Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: lay ที่ มิถุนายน 05, 2015, 16:15:12

หัวข้อ: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: lay ที่ มิถุนายน 05, 2015, 16:15:12
ที่จะออกใหม่ภายใน2ปีนี้ครับอัตตราเร่งต่ำ10วิ ถ้ามีท่านคิดว่าจะเป็นค่ายไหน  และราคาประมารเท่าไหร่ครับ  ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pladaek ที่ มิถุนายน 05, 2015, 16:26:31
B secment ยังหาตัวต่ำกว่า 10 วิไม่ได้เลยครับ
ส่วนเรื่องราคาผมเห็นมีข้อบังคับข้อนึง ที่ต้องใส่ระบบควบคุมการทรงตัวด้วย
ดังนั้นราคาก็น่าจะเริ่มด้วยราคาไม่ถูกแน่นนอนครับ..
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: regal ที่ มิถุนายน 05, 2015, 16:39:13
ถ้าคิดจะใช้ความเร็วแบบนั้น ผมคาดว่าคุณต้องขับรถเร็วพอควร  ไปหารถกลุ่มอื่นเถอะครับ ECO Car คงไม่เหมาะ

แต่ถ้าจะซื้อมาแต่งให้ขับเร็วได้ ผมว่าก็ไม่จำเป็นต้องหาสเปคเดิมต่ำกว่า 10 หรอกครับ แต่งเครื่องซักนิดก็แรงเกินตัวไปเยอะแล้วครับ
ผมเองยังเคยโดน Mirage แซงที่ความเร็ว 160 แถมผมเองตามไม่ทันด้วย (ตอนนั้นขับ 320i)  :P
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มิถุนายน 05, 2015, 16:55:02
ถ้าคิดจะใช้ความเร็วแบบนั้น ผมคาดว่าคุณต้องขับรถเร็วพอควร  ไปหารถกลุ่มอื่นเถอะครับ ECO Car คงไม่เหมาะ

แต่ถ้าจะซื้อมาแต่งให้ขับเร็วได้ ผมว่าก็ไม่จำเป็นต้องหาสเปคเดิมต่ำกว่า 10 หรอกครับ แต่งเครื่องซักนิดก็แรงเกินตัวไปเยอะแล้วครับ
ผมเองยังเคยโดน Mirage แซงที่ความเร็ว 160 แถมผมเองตามไม่ทันด้วย (ตอนนั้นขับ 320i)  :P

Mirage โหดมาก คงต้องแต่งมาดีจริงๆ ไม่งั้นอาจจะลอยได้
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ มิถุนายน 05, 2015, 17:00:00
B secment ยังหาตัวต่ำกว่า 10 วิไม่ได้เลยครับ
ส่วนเรื่องราคาผมเห็นมีข้อบังคับข้อนึง ที่ต้องใส่ระบบควบคุมการทรงตัวด้วย
ดังนั้นราคาก็น่าจะเริ่มด้วยราคาไม่ถูกแน่นนอนครับ..


อุปกรณ์พวกนี้มันมีติดรถอยู่แล้วครับ
แล้วมูลค่ามันไ่ได้สูง ขนาดจะ ทำให้รถหนึ่งคันแพงขึ้นหรอกครับ

city ทำให้ดูแล้ว
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มิถุนายน 05, 2015, 19:11:40
เฟส1 K20A ก็ต่ำกว่าแล้วครับ

 ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rut191 ที่ มิถุนายน 05, 2015, 21:10:44
2 ดีเซล 0-100 น่าจะใกล้10วิสุดแล้วนะครับ
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chettaphong ที่ มิถุนายน 05, 2015, 21:26:20
B secment ยังหาตัวต่ำกว่า 10 วิไม่ได้เลยครับ
ส่วนเรื่องราคาผมเห็นมีข้อบังคับข้อนึง ที่ต้องใส่ระบบควบคุมการทรงตัวด้วย
ดังนั้นราคาก็น่าจะเริ่มด้วยราคาไม่ถูกแน่นนอนครับ..


อุปกรณ์พวกนี้มันมีติดรถอยู่แล้วครับ
แล้วมูลค่ามันไ่ได้สูง ขนาดจะ ทำให้รถหนึ่งคันแพงขึ้นหรอกครับ

city ทำให้ดูแล้ว

ผมว่าสิ่งที่โหดคือ เงื่อนไขการปล่อยไอเสียมากกว่าครับที่ทำให้ต้องใช้เครื่องยนต์ใหม่ อีกทั้งต้องทำให้ถูกใจลูกค้าที่คาดหวังเรื่องประสิทธิภาพเครื่องยนต์ต้องเหมือนเดิม
เลยต้องยัด เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าไปอีก ทำให้ ราคาสูง
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wa330 ที่ มิถุนายน 05, 2015, 22:44:57
มาขับกระบะเถอะคับ ออนิวดีแม็กตัวต่ำสุด2500เดิมๆ งบสามหมื่น 0-100 6วิ
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JeansZ ที่ มิถุนายน 05, 2015, 22:54:18
All new fiesta ครับ

ตัว ปัจจุบัน เครื่อง Ecoboost ปิด​แอร์วิ่ง 0-100 ได้ 9.1 วิ (เทสโดย motor trivia)
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: H. ที่ มิถุนายน 05, 2015, 23:59:06
ไม่น่ามีครับ เก่งสุดก็ 10 วิกว่า
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ぼくは"P.P."です ที่ มิถุนายน 06, 2015, 13:09:28
ตอนนี้ใกล้เคียงสุดคงFiesta Ecoboostแหล่ะครับ
รอดูว่าVWจะส่งEco carมาลงด้วยมั้ยดีกว่าผมว่า :)
หัวข้อ: Re: อีโคคาร์เฟต2จะมีตัวเด่นๆอัตตราเร่งต่ำ10วิไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ มิถุนายน 06, 2015, 16:44:30
B secment ยังหาตัวต่ำกว่า 10 วิไม่ได้เลยครับ
ส่วนเรื่องราคาผมเห็นมีข้อบังคับข้อนึง ที่ต้องใส่ระบบควบคุมการทรงตัวด้วย
ดังนั้นราคาก็น่าจะเริ่มด้วยราคาไม่ถูกแน่นนอนครับ..


อุปกรณ์พวกนี้มันมีติดรถอยู่แล้วครับ
แล้วมูลค่ามันไ่ได้สูง ขนาดจะ ทำให้รถหนึ่งคันแพงขึ้นหรอกครับ

city ทำให้ดูแล้ว

ผมว่าสิ่งที่โหดคือ เงื่อนไขการปล่อยไอเสียมากกว่าครับที่ทำให้ต้องใช้เครื่องยนต์ใหม่ อีกทั้งต้องทำให้ถูกใจลูกค้าที่คาดหวังเรื่องประสิทธิภาพเครื่องยนต์ต้องเหมือนเดิม
เลยต้องยัด เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าไปอีก ทำให้ ราคาสูง

เช่นเดียวกันครับ
เครื่องมาสด้า 2 ตัวเบนซิน 1.3 น่าจะผ่านมาตราฐาน ความประหยัดมาจากญี่ปุ่นแล้วรึเปล่า หรือ ปรับใหม่เพื่อบ้านเราอย่างเดียว
ถ้ามาตราฐาน มันผ่านมาตั้งแต่ ขาย เมืองนอกแล้ว
 ก็ไม่มีเหตุผลในการอ้าง ลงทุนใหม่เ เพื่อ เพิ่มราคารถแต่อย่างใด