Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunn ที่ มิถุนายน 26, 2015, 22:00:52

หัวข้อ: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Gunn ที่ มิถุนายน 26, 2015, 22:00:52
         ขอแจ้งความคืบหน้าครับ ทีแรกวันนี้ว่าจะเข้าไปศูนย์ Ford เพื่อให้แก้ไข แต่เมื่อเช้าได้รับโทรศัพท์จากทาง ผจก.ศูนย์ ว่ามีคนจาก Ford ประเทศไทยได้แอบเข้ามาอ่านกระทู้นี้ และให้ทางศูนย์ติดต่อหาผมเพื่อขอรับผิดชอบและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ โดยทาง Ford แจ้งว่าปัจจุบันเข้าใจปัญหาเกี่ยวกับบุคลากรช่าง ซึ่งก็ได้พยายามแก้ไขปรับปรุง และในเคสของผมก็จะดำเนินการหาคนที่ทำรถเพื่ออบรมตักเตือนการทำงาน โดยให้ผมสามารถนำรถเข้าไปที่ศูนย์ได้ทุกเวลาเพื่อดำเนินการแก้ไขครับ และทางผู้จัดการศูนย์ได้ขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นครับ
        เนื่องจากผมเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ และทาง Ford ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว ผมจึงขอลบข้อความที่ได้โพสไว้ไปก่อนครับ แล้วจะมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Terng ที่ มิถุนายน 26, 2015, 23:31:40
อยากให้ช่วยโพสท์ใบเสร็จ หรือรูปถ่ายปัญหาที่เจอประกอบด้วย พร้อมเอ่ยชื่อศูนย์มาเลยครับ เพื่อเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆสมาชิก ผมก็เพิ่งจะตัดสินใจใช้ฟอร์ดเรนเจอร์ตัวกำลังจะตกรุ่นนี่แหละ มีเสียวเลยพอได้ยินแบบนี้  :(
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: ^Yimm@^ ที่ มิถุนายน 27, 2015, 08:47:01
อยากทราบชื่อศูนย์ด้วยครับ จะได้ไม่ไปใช้บริการครับ pm มาก็ได้ครับ
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ มิถุนายน 27, 2015, 08:49:38
พึ่งจะมีกระทู้ชมศูนย์ฟอร์ดเมื่อต้นเดือนแท้ๆ มาปลายเดือนมีกระทู้ทางลบอีกละ  :-X
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Auto ที่ มิถุนายน 27, 2015, 11:50:44
คุณเข้าศูนย์ไม่ผิดแล้วครับ  นี่เป็นศูนย์ Ford  ของแท้แน่นอน   ไม่ใช่ช่างข้างถนนที่ไหน    :'( :(
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: B@S ที่ มิถุนายน 27, 2015, 11:57:08
ของผมทำใจกับศูนย์นานแล้วครับ
ยางที่ฝาครอบต้องติดกาวยึดไว้เลย หลุดหลายรอบ หายไปบางตัว
ฝาที่ครอบกรองเอาออกครับ พลาสติกแตกตรงเกลียว จากช่างทำ
ที่รองด้านใต้เครื่องหายไปนานแล้ว  ลืมดูตอนเอารถออก
เติมน้ำยาอินเตอร์ไม่เต็ม ต้องมาเติมเอง
เรื่องล้อนี่ไม่เคยให้ศูนย์ทำให้ เพราะประวัติชอบทำพลาสติกแตกหลุด
ถ้าทำใจได้ก็สบายใจครับ
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Volta ที่ มิถุนายน 27, 2015, 14:03:36
เป็นบางศูนย์ครับ มาตรฐานไม่เท่ากันสักศูนย์
ศูนย์ไหนดีก็ดีใจหาย ศูนย์ไหนแย่ ก็แย่คงเส้นคงวา
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Gunn ที่ มิถุนายน 27, 2015, 14:35:43
ขอแจ้งความคืบหน้าครับ ทีแรกวันนี้ว่าจะเข้าไปศูนย์ Ford เพื่อให้แก้ไข แต่เมื่อเช้าได้รับโทรศัพท์จากทาง ผจก.ศูนย์ ว่ามีคนจาก Ford ประเทศไทยได้แอบเข้ามาอ่านกระทู้นี้ และให้ทางศูนย์ติดต่อหาผมเพื่อขอรับผิดชอบและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ โดยทาง Ford แจ้งว่าปัจจุบันเข้าใจปัญหาเกี่ยวกับบุคลากรช่าง ซึ่งก็ได้พยายามแก้ไขปรับปรุง และในเคสของผมก็จะดำเนินการหาคนที่ทำรถเพื่ออบรมตักเตือนการทำงาน โดยให้ผมสามารถนำรถเข้าไปที่ศูนย์ได้ทุกเวลาเพื่อดำเนินการแก้ไขครับ และทางผู้จัดการศูนย์ได้ขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นครับ
        เนื่องจากผมเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ และทาง Ford ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว ผมจึงขอลบข้อความที่ได้โพสไว้ไปก่อนครับ แล้วจะมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Gunn ที่ มิถุนายน 27, 2015, 14:52:17
ของผมทำใจกับศูนย์นานแล้วครับ
ยางที่ฝาครอบต้องติดกาวยึดไว้เลย หลุดหลายรอบ หายไปบางตัว
ฝาที่ครอบกรองเอาออกครับ พลาสติกแตกตรงเกลียว จากช่างทำ
ที่รองด้านใต้เครื่องหายไปนานแล้ว  ลืมดูตอนเอารถออก
เติมน้ำยาอินเตอร์ไม่เต็ม ต้องมาเติมเอง
เรื่องล้อนี่ไม่เคยให้ศูนย์ทำให้ เพราะประวัติชอบทำพลาสติกแตกหลุด
ถ้าทำใจได้ก็สบายใจครับ
       ขอแจ้งความคืบหน้าครับ ทีแรกวันนี้ว่าจะเข้าไปศูนย์ Ford เพื่อให้แก้ไข แต่เมื่อเช้าได้รับโทรศัพท์จากทาง ผจก.ศูนย์ ว่ามีคนจาก Ford ประเทศไทยได้แอบเข้ามาอ่านกระทู้นี้ และให้ทางศูนย์ติดต่อหาผมเพื่อขอรับผิดชอบและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ โดยทาง Ford แจ้งว่าปัจจุบันเข้าใจปัญหาเกี่ยวกับบุคลากรช่าง ซึ่งก็ได้พยายามแก้ไขปรับปรุง และในเคสของผมก็จะดำเนินการหาคนที่ทำรถเพื่ออบรมตักเตือนการทำงาน โดยให้ผมสามารถนำรถเข้าไปที่ศูนย์ได้ทุกเวลาเพื่อดำเนินการแก้ไขครับ และทางผู้จัดการศูนย์ได้ขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นครับ
        เนื่องจากผมเห็นว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ และทาง Ford ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว ผมจึงขอลบข้อความที่ได้โพสไว้ไปก่อนครับ แล้วจะมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Odeng ที่ มิถุนายน 27, 2015, 21:32:47
  ศูนย์ระยองบ้านผมนี่เอง  :(  เรื่องน็อตล้อนี่ต้องบอกว่าชุ่ยจริงๆ ครับ
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: madboy ที่ มิถุนายน 30, 2015, 12:42:14
ขอให้พัฒนาขึ้นไปอีกนะครับ  ;)
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Gunn ที่ มิถุนายน 30, 2015, 13:04:02
แจ้งความคืบหน้าครับ....วันนี้ได้เข้าไปศูนย์ Ford มาแล้ว ได้รับการดูแลจาก ผจก.ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เป็นอย่างดีครับ ได้ทำความสะอาดคราบน้ำยาที่ติดล้อ+เบิกน็อตล้อที่ชำรุดมาให้+ทำเรื่องเบิกยางยึดฝาครอบเครื่องยนต์ให้ และรับฟังคำแนะนำเรื่องการทำงานของช่างเพื่อที่จะนำไปปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้นครับ ต้องขอขอบคุณ Ford ประเทศไทย และศูนย์ Ford ระยอง ที่ไม่มองข้ามปัญหาเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นกับลูกค้าครับ
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: promt ที่ มิถุนายน 30, 2015, 13:30:17
หากได้รับการติดต่อ และแก้ไข
กระทู้ที่ได้ตั้ง ไม่ควรลบออก
ควรค้าง ปัญหา ข้อบกพร่องไว้
แต่มาอัพเดต ว่าทำอะไร ได้รับการแก้ไข วันที่เท่าไหร่ อย่างไร จากใคร
น่าจะเหมาะสมกว่า
เพื่อคนเข้ามาทีหลังจะได้รับทราบ และระวังปัญหาที่เคยเกิดขึ้นกับแบรนด์ดังกล่าว

