Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤษภาคม 27, 2015, 07:36:59
-
Subaru Outback 2.5i-S CVT AWD
2,590,000 บาท
(http://upic.me/i/ru/outback3.jpg) (http://upic.me/show/55664092)
เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร (2,498 cc.)
กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที
เกียร์อัตโนมัติ CVT (Lineartronic) + AWD
อัตราเร่ง 0 - 100 km/h (เกียร์ D)
#1 10.68 sec
#2 10.65 sec
#3 10.66 sec
#4 10.67 sec
อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 10.66 วินาที
--------------------------------------------------------------
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ D)
#1 7.80 sec
#2 7.80 sec
#3 7.84 sec
#4 7.84 sec
อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 7.82 วินาที
--------------------------------------------------------------
Top Speed CVT บนมาตรวัด เกียร์ D
208 km/h @ 5,850 rpm
ความเร็ว @ รอบเครื่องยนต์
80 km/h @ 1350 rpm
100 km/h @ 1750 rpm
110 km/h @ 1900 rpm
ความเร็วตาม Gps
100 km/h > GPS 95.4 km/h
110@ km/h > GPS 105.6 km/h
--------------------------------------------------------------
(http://upic.me/i/zt/outback2.jpg) (http://upic.me/show/55664091)
Fuel Consumption
ระยะทางบน Trip Meter A 93.0 กิโลเมตร
เติมน้ำมันเบนซินเทครอน 95 แบบไม่เขย่ารถ 6.45 litre
เฉลี่ยที่ความเร็ว 110 กิโลเมตร / ชั่วโมง เปิดแอร์ นั่ง 2 คน
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงทำได้เฉลี่ย 14.41 km/l
--------------------------------------------------------------
ตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment ใกล้เคียงกัน
(http://upic.me/i/fx/subaru_outback.jpg) (http://upic.me/show/55664093)
-
สมรรถนะสมราคา :)
รุ่นนี้ลุยได้ไหม ;D
BMW x3d พี่ผมลุยไม่ได้ ;D โรคกลัวน้ำ
-
อยากรู้ spec รุ่นนี้จัง แต่ราคาคงซื้อไม่ไหว
-
นั่งลุ้นมาตั้งแต่วันเสาร์แล้ว ที่คุณจิมมี่บอกจะมีเซอไพรซ์
เป็นคันนี้น่าอ่านสุดๆครับ
-
ก้โอเคนะครับ แต่เหมือนไม่มีไฮไลท์ไรมาก
-
ราคาแพงกว่าx-trail 1 ล้าน มันมีอะไรที่เหนือกว่าครับ
-
ดู Spec เครื่องพอๆ กับ X-Trail ตัว 2.5V เลยหนิครับแต่แพงกว่าล้านนึง...สงสัยว่ามีสมรรถนะในด้านไหน หรือ option อะไรที่ได้มากกว่า X-Trail บ้าง? หรือว่าราคาสูงเนื่องจากเสียภาษีนำเข้าเยอะ? แต่เห็นข้อดีอยู่อย่างนึงว่าคันใหญ่กว่า พื้นที่ใช้สอยเยอะกว่า
-
มิติตัวรถของ ซูบารุ ความยาว 4.815 ม. กว้าง 1,840 ม. และสูง 1.605 ม. ช่วงฐานล้อยาว 2.745 มม.
มิติตัวรถของ เอกเทรล ความยาว 4,640 มม. กว้าง 1,820 มม. และสูง 1,720 มม. ฐานล้อยาว 2,705 มม.
ราคาต่างกันเยอะ ออฟชั่นต่างกันขนาดไหนหว่า ???
ขับ4ตลอดเวลาอันเลื่องลือ กับ ขับ4 โหมดเลือกเอง
ซูบารุนี่นำเข้าเลยโดนภาษีเยอะรึเปล่าครับ แต่เห็นตารางเปรียบเทียบ เค้าไปอยุ่กับกลุ่ม บีเอมเอ้กห้า เล็กสั้น ซีเอ็กเก้า เลยนะ
ข้างในหรูหราเปล่า ;D อยากเห็น
-
มิติตัวรถของ ซูบารุ ความยาว 4.815 ม. กว้าง 1,840 ม. และสูง 1.605 ม. ช่วงฐานล้อยาว 2.745 มม.
