Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ พฤษภาคม 22, 2015, 15:44:08
-
รีวิวแรก ในโลก อย่างรวดเร็ว เสร็จแล้วครับ
แตะแบบโฉบผ่าน ยังไม่ได้จังหวะในการจับเวลาและอัตราสิ้นเปลือง
คาดว่าน่าจะทำเช่นนั้นได้ราวๆ วันจันทร์ หรืออังคารนี้
ระหว่างนี้ เอาไปอ่านกันก่อนนะครับ
http://www.headlightmag.com/exclusive-first-impression-toyota-hilux-revo/ (http://www.headlightmag.com/exclusive-first-impression-toyota-hilux-revo/)
แสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัย
-
สุดยอดความไว Like เลย
-
;D ;D ;D
ขอบคุณครับ
-
พี่จิมมี่ Air Auto ของ Revo ตกลงมันมีฮีตเตอร์มั้ยครับ หรือเป็นแบบเดิมที่ไม่มีฮีตเตอร์
-
ดีขึ้นมากจริงๆ และเจอเหมือนกันคือแรงบิดเยอะแต่ไม่พุ่งหลังติดเบาะเท่าที่คิด
ขอบคุณสำหรับรวิวสั้นๆครับ ปล ผมลองรุ่น MT มา กำลังจะเปรียบเทียบกับออโต้พอดี
-
ขอบคุณครับคุณจิมมี่ อ่านจบด้วยความรวดเร็ว จากที่อ่านคือREVOดีขึ้นกว่าวีโก้แน่นอน แต่ไม่ถึงขนาดดีกว่าวีโก้มากจนต้องร้องว้าว (ต้องรอฟูลรีวิวอีกที) ถ้าอย่างนั้นใครเน้นใช้งาน ไม่ซีเรียสว่าวีโก้ตกรุ่นผมว่าก็น่าจะคุ้มกับพวกส่วนลด :D
-
ขอบคุณครับ
-
แอบมาไว มวากกกกกก 555
-
ขอบคุณพีจิมมี่ครับมาแบบไวมากกครับบขอบคุณครับ
-
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน
-
ขอบคุณครับ ไวมาก
-
มาแว้ว กระบะจากนอกโลก ;D
-
ไปลองตัวสี่ประตูยกสูงเครื่อง 2.8 ขับสองชอบเกือบทุกอย่างยกเว้นหน้ายังไม่โดนชอบรูปทรงวีโก้ แชมป์ มากกว่า
-
สงสัยที่ว่า
"ช่องทางเข้า ออก บานประตูคู่หลัง มีขนาดใกล้เคียงกันกับ Amarok" หมายความว่ายังไงครับ
รบกวนอีกอย่างได้ไหม เรื่องขนาดภายในห้องโดยสาร
ถ้าไม่น่าเกลียดมากแบบว่าเอาตลับเมตรมาวัดจาก ขอบกระจก 2 ด้าน และจาก ส่วนที่แคบที่สุดตรงประตู จากซ้ายไปขวา จากทราบตรงนี้มานานแล้วครับ และทุกรุ่นที่จพทำการทดสอบในอนาคต ทั้งเก๋ง กระบะ ด้วยครับ
-
เร็วขั้นเทพ
เป็นรีวิวที่เร็วที่สุดในโลก
ชอบครับ
-
ขอบคุณครับบ :)
-
รวดเร็วทันใจ ผมคงต้องไปลองเรโว่บ้างแล้ว
-
ขอบคุณครับ รวดเร็วทันใจมาก
-
ขอบคุณครับ ห้องเครื่องมีcover แล้วกรองอากาศเป็นแบบเหลี่ยมดูดีขึ้นกว่าวีโกอีก
-
เบาะคู่หน้า ถ้าเทียบกับBT-50Proถือว่านั่งสบายเท่าเทียมกันมั้ยครับ
เพราะผมชอบเบาะหน้าของBT-50Proมาก รองต้นขากำลังดีเลย นั่งสบายมาก
-
รวดเร็ว ทันใจ
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณมากครับพี่จิมมี้ เร็วมาก!!! :D
-
ขอบคุณครับพี่จิมมี่ มาไวอันดับ1เช่นเคย ;D
-
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว
แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ
-
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน
คหสต. เท่าที่ลองมา ผมว่าไทรทันใหม่ เงียบกว่าหน่อยนึงครับ
-
เปิดตัวเมื่อวาน วันนี้มี Exclusive First Impression ไวมากครับพี่จิมมี่ ขอบคุณครับ
-
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว
แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ
จริงครับ
แรงดันลมยางล้อหลังนี่ มีผลต่ออาการรถมากๆครับ 32 กับ 34 ปอนด์ ต่างกันแค่ 2 ปอนด์ คนละอารมณ์
-
ขอบคุณครับ พี่จิมมี่
ห้องเครื่องยนต์ ดูแน่นๆไปหมดครับ
-
สุดยอดมากครับพี่
-
ผมว่ารถสวยมาก เฉียบคม ดูกระฉับกระเฉงดีครับ สีดำสวยมากกกกก!!!!!!
