Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: The Coup Channel ที่ สิงหาคม 07, 2015, 20:55:54
-
เสร็จแล้วครับ สำหรับ The Coup Channel ตอนล่าสุด
ตาม ตอย-ต๊อบ ไปดูคันจริงของ ALL NEW Mitsubishi Pajero Sport ได้เลยครับ
http://www.headlightmag.com/the-coup-channel-new-mitsubishi-pajero-sport/
สามารถแสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัย ขอขอบคุณที่กดชมกันด้วยนะครับ
-
กำลังรออยู่เลย ขอบคุณครับ :D
-
ขอบคุณมากครับ เกียร์ไฟฟ้า 8 speed แม่เจ้า
-
ชอบเบาะแถว 2 เอนหลังได้
ไม่ทราบว่า ฟอจูน กับ เอฟเวอเรส เบาะแถวสอง เอนได้ไหมครับ
-
ขอบคุณครับ เดี๋ยวมาดูครับ ตามดูคลิปรีโว้เกียร์หอนเป็นเรื่องธรรมชาติแป๊บครับ
-
ขอบคุณครับ :D
-
คิดถึงอยากให้มีทุกอาทิตเลย
-
ขอบคุณมากครับ :)
-
ชอบเบาะแถว 2 เอนหลังได้
ไม่ทราบว่า ฟอจูน กับ เอฟเวอเรส เบาะแถวสอง เอนได้ไหมครับ
เอนได้หมดทุกคันครับ
-
ขอบคุณครับ เดี๋ยวมาดูครับ ตามดูคลิปรีโว้เกียร์หอนเป็นเรื่องธรรมชาติแป๊บครับ
อาการเป็นยังไงครับ
รบกวนขอดูคลิปด้วยครับ
-
เสียดายเบาะแถว2น่าจะเลื่อนขึ้นลงได้ คนใช้แถว3บ่อยนี่สำคัญมาก
-
ไปดูเทียบมาแล้วนะครับ ทุกค่าย
สรุปจุดดีที่ปาเจโร่เหนือกว่าชาวบ้านนะครับ
-พวงมาลัยสวยมากกกสัมผัสดีถนัดมือสุดๆ
-เบาะนุ่มมากๆทุกที่นั่ง
-lagroomแถว123ยาวสุด ขนาดไม่ได้ปาดเบาะช่วย เบาะแถว3นั่งได้สบายสุด (เสียดาย ถ้าเลื่อนแถว2ได้จะสุดยอดมาก)
ส่วนที่ตกม้าตาย
-คอนโซลกลางทำที่คั่นกลางมาชนขาทำไม(สวยแต่เซง)ถ้าไม่มีจะดีกว่า
-โดยรวมแม้จะสวยกว่ารุ่นก่อนมากแต่ยังดูเป็นรองftn กับeve(mag20")เรื่องความหรู
สำหรับผมที่เหลือเรื่องสมรรถนะจะเป็นตัวตัดสิน ยอมรับเลยว่าทั้ง3ค่ายทำรถมาได้น่าใช้สุดยอดมากครับ
-
ไม่เคยชอบมิตซู แต่เห็นตัวล่างสุดได้เครื่องและเกียร์=ตัวทอ๊ปแถมราคาดีอีก..ใจอ่อนเลย
-
รอพี่ J!MMY ไป test drive แล้วบรรยายการทำงานของเกียร์ครับ เกียร์เยอะไปทำงานไม่สัมพันธ์กันเนี้ยมันนรกชัดๆ
-
ขอบคุณครับ
-
ผมว่ามาตกม้าตายตรงที่พรมพื้นรถผื่นใหญ่ ใต้เบาะแถวสอง ต่อกันได้แย่มากกกครับ เผยอออจากกัน
ตอนลงจากรถ ถ้ารองเท้าเกี่ยวกับพรม ได้กลิ้งลงจากรถแน่นอน
ดูเทียบกับอีก 2 เจ้าก็เรียบร้อยดี ไม่มีรอยต่อนะครับ จริงๆ ไม่ต้องต่อก็ได้นะ
-
แหะๆ จองฟอร์จูนเนอร์ไปแย้วว ;D
-
วันนี้ลงทุนขับรถไปดูเลย
ไป-กลับ เกือบ 500 กม.
