Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: vellcap ที่ มิถุนายน 15, 2015, 18:29:43
-
ตอนนี้หลับหูหลับตาเลือกไปแล้วครับ ไม่ใช่ Revo นะครับ
แต่เป็น Ford Ranger ครับ
แต่หลังจากมาเจอ Spec หลุดของ Ranger Minorchange ก็เลยเกิดคำถามใหม่ขึ้นมาครับ
ระหว่างรุ่นปัจจุบัน 3.2 Wildtrak 4WD
กับ
Minor Change 2.2 XLT 2WD (ถ้ามี ESP) หรือ 2.2 Wildtrak 2WD (ถ้า XLT ไม่มี ESP)
ตัวไหนจะน่าสนใจกว่ากันครับ
ส่วน Revo นั้น วันนี้ไปดูมาอีกรอบครับ ไปลองนั่งเล่นภายในรถตั้งนานครับ
(ตามใน Clip นึงที่พี่แพนบอกว่า "จะซื้อรถไปลองนั่งดูนานๆหน่อย เลือกเครื่องสำอางยังจะนานกว่า" อะไรประมาณนั้นครับ)
รถที่ผมไปนั่งเล่นเป็นรุ่น 2.4G Auto ครับ ผมปรับเบาะ ปรับพวงมาลัย แล้วลองนั่ง จำลองเหตุการณ์เหมือนตอนรถติดหนักๆครับ
ผมก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดีกับคอนโซลลายหนังพลาสติก กับ เบาะที่นั่งแล้วปวดหลังครับ รวมถึงพวกวัสดุหลายจุดด้วยครับ
โดยเฉพาะตะเข็บพลาสติกนี่ สัมผัสทีไรผมล่ะชอบเอาเล็บไปตะไบเล่นทุกที ::) ::) ถ้าเป็นแมวคงเป็นที่ลับเล็บเลยล่ะ :P :P
ถ้าพูดถึงพวกการขับขี่ ที่เคยลองตอนเปิดตัว ถึงแม้มันจะดีกว่า Vigo ขึ้นเยอะก็จริง แต่ยังไม่ได้ตามที่ผมคาดหวังไว้กับมันครับ
ช่วงล่างหลังมันสะเทือนและดีดแรงกว่า Vigo คันเก่าที่เปลี่ยนโช๊คหลังอีกครับ
อันนี้เสริมต่อนะครับ ;D ;D ;D เริ่มไร้สาระแล้ว
พอลงจาก Revo เสร็จ ผมก็ลองนั่งใน Camry Hybrid ต่อครับ
ไม่อยากลงจากรถเลยครับ hahaha ฟินกับวัสดุของมันครับ
รุ่น 2.0G ยางอะไหล่ก็เป็นล้อแม็กแล้วด้วย จำได้ว่าก่อนหน้านั้นเป็นล้อเหล็กนะ
ไปดู Revo แต่ดันไปปิ๊ง Camry ซะงั้น :P :P :P
-
ผมเชื่อนะว่า 3.2 WT เก่าอาจจะมีเหลือในวันที่ MC ออกสเป็คมาครบครับ รออีกนิดนะผมว่า
-
ดู revo ตัวเดียวกับผมเลยครับ ^^
ผมสูง 182 นั่งแล้วอึดอัด สุดท้ายจอง dmax ไปแล้ว
ส่วนเรื่อง ranger ภายนอกผมชอบตัวปัจจุบัน แต่ถ้าภายใน ตัว mc นี่ผมว่าสวยสุดในบรรดากระบะบ้านเราเลยครับ
-
ผมว่า XTL นะเหลือแน่ WT ไม่น่าจะนะ
-
ถ้าเทียบแบบนี้ยังไงก็ 3.2WT pre MC ครับ
-
ภาพลักษณ์ผมเลือก ก่อน MC เพราะดูดุกว่า แต่ถ้าให้เลือกใช้งานผมเลือก MC ครับ
ตัวก่อน MC มีปัญหาหลายอย่างเหมือนกัน เช่นระบบหล่อเย็น อินเตอร์ สมองเกียร์ และแอร์ออโต้ ทราบมาว่าตัว MC มีการปรับปรุงใหม่ ออกแบบอินเตอร์ใหม่ ปรับปรุงสมองเกียร์และอื่นๆ
นอกจากนั้นข้อติที่มีในการใช้งานคือช่วงล่างกระด้างไป ตัว MC มีการปรับช่วงล่างใหม่ ให้นุ่มขึ้นครับ อดใจอีกนิดเดือนหน้าก็เปิดตัว พร้อมส่งมอบแล้ว รถเิ่มประกอบได้ระยะนึงแล้วครับ
-
จองไปแล้วครับ 3.2 Wildtrak 4WD รุ่นปัจจุบันครับ
แถมได้ส่วนลดเยอะมาก รวมทุกอย่างแล้ว ราคาแพงกว่า Revo 2.4 G Auto แค่ไม่กี่บาทครับ
ดู revo ตัวเดียวกับผมเลยครับ ^^
ผมสูง 182 นั่งแล้วอึดอัด สุดท้ายจอง dmax ไปแล้ว
ส่วนเรื่อง ranger ภายนอกผมชอบตัวปัจจุบัน แต่ถ้าภายใน ตัว mc นี่ผมว่าสวยสุดในบรรดากระบะบ้านเราเลยครับ
Revo ถ้าจะซื้อคงจะเป็น 2.4 G Plus 2WD ไม่ก็ 2.8 G 2WD ครับ
ว่าแต่ D-Max เป็นรุ่นไหนเหรอครับ ;D
ภาพลักษณ์ผมเลือก ก่อน MC เพราะดูดุกว่า แต่ถ้าให้เลือกใช้งานผมเลือก MC ครับ
ตัวก่อน MC มีปัญหาหลายอย่างเหมือนกัน เช่นระบบหล่อเย็น อินเตอร์ สมองเกียร์ และแอร์ออโต้ ทราบมาว่าตัว MC มีการปรับปรุงใหม่ ออกแบบอินเตอร์ใหม่ ปรับปรุงสมองเกียร์และอื่นๆ
นอกจากนั้นข้อติที่มีในการใช้งานคือช่วงล่างกระด้างไป ตัว MC มีการปรับช่วงล่างใหม่ ให้นุ่มขึ้นครับ อดใจอีกนิดเดือนหน้าก็เปิดตัว พร้อมส่งมอบแล้ว รถเิ่มประกอบได้ระยะนึงแล้วครับ
รอไม่ได้แล้วครับ รถต้องได้ภายในเดือนนี้ครับ รุ่นปัจจุบัน 3.2 Wildtrak อีกคัน ปี 2013 เกียร์เอ๋อมากมายครับ ขับในเมืองรำคาญมาก
แต่รถปี 2012 ของญาติผมกลับไม่เป็นครับ แอร์ผมหวังเล็กๆว่ามันจะแยกอุณหภูมิได้อิสระจริงๆ อันนี้ตั้งต่างกันได้แค่ 4 องศาเองครับ
-
ผมจองรุ่น 3.0 AT Z-Prestige ไปครับ เสียดายความสดใหม่ของ Revo อยู่เหมือนกัน แต่ก็ทำใจไม่ได้กับราคาที่สวนทางกับ Option ในรุ่นที่ผมต้องการ
-
ขอให้สมหวังทุกท่านนะ ;D