Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: gap3344 ที่ มิถุนายน 11, 2015, 02:11:55
-
อยากได้ เครื่องดีเซล แล้วก็ออฟชั่น ของc300 แต่ไม่อยากได้ HYBRID
เลยต้องไปมอง c200 แต่โดนตัดออฟชั่นไปเยอะมากเลยครับ
จะมีออกตัว c200 amg มาอะเปล่าครับ แล้ว HYBRID ของ BENZ ไว้ใจได้แค่ไหนหรอคับ
-
ผมคิดว่ามีหลายคนนะครับที่ต้องการรถแบบที่ คุณ จขกท ต้องการ ;)
แต่ก็เหมือนกับว่าทาง MBTH จะต้องการขายรถ Hybrid เสียเหลือเกิน สังเกตจากรุ่น อี และ เอส รวมถึง ซี ด้วยก็มีกันหมดครับ
ไม่เหลือทางเลือกถ้าชอบก็ต้องจำใจเล่นครับแต่ถ้ากังวลจริงๆก็ C200 ก็พอครับ ได้ความสะบายใจของคุณ จขกท ครับ
(แต่ออฟชั่นC200มันไม่ค่อยโดนใจใช่มั้ยครับอิอิอิ ;D)
-
ต่อไปอาจจะมีรุ่นย่อยอื่นเพิ่มเติมมานะครับ ตัวดีเซล ไม่รู้จะมาหรือเปล่า แต่น่าจะมา เพราะอดีตก็มีมาตลอด พวก 220 cdi
-
อาจจะต้องพึ่งตลาดสีเทาล่ะครับถ้างั้น ;D
-
ไปเกรย์ดีกว่าครับ
c200mbth มันแทบไม่มีอะไรเลย
-
ผมคิดว่ามีหลายคนนะครับที่ต้องการรถแบบที่ คุณ จขกท ต้องการ ;)
แต่ก็เหมือนกับว่าทาง MBTH จะต้องการขายรถ Hybrid เสียเหลือเกิน สังเกตจากรุ่น อี และ เอส รวมถึง ซี ด้วยก็มีกันหมดครับ
ไม่เหลือทางเลือกถ้าชอบก็ต้องจำใจเล่นครับแต่ถ้ากังวลจริงๆก็ C200 ก็พอครับ ได้ความสะบายใจของคุณ จขกท ครับ
(แต่ออฟชั่นC200มันไม่ค่อยโดนใจใช่มั้ยครับอิอิอิ ;D)
ถูกต้องเลยคับ แบบนี้หรอราคา 2.59 ผมนี้แบบ เงิบเลย ซื้อไม่ลง 5555
-
ต่อไปอาจจะมีรุ่นย่อยอื่นเพิ่มเติมมานะครับ ตัวดีเซล ไม่รู้จะมาหรือเปล่า แต่น่าจะมา เพราะอดีตก็มีมาตลอด พวก 220 cdi
จะมีจริงๆหรอครับ แล้วอีกนานมั้ยครับ กว่าจะนำออกมาขาย
-
นี่แหละครับ
ผลของการไม่มีการแข่งขัน หลังจากบีบเกรย์แล้วตอนนี้ เมอเซเดสไทยแลนเริ่มถอนทุนคืน เปิดตัวแต่ละรุ่นเริ่มราคาโหดขึ้นเรื่อยๆ
ตัวS class 5.99 ที่เปิดมากดราคาเกรย์ ตอนนี้ไม่มีของส่งครับ ถือกันแต่ใบจอง
แล้วจะผลิตแต่ตัวแพง S500 มาขาย
ใครอยากได้ก็ต้องซื้อตัวแพงอย่างเดียวครับ
นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำไม คนถึงหนีไปเกรย์กันเยอะสมัยก่อน
Authorized ทำตัวเป็นคนไม่น่าคบหาสมาคมด้วย
พอมีทางเลือกคนก็เลยหนี พอตอนนี้ไม่มีทางเลือกก็โดนฟันหัวกันใหญ่
ส่วนเรื่อง C200 เซลลมีกระซิบไว้ว่า
รอได้ก็รอแป้บ เด๋วอีกไม่นานน่าจะมีโปรมากระตุ้น
ผู้บริโภคควรร่วมมือกัน กดดันบ้าง ถ้าตั้งราคามาแพงเว่อหรือออปชั่นห่วยๆ อย่าไปซื้อครับ
ให้ตัวแทนแบกสต๊อกจ่ายดอกเบี้ยซะมั่ง นานเข้าไม่เกินสามสี่เดือนต้องรีบคายของออกมาเอง
ใจเย็นๆ อย่างน้อยต้องมีส่วนลดมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ หยิ่งมากไม่ลดไม่มีออปชั่นก็ จ่ายดอกเบี้ยอมสต๊อกไปละกัน
-
เป็นผมขยับไป C300 exclusive เลย เพิ่มอีกนิดนึง แถมช่วงนี้มีโปรแรงด้วยครับ (ผมได้ลด 120k) (แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อนะครับ)
พอดูส่วนต่างแล้ว เหลือแค่ 1 แสนกว่าๆเองครับ (อาจเพระาตัวนี้มันอาจดูแก่ไป คนเลยไปซื้อ C300 AMG กันหมด)
-
นี่แหละครับ
