Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: play_beam ที่ กรกฎาคม 27, 2015, 23:28:07
-
https://www.youtube.com/watch?v=3vYyS0nP70c
-
รุ่นก่อนไมเนอร์ก็ว่าเร็วใช้ได้แล้ว มาเจอรุ่นไมเนอร์เชนจ์เข้าไปนี่ อื้อหือออออ
-
รู้สึกว่าเกียร์ 1 ทดยานมาก ถ้าเทียบกับว่ามี 6 เกียร์ละนะ
-
จริงครับ เกียร์ทดมายาวเกิน
ถ้าทดให้ 1 หมด 55 2 หมด 100 อาจจะเห็น 0-100 ใน 10.x ได้
-
;D ;D ;D
-
ตัวนี้ ถ้าไม่เล่นซีเควนเชี่ยล ผมว่าอัตราเร่งแทบจะไม่ต่างจากตัว 4at เลยนะ แต่พอชิพท์เอง อัตราเร่งมันทันใจขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมือนโตโยต้าเค้าไม่เน้นทำบล็อคนี้ เกียร์ลูกนี้มาบู๊ แต่มาเน้นขับสบาย นุ่มนวล ผู้บริหารนั่งหลังไม่หัวทิ่ม หัวตำ ซึ่งผมว่ามันก็ตอบโจทย์ได้ดี เพราะมันสมูทสุดๆ ขับ D ไปนึกว่า cvt มาเอง
-
ปิด Eco น่าจะเร็วกว่านี้หน่อย
ตอนนี้ผมขับแบบปิด Eco ไปเลย น้ำมันกินพอๆกัน แต่อัตราเร่งดีกว่าเยอะ