Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mr.deemax ที่ พฤษภาคม 27, 2015, 07:11:10
-
เป็นไปได้ มากน้อย เพียงใด สำหรับ ท่านที่ต้องการ แรงขึ้นอีก นิด ครับ
หรือเป็น ทางเลือก 1.2 Turbo ตอน MC ราคาคงไปไปใกล้ อันติส แต่น่าจะมีลูกค้ากลุ่มนี้ บ้าง
-
ถ้าผมเป็นโตต้า ยอดขายมาขนาดนี้แล้ว นอนกินละครับ
ไม่ทำไรแล้ว
-
ไม่ได้ครับ เพราะเป็นเสป็กที่จดทะเบียนเป็น Eco car สังเกตว่า eco car ทุกรุ่น ที่ขายมาตั้งแต่แรก อย่าง March ตัวเลขเสป็กเครื่องยนต์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะส่งผลต่ออัตราสิ้นเปลืองและการปล่อยไอเสีย
ถ้าอยากได้ก็ต้องเอาไปเซ็งโบเองครับ เห็นในคลับมีคนทำอยู่
-
เป็นไปได้ยาก อยู่ในกลุ่ม ECO Car เน้นประหยัด
อยากมัน ขับสนุกไปเซ็ตTurboเองครับ
-
คงต้อง Model ไหม่ไปเลย แล้วถ้าทำจริงคงเป็น 660cc. turbo
-
ถ้าจะเอาภาษี Eco Car ก็เป็นไปไม่ได้ครับ เพราะถ้าแรงกว่านี้ ค่าไอเสียก็จะเกิน 120 กรัมต่อกิโลเมตร ตามเงื่อนไขครับ
-
คงต้องเอาไปติดเองเท่านั้นครับ
-
;D อาจจะมีสติ๊กเกอร์มาแปะเพิ่มราคาบ้าง
-
Toyota eco car 2 จะมากับเครื่อง ESTEC turbo ครับ
รอไปก่อนอีกหลายปี
-
คงต้องนอนฝันอีกหลายปี เพราะทำออกมาตอนนี้ก็เจ๊งสถานเดียว
Vios Turbo Pulsar turbo คือบทเรียน เพราะราคารถเพิ่มขึ้นมาอีก 1 แสนกว่าบาท อย่าอ้างเรื่องทรงสวยไม่สวยแต่เหตุผลคือราคาเพิ่มจากเดิมขนาดนี้คนไทยไม่ซื้อครับ หารถเอามาแปะสติกเกอร์ ใส่กล่องจูนล้อซิ่ง ชาวบ้านชอบทำแบบนั้นมากกว่า แต่จะให้ซื้อรถแสตนดารืดาเทอร์โบจากโรงงานราคาขนาดนี้ ลูกค้าไม่ซื้อ
-
เป็นไปไม่ได้ครับ
เพราะ 1.2turbo คือเครื่องตัวไหนที่มีขายในปัจจุบันของ Toyota ??
ค่า co2 เกิด ข้อกำหนด Eco car ไม่ได้ลดค่าภาษี ราคารถแพงเลยคราวนี้
อัตราการกินน้ำมัน ต่ำกว่า 20โลลิตร ภาษีสูงอีก
-
เป็นไปไม่ได้ครับ
เพราะ 1.2turbo คือเครื่องตัวไหนที่มีขายในปัจจุบันของ Toyota ??
คือเครื่อง 8NR-FTS วางใน Auris ใหม่ในญี่ปุ่นครับ
(http://jpx.responsejp.com/jpx/images/2015/04/07/248544_4.jpg?fit=normal)
-
เป็นไปได้ครับ
รอตัวMCออก แล้วหาซื้อตัวก่อนMC+ส่วนลดเยอะๆ
แล้วกำเงินไปแถวดอนเมืองครับ ชัดเจนเลย
-
เคยได้ยินข่าวว่าค่ายนี้ไม่นิยมเทอร์โบ (ตรงข้ามกับค่าย H ซึ่งกำลังเพลินกับเครื่อง 1.5 Turbo ติดในหลายรุ่น)
-
toyota ไทยอย่าหวังมาก
-
ผมคิดว่ายาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้
ผมว่าขึ้นอยู่กับจ้าวอื่นด้วย เช่น Honda ว่าจะเป็นอย่างไร
โดต้าก็คงจะวิเคราะห์จากตรงนี้ประกอบด้วยคับ
-
เทอร์โบน่าจะยากหน่อย ขนาด valvematic ยังไม่มีใช้บ้านเราเลย :o :o
-
ยากครับ เพราะขนาดไม่ทำไรเพิ่มมากมายยังขายได้ขนาดนี้
ส่วนตัวผมชอบดีไซน์โตโยต้า แต่ถ้าให้ซื้อเก๋งเล็กในตอนนี้ เลือกแจ๊ส โมบิลิโอ้ ไม่ก็ซิตี้ครับ คุ้มเงินกว่ากันเยอะ