Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HOMY_DEMIO ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2010, 02:55:14
-
ระหว่างรอมาไทย
ขอเชิญชวนชาว HLM ทุกท่าน
กระตุ้นความอยากของท่าน
คิดว่า Nissan Juke ควรมาในราคาเท่าไรดี
ถ้าตาม press release จะมี 2 เครื่องยนต์
เครื่อง MR16DDT 190 แรงม้ามีให้เลือกทั้งขับสองและขับสี่
และเครื่อง HR16DE เวอร์ชันใหม่ 117 แรงม้า ขับสอง (แต่ในอาเซียนถ้ามีเครื่องนี้ขับสี่ คงพอไหว)
รถคันนี้จะทำตลาดต่ำกว่า X-trail เน้อ นี่รายละเอียด
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1021:-nissan-juke--&catid=84:new-cars--worldwide&Itemid=55
ไปนอนก่อนละ วู้ว
-
ประมาณ 750,000-900,000 กำลัง สวยเลย อือ สวยแปลกทีเดียว น่าจะเทรนด์ใหม่ ขายดีแน่ ถ้าราคาไม่แรงเกินไป ขอบคุณครับ แหม..นอนดืกจัง รักษาสุขภาพด้วยคับ
-
เครื่องดุดันขนาดนี้คงตั้งราคาคงยากน่าดู ถ้าตั้งสูงก็ชน X-TRAIL แล้วX-TRAIL ก็ดันตั้งราคาล้านหลักหมื่อนเอง เอาแต่รุ่นขับสองมาไม่ยอมเอารู่นTopให้เห็นความต่าง
ถ้าJukeมาไทยสงสัยจะเอาแต่รุ่นพื้นฐานมาแน่ๆ ไม่งั้นราคาคงสูงลิ้ว ชนกันกระจาย เพราะยังไงรถเล็กกว่า X-Trail ก็ตั้งต่ำกว่าล้าน :o
เฮีย Ford SUV เล็กที่แพลนไว้รีบปล่อยมาเร็วๆ จะได้มีคู่แข่งในตลาดบ้าง สนุกแน่แบบนี้ :D
-
อยากให้อยู่ระหว่าง 790,000-990,000 บาท ครับ
ราคาแทรกกลางระหว่าง Tiida กับ X-trial
-
แม้ว่าผมจะไม่ได้เกลียดมัน แต่กลับชื่นชอบมันด้วยซ้ำไปกับการกล้า Design ของ Nissan แต่ถ้ามันได้วิ่งบนท้องถนนเมื่อไหร่ ผมว่ามันจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดบนท้องถนนไปเลยทีเดียวเชียว ต้องเรียกสายตาจากคนรอบข้างได้แน่ๆ ครับ แต่ถ้าจะให้บอกตรงๆ ผมว่า ถ้าสามารถเลือกได้ ระหว่างการมาของ Qashqai กับ Juke ผมอยากให้ Qashqai มามากกว่า อย่างน้อยมันก็สามารถแข่งขันเรื่องราคากับเจ้าตลาดได้ และตัวรถก็ดูสวยงามทีเดียว วันรุ่นขับได้ผู้ใหญ่ขับดี ส่วน Juke คงต้องมองตลาดวันรุ่นแล้วหล่ะครับ ผู้ใหญ่น้อยคนที่จะมองมัน ( ความเห็นส่วนตัวครับ ) เพราะฉะนั้น ราคาของมัน รุ่นต่ำสุด ควรจะประมาณ 800,000 บาท รุ่น Top แบบ Full Option ผมให้ราคาได้ถึงล้านนิดๆ ( ขอย้ำว่าล้านนิดๆ แต่ถ้าไม่ถึงล้านจะดีมาก ) ไม่เช่นนั้น ถ้าราคาสูงเกินไปจนใกล้เคียงเจ้าตลาดหล่ะก้อ จะตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเจ้า Freed แน่ๆ ครับ หรือไม่ก็อาจจะแย่กว่าด้วย ( ราคาสูง แถมรูปร่างยังประหลาดอีก )
