Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GolffyGolf ที่ กรกฎาคม 19, 2015, 02:28:16
-
ประเด็นคือ จะมีใครซื้อมาใช้งานบรรทุกจริงๆมั้ย กับราคา 750000 บาท หรือจะเป็นขวัญใจสิงห์ off-road
ตอนเดียว กระบะพื้นเรียบช่วงสั้น ช่วงล่างหลังแบบสปริง เครื่อง 3.2 แรงม้า 200 เกียร์ AT ขับสี่ ล้อกะทะ 17" แอร์ออโต้ เบาะแยก
-
ผมว่ากลุ่มคนที่แต่งรถแนวลุยๆไว้เข้าป่าไปเที่ยวน่าจะชอบนะ
ช่วงสั้น กระบะพื้นเรียบ คอยล์สปริง ครบสูตร โดนใจคนตังค์เหลือแน่ๆ
-
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=45401.0
-
ล็อตแรก 5 คันหมดไปแล้วครับ ดังนั้นต้องจองล่วงหน้าและสั่งออกมาตามออเดอร์เป็นล็อตๆครับ
ส่วนท่านใดไม่ชอบกระบะพื้นเรียบ ก็สามารถสั่งกระบะปกติของรุ่น 4 ประตู เปลี่ยนได้ครับ
หมายเหตุ : ไม่ได้รับจองจากดีลเลอร์ทั่วไปครับ
-
ทั้งทุนดร้า ทาโคม่า ผมก็เห็นทั้ง เศรษฐีสวนปาล์ม,สวนยางและบรรดาพ่อเลี้ยงมีใช้กันนะครับ
ผมเชื่อว่าตัวนี้ ก็คงมีซื้อไปใช้กันบ้างแหละ ของสะสมที่ใช้งานได้ คนมีตังค์ที่ชอบรถใครจะไม่ชอบอะครับ
เว้นแต่จะมีใครซื้อมาวิ่งส่งของในกรุงเทพ... อันนี้คงแปลกๆ
-
พลาดไปนิดนึงตรงที่ทำไมไม่เป็นเกียร์ธรรมดาซึ่งผมว่าคนเล่นรถแนวนี้น่าจะชอบมากกว่า
-
มีกระบะช่วงยาวไหมครับ หัวเดี่ยว 4x4
บ้านแฟนผมจะซื้อเข้าสวนต้องทุกของเยอะ
กระบะช่วงสั้นขนไม่คุ้มน่ะครับ
-
มีคนซื้อมาใช้เป็นรถส่วนตัวด้วยครับ บางคนนิยมรถแปลกๆ ที่ ม. ผมมีอาจารย์คนหนึ่ง ขับ Triton ตอนเดียว 4x4 ทั้งที่ไม่ได้บรรทุกอะไร คือแกชอบรถแนวลุยๆ ครับ แต่ขับคนเดียว งบไม่มาก เลยจัดกระบะตอนเดียวขับสี่ไปแทน
-
รอดูของพี่โต
-
มีกระบะช่วงยาวไหมครับ หัวเดี่ยว 4x4
บ้านแฟนผมจะซื้อเข้าสวนต้องทุกของเยอะ
กระบะช่วงสั้นขนไม่คุ้มน่ะครับ
ช่วงสั่นสำหรับพวกออฟโรดครับ
-
Australia ใช้เยอะเลยครับ แบบนี้
เห็นที่ใช้ นอกเมืองเยอะมาก
-
รอดูของพี่โต
รอทำไมครับ เขามีแล้วนี่ครับ หรือถ้ารอช่วงล่างหลังคอล์ยสปริงยากครับกับพี่โตไม่ทำอยู่แล้วครับ
-
รออะไรกันครับ
ช้าอะไรกันครับ
จัดเลยครับ
ถ้าผมมีเงินผมไม่รอนะครับ
-
วันก่อน เห็นวิ่งเส้น 331 สะดุดตาจริงๆ
ช่วงล่างจัดเต็ม กะบะคันแกร่ง สายพันธุ์ ปลวกแดง อิอิ
-
ถ้ามีตังค์ผมซื้อมาแน่ เอามาเจาแต่งยกซัก 2 นิ้วใส่ Snockle ยาง MUD แหล่มเลย
-
แต่ผมว่ายอดขายไม่น่าจะเยอะ
-