-
แบบนี้ขายกระจายอีกเหมือนเดิม
ขอบคุณครับ
-
ภายใน ผมว่า Toyota ลงทุนมาดีนะครับ ดูดีขึ้นมาก ต่อไปรถกระบะใช้งานของบริษัทต่างๆ ก็จะดีไปด้วย
-
ขอแชร์นิดนึงครับไปลองขับมาเหมือนกัน
ช่วงล่างเห็นด้วยเลย มันพยายามทำตัวนุ่ม ยังติดแข็งๆอยู่นิดนึง พอให้รู้ว่าดีดๆ แต่ก็ดีมากแล้วถ้าคิดว่าเป็นกระบะ ถ้าไปเทียบรถเก๋ง วีออสช่วงล่างเดิมสบายกว่า แต่มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว
เครื่องกับเกียร์ ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้ โหมดธรรมดาไม่ eco หรือ power
ผมว่าพอยกคันเร่งเกียร์มันห้อยๆไปหน่อย อารมณ์เหมือนพวกซีวิค มันพยายามเปลี่ยนเกียร์ถัดไปให้สูงขึ้น แต่กดแล้วก็พารถเร่งได้ดีพอควร ไม่เหมือนพวกเก๋งที่กดแล้วต้องรอแรงบิดอีก ลองเข้าเกียร์ + - ไปแปปนึง อารมณ์เหมือน mazda2 ดีเซลเลย เกียร์มันลากขึ้นไปไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ต้องเปลี่ยนเอง แต่อันนี้ผมไม่ฟันธงว่ามันไม่เปลี่ยนให้จริงๆรึป่าว เพราะเกรงใจเซลล์ ไม่กล้าลากไปต่อกว่านี้ ถ้าลากนานกว่านี้อาจเปลี่ยนเกียร์ให้ ยังไงรอคนทดสอบจริงๆ
สิ่งที่น่าผิดหวังคือ แรงบิดเกือบ 500 มันกลับรู้สึกไม่ดึงเท่าไหร่เลย ขับวีโก้ตัว 2.5vnเกียร์ธรรมดายังรู้สึกดึงกว่าเลย ยังไงรอเทสตัเกียร์ธรรมดาอีกที แต่สำหรับผมเกียร์ออโต้ตัดไปได้เลย
ใครมีศูนย์ไหนมีเกียร์ธรรมดาให้ลองช่วยบอกหน่อยครับ กำลังลังเลว่าจะเอาตัว 2.4 หรือ 2.8 เป็นเกียร์ธรรมดาดู ไปดูมา 2-3 ศูนย์มีแต่เกียร์ออโต้
-
ขอบคุณมากๆครับพี่จิมมี่
งานนี้ขายดีแน่ๆ แต่ feedback จากคนรอบข้างผมหลายคนกลับไม่ชอบรูปลักษณ์แฮะ
-
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ
หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota
แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ
;D ;D ;D
-
ขอแชร์นิดนึงครับไปลองขับมาเหมือนกัน
ช่วงล่างเห็นด้วยเลย มันพยายามทำตัวนุ่ม ยังติดแข็งๆอยู่นิดนึง พอให้รู้ว่าดีดๆ แต่ก็ดีมากแล้วถ้าคิดว่าเป็นกระบะ ถ้าไปเทียบรถเก๋ง วีออสช่วงล่างเดิมสบายกว่า แต่มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว
เครื่องกับเกียร์ ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้ โหมดธรรมดาไม่ eco หรือ power