สะดุดกับภายในที่ใช้วัสดุไม่ดีเลย
ดูไม่มีราคาเหมือนภายนอกที่ทำมาสวยมาก
ตอนแรกว่าจะจอง ขอถอยมาตั้งหลักก่อน
รอเทสแล้วค่อยตัดสินใจอีกที
เสียดายมาก ถ้าใช้วัสดุดีๆ แพงกว่านี้อีกหน่อย
ผมก็โอเคเลยนะครับเนี่ย มิตซู
-
ไปดูที่งานไบเทคมาเหมือนกันครับ เรื่องความหรูภายในต้องยอมรับ สู้อีกสองเจ้าไม่ได้จริงๆ แต่ด้วยราคาที่ตั้งมาต่ำกว่าสองแสนก็พอเข้าใจได้อยู่
ใครที่ชอบหรูหราต้องไปภูเขา(แต่เหนื่อยทำความสะอาดเบาะ หน่อยนะ)
ใครอยากได้ความมั่นใจหลังการขายไปพี่จูน(ออฟชั่นแห้งไปนิดดดดดดดดดดดดดดด)
ใครอยากได้ความคุ้มค่า หรืองบน้อยก็น้องปา(วัสดุภายในดูด้อยกว่าคนอื่นนิดๆ )
เป็นความคิดของผมนะครับ
-
วันนี้ลงทุนขับรถไปดูเลย
ไป-กลับ เกือบ 500 กม.
สะดุดกับภายในที่ใช้วัสดุไม่ดีเลย
ดูไม่มีราคาเหมือนภายนอกที่ทำมาสวยมาก
ตอนแรกว่าจะจอง ขอถอยมาตั้งหลักก่อน
รอเทสแล้วค่อยตัดสินใจอีกที
เสียดายมาก ถ้าใช้วัสดุดีๆ แพงกว่านี้อีกหน่อย
ผมก็โอเคเลยนะครับเนี่ย มิตซู
เรื่องวัสดุก็เรื่องนึงครับ
แต่เรื่องการดีไซน์ก็อีกเรื่องเหมือนกัน
ตอนผมเห็นภายในของจริงครั้งแรก ผมสตั๊นท์ไปหลายวิเลย มัวแต่อึ้งและทึ่งผลงานการออกแบบ
ที่ฉีกไปจากภายนอกได้ราว ฟ้ากับเหวเลยครับ
ถ้าไม่ลงทุนวัสดุ ผมยังเข้าใจได้กับต้นทุนที่ถูกกว่าชาวบ้าน แต่ไม่ได้หมายความว่าการดีไซน์จะต้องด้อยตามนะครับ นี่คือ ไม่ได้เปลี่ยนอะไรจากตัวเก่าเลย แถมยังผิดหวังมากๆกับการเลื่อนเบาะแถว 2 อีก นึกว่าจะทำมาให้เหมือนตัวแรกที่เปิดตัว
ถ้าผมไม่เห็นการพัฒนาการของมันตั้งแต่คลอด จนแตกเนื้อหนุ่มมานี่ ผมจะเฉยๆกว่านี้อีก
แต่สุดท้าย มันก็เป็นตัวเลือกแรกของภรรยาผมอยู่ดี เหอๆๆๆๆ นางจะขับ 8 สปีดให้ได้!!!
แล้วแต่เวรแต่กรรมล่ะทีนี้
-
โชว์รูมมีรถโชว์ยังคับ อ้องานจบแล้วอยากทราบยอดจอง ppv ใครมีตัวเลขบ้างคับ
-
ขอบคุณครับ