ผลของการไม่มีการแข่งขัน หลังจากบีบเกรย์แล้วตอนนี้ เมอเซเดสไทยแลนเริ่มถอนทุนคืน เปิดตัวแต่ละรุ่นเริ่มราคาโหดขึ้นเรื่อยๆ
ตัวS class 5.99 ที่เปิดมากดราคาเกรย์ ตอนนี้ไม่มีของส่งครับ ถือกันแต่ใบจอง
แล้วจะผลิตแต่ตัวแพง S500 มาขาย
ใครอยากได้ก็ต้องซื้อตัวแพงอย่างเดียวครับ
นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำไม คนถึงหนีไปเกรย์กันเยอะสมัยก่อน
Authorized ทำตัวเป็นคนไม่น่าคบหาสมาคมด้วย
พอมีทางเลือกคนก็เลยหนี พอตอนนี้ไม่มีทางเลือกก็โดนฟันหัวกันใหญ่
ส่วนเรื่อง C200 เซลลมีกระซิบไว้ว่า
รอได้ก็รอแป้บ เด๋วอีกไม่นานน่าจะมีโปรมากระตุ้น
ผู้บริโภคควรร่วมมือกัน กดดันบ้าง ถ้าตั้งราคามาแพงเว่อหรือออปชั่นห่วยๆ อย่าไปซื้อครับ
ให้ตัวแทนแบกสต๊อกจ่ายดอกเบี้ยซะมั่ง นานเข้าไม่เกินสามสี่เดือนต้องรีบคายของออกมาเอง
ใจเย็นๆ อย่างน้อยต้องมีส่วนลดมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ หยิ่งมากไม่ลดไม่มีออปชั่นก็ จ่ายดอกเบี้ยอมสต๊อกไปละกัน
เห็นด้วยทุกประการครับ
-
นี่แหละครับ
ผลของการไม่มีการแข่งขัน หลังจากบีบเกรย์แล้วตอนนี้ เมอเซเดสไทยแลนเริ่มถอนทุนคืน เปิดตัวแต่ละรุ่นเริ่มราคาโหดขึ้นเรื่อยๆ
ตัวS class 5.99 ที่เปิดมากดราคาเกรย์ ตอนนี้ไม่มีของส่งครับ ถือกันแต่ใบจอง
แล้วจะผลิตแต่ตัวแพง S500 มาขาย
ใครอยากได้ก็ต้องซื้อตัวแพงอย่างเดียวครับ
นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำไม คนถึงหนีไปเกรย์กันเยอะสมัยก่อน
Authorized ทำตัวเป็นคนไม่น่าคบหาสมาคมด้วย
พอมีทางเลือกคนก็เลยหนี พอตอนนี้ไม่มีทางเลือกก็โดนฟันหัวกันใหญ่
ส่วนเรื่อง C200 เซลลมีกระซิบไว้ว่า
รอได้ก็รอแป้บ เด๋วอีกไม่นานน่าจะมีโปรมากระตุ้น
ผู้บริโภคควรร่วมมือกัน กดดันบ้าง ถ้าตั้งราคามาแพงเว่อหรือออปชั่นห่วยๆ อย่าไปซื้อครับ
ให้ตัวแทนแบกสต๊อกจ่ายดอกเบี้ยซะมั่ง นานเข้าไม่เกินสามสี่เดือนต้องรีบคายของออกมาเอง
ใจเย็นๆ อย่างน้อยต้องมีส่วนลดมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ หยิ่งมากไม่ลดไม่มีออปชั่นก็ จ่ายดอกเบี้ยอมสต๊อกไปละกัน
ตามนี้เลยครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตัวท๊อปมีแต่ไฮบริด
-
ผมจองตัวทอปไปครับ ได้ส่วนลด 110000 ดอก2.2% ผ่อนสองปี จขกทซื้อรุ่น C200 ต้องได้ให้เกือบเท่านี้ครับ เพราะคนไม่นิยม
-
เท่าที่สอบถามจากหลายที่ C200 ยอดจองเยอะมาตั้งแต่งานมอเตอร์โชว์แล้วนะครับ
ตอนนี้เพิ่งเริ่มจะส่งรถ เสียดายที่เบนซินตอนนี้มีแค่ C200 การทำตลาดในปัจจุบัน Benz น่าจะเน้นไปที่เครื่อง Hybrid เป็นหลัก ตัวประกอบใน ให้ดู E Class ด้วยเพราะใช้เครื่องร่วมกัน ก็เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้ Benz เลือกทำตลาด C200 และ C300
-
C300 vs 328i ผมไป MB
แต่ C200 vs 320i Sport ผมไป BM ;)
-
C300 ระบบ Hybrid ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ขับสนุกกว่า C200 เยอะครับ
-
ส่วนใหญ่ เชียรกันเยอะเนอะครับ น่าจะไม่มีปัญหาจริงๆ
c300 โลดดดดด
-
ซื้อแล้วมาแอดไลน์เข้ากลุ่ม w205 ได้ครับ ^^
-
ปัญหาหลักจะอยู่ตอนเวลาขายครับ
ดีเซลไฮบริดโดนกดราคาเยอะมากๆๆๆ
ผมเข็ดเลยครับ