ผมว่าพอยกคันเร่งเกียร์มันห้อยๆไปหน่อย อารมณ์เหมือนพวกซีวิค มันพยายามเปลี่ยนเกียร์ถัดไปให้สูงขึ้น แต่กดแล้วก็พารถเร่งได้ดีพอควร ไม่เหมือนพวกเก๋งที่กดแล้วต้องรอแรงบิดอีก ลองเข้าเกียร์ + - ไปแปปนึง อารมณ์เหมือน mazda2 ดีเซลเลย เกียร์มันลากขึ้นไปไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ต้องเปลี่ยนเอง แต่อันนี้ผมไม่ฟันธงว่ามันไม่เปลี่ยนให้จริงๆรึป่าว เพราะเกรงใจเซลล์ ไม่กล้าลากไปต่อกว่านี้ ถ้าลากนานกว่านี้อาจเปลี่ยนเกียร์ให้ ยังไงรอคนทดสอบจริงๆ
สิ่งที่น่าผิดหวังคือ แรงบิดเกือบ 500 มันกลับรู้สึกไม่ดึงเท่าไหร่เลย ขับวีโก้ตัว 2.5vnเกียร์ธรรมดายังรู้สึกดึงกว่าเลย ยังไงรอเทสตัเกียร์ธรรมดาอีกที แต่สำหรับผมเกียร์ออโต้ตัดไปได้เลย
ใครมีศูนย์ไหนมีเกียร์ธรรมดาให้ลองช่วยบอกหน่อยครับ กำลังลังเลว่าจะเอาตัว 2.4 หรือ 2.8 เป็นเกียร์ธรรมดาดู ไปดูมา 2-3 ศูนย์มีแต่เกียร์ออโต้
ขอถามนิดนึ่งครับ ถ้าเทียบกับ วีโก้ แชมป์ 3.0 mt และ auto ล่ะครับต่างกันเยอะมั๊ยครับ ถ้าไม่เคยขับวีโก้ขออภัยด้วยครับ ;D
-
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ
หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota
แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ
;D ;D ;D
เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ
4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)
แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)
หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)
-
กูไม่เชื่อมึงหรอก เดี๋ยวกูว่างแล้วไปลองเองดีฝ่า
-
ถึง E-OOD
จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็เรื่องของมึง ตามสบาย กูไม่บังคับ
แต่มาใช้วาจาส้นตีนแบบนี้ในเว็บกู กวนส้นตีนแบบนี้
ก็ไม่ต้องเข้ามาอยู่ในบอร์ดของกูอีก!!
แบนทิ้งสถานเดียว
-
เปิดมาตัวแดงเบ้อเริ่มเลย 555
ขอบคุณครับคุณจิมมี่ที่รีวิวให้ดูก่อนใคร ผมว่า REVO สีดำ กับสีแดง สวยครับ
เป็นสิ่งที่ดีครับที่ REVO พัฒนาช่วงล่างให้ดีกว่า VIGO ได้ แถมภายในส่วนตัว
ผมว่าก็สวยดีครับ คงครองใจกระบะอันดับหนึ่งของคนไทยต่อไปได้ครับ...
