Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: somrans ที่ มิถุนายน 05, 2015, 10:28:29
-
เห็นว่าชนกันทั้งหมด3คัน
ขอบคุณภาพจาก สิงห์อาสา via MZ Crazy car
(http://upic.me/i/xd/qr001.jpg) (http://upic.me/show/55768066)
(http://upic.me/i/5q/rr002.jpg) (http://upic.me/show/55768067)
(http://upic.me/i/d3/wr003.jpg) (http://upic.me/show/55768068)
(http://upic.me/i/3g/wr004.jpg) (http://upic.me/show/55768069)
-
โห..นี่ถ้าเป็น Isuzu คงไม่เละขนาดนี้หรอก
-
หน้าเละ แต่ห้องโดยสารคงรูปใช้ได้เลย..
ดูๆแล้วมันก็คงโดน Small Overlap..
-
ทรงห้องโดยสารโอเคเลย
-
กระจายแรงปะทะได้ดีจริงๆ ห้องโดยสารยังเนี้ยบอยู่เลย
-
ห้องโดยสาร ok ไม่เสียรูปเลย
แต่ ไอ้นี่มันอะไรหว่า ::) ::) ::)
(http://www.uppic.org/image-D340_55711E1F.jpg)
-
ในข่าวคนเจ็บ5คนครับ
นิสสันเจ็บ2 รถเก๋งเจ็บ3
Revo คนขับไม่เป็นไร
-
ฝากระโปรงหน้าที่เป็นเหล็กบางๆ หรือกันชหนาที่เป็นพลาสติก มีส่วนช่วยในการลดอาการบาดเจ็บจากการชนคนข้ามถนน หลายๆคนเห็นมันยู่ยี่ก็พาลตีความไปว่าเหล็กมันบางซะล่ะ
-
ห้องโดยสารดูดีมากอ่ะ OK เลย
-
สิ่งที่ไม่รู้ คือความเร็วของการปะทะ
-
ถ้าห้องโดยสารและผู้โดยสาร ไม่เป็นอะไรมาก ถือว่าโอเคมากแล้วครับ การยืดหยุ่นมีผลมากกับแรงกระแทก
-
เป็นการชนซีกเดียว (ด้านที่ชนรับแรงเต็มๆ)
ห้องโดยสารดู OK ครับ
-
ชอบอีกอย่างคือฝากระโปรงครับ
ไม่ทิ่มเข้าไปในห้องโดยสารเลย
-
ถุงลม คู่หน้า บวก ถุงลมเข่าด้านคนขับ
ทำงานหรือเปล่าครับ
-
ชนงี้เม็ด LED กระจายครับ
-
หน้าเละยังไงขอให้เปิดประตูได้ ไม่ผิดรูปผ่านครับ Hilux ใหม่คงได้ 5 ดาวผมเชื่อ
-
Crumple Zone ทำงานได้ดีมาก ห้องโดยสารไม่เป็นอะไรเลย
แบบนี้ผมให้ผ่าน 5 ดาวครับ
-
ฟรอนเทียร์ห้องโดยสารก็ยังเนี๊ยบเหมือนกันน่ะ
-
ผมว่า ถ้าแชสซียังไม่เสียหาย เปลี่ยนแต่หัวเก๋ง(รวมของข้างใน)ก็น่าจะเอามาวิ่งต่อได้นะ
(https://theselvedgeyard.files.wordpress.com/2009/12/james-dean-porsche-wreckage.jpg?w=700)
