Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pjs6306 ที่ มิถุนายน 07, 2015, 08:05:11
-
กับความสูงใต้ท้องรถที่185 mm นี่ น้อยไป พอดี หรือมากไป ครับ ผมว่าเท่า eco sport นี่จะยังไง
-
น่าจะมีปัญหาเวลาขับเร็วๆ นะครับ เพราะ HRV เครื่องมันแรง เมื่อเทียบกับ ecosport
-
เดิมๆ ก็โคลลงเอาเรื่องแล้วครับ
ถ้าเพิ่มอีก นี่หลอนแน่ๆ
เครื่องมันแรงกว่าช่วงล่าง
-
ยกสูงกว่านี้คงไม่ใช่เรื่องดีในแง่การทรงตัว และ การเกาะถนนเวลาเปลี่ยนเลนเร็วๆครับ
มีแต่ บางคนเอารถ crossover มาโหลดลง เพื่อไม่ให้เตี้ยมากเกินไปครับ
-
ผมว่าปัจจุบันมันก็สูงแล้วนะครับ ขับในกรุงเทพถนนดวงจันทร์กำลังดีเลยครับ
-
สูงแล้วนะผมว่า ....สูงกว่า CRV อีก
-
ผมก็ว่างั้นอะครับ น่าจะสูงซัก 200mm กำลังดี
-
ผมว่าเตี้ยมาก จอดเทียบกับรถเก๋ง สูงต่างกันนิดเดียว พอเทียบกับ Ecosport ที่แล้วใหญ่เลย
มันจะมีปัญหา ตอนลุยน้ำท่วมนี่แหละ
-
มันไม่ใช่รถลุยนะครับ แค่เก๋งยกสูง ให้ดูนุ่มขึ้น ไปลุยมีพังนะครับ อย่าเข้าใจกันผิด
-
แค่นี้ก็โอเคแล้วนะครับ
-
ถ้าจะยกขึ้น โดยส่วนตัวผมว่ายกไม่เกิน 2 นิ้ว เต็มที่ แต่อย่าลืมทำช่วงล่างใหม่ด้วยนะครับ เซ็ตใหม่เลยละ
-
ใช่เลยครับ HRV กับ CX-3 ระยะใต้ท้องเตี้ยไปนิด กลัวลุยน้ำท่วมในกทม.ไม่รอดอ่ะครับ
-
น่าจะเพียงพอกับทางที่พื้นผิวไม่เรียบในเมือง หรือไปเที่ยว ตจว ทางลูกรัง ได้ครับ แต่ถ้าให้ถึงกับลุยน้ำท่วม หรือไป offroad คงไม่ไหว
-
ครอสโอเวอร์ผมว่าสูงระดับ 180+ นี่กำลังดีนะ
มันเป็นระดับที่ สูงพอจะลุยน้ำได้
และเตี้ยพอที่จะทรงตัวดี
-
สูงขึ้นมันก็ดีครับ
แต่ว่าขนาดนี้ก็ได้อยู่นะครับ เพราะช่วงล่างจะไม่โคลงเคลงมา แล้วก็เหมาะกับถนนดาวอังคารบ้านเรา
โอกาสลุยน้ำท่วมน้อยกว่าเจอถนนขรุขระ
-
ผมว่ามันสมส่วนอยู่แล้วครับ
-
กลัวขับเร็วๆแล้วมันจะลอยตามลมรึเปล่าค่ะ เค้าเซ็ทมาตามนี้รีวิวยังบอกถ้าเน้นขับเร็วอาจจะต้องปรับเลยค่ะ ยังไงก็ลองเช็คดูเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ค่ะ