เหมือนที่คุณจิมมี่ปฏิบัติ คือแกจะไม่ลบกระทู้ แต่ฟรีซไว้ เพื่อให้รู้ว่า เขามาทำอะไรไว้
เป็นการเรคคอร์ดประวัติ
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกแย่กับการทำงานของช่าง Ford
เริ่มหัวข้อโดย: Gunn ที่ มิถุนายน 30, 2015, 15:09:19
หากได้รับการติดต่อ และแก้ไข
กระทู้ที่ได้ตั้ง ไม่ควรลบออก
ควรค้าง ปัญหา ข้อบกพร่องไว้
แต่มาอัพเดต ว่าทำอะไร ได้รับการแก้ไข วันที่เท่าไหร่ อย่างไร จากใคร
น่าจะเหมาะสมกว่า
เพื่อคนเข้ามาทีหลังจะได้รับทราบ และระวังปัญหาที่เคยเกิดขึ้นกับแบรนด์ดังกล่าว

เหมือนที่คุณจิมมี่ปฏิบัติ คือแกจะไม่ลบกระทู้ แต่ฟรีซไว้ เพื่อให้รู้ว่า เขามาทำอะไรไว้
เป็นการเรคคอร์ดประวัติ
ผมเห็นว่าทาง Ford และทางศูนย์บริการได้ค้นหาตัวผมและได้พยายามติดต่อเพื่อขอโทษ ขอรับผิดชอบในความบกพร่องของช่าง รวมทั้งตัวผมเองก็เห็นว่าเป็นเรื่องความชุ่ยของช่างเฉพาะรายบุคคล แต่เมื่อศูนย์ทราบก็ได้ให้ผู้บริหารถึง 2 คนโทรมาหาผม พร้อมทั้งยืนยันว่าทางศูนย์ให้ความสำคัญกับคุณภาพการให้บริการ และความพึงพอใจของลูกค้าครับ จึงขอลบข้อความเก่าที่อาจจะส่งผลกระทบกับศูนย์บริการครับ