ต้องรอดูคันจริงครับ ถ้าดูดีกว่าในรูปถ่าย และราคาน่าสนใจ วางแผนการตลาดดีๆ ( เห็นโฆษณา Freed แล้วเครียด มันอึมครึมยังไงก็ไม่รู้ เหน็บ Honda ซะหน่อย 555 ) คงจะขายได้อย่างที่นิสสันตั้งใจไว้ครับ
-
ฮื่มน่าสน ราคาผมว่า น่าจะเริ่มต้น 7.5แสนบาท รุ่นtop 8.5แสนบาท คนจะได้มีโอกาสเลือกซื้อได้มากขี้นคับ (แค่ความคิดเห็นนะคับ ถ้าเป็นจิง ก็ดีใจด้วยคับ)
-
ผมว่าน่าจะถึงล้านแหงครับล้านต้นๆถึงปลายๆ แต่ไฟหน้ากลมๆไม่มีจะสวยกว่าไหมเอ่ย
-
ถ้าราคาไม่แรงก็คงได้แค่เครื่อง HR16DE ถ้าเอาเครื่อง DDT ฉุนจมูกมาก็คงเกินล้านไปไกลแน่
ของดีราคาถูกไม่มี ถ้าเรายินดีจ่ายแค่แปดเก้าแสน บริษัทก็ต้องทำต้นทุนให้ได้ซึ่งก็คงได้เครื่อง HR16DE มา
ว่าแต่ไฟหน้าของรุ่นนี้ทำไมมันเยอะจัง มันไฟอะไรของมันบ้างล่ะ ซื้อมาเปิดผิดๆถูกๆจะโดนด่าว่าโง่ไหมนี่
-
ราคานี่มันตั้งได้ยากดีแฮะ นิสสัน จุก นี่
ครอสโอเวอร์ SUV แต่ระดับ B-segment
B-segment เต็มที่อยู่ที่ 7แสน + ค่าครอสโอเวอร์อีกแสนนึง
อยากได้ เครื่อง HR16DE ต่ำสุด 788,000-860,000
เครื่อง MR16DDT ต่ำสุด 870,000- 960,000 (เกือบได้ปาเจโร่สปอร์ตเลยนะนี่)
-
ถ้ามันตั้งรายากนัก ติดนู่นติดนี่
ก็เอา Qashqai กับ Juke เข้ามาพร้อมกัน แล้วเอา X-Trail ที่ทำตลาดกั๊กๆ ออกไป
ใส่ใจกับลูกค้าภูมิภาคนี้หน่อย >:(
-
เห็นด้วยว่าราคา ควรจะ 800000-900000 ถ้าแพงเกินคงไม่ไหว่เพราะยังไงคนส่วนใหญ่ก็ดูที่ขนาด cc อยู่ดี
อีกอย่างคงต้องกูราคา suzuki sx4 เทียบกันด้วย คงต้องไม่แพงกว่ากันมาก
-
.................................................. ดวงไหนคือไฟหน้า? ???
-
ไม่เกินล้าน ผมว่าน่าสน
-
190 แรง ขับ 4 ประกอบดี ไม่กระป๋อง
สวยแบบในรูป ข้างในมาครบๆ
ผมให้ 1.5 ยังไหว แล้วจะเป็นนิสสันคันแรกของผมเลย
สวย โดนมาก
ถูกไปก็ไม่น่าสนมันจะเกร่อ แล้วจะดูเป็น Jazz 4X4
โดนเทียบกับ Jazz ปุ๊ป จะตามรอย TIIDA ไปอีกนะ (เอาขับ 2 มาโดนแน่ๆ)
วางตำแหน่งการตลาดดีๆ ไม่งั้นพลาดอีก
แต่ผมกลัวมันจะไปที่เลข 1. ปลายๆน่ะสิ เหอๆ
-
ผมว่านะ
ถ้ามีใครออกรถคันนี้มา
ยังไง ก็มีคนมองทั่วเมืองแน่นอน
ราคาคงไม่เกี่ยง (น่าจะกลุ่มเดียวกับ Cube)
แต่ถ้าจะให้เหมาะสม
ประมาณไม่เกิน 950,000 บาทก็น่าจะโอเค
ต้วล่างสุด ประมาณ 770,000 บวกลบนิดหน่อย
อัดออพชั่น+โฆษณาเยอะๆ+เลือกพรีเซนเตอร์ดีๆ
รับรอง รุ่ง!!!!