-
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว
แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ
32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ
-
ขอบคุณครับพี่จิม
หุหุ อันดับ 1 ยาวๆ
-
เสือปืนไวมากๆครับคุณ JIMMY ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
-
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ
หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota
แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ
;D ;D ;D
เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ
4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)
แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)
หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)
เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
-
ผมคิดว่าตัวเลขอัตตราเร่งเกียร์ออโต้น่าจะมีสองหลักแน่ๆ แต่เจ้าอื่นก็ยังไม่มีใครต่ำกว่านี้ ผมลองขับใช้เกียร์ออโต้
รู้สึกที่พี่จิมมี่ทดสอบไว้ เลขหลักเดียวมีเจ้าโด้ครับ แถมขับ4ด้วย
ถ้าเจ้าโด้ขับสองเจน2 น่าจะดีกว่าขับ4อีกนะ น่าจะเลขหลักเดียวอีกเช่นกันครับ
-
ขอบคุณสำหรับรีวิว ที่มาเร็วมากครับ
-
อยากรู้จังว่าการเก็บเสียงในห้องโดยสารเทียบกับไทรทันใหม่ ใครเงียบสบายหูกว่ากัน
ไปขับมาทั้ง 2 ตัว เงียบพอกันครับ แต่ช่วงล่างรีโว่ดูมั่นใจกว่านิดหน่อย(วัดดูตอนสาดเข้ายูเทิร์นแรงๆ)
-
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ
หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota
แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ
;D ;D ;D
เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ
4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)
แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)
หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)
เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
ขอบคุณ Air_graphic และ V221 ทั้งสองท่านครับ
;D ;D ;D
-
ขอความเห็นเรื่องไฟตัดหมอกหลังหน่อยครับ ผมว่าต่อไปมีปัญหาเปิดพร่ำเพื่อแน่ๆ
https://www.youtube.com/watch?v=xXF5kMPV3nA (https://www.youtube.com/watch?v=xXF5kMPV3nA)
-
ขอบคุณครับ ;D
-
เป็นกระบะที่เห็นแว่บแรกแล้วรู้สึกอยากลองขับ นับตั้งแต่นิสสันนาวาร่าเลยนะนั่น!!!! (ตอนนั้นอยากลองเพราะเกียร์ 6MT เนี่ยล่ะ แล้วก็ได้ลองจริงๆ)
รูปทรงแข็งแกร่งจริงๆ ยิ่งภายในนี่รู้สึกน่าลองมากๆ แต่สนตรงเครื่อง 2.4 แรงบิดเยอะๆ 400NM เนี่ยล่ะ ท่าทางเหมาะกับการโหลดเทรลเลอร์มากๆ
-
เยี่ยมครับ ขอบคุณครับ
-
วันนี้ผมขับมอเตอร์ไซค์ สวนกับ รีโว่ ยกสูง 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นย่อย เครื่องเงียบจริงๆครับ ;D
-
เพิ่งไปลองมาเหมือนกัน
ฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้
อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมาก
สิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลย
ปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ
-
ขอบคุณครับ
-
สมควรโดนแบน แกว่งปากหาเสี้ยนมาหลายกระทู้
-
ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ นี่ให้ E-Difflock มาตั้งแต่ 2.4 E ตอนครึ่งเลยป่าวครับ
หรือว่าให้มาแค่เฉพาะตัว TOP 4 ประตูครับ เพราะอ่านจาก Spec ใน Web Toyota
