสวยพอตัว
DRL มีครับ แต่เป็นแบบหลอดไส้เหมือนมาสด้า CX-5
-
งานเปิดตัว 21 พ.ค. ที่ ไบเทค ต้องมีบัตรเข้างานหรือป่าวครับ
-
ผมเข้าไปลองนั่งมา
ภายในแคบและอึดอัดกว่าตัวเดิมแบบรู้สึกได้ทันที
น่าจะมาจากความสูงของรถที่ลดลงเกือบ 2 นิ้ว หลังคาแบนราบ
เลครูมน้อยลง เบาะหลัง องศาของพนักพิงชันขึ้น รองนั่งมีมุมเงยมากขึ้น มีแอร์หลัง
เบาะหนังออกโทนสีน้ำตาลดูสวย แผงประตูพลาสติกล้วน มีหนังบุนุ่มไว้วางข้อศอก
กระจกไฟฟ้าออโต้ 4 บาน ถุงลมน่าจะ 7 ใบ
ไฟหน้าไม่มีตำแหน่งปิด มีแค่ออโต้ ไฟหรี่ ไฟใหญ่ แค่นั้น
จอ MID คล้ายแคมรี่มาก
คันเกียร์ธรรมดาสั้นลงมาก เข้าง่าย เบาแรง กระชับแพ้ฟอร์ดหน่อย
เข้าเกียร์ถอยเหมือนรถ 6 ล้อ
แค่นี้ก่อนแล้วกันครับ
"เลครูมน้อยลง เบาะหลัง องศาของพนักพิงชันขึ้น " อันนี้แย่มากเลยครับ
-
ผมเข้าไปลองนั่งมา
ภายในแคบและอึดอัดกว่าตัวเดิมแบบรู้สึกได้ทันที
น่าจะมาจากความสูงของรถที่ลดลงเกือบ 2 นิ้ว หลังคาแบนราบ
เลครูมน้อยลง เบาะหลัง องศาของพนักพิงชันขึ้น รองนั่งมีมุมเงยมากขึ้น มีแอร์หลัง
เบาะหนังออกโทนสีน้ำตาลดูสวย แผงประตูพลาสติกล้วน มีหนังบุนุ่มไว้วางข้อศอก
กระจกไฟฟ้าออโต้ 4 บาน ถุงลมน่าจะ 7 ใบ
ไฟหน้าไม่มีตำแหน่งปิด มีแค่ออโต้ ไฟหรี่ ไฟใหญ่ แค่นั้น
จอ MID คล้ายแคมรี่มาก
คันเกียร์ธรรมดาสั้นลงมาก เข้าง่าย เบาแรง กระชับแพ้ฟอร์ดหน่อย
เข้าเกียร์ถอยเหมือนรถ 6 ล้อ
แค่นี้ก่อนแล้วกันครับ
เข้าเกียร์ถอยเหมือนรถ 6 ล้อ คือ ??
-
ไฟถอยข้างเดียว มีตั้งนานละครับ ส่วนมากจะใช้ในรถที่ขายในโซนยุโรป โดนไฟถอยจะอยู่ด้านที่ตรงข้ามกะคนขับเสมอ และด้านคนขับจะเป็นไฟตัดหมอกหลังครับ ถ้าพวงมาลัยซ้าย ไฟตัดหมอกหลังก็สลับไปอยู่ซ้ายครับ งานนี้พี่โตโกอินเตอร์นะครับ 55
-
วิจารณ์จากรูป
- ไฟหน้ารุ่นธรรมดาไม่มี DRL ก็ยังสวยพอตัว
DRL มีครับ แต่เป็นแบบหลอดไส้เหมือนมาสด้า CX-5
อ่อ ผมหมายถึงรุ่นย่อยระดับกลางๆ ลงไปที่เป็นโคมธรรมดาน่ะครับ
ถึงไม่มี โปรเจ็คเตอร์+DRL ก็ไม้่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่
คันสีเงินจากเว็บ อินเดียออโต้บล็อกน่ะครับ
-
ผมเข้าไปลองนั่งมา
ภายในแคบและอึดอัดกว่าตัวเดิมแบบรู้สึกได้ทันที
น่าจะมาจากความสูงของรถที่ลดลงเกือบ 2 นิ้ว หลังคาแบนราบ
เลครูมน้อยลง เบาะหลัง องศาของพนักพิงชันขึ้น รองนั่งมีมุมเงยมากขึ้น มีแอร์หลัง
เบาะหนังออกโทนสีน้ำตาลดูสวย แผงประตูพลาสติกล้วน มีหนังบุนุ่มไว้วางข้อศอก
กระจกไฟฟ้าออโต้ 4 บาน ถุงลมน่าจะ 7 ใบ
ไฟหน้าไม่มีตำแหน่งปิด มีแค่ออโต้ ไฟหรี่ ไฟใหญ่ แค่นั้น
จอ MID คล้ายแคมรี่มาก
คันเกียร์ธรรมดาสั้นลงมาก เข้าง่าย เบาแรง กระชับแพ้ฟอร์ดหน่อย
เข้าเกียร์ถอยเหมือนรถ 6 ล้อ
แค่นี้ก่อนแล้วกันครับ
"เลครูมน้อยลง เบาะหลัง องศาของพนักพิงชันขึ้น " อันนี้แย่มากเลยครับ
วีโก้เดิม นั่งเกิน 1 ชม. ยังเมื่อย
ถ้าแย่กว่าวีโก้ขนาดนี้ ก็คงต้องถือว่าแคบพอๆนิสสัน