Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 05, 2015, 10:14:31
-
Mazda BT-50Pro Minorchange
ขอบคุณข้อมูลโบรชัวร์จากแหล่งข่าวของเราครับ :)
(http://upic.me/i/l8/6i001.jpg) (http://upic.me/show/56381658)
(http://upic.me/i/z6/es002.jpg) (http://upic.me/show/56381659)
(http://upic.me/i/v4/l2003.jpg) (http://upic.me/show/56381660)
(http://upic.me/i/l7/1y004.jpg) (http://upic.me/show/56381661)
(http://upic.me/i/2q/s1005.jpg) (http://upic.me/show/56381662)
(http://upic.me/i/0c/nt006.jpg) (http://upic.me/show/56381663)
(http://upic.me/i/an/1g007.jpg) (http://upic.me/show/56381664)
(http://upic.me/i/qe/mm008.jpg) (http://upic.me/show/56381665)
(http://upic.me/i/7d/mo009.jpg) (http://upic.me/show/56381666)
(http://upic.me/i/jk/mr010.jpg) (http://upic.me/show/56381667)
(http://upic.me/i/hg/d3011.jpg) (http://upic.me/show/56381668)
(http://upic.me/i/rn/nk012.jpg) (http://upic.me/show/56381669)
เครื่องยนต์นั้นยังคงเหมือนเดิมคือดีเซลความจุ 2.2L และ 3.2L
แบ่งออกเป็น 16 รุ่นย่อย
Single cab >> 2 รุ่น
Open cab >> 3 รุ่น
Open cab Hi-racer >> 2 รุ่น
Double cab >> 3 รุ่น
Double cab Hi-racer >> 4 รุ่น
Double cab 4x4 >> 2 รุ่น
-------------------------------------------------------------------------------
Single Cab
2.2 S M/T
2.5 S Gasoline M/T
Open Cab ตัวเตี้ย
2.2 S M/T
2.5 S Gasoline M/T
2.2 V M/T
Open Cab Hi-racer (ขับ2 ยกสูง)
2.2 Hi-racer M/T
2.2 Hi-racer ABS M/T
Double Cab ตัวเตี้ย
2.2 S M/T
2.5 S Gasoline M/T
2.2 V ABS M/T
Double Cab Hi-racer (ขับ2 ยกสูง)
2.2 Hi-racer M/T
2.2 Hi-racer ABS M/T
2.2 Hi-racer ABS A/T
2.2 Hi-racer ABS Leather A/T
Double Cab 4x4
3.2 R ABS/DSC/Leather 4x4 M/T
3.2 R ABS/DSC/Leather 4x4 A/T
-------------------------------------------------------------------------------
มีให้เลือกด้วยกัน 7 สี ได้แก่
- สีน้ำตาล Titanium Flash (ใหม่) > สีโปรโมท
- สีขาวมุก Snow Flake (ใหม่) > สีโปรโมท
- สีแดง True Red (ใหม่)
- สีดำ Black Mica
- สีเงิน Aluminum Metalic
- สีน้ำเงิน Deep Crystal Blue
- สีขาว Cool White
-
ถ้าไม่ได้ล้อแม็กใหม่นี่ มองผ่านๆ แทบแยกไม่ออก กับก่อนไมเนอร์เชนจ์เลย
-
เป็นการปรับโฉม "เลียนแบบ อีซูสุ" หรือเปล่า
หยุมหยิมจริงๆ
-
แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เครื่องเดิมเกียร์เดิมไม่ปรับปรุง
ยังไม่มีไฟเดย์ไลน์ตามกระแสกับค่ายอื่นๆ (ยังมีโคโลราโด้เป็นเพื่อน)
-
เดียวมาสูตรเดิมครับ รุ่นพิเศษ ครบรอบวาระต่างๆ :D :D :D เห็นออกมาทุกปี
-
ไมเนอร์ของแท้จริงๆ 8) 8) 8)
-
เค้ามีเซอร์ไพรส์ครับ ไม่ใช่แบบนี้แน่นอน..
แต่อีก 5 ปีข้างหน้านะ :-*
-
ห้องโดยสารหรู พรีเมี่ยม ระดับรถเก๋งขนาดใหญ่ ธัมโมเต๊อะ!! ???
-
ห้องโดยสารหรู พรีเมี่ยม ระดับรถเก๋งขนาดใหญ่ ธัมโมเต๊อะ!! ???
