Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 15:44:08

หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 15:44:08
รีวิวแรก ในโลก อย่างรวดเร็ว เสร็จแล้วครับ

แตะแบบโฉบผ่าน ยังไม่ได้จังหวะในการจับเวลาและอัตราสิ้นเปลือง
คาดว่าน่าจะทำเช่นนั้นได้ราวๆ วันจันทร์ หรืออังคารนี้

ระหว่างนี้ เอาไปอ่านกันก่อนนะครับ

http://www.headlightmag.com/exclusive-first-impression-toyota-hilux-revo/ (http://www.headlightmag.com/exclusive-first-impression-toyota-hilux-revo/)

แสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัย
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: khin7710 ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 15:50:30
สุดยอดความไว Like เลย
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: sith(สิทธิ์) ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 15:52:42
 ;D ;D ;D
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 15:56:25
พี่จิมมี่ Air Auto ของ Revo ตกลงมันมีฮีตเตอร์มั้ยครับ หรือเป็นแบบเดิมที่ไม่มีฮีตเตอร์
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Tan Int ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:02:31

ดีขึ้นมากจริงๆ และเจอเหมือนกันคือแรงบิดเยอะแต่ไม่พุ่งหลังติดเบาะเท่าที่คิด
ขอบคุณสำหรับรวิวสั้นๆครับ ปล ผมลองรุ่น MT มา กำลังจะเปรียบเทียบกับออโต้พอดี
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: groovy ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:10:07
ขอบคุณครับคุณจิมมี่ อ่านจบด้วยความรวดเร็ว จากที่อ่านคือREVOดีขึ้นกว่าวีโก้แน่นอน แต่ไม่ถึงขนาดดีกว่าวีโก้มากจนต้องร้องว้าว (ต้องรอฟูลรีวิวอีกที)  ถ้าอย่างนั้นใครเน้นใช้งาน ไม่ซีเรียสว่าวีโก้ตกรุ่นผมว่าก็น่าจะคุ้มกับพวกส่วนลด  :D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: chaowalit ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:15:12
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: delete ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:18:36
แอบมาไว มวากกกกกก 555
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: jumpon77 ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:22:57
ขอบคุณพีจิมมี่ครับมาแบบไวมากกครับบขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: mumu eak ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:23:41
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:28:04
ขอบคุณครับ ไวมาก
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: patzahut ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:29:39
มาแว้ว กระบะจากนอกโลก ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Ponthakorn ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 16:37:46
ไปลองตัวสี่ประตูยกสูงเครื่อง 2.8 ขับสองชอบเกือบทุกอย่างยกเว้นหน้ายังไม่โดนชอบรูปทรงวีโก้ แชมป์ มากกว่า
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: tasn ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 17:13:53
สงสัยที่ว่า

"ช่องทางเข้า – ออก บานประตูคู่หลัง มีขนาดใกล้เคียงกันกับ Amarok"   หมายความว่ายังไงครับ

รบกวนอีกอย่างได้ไหม เรื่องขนาดภายในห้องโดยสาร

ถ้าไม่น่าเกลียดมากแบบว่าเอาตลับเมตรมาวัดจาก  ขอบกระจก 2 ด้าน     และจาก ส่วนที่แคบที่สุดตรงประตู จากซ้ายไปขวา  จากทราบตรงนี้มานานแล้วครับ  และทุกรุ่นที่จพทำการทดสอบในอนาคต ทั้งเก๋ง กระบะ ด้วยครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: somrans ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 17:14:24
เร็วขั้นเทพ
เป็นรีวิวที่เร็วที่สุดในโลก
ชอบครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: RockTheMonk ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 17:25:42
ขอบคุณครับบ  :)
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Harem ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 17:26:17
รวดเร็วทันใจ ผมคงต้องไปลองเรโว่บ้างแล้ว
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: View ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 17:41:08
ขอบคุณครับ รวดเร็วทันใจมาก
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: tomatoboy ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 17:58:13
ขอบคุณครับ  ห้องเครื่องมีcover แล้วกรองอากาศเป็นแบบเหลี่ยมดูดีขึ้นกว่าวีโกอีก
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: golf8023 ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:09:35
เบาะคู่หน้า ถ้าเทียบกับBT-50Proถือว่านั่งสบายเท่าเทียมกันมั้ยครับ
เพราะผมชอบเบาะหน้าของBT-50Proมาก รองต้นขากำลังดีเลย นั่งสบายมาก
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First
เริ่มหัวข้อโดย: promt ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:10:16
รวดเร็ว ทันใจ

ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Yusufyulie ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:16:23
ขอบคุณมากครับพี่จิมมี้ เร็วมาก!!! :D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: TaR ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:19:35
ขอบคุณครับพี่จิมมี่ มาไวอันดับ1เช่นเคย ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: tmy ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:31:13
 -ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว

 แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: pure126 ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 19:48:12
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน

คหสต. เท่าที่ลองมา ผมว่าไทรทันใหม่ เงียบกว่าหน่อยนึงครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: golftenza ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 20:16:56
เปิดตัวเมื่อวาน วันนี้มี Exclusive First Impression ไวมากครับพี่จิมมี่ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: chaiya3163 ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 20:31:02
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว

 แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ

จริงครับ

แรงดันลมยางล้อหลังนี่ มีผลต่ออาการรถมากๆครับ 32 กับ 34 ปอนด์ ต่างกันแค่ 2 ปอนด์ คนละอารมณ์
หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 20:31:55
ขอบคุณครับ พี่จิมมี่
ห้องเครื่องยนต์ ดูแน่นๆไปหมดครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: rtong ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 21:32:26
สุดยอดมากครับพี่
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: archian ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 22:15:55
ผมว่ารถสวยมาก  เฉียบคม ดูกระฉับกระเฉงดีครับ  สีดำสวยมากกกกก!!!!!!
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 22:23:01
แบบนี้ขายกระจายอีกเหมือนเดิม

ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 22:45:15
ภายใน ผมว่า Toyota ลงทุนมาดีนะครับ ดูดีขึ้นมาก ต่อไปรถกระบะใช้งานของบริษัทต่างๆ ก็จะดีไปด้วย
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Alcatraz ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 23:14:51
ขอแชร์นิดนึงครับไปลองขับมาเหมือนกัน

ช่วงล่างเห็นด้วยเลย มันพยายามทำตัวนุ่ม ยังติดแข็งๆอยู่นิดนึง พอให้รู้ว่าดีดๆ แต่ก็ดีมากแล้วถ้าคิดว่าเป็นกระบะ ถ้าไปเทียบรถเก๋ง วีออสช่วงล่างเดิมสบายกว่า แต่มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว

เครื่องกับเกียร์ ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้ โหมดธรรมดาไม่ eco หรือ power
ผมว่าพอยกคันเร่งเกียร์มันห้อยๆไปหน่อย อารมณ์เหมือนพวกซีวิค มันพยายามเปลี่ยนเกียร์ถัดไปให้สูงขึ้น แต่กดแล้วก็พารถเร่งได้ดีพอควร ไม่เหมือนพวกเก๋งที่กดแล้วต้องรอแรงบิดอีก ลองเข้าเกียร์ + - ไปแปปนึง อารมณ์เหมือน mazda2 ดีเซลเลย เกียร์มันลากขึ้นไปไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ต้องเปลี่ยนเอง แต่อันนี้ผมไม่ฟันธงว่ามันไม่เปลี่ยนให้จริงๆรึป่าว เพราะเกรงใจเซลล์ ไม่กล้าลากไปต่อกว่านี้ ถ้าลากนานกว่านี้อาจเปลี่ยนเกียร์ให้ ยังไงรอคนทดสอบจริงๆ

สิ่งที่น่าผิดหวังคือ แรงบิดเกือบ 500 มันกลับรู้สึกไม่ดึงเท่าไหร่เลย ขับวีโก้ตัว 2.5vnเกียร์ธรรมดายังรู้สึกดึงกว่าเลย ยังไงรอเทสตัเกียร์ธรรมดาอีกที แต่สำหรับผมเกียร์ออโต้ตัดไปได้เลย


ใครมีศูนย์ไหนมีเกียร์ธรรมดาให้ลองช่วยบอกหน่อยครับ กำลังลังเลว่าจะเอาตัว 2.4 หรือ 2.8 เป็นเกียร์ธรรมดาดู ไปดูมา 2-3 ศูนย์มีแต่เกียร์ออโต้
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: BBOnLY ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 00:00:17
ขอบคุณมากๆครับพี่จิมมี่

งานนี้ขายดีแน่ๆ แต่ feedback จากคนรอบข้างผมหลายคนกลับไม่ชอบรูปลักษณ์แฮะ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: +^ M o N ™ ^+ ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 00:39:34
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Nut_SK ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 01:05:56
ขอแชร์นิดนึงครับไปลองขับมาเหมือนกัน

ช่วงล่างเห็นด้วยเลย มันพยายามทำตัวนุ่ม ยังติดแข็งๆอยู่นิดนึง พอให้รู้ว่าดีดๆ แต่ก็ดีมากแล้วถ้าคิดว่าเป็นกระบะ ถ้าไปเทียบรถเก๋ง วีออสช่วงล่างเดิมสบายกว่า แต่มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว

