Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Elestra ที่ กรกฎาคม 16, 2015, 15:56:31
-
:D
???
8)
-
มีคนได้ขับ All New Fortuner แล้วเหรอ?
ไม่ได้กวนนะ ถามจริง ๆ เพราะขนาดรูปหลุดยังปิดขนาดนี้
คงมีแต่เซลล์กับช่างในศูนย์มั่งที่ได้ขับแล้ว
-
ผมว่า คุณจิมมีก็คงยังไม่ได้ขับนะครับ
เพราะว่า ตอนนี้คงยังสนุกกับ aston iq อยู่ล่ะมั๊ง
-.-" น่าอิจฉาจัง
-
ดูพื้นฐานตัวรถแล้ว ไม่มีทางดีเท่าแน่ๆ เพราะ CX5 ขับดีมากจนตบหน้ารถเก๋งหลายๆ คันมาแล้ว
ยกเว้นทางวิบากจริงๆ รถแบบ FTN น่าจะได้เปรียบ :-X
-
ไม่มีทางครับ
:D :D :D
-
ไม่มีทางครับ
:D :D :D
ใช่ครับ ช่วงล่างยังไม่ใช่ปีกนกแบบอิสระ ยังไงก็ไม่มีทางเท่าพวก compact suv แท้ๆครับ
-
ppv คงสู้ suv ไม่ได้ แต่ new everest นี่ไม่แน่ใจเพราะดูช่วงล่างอลังการมาก
-
เอารถเก๋งมาเทียบกับกะบะทำไม
-
อย่ามาม่ากันนะครับ ดูแล้วจขม.แกน่าจะจงใจตั้งมาปั่น ช่ะ ?
555+
-
ที่แน่ๆ การเก็บเสียงคงดีกว่า cx-5 แน่นอน รายนั้นเสียงรบกวนดังกว่ากระบะ
-
เอ่อ???
-
น่าจะพอๆกันครับ แต่ ฟอจูนเก็บเสียงดีกว่าแน่นอนครับ เพราะวันนี้ไปดูคันจริงมา เสียงดรตรีดังมาก เข้าไปปุ๊บเงียบกริบ ตัวใหม่เค้าบุซับกันเสียงมารอบคันเลยครับ
-
ผมไป test drive มาละครับวันนี้ตอนบ่ายๆ รุ่นทอป อัตราเร่งงั้นๆมากครับ ไม่แรง ขับดีเท่า cx5 มั้ยไม่ครับสู้ไม่ได้แต่ เบาะแถวสองนั่งสบายมาก อันนี้ชอบ เก็บเสียงโอเคเลย ช่วงล่างซับแรงกระแทกดีครับ ถือว่าเป็นรถที่ค่อนข้างลงตัวและออปชั่นเยอะครับ แต่ถ้าให้ผมซื้อ เอเวอเรสทอปดีกว่าครับ ฟอจูนตัวทอป 1.599 ฝากระโปรงหน้ายังต้องใช้ไม่ค้ำ เซงครับ
-
SUV อยู่ที่การปรับจูนครับ พื้นฐานช่วงล่างๆต่าง สามารถทำได้ครับ
-
CX-5 ขับดีกว่าครับ
First Impression ทดลองขับ Toyota Fortuner อ่านได้ที่นี่ครับ
http://www.headlightmag.com/impression-toyota-fortuner-2015/
-
สุดท้ายก็ต้องไปโมช่วงล่างเอาเอง คงไม่พ้นพิมพ์นิยม หน้าเวสโค๊ด หลัง mx6 สปริงโด ::)
-
รถคนละประเภท ยังไง CX-5 ก็ได้เปรียบ ถ้าถามว่าขับดีมั๊ย
-
เรื่องเกืบเสียง นี่ พี่โตก็ OK นะทำไมไม่ชมเค้ามั่ง
ISUZU FORD TOYOTA สาม ค่ายนี้ผมชอบเรื่องเก็บเสียงมาก
Mitsubishi นี่เลวร้ายมาก