-
ราคาเหรอ ไม่รู้สิถ้าเป็นซับ ครอสโอเวอร์ ขอสักเจ็ดปลายแต่ไม่ควรเกินล้าน หรือล้านนิดๆ ได้
ดูภายในแล้วคิดว่าเรตราคาต้องประมาณ ฮอนด้าฟรีดแน่ๆ
ปล คิดว่าหน้ารถและไฟหน้าแบบนี้ผ่านไหมคะ เดี๊ยนของเพ่งนานๆ หน่อย คิดว่าโอเคนะ
เส้นสายด้านข้าง ด้านหลัง สวยหมดเลย มีไฟหน้านี้แหละขอดูนานๆ หน่อย แต่ถ้ามันรวมไฟกันไว้ตำแหน่งเดียว
แล้วทุกอย่างด้านหน้าเหมือนเดิมมันจะสวยกว่านี้ไหมหนอ ส่วนภายในก็ออกแนวหลุกโลกนิดๆ ฉีกแนวตรงเล่นสีแดงนี่แหละ
เห็นแล้วรถทั้งคันทำให้ได้กลิ่น มินิ ครอสโอเวอร์ที่เพิ่งเปิดตัวเหมือนกันนะนี่
-
Juke อ่านออกเสียงภาษาไทยว่าอะไรอะครับ
ความหมายคืออะไร มีที่มาที่ไปหรือป่าวครับ
จริงๆอยากรู้ว่ามันอ่านว่าอะไร- -"
-
ผมอยากให้ขายทั้ง 2 เครื่องเลย
คือ HR16DE CVT ขับ 2 ตั้งราคาเริ่มต้นประมาณ 800,000 ท็อปสุดไม่เกิน 950,000
กับ MR16DDT CVT ขับ 4 เอาเข้ามารุ่นเดียวพอ (รุ่นท็อปสุด) ขายคนอยากได้เครื่องแรงเท่านั้น ราคาหลักล้านได้ แต่อย่าเกิน 1,125,000
ผมว่าหน้าตารูปทรงแบบนี้ กลุ่มคนซื้อคงไม่ใช่กลุ่มเดียวกับ X-Trail แน่
แต่ทา่งที่ดีกันเหนียวไว้ เลิกขาย X-Trail ดีกว่า แล้วทุ่มทุนกับรุ่นนี้แทน
หรือถ้าไม่อย่างนั้น ผมว่าอัพเกรด X-Trail ให้ออพชั่นเยอะๆ เอารุ่น 4x4 เข้ามา ราคาจะไ้ด้สูงขึ้นไปเท่าๆ กับ CR-V เจ้า Juke จะได้มีที่ยืนแบบสบายๆ
-
อย่าให้ราคาเป็นแบบ Freed แล้วกัน
-
อยากได้เครื่อง เทอร์โบ
ถ้าเครื่องเทอร์โบมา ขอราคาซัก 1.05-1.09 ผมสนใจคับ
-
อยากได้เครื่อง เทอร์โบ
ถ้าเครื่องเทอร์โบมา ขอราคาซัก 1.05-1.09 ผมสนใจคับ
ด้วยคนครับถ้า DDT 4x4 มานะ ราคาอย่าไหลไปเกิน 1.2 - 1.3 ละ ;)
เอามาแล้วปรับปรุง 0 และ sale ด้วยจะดีมาก เพราะเกิดเจ้า march ขายดีน้ำไหลไฟดับยังฉุดไม่อยู๋นี่ ผมว่าที่ 0 มีปัญหาแน่ๆ อุอุ
( ยังเสียดายเลยที่แม่ไม่ได้ซื้อน้องธิดาเพราะ sale บ้าๆคนนั้น อุอุ )
-
ถ้าเปิดราคามาสวยๆ Nissan Juke
ถ้าเปิดราคามาไม่สวย Nissan "จุก"!
