Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mangporza ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2010, 21:53:29
-
วันนี้ คุณ WUT ในเว็บเทียน่าคลับ ได้มาแจ้งความคืบหน้าว่า ทางโรงงานนิสสันตรวจสอบแล้วว่าเกียร์ มีปัญหาจริง
วิธีแก้ไขปัญหาทำโดย นิสสันถอดเกียร์ลูกที่มีปัญหาส่งกลับไปให้ทางญี่ปุ่นตรวจสอบ แล้วทำการเปลี่ยน เกียร์ให้คุณ WUT ใหม่ทั้งลูก ใช้เวลา -4วัน แล้วจะเรียกคุณ WUT ไปทดสอบรถ โดยขณะที่รถแก้ไขอยู่ทาง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ส่งรถ nissan X-Trail ตัวใหม่ให้คุณ WUT ใช้ทดแทนก่อนจะได้รถที่ซ่อมคืนครับ
ปัญหานี้ได้รับการประสานงานและรับผิดชอบร่วมกันโดย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และ นิสสัน SMT ศรีนครรินทร์ครับ
จากที่คุณ WUT เล่ามาต้องยินดีกับคุณWUT ที่นิสสันรับผิดชอบและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นนี้ครับ :)
-
ดีครับ
อยากเห็นความรับผิดชอบแบบนี้กับยี่ห้ออื่นบ้าง
Nissan +1
-
น่าชื่นชมมาก ใจมาก+10เลย
แล้วถ้ามีรายต่อไปละ
-
NISSAN คงรู้ตัวดีว่าการจะปูทางให้กับรถของแบนตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในไทยมาขึ้น ก่อนอื่นก็ต้องเป็นเรื่องงานบริการ
เพื่อในคนไทยมั้นใจ แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมก็มันร่วมถึงยอดขายน้องเก้ง March ในภายภาคหน้าด้วยนี่น่า
+100 เลยละกัน
-
ปรบมือให้ครับ สำหรับความรับผิดชอบ
-
ขอชื่นชมในความรับผิดชอบ ขอให้ปฏิบัติกับ ลูกค้าเหมือนกันทุกราย +++++
-
ชื่นชมกับการบริการที่ดีมากๆ
และอยากให้ปฎิบัติต่อลูกค้าคนอื่นๆเหมือนๆกันด้วยนะครับ ;D
-
+1 เช่นกันครับ ^^
-
ถือว่ารับผิดชอบดีครับ
แล้วเวลาทดสอบเขาทำยังไงครับ
ตำรวจจับหน่อยนะมีสิทธิ์สมบูรณ์นะนี่ ไม่ต้องไปตั้งข้อหามั่ว
-
อยากให้ฟอร์ดเป็นแบบนี้บ้างจัง เห้อออ
-
ฮอนด้าดูเป็นตัวอย่างบ้างนะจ๊ะ :)
-
Nissan เยี่ยมมากครับ ขอให้ดูแลรายอื่นดีอย่างนี้ด้วยนะครับ
ค่ายอื่นรีบเอาเป็นตัวอย่างด่วนเลย
-
ปรบมือให้นิสสันครับ
ขอให้บรรทัดฐานตรงนี้ขอให้ใช้กับลูกค้าทุกคนนะครับ
ว่ากันไปตามความเหมาะสมแล้วนิสสันจะกลับมา
^^
-
ทำดี ขอชื่นชมอีกเสียงครับ
รอฟังผลการตรวจสอบ ถ้าเป็น defect เป็นรายๆๆ ก็จบ
ถ้าเป็นประเด็นอื่นๆๆๆ ก็ดูกานต่อปายว่าแนวทางอย่างไร
-
โอเค ค่อยยังชั่ว สำหรับเคสนี้
ยินดีกับคุณ WUT ด้วยครับ
และ ขอบคุณ ที่นิสสัน ช่วยเหลือลูกค้าอย่างจริงจัง
-
ยินดีด้วยครับ.......แต่ถ้ามีคันอื่นก็ปฎิบัติให้เหมือนกันด้วยนะครับ
-
ได้ยินข่าวอย่างนี้ ยินดีด้วยกับคุณ WUT ครับ ขอให้นิสสัน ตั้งใจ บริการลูกค้าอย่างงี้ทุกๆ รายไปนะครับ ผมว่าคุณมาถูกทางแล้วละ
ปล. อยากขับ march จังงเลย
-
นิสสันไทย เยี่ยมยอด ครับ
ยกนิ้วโป้ง ให้ สองนิ้ว สองมือ เลยครับ
สังคมเวป ช่วยกัน เล่าเรื่องจริง
ผลที่ได้คือ
บริษัทนิสสัน ได้ ประโยชน์ คือ ได้แสดงความจริงใจ ห่วงใย คนใช้รถนิสสัน
คนใช้รถนิสสัน ได้ ประโยชน์ คือ ใช้รถอย่างสบายใจ ปลอดภัย คุ้มค่าเงินที่จ่าย
ข่าว ความรับผิดชอบ ของนิสสัน
จะ กระพือ กระแสความต้องการ ซื้อ Nissan March ให้ แรงขึ้นถึงขีดสุด
ถ้า นิสสันไทย เปิดตัว ด้วย ราคา ต่ำ ที่สุด เท่าที่จะ ทำได้
เปลี่ยน วิกฤต เกียร์ CVT ให้ เป็น โอกาส ได้แล้ว
ขอ ให้ นิสสันไทย มอง เป้า
ยอดขาย เก๋ง อันดับ 1 ใน ปีนี้ ดีไหมครับ
กระแส มั่นใจ ใน ความจริงใจ ของ นิสสันไทย มาแล้วนี่ครับ
-
เยี่ยมมากครับ
เจ๋งมาก
-
เยี่ยมมากครับ นิสสัน เเต่ถ้าปรับปรุงศูนย์บริการให้มีประสิทธิภาพกว่านี้หน่อย จะดีมากครับ
-
เยี่ยมครับ ถือเป็นการวางมาตรฐานเรื่องบริการหลังการขายและความรับผิดชอบต่อลูกค้าในยามที่รถเกิดปัญหา ผมเองก็หวังไว้พอสมควรว่านิสสันจะสามารถรักษามาตรฐานคุณภาพบริการที่เยี่ยมยอดแบบนี้ได้อย่างสม่ำเสมอต่อไปครับ
-
ดีใจด้วยครับ