แล้วไม่แน่ใจว่าให้ทุกรุ่น หรือว่าให้เฉพาะตัว TOP แบบ Ford ครับ
;D ;D ;D
เท่าที่สังเกตท้ายกระบะ และข้อมูลจากเว็บ ให้ Differential Lock มาตั้งแต่ หัวเดียวขับ4 ครับ
พูดง่ายๆ ให้มาทุกตัวที่เป็นขับเคลื่อน 4ล้อ หมดยุคของ Limited slip สำหรับกระบะโตโยต้าไปแล้วครับ
ดูข้อมูลส่วนของ ข้อมูลทางเทคนิค ระบบขับเคลื่อน และระบบช่วงล่าง บรรทัดแรกเลยครับ
4ประตู
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_double_cab/fnc/specification)
แค็ป
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_smart_cab/fnc/specification)
หัวเดียว
http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification (http://www.toyota.co.th/index.php/app/product/model/hilux_revo_standard_cab/fnc/specification)
เมื่อวานไปดูที่ไบเทคมาแล้ว Diff Lock ให้มาตั้งแต่หัวเดียวขับ4จริงๆครับ แถมเป็นกระทะเหล็กด้วย มีจอ Tablet ด้วยตังหาก
ภายในหัวเดี่ยว 4*4 ครับ
ก็ไม่ใช่ Tablet ซะทีเดียวครับ รุ่นล่างๆ แบบนี้
ส่วน Diff Lock ก็ตามภาพเลย
-
ขอบคุณมากๆครับพี่จิมมี่ ผมจะรอแบบเ๖้มนะครับ ปล. ถ่ายรูปสวยมากครับ อิอิ
-
Doublecab 4x4 2.8G MT ถ้าราคาสัก 980,000-990,000 กำลังดี เพราะมันไม่มี BA VSC TRC HAC ให้เลย แต่นี่โตโยต้าเปิดมา 1,069,000 แรงไปนะผมว่า
พอจะขยับไปเล่น Doublecab Prerunner 2.8G MT อ้าาววววไม่มีรุ่นนี้ซะงั้น ถ้ามีขอราคาสัก 900,000 - 910,000 เบาะผ้าก็เอาขอไฟหน้า LED Projector พอ
-
ขอบคุณครับ
ปล. แว๊บๆ เหมือนมีคนโดนเชือด ;D ;D
-
เพิ่งไปลองมาเหมือนกัน
ฟิลลิ่งการซับแรงสะเทือนพื้นผิวถนน ทำได้ดีมาก อาการดีดเวลาสะดุดลูกระนาดทำได้ดีกว่าวีโก้ mc แบบลิบลับ ทำได้ดีกว่าวีโก้แชมป์ที่ปรับช่วงล่างมาแล้ว มากพอสมควรแบบรู้สึกได้
อัตราเร่งตัว2.8 4x4 มาไวทันใจมาก อาจไม่หลังติดเบาะมากแต่ คันเร่งมาไวทันใจไม่แลคไทม์ ได้ลองเร่งแค่กิโลกว่าๆ (ศูนย์ให้ลองสองยูเทิร์น) จะบ้าตาย กดไปเกือบ 160 ถือว่าทันใจเพียงพอต่อการใช้งานมาก
สิ่งที่ยังต้องปรับคือ ช่วงช็อคอัพหลังทำได้นุ่มมากชอบจริง แต่..ตามสไตล์มาตรฐานโรงงาน ช็อคอัพยังไม่หนึบพอถ้าเป็นคนชอบขับแบบห้าวๆ ผมลองเปลี่ยนเลนไวๆเพื่อเข้ายูเทิร์นต่อด้วยกดเบรคทันที ท้ายมีอาการเหวี่ยงในจังหวะตั้งพวงมาลัยตรงหลังจากเปลี่ยนเลนแล้ว อาการนี้คล้ายกับเรนเจอร์ที่ใช้ช็อคอัพโรงงานเลย พอดีรถผมเป็นวีโก้ปรับแต่งช่วงล่างให้ออกแนวหนึบ รีโว่ยังหนึบไม่เท่าครับ แต่เรื่องนุ่มนี่ยอมเลย นุ่มมาก จับเปลี่ยนช็อคอัพหลังแค่คู่เดียวน่าจะจบเลย
ปล.ยืนยันมีฮีทเตอร์แล้วจริงๆ
ผมเลือกรุ่นนี้เลยครับ เพราะเรื่องช่วงล่างและการเก็บเสียงล้วนๆ หายากมากๆที่โตโยต้าจะทำกระบะช่วงล่างดีๆแบบนี้
มันเหมือนได้ช่วงล่างแบบฟอร์ด ห้องโดยสารเงียบเหมือนไทรตัน ในรถยี่ห้อโตโยต้าที่มีอะไหล่เกลื่อนตลาด
-
ขอบคุณมากครับ
-
ขอฟันธงอย่างไม่กลัวหน้าแหก
นี่คือกระบะที่จะทำให้ สีดำ กลับมาฮิตอีกครั้ง
ลองไปนั้ง และด้อมๆมองๆมาเมื่อ วาน สีดำ สวยหมดจดจริง ๆ ดูลงตัวกว่าสีขาวมากๆ
-
ขอบคุณมากครับ ;D
-
-ขอบคุณครับ สำหรับรีวิว ที่รวดเร็ว
แอบสงสัยนิดหนึ่ง ที่ว่ากระด้างนี่ แรงดันลมยางนี่กี่ Psi ได้ครับ
32 ทั้ง 4 ล้อครับ เหมือนกระบะทุกคันที่ทดสอบ
ขอบคุณครับ สำหรับคำตอบ แต่หลังจากที่รออยู่ก่อนหน้านั้น ผมได้ข้อมูลจากสเปค 29 psi ผิดถูกอย่างไร แนะนำด้วยครับ