Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: goldsfirm ที่ กรกฎาคม 23, 2015, 19:23:28
-
Z4 E89 วิ่งมา 4หมื่นกิโลแล้วครับ สอบถามช่างที่ศูนย์ ช่างบอกว่า เปลี่ยนที่ 5หมื่นกิโล กำลังดี
ราคาประมาณ 2หมื่นกว่าต่อเส้น อยากสอบถามเพื่อนๆพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ เปลี่ยนกันที่กี่กิโลครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ สำหรับทุกคำตอบ
-
ผมได้ 7หมื่นนิดๆจะลากให้ถึง 8 หมื่นไม่ได้ครับ ยางปริก่อนครับ
-
ของผมวิ่ง 60,000 โลแล้วทางศูนย์ยังไม่เห็นว่าไง
ปล เส้นละสี่หมื่น :'(
-
เป็นยางที่ควรเปลี่ยนตั้งแต่ออกจากศูนย์เลยครับ ห่วยจริงๆ ดีอยู่หรอกที่ไม่รั่ว ไม่ระเบิด แต่ก็นะ มันดรปอบลงในด้านอื่นเยอะเกิ๊น
-
ส่วนใหญ่อยู่ 4-50000 ครับ มันแข็งมากๆๆๆ ตั้งแต่ 30000 ไป ผมเปลี่ยนตอน 35000
ลองจับยางธรรมดา เส้นเทพๆ หมื่นต้นๆ ขอบ 19" แล้วหาที่สูบลมกะปะยางฉุกเฉินไว้แทน เชื่อเถอะครับ BMW ขับดีกว่าที่เป็นอยู่ เยอะมากๆๆๆๆๆๆ หลายคนไม่เชื่อ ชอบบอกว่า ของเดิมติดรถ จะไม่ดีได้ไง ผมคนนึงเลย ยางรันแฟลตห่วยแตกมาก ถึงจะดีเรื่องเซฟตี้ แต่แลกกับ performance นี่ มันไม่ไหวจริงๆ ครับ
-
F30 ผมเปลี่ยนไปตอน 45,000 โลครับ จริงดั่งที่คุณ Monn ว่า ของผมพอหลัง 40,000โล แข็งมาก ขึ้นเนินกระเด้งกระดอนพอสมควร
พอเปลี่ยนยางใหม่ นุ่มกันคนละเรื่อง ยางใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยนก็เป็น Bridgestone รุ่นเดียวกับที่ทางศูยน์ให้มา แต่ล๊อตนี้ได้ Made in Japan ส่วนยางที่ได้มากับรถเป็น Made in Poland
-
ผมขออนุญาติ ตั้งคำถามเพิ่มนะครับ
เปลี่ยนเป็น s001 RFT ดีไหมครับบบ จะไปGRก็ไม่สบายใจครับ หรือในอนาคตใกล้นี้จะมีRFTรุ่นใหม่ๆออกมาไหมครับ
-
ผมขออนุญาติ ตั้งคำถามเพิ่มนะครับ
เปลี่ยนเป็น s001 RFT ดีไหมครับบบ จะไปGRก็ไม่สบายใจครับ หรือในอนาคตใกล้นี้จะมีRFTรุ่นใหม่ๆออกมาไหมครับ
กลุ่มผม แทบไม่มีใครกลับไปใส่รันแฟลตอีกเลย ถึงจะล้อเดิมกัน ก็ใส่ยางธรรมดาหมดละครับ พร้อมจัดที่สูบ + ที่ปะฉุกเฉินไว้ทุกคน เพราะถึงจะรันแฟลต เวลามันรั่วแล้ว ระบบจับได้ ก็ให้เราขับได้แปปเดียวอยู่ดี แล้วยางก็ปะยาก ส่วนใหญ่ก็สไลด์ทั้งนั้น เลยแทบไม่เห็นประโยชน์รันแฟลตเลย แพงอีก
-
เปลี่ยนยางธรรมดาใส่
หลุด BSI มั๊ยครับ คุณ Monn
-
ถ้าใช้น้อยล่ะครับ (ปีละไม่ถึง 8000กม.) ลากได้กี่ปีครับ
-
เปลี่ยนยางธรรมดาใส่
หลุด BSI มั๊ยครับ คุณ Monn
bsi ไม่รวมยางครับ
แต่หากทำประกัน มี axa ประกันยาง เคลมได้ 100% สำหรับอุบัติเหตุ
-
ของผมวิ่ง 60,000 โลแล้วทางศูนย์ยังไม่เห็นว่าไง
ปล เส้นละสี่หมื่น :'(
ยางอะไรเหรอครับ เส้นละ 40,000 บาท
ตรวจสอบ ข้างนอกรึยังครับ
ของผมเพิ่งเหยียบน๊อตมาวันก่อนครับ มาด ๆ เลย
รั่วรูใหญ่ แก้มฉีกยาว วิ่งมาต่อจนถึงร้านยาง
เลยต้องเปลี่ยนเส้นใหม่เลยครับ 2 เส้น ที่ร้านก็มีแต่ Maxxis
ก็เลยจัดไปซะ ราคาโคตรถูก วิ่งไปก่อน
รอเปลี่ยน 4 เส้นทีเดียวเลย แต่คาดว่าคงจะไม่เอา RF ครับ แพงไป
-
E90 ของผมทั้ง 2 คันก็เลิกใช้ RFT ทั้งคู่ครับ เอาสเปรย์ปะยางเก็บไว้ท้ายรถทั้ง 2 คันพอ
เอาเงินที่จะใส่ RFT ไปซื้อยางเทพๆใส่ดีกว่าเยอะครับ ความกระเด้งกระดอนของรถก็ลดลงชัดเจน ใช้แล้วสมกับช่วงล่างที่เซ็ทมาครับ ตอนใช้ RFT เนี่ย ไม่ไหวๆ ;)
-
f10 ของผมยางปริตั้งแต่ 33,000 km ครับ
ยางกรอบง่ายมาก