Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Boycm009 ที่ กรกฎาคม 22, 2015, 10:34:00
-
MG 6 เป็นรถอยู่ Segment ไหนครับ เห็นขนาดแล้วคิดว่าน่าจะอยู่ใน C Segment
แต่เมื่อวานเห็นราคาแล้ว โหมันราคาจะเท่ากับ D Segment เลย ขอผู้รู้ช่วยให้หายข้อสงสัยหน่อยครับ
-
เป็น CD ครับ น้ำหนักได้ D-segment อยู่
-
C++ ครับ
ปริ่มๆ จะ D เลย
-
ลองเข้าไปนั่งข้างใน
วัดจากการไม่มีมาตรฐาน จากขนาดห้องโดยสาร รถอยู่ใน C segment ครับ
-
ราคามันอยู่ในช่วง C segment นี่ครับ เขาคงขายสู้กับรถ C segment นี่หล่ะ
-
ความตั้งใจน่าจะทำมาเทียบกับ D segment แต่ขนาดเล็กกว่าชาวบ้านเขา จึงจัดเป็น CD segment
โดยมี MG5 ที่จะทำมาในระดับ C segment ซึ่งยังไม่เปิดตัว
-
สวยเทห์ดีนะคับ เห็นผู้หญิงขับป้ายแดงแล้ว
-
รอดูรายงานยอดขายรถยนต์ประจำเดือนของเว็บนี้แหละครับ แล้วท่านจะรู้เองว่ามันอยู่ในเซ็กเมนต์ไหน
-
เมื่อก่อนเป็น CD-Segment ซึ่งจะจุได้น้อยกว่า DVD-Segment หน่อยนึง
แต่ถ้าให้ผมเป็นคนตัดสิน มันคือ C-Segment ด้วยเหตุผลทางด้านขนาดโดยรวม เนื้อที่ภายใน สมรรถณะ อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง
ดูๆแล้วมันคือ C-Segment มีแต่ราคานั่นแหละที่เกือบไปแตะ D-Segment
รุ่นใหม่ออกมาเห็นราคาแล้วรู้สึกว่าตั้งมาสมเหตุสมผลกว่าเดิม และเห็นว่าได้รับการปรับปรุงเรื่องการทำงานของเกียร์แล้ว
ถ้าทำสองเรื่องนี้ได้ อันดับใน BestDrive จะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน
-
ฮาพี่แพน CD-Segment จุได้น้อยกว่า DVD-Segment 5555
อ่านรอบแรกถึงกับงงเลย DVD-Segment !!!!
จริงๆมันน่าจะเป็นรถกึ่งกลางระหว่าง C กับ D นะ
-
จะยาวก็ไม่ยาว
จะสั้นก็ไม่สั้น
-
ความตั้งใจน่าจะทำมาเทียบกับ D segment แต่ขนาดเล็กกว่าชาวบ้านเขา จึงจัดเป็น CD segment
โดยมี MG5 ที่จะทำมาในระดับ C segment ซึ่งยังไม่เปิดตัว
MG 5 เท่าที่ผมทราบ ก็กำกึ่ง B กับ C เหมือนกันนะครับ
-
เอาจริงๆ รถมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นนะครับ แค่เครื่องเทอร์โบมันไม่แรงกว่าพวก altis, mazda 3 หรือรถญี่ปุ่นเครื่องธรรมดา ผมไปดูรถครั้งแรก โดยยังไม่รู้ว่ามันราคาเท่าไหร่นะครับ ผมว่ามันก็ประกอบ ออกแบบดูดี ตอนแรกคิดว่าราคาและ segment ประมาณ volvo ด้วยซ้ำ ขับหน้าเครื่องโบสไตล์รถยุโรป ข้อเสียที่ลองขับก็มีแค่เครื่องมันไม่แรง กับพวงมาลัยหนักสุดๆๆ ถ้าทำให้ 0-100 ต่ำกว่า 9 วิ นี่ผมเชื่อว่าคนจะไม่มองว่ามันแพงเกิน หรือเป็นรถระดับเดียวกับ c-segment แน่ๆครับ