-
มันแปลกๆอะ ไฟเลี้ยวกับไฟหน้าอะครับ
-
ดูแล้วมันแปลกๆยังไงก็ไม่รู้อะครับ
ราคาขอสัก 8.5 - 9.25 แสนบาทครับ
-
ถ้ามันตั้งรายากนัก ติดนู่นติดนี่
ก็เอา Qashqai กับ Juke เข้ามาพร้อมกัน แล้วเอา X-Trail ที่ทำตลาดกั๊กๆ ออกไป
ใส่ใจกับลูกค้าภูมิภาคนี้หน่อย >:(
+1 ครับ^^
-
ถ้าดูตัวรถเจ้าจูเก้เลยน่าจะสักประมาณ 800,000-950,000
แต่มันจะชน X-trailแล้วละสิ ก็เลยน่าจะกดลงมาที่ 680,000-800,000 ให้คร่อมๆทีด้าน่าจะดีนะผมว่า
-
ดูจากขนาดเครื่องแล้ว ราคาไม่ควรเกิน CRV ครับ
ผมว่าสวยดีนะ
-
แพงกว่าทีด้าประมาณ 100,000 บาท จะดีมาก ;D
ภาพหลายๆ มุมครับ
http://www.nissanpress.co.uk/juke/html/photos-ext.htm
-
ขอเป็นตัวtopเครื่องเทอร์โบ 4x4 ราคาไม่เกิน1.1ล้านพอ ส่วนตัวถูกสุดก็ประมาณ790,000บาท
-
ถ้ายากนอนกินไปนานๆ เริ่มที่ 635000 จบที่ 900000 ถ้าได้ราคานี้ อย่าว่าแต่ vios เลยครับ civic ยังมีแหงนมามอง
-
ผมอยากให้ขายทั้ง 2 เครื่องเลย
คือ HR16DE CVT ขับ 2 ตั้งราคาเริ่มต้นประมาณ 800,000 ท็อปสุดไม่เกิน 950,000
กับ MR16DDT CVT ขับ 4 เอาเข้ามารุ่นเดียวพอ (รุ่นท็อปสุด) ขายคนอยากได้เครื่องแรงเท่านั้น ราคาหลักล้านได้ แต่อย่าเกิน 1,125,000
ผมว่าหน้าตารูปทรงแบบนี้ กลุ่มคนซื้อคงไม่ใช่กลุ่มเดียวกับ X-Trail แน่
แต่ทา่งที่ดีกันเหนียวไว้ เลิกขาย X-Trail ดีกว่า แล้วทุ่มทุนกับรุ่นนี้แทน
หรือถ้าไม่อย่างนั้น ผมว่าอัพเกรด X-Trail ให้ออพชั่นเยอะๆ เอารุ่น 4x4 เข้ามา ราคาจะไ้ด้สูงขึ้นไปเท่าๆ กับ CR-V เจ้า Juke จะได้มีที่ยืนแบบสบายๆ
เห็นด้วยตามนี้อย่างแรง อย่าเอา x-trail ลงมากดราคาเล่นเลยครับ เสียรถหมด อัดออฟชั่นเต็มที่ แล้วดันราคาไปที่ 1.35-1.55 แข่งกับ Captiva ไปเลย
-
คิดว่า นะ
ตัวท็อป ขับสี่ เครื่องแรงสุด ราคาเท่า CRV ขับสอง
ตัวต่ำสุด ขับสอง เครื่องประหยัด ราคาเท่า ทีด้า ตัวกลางๆ
ลูกค้า ทำตาราง เปรียบเทียบ ทำการบ้านที่บ้านหลายคืน เรื่อง สเปครถนะครับ อย่า คิดมาก
รับรองว่า หลายคน จะเข้ามาซื้อ รถนิสสัน หน้าแปลก ชื่อ Juke ที่ถ้าจำไม่แม่น จะจำเป็น Junk เสียไปเลย
แต่ ดูนานๆ หลายปี จะไม่เบื่อ
ผมชอบนะ รถหุ่นแบบนี้ คลาสสิก ครับ
ว่าแต่ว่า ศูนย์บริการนิสสัน นะ หลายที่ ควร เปลี่ยน เถ้าแก่ ได้แล้ว
