Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Vol2aChat ที่ พฤษภาคม 26, 2015, 23:45:10
-
สอบถามพี่ๆหน่อยครับ civic fb at1.8 ตอนนี้ใส่พักปลายทรงjs +headerแต่ง+กรองแผ่นramco
อยากจะได้ต้นมาไวอีกหน่อย ระหว่างเปลี่ยนพักกลางกับfrontpipe อย่างไหนจะช่วยได้มากกว่ากันครับ
-
ผมว่าขึ้นไดโน & จูนกล่อง จบกว่า วัดผลได้ชัดเจนกว่า
-
ใส่กล่องPiggy Back ช่วย เห็นผลมากกว่าครับ
-
ถ้าท่อโล่ง backpressure รอบต้น torque จะตกไม่มีแรง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ flow ของไอเสีย
-
ผมใส่พักกลางอย่างเดียว รู้สึกว่าคันเร่งเบาลง
0-100 เร็วขึ้นนิสนึงครับ
-
ทำท่อกับเครื่องเดิมๆ ส่วนมากเพิ่มความหล่อของท่อ จบสวยๆจูนกล่องแล้วทำท่อต่อถ้าไม่พอใจ