เครื่องกับเกียร์ ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้ โหมดธรรมดาไม่ eco หรือ power
ผมว่าพอยกคันเร่งเกียร์มันห้อยๆไปหน่อย อารมณ์เหมือนพวกซีวิค มันพยายามเปลี่ยนเกียร์ถัดไปให้สูงขึ้น แต่กดแล้วก็พารถเร่งได้ดีพอควร ไม่เหมือนพวกเก๋งที่กดแล้วต้องรอแรงบิดอีก ลองเข้าเกียร์ + - ไปแปปนึง อารมณ์เหมือน mazda2 ดีเซลเลย เกียร์มันลากขึ้นไปไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ต้องเปลี่ยนเอง แต่อันนี้ผมไม่ฟันธงว่ามันไม่เปลี่ยนให้จริงๆรึป่าว เพราะเกรงใจเซลล์ ไม่กล้าลากไปต่อกว่านี้ ถ้าลากนานกว่านี้อาจเปลี่ยนเกียร์ให้ ยังไงรอคนทดสอบจริงๆ

สิ่งที่น่าผิดหวังคือ แรงบิดเกือบ 500 มันกลับรู้สึกไม่ดึงเท่าไหร่เลย ขับวีโก้ตัว 2.5vnเกียร์ธรรมดายังรู้สึกดึงกว่าเลย ยังไงรอเทสตัเกียร์ธรรมดาอีกที แต่สำหรับผมเกียร์ออโต้ตัดไปได้เลย


ใครมีศูนย์ไหนมีเกียร์ธรรมดาให้ลองช่วยบอกหน่อยครับ กำลังลังเลว่าจะเอาตัว 2.4 หรือ 2.8 เป็นเกียร์ธรรมดาดู ไปดูมา 2-3 ศูนย์มีแต่เกียร์ออโต้


ขอถามนิดนึ่งครับ ถ้าเทียบกับ วีโก้ แชมป์ 3.0 mt และ auto ล่ะครับต่างกันเยอะมั๊ยครับ  ถ้าไม่เคยขับวีโก้ขออภัยด้วยครับ  ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Air_graphic ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 01:33:38
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: E-OOD ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 01:36:36
กูไม่เชื่อมึงหรอก เดี๋ยวกูว่างแล้วไปลองเองดีฝ่า
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 01:49:38

ถึง E-OOD

จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็เรื่องของมึง ตามสบาย กูไม่บังคับ

แต่มาใช้วาจาส้นตีนแบบนี้ในเว็บกู กวนส้นตีนแบบนี้
ก็ไม่ต้องเข้ามาอยู่ในบอร์ดของกูอีก!!

แบนทิ้งสถานเดียว
หัวข้อ: กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Duke2001 ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 04:31:04
เปิดมาตัวแดงเบ้อเริ่มเลย 555
ขอบคุณครับคุณจิมมี่ที่รีวิวให้ดูก่อนใคร ผมว่า REVO สีดำ กับสีแดง สวยครับ
เป็นสิ่งที่ดีครับที่ REVO พัฒนาช่วงล่างให้ดีกว่า VIGO ได้ แถมภายในส่วนตัว
ผมว่าก็สวยดีครับ คงครองใจกระบะอันดับหนึ่งของคนไทยต่อไปได้ครับ...
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 07:34:18
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว

 แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ

32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Focuszaa ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 08:00:27
ขอบคุณครับพี่จิม

หุหุ อันดับ 1 ยาวๆ

หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive ota ilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 08:23:02
เสือปืนไวมากๆครับคุณ JIMMY ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First REVO
เริ่มหัวข้อโดย: V221 ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 08:25:18
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)

เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: sith(สิทธิ์) ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 08:55:25
ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้

รู้สึกที่พี่จิมมี่ทดสอบไว้ เลขหลักเดียวมีเจ้าโด้ครับ แถมขับ4ด้วย
ถ้าเจ้าโด้ขับสองเจน2 น่าจะดีกว่าขับ4อีกนะ น่าจะเลขหลักเดียวอีกเช่นกันครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Boycm009 ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 09:27:00
ขอบคุณสำหรับรีวิว ที่มาเร็วมากครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 09:37:31
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน

ไปขับมาทั้ง 2 ตัว เงียบพอกันครับ แต่ช่วงล่างรีโว่ดูมั่นใจกว่านิดหน่อย(วัดดูตอนสาดเข้ายูเทิร์นแรงๆ)
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First REVO
เริ่มหัวข้อโดย: +^ M o N ™ ^+ ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 12:07:49
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)

เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก

ขอบคุณ Air_graphic และ V221 ทั้งสองท่านครับ

 ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: witshow ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 12:57:53
ขอความเห็นเรื่องไฟตัดหมอกหลังหน่อยครับ ผมว่าต่อไปมีปัญหาเปิดพร่ำเพื่อแน่ๆ

https://www.youtube.com/watch?v=xXF5kMPV3nA (https://www.youtube.com/watch?v=xXF5kMPV3nA)
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: ohaboy ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 14:34:36
ขอบคุณครับ ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: mini_freak ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 15:16:18
เป็นกระบะที่เห็นแว่บแรกแล้วรู้สึกอยากลองขับ นับตั้งแต่นิสสันนาวาร่าเลยนะนั่น!!!! (ตอนนั้นอยากลองเพราะเกียร์ 6MT เนี่ยล่ะ แล้วก็ได้ลองจริงๆ)
รูปทรงแข็งแกร่งจริงๆ ยิ่งภายในนี่รู้สึกน่าลองมากๆ แต่สนตรงเครื่อง 2.4 แรงบิดเยอะๆ 400NM เนี่ยล่ะ ท่าทางเหมาะกับการโหลดเทรลเลอร์มากๆ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Eddy5659 ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 15:42:57
เยี่ยมครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: i-Kao ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 16:06:21
วันนี้ผมขับมอเตอร์ไซค์ สวนกับ รีโว่ ยกสูง 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นย่อย เครื่องเงียบจริงๆครับ  ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Air_graphic ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 17:23:54
เพิ่งไปลองมาเหมือนกัน
ฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้

อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมาก

สิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว  อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลย

ปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: The plant ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 21:48:55
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: wildstocks ที่ พฤษภาคม 23, 2015, 22:29:32
สมควรโดนแบน แกว่งปากหาเสี้ยนมาหลายกระทู้
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First REVO
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ พฤษภาคม 24, 2015, 02:18:43
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ

หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota

แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ

 ;D ;D ;D

เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ

4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)

แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)

หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)

เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
ภายในหัวเดี่ยว 4*4 ครับ
ก็ไม่ใช่ Tablet ซะทีเดียวครับ รุ่นล่างๆ แบบนี้
ส่วน Diff Lock ก็ตามภาพเลย
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: JAZZ2416 ที่ พฤษภาคม 24, 2015, 02:42:18
ขอบคุณมากๆครับพี่จิมมี่ ผมจะรอแบบเ๖้มนะครับ ปล. ถ่ายรูปสวยมากครับ อิอิ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: pongsak_877 ที่ พฤษภาคม 24, 2015, 11:04:46
Doublecab 4x4 2.8G MT ถ้าราคาสัก 980,000-990,000 กำลังดี เพราะมันไม่มี BA VSC TRC HAC ให้เลย แต่นี่โตโยต้าเปิดมา 1,069,000 แรงไปนะผมว่า

พอจะขยับไปเล่น Doublecab Prerunner 2.8G MT อ้าาววววไม่มีรุ่นนี้ซะงั้น ถ้ามีขอราคาสัก 900,000 - 910,000 เบาะผ้าก็เอาขอไฟหน้า LED Projector พอ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Parinya Cha ที่ พฤษภาคม 25, 2015, 11:17:49
ขอบคุณครับ

ปล. แว๊บๆ เหมือนมีคนโดนเชือด  ;D ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ พฤษภาคม 25, 2015, 14:21:14
เพิ่งไปลองมาเหมือนกัน
ฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้

อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมาก

สิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว  อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลย

ปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ
ผมเลือกรุ่นนี้เลยครับ เพราะเรื่องช่วงล่างและการเก็บเสียงล้วนๆ หายากมากๆที่โตโยต้าจะทำกระบะช่วงล่างดีๆแบบนี้
มันเหมือนได้ช่วงล่างแบบฟอร์ด ห้องโดยสารเงียบเหมือนไทรตัน ในรถยี่ห้อโตโยต้าที่มีอะไหล่เกลื่อนตลาด
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: Amaranthe ที่ พฤษภาคม 25, 2015, 14:50:47
ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: siamesecat ที่ พฤษภาคม 25, 2015, 15:19:04
ขอฟันธงอย่างไม่กลัวหน้าแหก   

                                         นี่คือกระบะที่จะทำให้   สีดำ  กลับมาฮิตอีกครั้ง

ลองไปนั้ง และด้อมๆมองๆมาเมื่อ วาน สีดำ สวยหมดจดจริง ๆ  ดูลงตัวกว่าสีขาวมากๆ
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: DeFDeF ที่ พฤษภาคม 27, 2015, 16:26:06
ขอบคุณมากครับ ;D
หัวข้อ: Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น : Exclusive First Impression ทดลองขับ Toyota Hilux REVO
เริ่มหัวข้อโดย: tmy ที่ มิถุนายน 02, 2015, 11:37:40
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว

 แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ

32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ
   

ขอบคุณครับ สำหรับคำตอบ แต่หลังจากที่รออยู่ก่อนหน้านั้น ผมได้ข้อมูลจากสเปค 29 psi  ผิดถูกอย่างไร แนะนำด้วยครับ