Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 16, 2015, 10:41:33
-
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.headlightmag.com/spyshot_allnew_toyota_innova2015/
(http://upic.me/i/eb/2015_02_26_toyota_innova.jpg) (http://upic.me/show/55876477)
-
วีโก้ ตัวนำแบบ สงสัย หน้าจะเหมือนกัน หมดละมั้งเนี่ย
-
วีโก้ ตัวนำแบบ สงสัย หน้าจะเหมือนกัน หมดละมั้งเนี่ย
revo รึป่าวครับ ;D
-
รุ่นนี้มือสองราคาแข็งจริงๆ
-
ถ้าเวลาจะใกล้กันขนาดนี้ ทำไมไม่เปิดตัวพร้อมกัน แล้วจัดใหญ่ไปเลยหล่ะครับ
-
วีโก้ ตัวนำแบบ สงสัย หน้าจะเหมือนกัน หมดละมั้งเนี่ย
revo รึป่าวครับ ;D
พิมผิดครับ รีโว นั่นแหละคร้าบ
-
เค้าก็ต้องเปลี่ยนตามพื้นฐานรถเค้านั่นแหละคับ เพราะไม่รู้จะเอาพื้นฐานวีโก้ที่ไหนมาทำได้แล้ว
-
ถ้าเวลาจะใกล้กันขนาดนี้ ทำไมไม่เปิดตัวพร้อมกัน แล้วจัดใหญ่ไปเลยหล่ะครับ
ถ้าเปิดพร้อมกัน 2 คัน คนก็จะสนใจแต่ Fortuner
ส่วน Innova ก็จะเงียบหายไปในที่สุด
แต่ถ้าเปิดแยกกัน อย่างน้อยก็จะได้เด่นขึ้นมาบ้างครับ
-
หน้าน่าจะมาจาก Camry ตัวใหม่ครับ
-
วีโก้ ตัวนำแบบ สงสัย หน้าจะเหมือนกัน หมดละมั้งเนี่ย
revo รึป่าวครับ ;D
พิมผิดครับ รีโว นั่นแหละคร้าบ
อย่าว่าแต่พิมพ์ผิดเลยครับ ผมยังเรียก vigo อยู่เลย ไม่ชินชื่อใหม่ อิอิ
-
ถ้าเวลาจะใกล้กันขนาดนี้ ทำไมไม่เปิดตัวพร้อมกัน แล้วจัดใหญ่ไปเลยหล่ะครับ
ถ้าเปิดพร้อมกัน 2 คัน คนก็จะสนใจแต่ Fortuner
ส่วน Innova ก็จะเงียบหายไปในที่สุด
แต่ถ้าเปิดแยกกัน อย่างน้อยก็จะได้เด่นขึ้นมาบ้างครับ
ผมกลับมองว่าเป็นทางเลือกนะครับ 7 ที่นั่งเหมือนกัน
ชอบลุย ๆ หน่อยก็ไป Fortuner ชอบแบบนั่งสบาย ๆ ก็ไป Innova
-
INNOVA ตัวนี้ถ้าไม่ใช่เพราะแบรน์โตโยต้า ชะตากรรมไม่ต่างจากคู่แข่งรายอื่นหรอกครับ ตอนนี้ปราบคู่แข่งจนแทบไม่มีที่ยืนกันแล้ว ยอดขายไม่ได้เยอะแต่กินส่วนแบ่งพอสมควร
-
INNOVA ตัวนี้ถ้าไม่ใช่เพราะแบรน์โตโยต้า ชะตากรรมไม่ต่างจากคู่แข่งรายอื่นหรอกครับ ตอนนี้ปราบคู่แข่งจนแทบไม่มีที่ยืนกันแล้ว ยอดขายไม่ได้เยอะแต่กินส่วนแบ่งพอสมควร
+1
-
ต่อไป หน้ารถจะยาวขึ้นทุกรุ่นเลยสินะครับเนี่ย :P
-
ถ้าเตี้ยกว่านี้ จะสวยกว่านี้นะครับ
กระจกแถวสามแบบนี้ คนนั่งแถวสามจะอึดอัดไหมหนอ ???
