Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nine-eak ที่ มิถุนายน 05, 2015, 21:04:06
-
จากกระทู้ก่อนผมโพสถามเกี่ยวกับ revo , d-max ไป ตอนนี้คิดว่าคงเลือก d-max ครับ
อยากสอบถามแนวโน้มของราคา ที่ isuzu เอามาเป็นตัวแทนของรุ่นปัจจุบันครับ เช่นตัว 2.5 bi-turbo น่าจะมาแทน 3.0 ในตัวปัจจุบัน เมื่อเทียบกันรุ่นต่อรุ่นแล้ว ระหว่าง
- 2.5 bi-turbo ZP
- 3.0 ZP
พี่น้องสมาชิกคิดว่าราคาจะออกมาต่ำกว่า เท่าเดิม หรือสูงกว่าตัวปัจจุบันครับ
เพราะตอนนี้มันก็เดือน 6 แล้ว เห็นว่า d-max จะปรับโฉมกันปลายปี ถ้าเปิดตัวมาแบบว่า ประหยัดขึ้น แต่แรงกว่าเดิม แถมค่าตัวถูกกว่า ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ คงเจ็บปวดมิใช่น้อย
-
ถูกลง ไม่น่าเป็นไปได้
-
เทคโนโลยีใหม่ๆราคามักจะไม่ถูกลงหรอกครับ..
-
1.ราคาตั้งปรับแพงขึ้นทุกครั้งที่ไมเนอร์เชนจ์ครับ แค่ปรับเล็กๆอย่าง super daylight ยังเพิ่มราคาเลย
เพราะงั้นถูกลงเป็นไปไม่ได้เลยครับ
2.พอปรับโฉมใหม่พวกส่วนลด ของแถม ก็น้อยกว่าเดิมและดอกเบี้ยก็แพงขึ้นอีก
รวมๆแพงกว่าตัวเดิมหลายหมื่นล่ะครับ
-
แนวโน้มสูงขึ้นครับ
แต่จะไม่สูงเท่าคู่แข่งที่เป็นอยู่
ถ้าเป็นอย่างนั้น หาทำเลขุดหลุมฝังได้เลย
เขาก็จัดรุ่นให้ราคาเหมาะสมสู้กับคู่แข่ง
ถ้าเกิดยังเล่นท่า แฟนแท้ก็พร้อมเปลี่ยนใจอยู่แล้ว
-
ล่าสุดสดๆร้อนๆเมื่อกี๊นี้เองกำลังขับรถกลับบ้าน ผมเห็นเทรลเลอร์ Isuzu ขน Mu-X ข้างบน แต่ข้างล่างมีกระบะคลุมผ้ามิดชิดอยู่อีก 2 คัน มีเทรลเลอร์ขับตามกัน 2 คันก็เลยมีเจ้ากระบะปริศนานี่ 4 คัน ที่คลุมผ้าไว้ มันมีจังหวะลมตีแล้วผ้าคลุมเปิดเห็นล้อแม็กครับ ดูแล้วลักษณะเป็นแม็กดำปัดเงาตรงลาย คล้ายๆของ Altis Esport แนวๆนั้น สวยใช้ได้เลยทีเดียว คิดว่าเป็นของ D-Max ไมเนอร์เชนจ์ แหละครับเพราะดูจากแนวตัวรถในผ้าคลุมดูเหมือนดีแม็กตัวปัจจุบัน แต่กันชนหน้ามีลวดลายเปลี่ยนนิดๆ พอดีมันมืดเลยมองไม่ถนัดด้วยครับ แต่เห็นล้อจะๆเลยว่าสวยใช้ได้ :)
-
ราคาน่าจะเป็นแบบ fiesta ecoboost ครับ
-
แพงขึ้นชัวร์ครับ อย่างดีก้ราคาใกล้เเคียงเดิม
-
สูงขึ้นครับ แต่ถ้าสูงมากเกินไป ลูกค้าอาจมีถอย
ดูอย่างรีโว่สิ ขนาดช่วงล่างดี เงียบ แฟนพันธุ์แท้เจอราคาเขายังถอยไปตั้งหลักกันระนาว
-
อีซูซุปรับโฉมทีราคาขึ้นถือว่าไม่น่าเกลียดนะ ดูจากดีแมคตัวก่อน พอเปลี่ยนเป็นโฉม "รุ่นใหม่ของโลก" ก็ขึ้นมาไม่มาก
-
ถ้ามีเพิ่มเติมและออฟชั่นเพิ่มเติม คงจะปรับราคาขึ้นตามอยู่แล้ว คงไม่สูงมากเกินไป
ราคาสูงมากลูกค้ามีถอยเหมือนกันครับ
-
น่าจะแพงขึ้นแล้วปรับลดเมื่อยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า...
-
มีด้วยหรอครับ ราคาถูกลง
-
;D ;D ;D
ถ้าตัว 2.5 bi จริงนะครับ
ราคาแถวๆนี้แหละครับ 1,030,000 บาท ในตัวท็อป ;D
คิดว่าน่าจะเปิดตัว ล่าง ก่อนละมั้ง แต่ราคาไม่มีถูกลงแน่นอน ;D
-
isuzu ไม่มีทางราคาลดลงแน่นอน แค่ให้ใส่อุปกรณ์ความปลอดภัยในรุ่น แคปกับตอนเดียวยังไม่มีเลย
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ ลักษณะจะจัดได้เลย ไม่ต้องรอ :D
-
เครื่อง ดีแมกตัวล่าสุด ผมว่า เครื่องสั่นพอสมควรครับ ตอนแอร์ตัดต่อ มีอาการกระตุกชัดเจน ไม่รู้ว่า ค่ายอื่นเป็นเหมือนกันไหมครับ
-
ไม่น่าจะถูกลงครับ
-
มาแทนรุ่นเดิมอ่ะครับ ไม่ถูกลงไม่แพงขึ้นหรอกมั้ง
ถ้าชอบเดิมๆ 2.5 bi turbo
ถ้าสายโม 3.0 ตอบโจทย์มากกว่า