ตอนออกใหม่ๆจะใช่ แต่ปัจจุบัน ไม่ใช่แล้ว
-
ทำใจเถอะครับผมว่า แทบไม่มีอะไรแตกต่างเลย
รออย่างเดียว อยากเห็นเทคโนโลยี Sky ที่ออกแบบมาเพื่อกระบะ น่าจะมีอะไรน่าสนใจน่าติดตามกว่าเดิมเยอะครับ (ไม่รู้ว่าจะมีหรือป่าว ?)
ตัวนี้เค้าคงทำออกมาขายไปงั้นๆ แน่เลย
-
เบิกกระจังหน้าใหม่มาใส่น้องบีทีที่บ้านดีกว่า โห๊ะๆ เป็นรุ่นใหม่ได้ละ
-
ใหม่ของเรา แต่เก่ามาจากที่อื่นใช่มั้ย ???
ทั้ง มือจับ เสา A ฝั่งคนขับ เอย
ทั้ง จอภาพที่กระจกมองหลังเอย
มันของโละมาจาก Wildtrak ที่เค้าไม่ใช้แล้ว ทั้งน้านนนนนนนนนนนน
edit: ภาพภายในไม่ใช่รุ่น 4X4 แต่เป็นตัวขับ 2 ยกสูง เอ หรือมีกั๊ก อะไรไว้ในรุ่น TOP แอบลุ้นซะแล้ว
-
ดูรุ่นนี้แล้วต้องกลับไปเปิดภาพตัวเก่าดู มันต่างกันตรงไหน ที่เห็นชัดๆก้อกระจังหน้า กับไฟท้ายเปลี่ยนนิดๆ นอกกนั้นแทบไม่ต่างเลยคนที่ใช้อยู่ไม่ต้องกลัวรถตกรุ่นเลยอ่ะ สบายใจได้
-
ไม่เปลี่ยนแปลงระบบทางวิศวกรรม คนใช้รุ่นเดิม สบายใจได้ อะไหล่มีอีกนาน ไม่เหมือนเรนเจอร์ ตัวเก่าตกรุ่นทันที
-
ถ้าราคาตั้งมาต่ำกว่าคู่แข่งชนิดรุ่นต่อรุ่นสักแสนผมว่าก็น่าสนใจไม่น้อยเลยน่ะ
-
ไม่น่าตื่นเต้นเลย แบบนี้คงต้องจัดโปรเป็นแสนถึงจะขายสู้คู่แข่งได้บ้าง
-
เกือบ ว้าว แล้ว
ทำมาแค่นี้เอา ว้า...... ไปก่อน
-
ภายในก็ไม่เลว แต่ภายนอกนี่เหมือนเค้าไม่ค่อยซีเรียสกับยอดขายรุ่นนี้เลยนะคะ (เดา) อิอิ
-
กอดคอกับเชฟแน่เลยงานนี้ 8)
-
ภายในโอเค เรียบๆ ดูดีขึ้น
ภายด้านหน้ายังไม่ไหวเหมือนเดิม
-
ถ้าราคาเท่าเดิม หรือมีส่วนลดเยอะๆ ก็จะคิดซะว่า มาสด้าเขาไม่มีรุ่นท็อปให้ลูกค้าเลือก
เพราะยี่ห้ออื่นตัวรองๆก็โดนตัดออฟชั่นเยอะเหมือนกัน
-
ประเมินว่า ปรับขึ้นรุ่นละไม่เกิน 1-2 หมื่นบาท (ปรับมากกว่านี้ ขายไม่ออกแน่)
เพราะเปลี่ยนน้อยเหลือเกิน
แต่ก็นะ เอาไว้ให้ลูกค้าเป็นตัวเลือก รถกระบะที่น่าจะถูกที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานที่จำเป็นจริงๆ ไม่เน้น อ๊อปชั่น
-
ออกมาสู้กระแสช่วงนี้ น่าจะยากครับ จริงๆน่าจะเลื่อนไปก่อน สู้ๆครับ
-
ขายไปเรื่อยๆ ไม่เน้นยอดอะไร คงคิดแบบนี้แหละครับ
-
ถ้าทำภายในให้เหมือน mazda 3 กับเอาเครื่องใหม่ของ fordมาใส่ แล้วด้านหน้าคล้ายๆ cx-5 นี่ตลาดแตกเลยนะครับนี่