ใจแข็ง ทุบ เปลี่ยน ดีลเล่อร์ ที่ไม่เข้าท่า หากิน แบบเสือนอนกิน รอฟันลูกค้า ให้พ้นค่ายนิสสัน ได้แล้ว ครับ
แล้ว เลือก เสี่ย เก่งๆ ขยัน มี ใจ รักช่างจริง รักลูกน้อง และ รักลูกค้ามากที่สุด มาเป็น ดีลเล่อร์ แทน
คนไทย รู้ ว่า นิสสัน รถขายได้ไม่มาก
จึงไม่อาจ มี ศูนย์บริการ เท่า เจ้าตลาดได้
แต่ ศูนย์บริการ ที่น้อยกว่า
ย่อม ทำให้ ดูแล ได้ง่ายกว่า
ทำ ศูนย์บริการ ให้ ดีกว่า เจ้าใหญ่ ได้ง่ายกว่า
บริการ ด้วยใจ ซื่อสัตย์ จริงใจ
ทั้ง เวลาขาย และ เวลาซ่อม
อ้อ ประกาศ เรียก รถนิสสันเก่า สิบปี สิบห้าปี เข้าไป เปลี่ยนอะไหล่จำเป็น ในราคาถูกพิเศษ
จะได้ใจ คนรักนิสสัน และ คนที่ กำลังจะคิดรัก อีกหลายหมื่นคน
โล๊ะสต็อกไปเลย เสี่ยสั่งลุย
ฝาสูบ วาล์ว แค็มชาฟ เสื้อสูบ ชาฟอก ชาฟก้าน พลายวิล ข้อเหวี่ยง เฟืองเกียร์ หรือ เกียรทั้งลูก คาร์บู หัวฉีด
กระจก ยางกระจก ไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ประตู แก้มข้าง
ขายแบบ เชียงกง ตกใจ
ถ้าทำได้ รับรอง ว่า เสียงนก เสียงกา นะหายไป กลายเป็น เสียงชื่นชม
แต่ เอ
หรือว่า อะไหล่ที่ผมเขียนข้างบน นิสสัน ไม่ได้เก็บเอาไว้เลย
เปลี่ยนตัวแทนจำหน่าย ทุกอย่าง นับหนึ่งใหม่ ของเก่าไม่นับ
ถ้า เป็นเช่นนี้
ไม่ต้องคิดเรื่อง ตั้งราคารถ Juke ให้เหมาะสม หรอกครับ
ขายรถ Juke ไป คนที่ใช้รถในปีที่ 10 หาอะไหล่ไม่ได้ทุกชิ้น
คนเขา ก็ จะเรียก Junk Car ให้ เจ็บใจ เปล่าๆ
อะไหล่ ครับ อะไหล่ สำคัญที่สุด
มีขายทุกชิ้น ในราคาเชียงกง ตกใจ
ขายรถในไทย เคยดูงานวิจัยหรือเปล่า ครับ
ว่า อายุการใช้งาน รถคันหนึ่ง นั้น คนไทย ใช้กันกี่ปี
ไม่ใช่ 5ปี 10 ปี นะครับ
เกินกว่านั้นไปเยอะ
มือหนึ่ง มือสอง สาม สี่ ห้า หก
ยี่ห้อไหน เปลี่ยนไปถึง มือ สิบ แล้วยังวิ่งได้ ซ่อมได้ หาอะไหล่ได้
ยี่ห้อนั้น ครองใจ คนไทย แน่ครับ
ตั้งใจ ดูแล รถนิสสัน ให้ลูกค้า มือหลังๆ ให้ดีที่สุด
แล้ว รถนิสสัน จะเอาชนะ โตโยต้า ได้แน่ครับ
-
แม้ว่าผมจะไม่ได้เกลียดมัน แต่กลับชื่นชอบมันด้วยซ้ำไปกับการกล้า Design ของ Nissan แต่ถ้ามันได้วิ่งบนท้องถนนเมื่อไหร่ ผมว่ามันจะกลายเป็นสัตว์ประหลาดบนท้องถนนไปเลยทีเดียวเชียว ต้องเรียกสายตาจากคนรอบข้างได้แน่ๆ ครับ แต่ถ้าจะให้บอกตรงๆ ผมว่า ถ้าสามารถเลือกได้ ระหว่างการมาของ Qashqai กับ Juke ผมอยากให้ Qashqai มามากกว่า