ล็อตแรก 5 คันหมดไปแล้วครับ ดังนั้นต้องจองล่วงหน้าและสั่งออกมาตามออเดอร์เป็นล็อตๆครับ
ส่วนท่านใดไม่ชอบกระบะพื้นเรียบ ก็สามารถสั่งกระบะปกติของรุ่น 4 ประตู เปลี่ยนได้ครับ
หมายเหตุ : ไม่ได้รับจองจากดีลเลอร์ทั่วไปครับ
น่าสนใจนะครับ ถ้าเอากระบะปกติของรุ่น 4 ประตู มาใส่ แล้วติดตั้งหลังคาไฟเบอร์หรือหลังคาเหล็ก
กลายเป็น เอเวอร์เรสช่วงสั้น
-
แต่ผมว่ายอดขายไม่น่าจะเยอะ
เป็นรถตัดมาขายจากตัวส่งออก เขาไม่ได้หวังยอดขายแต่แรกครับ
อย่ายึดติดเกินไปกับคำว่ายอดขายครับ
-
เอามาทำรถยกเหมาะเลย
-
จะได้เลิกบ่นซะที
อยากได้ซื้อครับ ซื้อ
มีตัวเลือกให้แล้ว
คนที่อยากได้ นะมี แน่นอนครับ
-
ล็อตแรก 5 คันหมดไปแล้วครับ ดังนั้นต้องจองล่วงหน้าและสั่งออกมาตามออเดอร์เป็นล็อตๆครับ
ส่วนท่านใดไม่ชอบกระบะพื้นเรียบ ก็สามารถสั่งกระบะปกติของรุ่น 4 ประตู เปลี่ยนได้ครับ
หมายเหตุ : ไม่ได้รับจองจากดีลเลอร์ทั่วไปครับ
กำลังสนใจอยู่พอดีเลยครับ
ไม่ทราบว่าสั่งกระบะของรุ่น4ประตูมาแปลง ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
-
ล็อตแรก 5 คันหมดไปแล้วครับ ดังนั้นต้องจองล่วงหน้าและสั่งออกมาตามออเดอร์เป็นล็อตๆครับ
ส่วนท่านใดไม่ชอบกระบะพื้นเรียบ ก็สามารถสั่งกระบะปกติของรุ่น 4 ประตู เปลี่ยนได้ครับ
หมายเหตุ : ไม่ได้รับจองจากดีลเลอร์ทั่วไปครับ
ตั้องใส่กระบะของรุ่น Open cab รึเปล่าครับ? เอากระบะสี่ประตูมาใส่น่าจะสั้นเกินนะ
-
ทั้งทุนดร้า ทาโคม่า ผมก็เห็นทั้ง เศรษฐีสวนปาล์ม,สวนยางและบรรดาพ่อเลี้ยงมีใช้กันนะครับ
ผมเชื่อว่าตัวนี้ ก็คงมีซื้อไปใช้กันบ้างแหละ ของสะสมที่ใช้งานได้ คนมีตังค์ที่ชอบรถใครจะไม่ชอบอะครับ
เว้นแต่จะมีใครซื้อมาวิ่งส่งของในกรุงเทพ... อันนี้คงแปลกๆ
ถูกใจครับ 555 Tundra ที่เห็นนี่ผมก็อยากได้น่ะ ไม่กลัวค่าน้ำมันด้วย แต่ราคา 4 ล้านกว่าผมรับไม่ได้จริง ๆ เห็นใน one 2car มีคนเอาเข้ามาขายแล้ว
-
หรือเอาไว้ลากพ่วงเล็ก
-
ขอโทษด้วยครับ ต้องเอากระบะของรุ่น open cab มาใส่ครับ ไม่ใช่ 4 ประตู
ราคาน่าจะประมาณ 6-7 หมื่น ดูจากส่วนต่างของราคารุ่นที่ผ่านมา มีให้เลือกทั้งแบบพื้นเรียบและธรรมดา
-
พวกออฟโรดโหดๆ แต่งกันเป็นล้าน เกินราคารถ คนที่ซื้อรุ่นนี้ลอตแรกๆก็กลุ่มคนพวกนี้ล่ะครับ
แย่งกันหัวแทบแตก
ปล.ถ้าจะใช้งานจริง แนะนำ revo ตอนเดียว 2.8 mt 4wd ดีกว่าครับ
ผมเจอมันครั้งแรก ทำให้ผมนึกถึงตอนเจอ LN106 2.8 เมื่อ เกือบ 30 ปี ที่แล้วเลย