คนที่ด่าว่ารถเดี๋ยวนี้ชนแล้วบุบยับยู่ยี่แล้วบอกอันตรายรถไม่แข็งลดต้นทุน ก็ดูในรูปนะครับ นี่คือรถของ เจมส์ ดีน จากภาพรถเสียหายไม่มาก และพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้ขับเร็วนัก ซ่อมแล้วก็เอามาใช้ต่อได้ (แต่คนไม่กล้าใช้เพราะโดนผีหลอก) แต่คนขับเสียชีวิตจนเกิดวิทยานิพนธ์เรื่อง unsafe at any speed ของ ราล์ฟ เนเดอร์ ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการรถยนต์ไปตลอดกาล
สำหรับผม ผมจะไม่ซื้อรถที่ไม่มีเข็มขัดนิรภัย และรถที่ไม่มีโครงสร้างรองรับการชนครับ เพราะผมเคย total lost มาแล้ว แต่ด้วยเข็มขัดนิรภัยกับโครงสร้างที่รองรับการชนช่วยชีวิตผมไว้
-
ท้ายคันที่โดนชน ไม่บุบไรเลย
-
ดูจากห้องโดยสารถือว่าโครงสร้างนิรภัยของ Revo โอเคเลยนะเนี่ย... ;)
-
ผลลัพท์ดูว่าผู้ขับขี่เจ็บตรงไหนบ้าง
เท่าที่อ่านคือไม่เป็นไรมาก - ผ่านครับ ;D ;D ;D
-
โห..นี่ถ้าเป็น Isuzu คงไม่เละขนาดนี้หรอก
รู้ได้ยังงัยครับ
-
รถคันหน้าไม่ได้ยุบอะไร ทั้งที่ไม่กันชนเสริม ผมคิดว่า ไม่น่นแรงเท่าไหร่นะ เพราะเท่าเคยเห็น รถที่ชนยุบได้ขนาดนี้ รถกระบะคันหน้า ต้องมียุบหรือหักกันบ้างหล่ะ
-
เสียดายรถ
นี่ไงครับ ผลงานนักซิ่งกระบะส่งของ
เจอบ่อยมากที่ขับเร็วโดยที่ติดหลังคาเหล็กทรงสูงที่ต้านลมมากๆ และมักจะไม่ใช้ไฟสัญญาณเลี้ยวในการเปลี่ยนเลน
-
โดนเจิมซะแล้ว
-
ดูแล้วน่าจะเป็นคันสุดท้าย น่าจะใช้คำว่า เล่นคนอื่นซะแล้ว ไปโดนคนอื่นให้แล้ว หรือทำคนอื่นแล้ว แทนโดนซะแล้วนะครับ... ดูแล้วเหมือนไปกระทำคนอื่นมากกว่าโดนกระทำ ... สรุปโครงสร้างดี แต่เบรคไม่ทัน อ้าวงี้ ลงไปปปปป (คำถามสายฟ้าแล๊ป) (เอาฮานะครับ)
-
ห้องโดยสาร โครงสร้างดีอยู่เลย โดนน้อย
อยากรู้ความเร็วที่ปะทะกันครับ
-
ลักษณะชนเสยท้ายเค้าแบบนี้ คันที่โดนเสย ท้ายไม่ค่อยเป็นไรมากหรอกครับ แต่คันที่มุดน่ะจะเป็นมากกว่า Revo ยิ่งหน้าแหลมๆอยู่ด้วย 555 แต่ดูทรงแล้วถือว่าโครงสร้างห้องโดยสารไม่ผิดรูปเลย ยอดเยี่ยมครับ :)
-
ถามว่าเหล็กบางมั้ย มันก็บางแหละครับ เพียงแต่เค้า ออกแบบให้ห้องโดยสารปลอดภัยมากที่สุดครับเท่าที่จะมากได้ครับ
-
แล้วชนแบบนี้ถุงลมควรจะทำงานมั้ยครับ เพราะ revo ให้ถุงลมมาด้วยนะรุ่นนี้
-
รูปแรกมองทีแรก ไหนวะ Revo??
มองเป็น Vigo อยู่พักนึง
-
สภาพห้องโดยสารถือว่ายังโอเค แสดงว่าโครงสร้างตัวถังแข็งแรง กระจายแรงกระแทกใช้ได้ ทำได้ดีครับ ผ่าน