มิติตัวรถของ เอกเทรล ความยาว 4,640 มม. กว้าง 1,820 มม. และสูง 1,720 มม. ฐานล้อยาว 2,705 มม.
ราคาต่างกันเยอะ ออฟชั่นต่างกันขนาดไหนหว่า ???
ขับ4ตลอดเวลาอันเลื่องลือ กับ ขับ4 โหมดเลือกเอง
ซูบารุนี่นำเข้าเลยโดนภาษีเยอะรึเปล่าครับ แต่เห็นตารางเปรียบเทียบ เค้าไปอยุ่กับกลุ่ม บีเอมเอ้กห้า เล็กสั้น ซีเอ็กเก้า เลยนะ
ข้างในหรูหราเปล่า ;D อยากเห็น
ผมเคยถามคนแถวๆนี้ครับ ได้คำตอบมาว่า outback คือ legacy ยกสูง ตอนแรกผมก็เล็งๆไว้ เผื่อจะลองไฟท์กับคนจ่ายเงินดู แต่พอพบว่าเป็นเบาะผ้าก็แบบ .... ถอยดีกว่า
-
หน้าตามันแบบว่า 1.5m ยังไม่เอา แต่ก้อนะ มีดีที่ช่วงล่าง คงเหมาะกะคนที่ใช้สมบุกสมบัน ;)
-
หน้าตาไม่ถูกใจชาวเรา แต่ถูกใจพี่กันพี่ออส ครับ
คันจริงดูใหญ่ครับ ลองนั่งมาเฉยๆ ใหญ่ยาวกว่า Forester พอสมควรครับ
option คงไม่ต่างจาก xtrail มากครับ แต่การขับขี่ที่ต่าง มีสื่อต่างประเทศเอาไปลุยแบบเละๆค่อนข้างเยอะครับ
แต่จริงๆการขับขี่ก็ต่างตั้งแต่ XV แล้วครับ
เอาเข้ามาขาย fanboy โดยเฉพาะครับ เปรียบความคุ้มค่าเป็น option และตัวรถ
ยังไงก็สู้พวกประกอบในนี้ไม่ได้
ตัวเก่าลดเหลือล้านเก้าครับ
-
คุณป้าข้าวแกงคนเก่า อัพเกรดเป็นเชฟร้านสเต็กลุงหนวด
แซบน้อยลง สุขุมมากขึ้น
ใครจะว่าไงผมว่าผมรักรุ่นนี้ชอบสุดตอนเข้าบู้ทซูบารุ
คงเพราะวัย จะให้นั่งIm. Wrxsti ก็ไม่ไหวแล้ว
-
ผมเข้าไปดูที่มอเตอร์โชว์แล้วชอบบรรยากาศภายในนะครับ เรียบๆ แต่ดูดี ใช้งานง่าย
ภายนอกถ้าสีเข้มๆ ก็ดูดีเหมือนกัน
ราคานี้รถนำเข้าผมว่าสมเหตุสมผล แต่ต้องเป็นแฟนซูกันหน่อยถึงจะซื้อ
-
เครื่องยนต์ตัวนี้รหัสอะไรครับ
-
เครื่องยนต์ตัวนี้รหัสอะไรครับ
FB25 ครับ
-
ตัวนี้ถ้าเงินถึงอยากได้ซักคันออกแนวเป็นแวกอนยกสูง เสียดายโดนภาษีเยอะ
-
Impreza หน้าแมวผมนิกินเยอะกว่าอัตรเร่งด้อยกว่าทั้งที่รถเบากว่าหลายร้อยโล เกียร์ลูกนี้ไม่ธรรมดา
-
ประะหยัดน้ำมันดีจัง
-
แพงเพราะภาษี ราคาที่ญี่ปุ่นพอๆกันกับ Camry
-
ขอบคุณมากครับ คุณJIMMYคิวทดสอบรถแน่นเอี๊ยดจริงๆ Hotมากๆ รักษาสุขภาพนะครับ
-
ผมนี่ ลุกขึ้นยืนเลย อยากอ่านมาก ตัวนี้ พึ่งถามในรายการวิทยุไป รออ่านเลยครับ
คันนี้เป็นรถอีกคันที่รู้สึก เหมือนกับตอนที่กำลังจะซื้อ Toyota Wish แล้วพอได้เจอ Mitsu spacewagon แล้ว เปลี่ยนใจเลย