-
สำหรับครอบครัวที่ใช้งานรถนั่งไม่เกิน 7 ที่นั่ง ที่สามารถนั่งได้สบายพอสมควร ผู้สูงอายุขึ้นลงง่าย แอร์เย็น ซ่อมบำรุงไม่สูงมาก ใช้งานแบบว่าเดือนละ 2-3 ครั้ง
เดินทางทริปไม่ไกล สลับใกล้ ใช้งานในเมืองเป็นหลัก ไม่ลุยเท่าไหร่
ไม่มีงบประมาณมหาศาล Innova เเทบจะเป็นทางเลือกเดียวเลยก็ว่าได้ เพราะไม่มีตัวเลือกอื่นที่เหมาะสมแล้วหล่ะครับในงบ 850000 - 1100000.- (รถใหม่นะครับ)
จริงๆ ผมว่ากลุ่มนี้ก็มีไม่น้อยนะครับ อย่างบ้านผมจะให้ซื้อฟอร์จูนเนอร์ มิว-X มันสูงใหญ่เกินไป ขึ้นลงยาก และเบาะแถวสามก็นั่งไม่ได้สบายนักถ้าไม่ใช่เด็กๆ
ผู้หญิง (อีกไม่น้อย) ไม่ค่อยชอบขับรถใหญ่ๆ เท่าไหร่นัก
ติดที่โฉมเดิม มันไม่สวยเอาซะเลย รอโฉมนี้ด้วยคนครับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.headlightmag.com/spyshot_allnew_toyota_innova2015/
(http://upic.me/i/eb/2015_02_26_toyota_innova.jpg) (http://upic.me/show/55876477)
พอมีข้อมูลมั้ยครับว่า มีโอกาสที่จะมีเครื่องดีเซลให้เลือกมั๊ยครับ
-
เห็นแล้วขัดใจ
โหลดเตี้ยนิด ใส่สเกริตอีกหน่อย + minor changeหน้าไหม่
-
เครื่องดีเซลไม่เอาเข้ามานานแล้วครับ และคาดว่ารุ่นใหม่จะไม่เอาเข้ามาด้วยเหมือนเดิม
-
เครื่องดีเซลไม่เอาเข้ามานานแล้วครับ และคาดว่ารุ่นใหม่จะไม่เอาเข้ามาด้วยเหมือนเดิม
ขอบคุณครับ
-
ปากมันจะยื่นทั้งสามรุ่นเลยหรอครับ
วันนั้นขับผ่าน0โตโยต้า เรโว่เรียงกันเป็นสิบ
มองมุมข้างๆปากยื่นทุกคัน เห็นแล้วหมั่นเขี้ยวจริงๆ
;D ;D ;D
-
เปนเครีองตัวเดิมหรีอเปล่าครับ
-
ทั้ง Innova และ Avanza ขายดีในอินโดนิเซียซึ่งเป็นแหล่งผลิตเลยนะครับ
จากที่เพิ่งกลับจากไต้หวันเมื่อต้นเดือน ในเมืองไทเป นี่ไม่มีรถกระบะเลยครับ มีแต่รถแบบ MPV (แม้แต่ Sienna ที่มีขายในสหรัฐยังมีเลย) เช่น Wish นี่มองไปทางไหนก็เจอ แถมเป็น Taxi อีก
โดยส่วนตัวเชื่อว่า รถทุกรุ่นมันมี "ที่" ของมันเองครับ บังเอิญหน้าตาของ Innova และ Avanza อาจจะไม่ถูกจริตกับลูกค้าในบ้านเรา
-
เพื่อนผมซื้อป้ายแดงมาติดแก๊สตั้งแต่สัปดาห์แรก ทุกวันนี้ก็ 3 ปีกว่า มันว่ายังวิ่งดี ไม่สะดุด
ใช้คุ้มมาก เที่ยวตลอดกับภรรยา แต่ยืนยันครับว่า อืดมาก นั่งบ่อยเลยรู้ครับ แซงทีไร คิกดาวน์โลด
-
ตลาดของอินโนวาอยู่ที่อินโดฯ และอินเดีย
-
เห็นแล้วขัดใจ
โหลดเตี้ยนิด ใส่สเกริตอีกหน่อย + minor changeหน้าไหม่
สวยลงตัวดีครับ พอเตี้ยแล้วดูเพรียวขึ้น