อย่างน้อยมันก็สามารถแข่งขันเรื่องราคากับเจ้าตลาดได้ และตัวรถก็ดูสวยงามทีเดียว วันรุ่นขับได้ผู้ใหญ่ขับดี ส่วน Juke คงต้องมองตลาดวันรุ่นแล้วหล่ะครับ ผู้ใหญ่น้อยคนที่จะมองมัน ( ความเห็นส่วนตัวครับ ) เพราะฉะนั้น ราคาของมัน รุ่นต่ำสุด ควรจะประมาณ 800,000 บาท รุ่น Top แบบ Full Option ผมให้ราคาได้ถึงล้านนิดๆ ( ขอย้ำว่าล้านนิดๆ แต่ถ้าไม่ถึงล้านจะดีมาก ) ไม่เช่นนั้น ถ้าราคาสูงเกินไปจนใกล้เคียงเจ้าตลาดหล่ะก้อ จะตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเจ้า Freed แน่ๆ ครับ หรือไม่ก็อาจจะแย่กว่าด้วย ( ราคาสูง แถมรูปร่างยังประหลาดอีก )
ต้องรอดูคันจริงครับ ถ้าดูดีกว่าในรูปถ่าย และราคาน่าสนใจ วางแผนการตลาดดีๆ ( เห็นโฆษณา Freed แล้วเครียด มันอึมครึมยังไงก็ไม่รู้ เหน็บ Honda ซะหน่อย 555 ) คงจะขายได้อย่างที่นิสสันตั้งใจไว้ครับ
ก็เพราะว่า Qashqai มันแข่งขันด้านราคาไม่ได้เนี่ยแหละครับ เหตุผล มาจากเรื่อง แหล่งผลิต ถึงได้ต้องมี Juke มาแทนครับ
-
เห็น Juke แล้วหายเจ็บใจเรื่อง Qashqai ไปเลย...ผมจะเก็บตังค์ไว้รอ DDT 190hp CVT 4x2 สีแดงนะครับ ตั้งแต่ใช้มาทั้งG-Wagon, CR-V, Fortuner แทบไม่เคยลุย เพราะฉะนั้น 4x4 ไม่จำเป้น ถ้ารุ่นtopไม่มีnaviไม่เกินล้านนึงผมถอยสีแดงคันนึงแน่ อันนี้พูดจริงๆซื้อจริงๆด้วย ส่วนรุ่นล่างขอสัก7.5แสน ส่วนหลายๆคนที่กลัวว่าราคามันจะทับTiidaไม่ต้องห่วง เพราะถึงวันที่ Juke มา Tiida ก็คงไซโยนาระไปแล้ว...หุหุ
-
อยากได้เครื่อง เทอร์โบ
ถ้าเครื่องเทอร์โบมา ขอราคาซัก 1.05-1.09 ผมสนใจคับ
ตามนี้ครับ
-
ต่ำสุด ขอสักราวๆ 750,000 จะน่าใช้ด้วยประการทั้งปวง
ส่วน X-Trail .. เสียดายหน้าตามันจริงๆ ผับผ่าเถอะ
-
โห้ ... พอเห็นเสป็กเครื่องแล้วทําให้ยิ่งสนใจเจ้าจุกมากขึ้นไปอีก
ขอให้เอาเครื่องเทอร์โบที่แรงแต่ประหยัดมาขายด้วยเถอะ
ควรจะมีทั้งขับสองและขับสี่มาให้ลูกค้าได้เลือกใช้ด้วย
อัดออปชั่นมาดีๆหน่อยราคา 0.75 - 1.1 ล้านก็มีคนรอซื้อ อย่างน้อยก็ผมคนหนึ่งล่ะ
อย่าใจปลาซิวแบบ X-Trail เลยมาตกม้าตายตั้งแต่ต้นเรื่อง เห้อ เห้อ
X-Trail ผมตัดออกจากตัวเลือกไปเรียบร้อยแล้ว
อย่าคิดแต่การขายอย่างเดียว
การบริการลูกค้าหลังการขายก็ต้องให้สําคัญด้วยนะ
-
ขอให้รถดีจริงๆๆ ด้วย จะซื้อเลย ;D