Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tuy_pisit ที่ สิงหาคม 09, 2015, 00:20:15
-
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาแพงกว่า = ขอคิดดูก่อนครับ ขอบคุณครับ (ไม่เอา )
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาเท่ากัน = ขอราคาครับ ส่วนลดเท่าไหร่ ดอก เท่าไหร่ ของแถมอะไรครับ (เก็บไว้เป็นตัวเลือกรอง )
ออปชั่นเยอะกว่า ราคาเท่ากัน = ต้องไปชั่งใจก่อน (ซื้อถูกกว่านี้ได้มั้ยเนี่ย อยากได้ )
ออปชั่นเยอะกว่า ถูกกว่ากัน 200,000 ++ = เอ่อ..... จองครับ
ตามหัวข้อครับ ครับ
Pajero 2.4 GT premium 4 WD VS Futuner 2.8 V 4 WD : PAjero ถูกกว่า 200,000
Pajero 2.4 GT 2 WD VS Futuner 2.8 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 279,000
Pajero 2.4 GLS VS Futuner 2.4 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 231,000
แถมชุดแต่ง อีก 14,000 มี ประกันชั้น 1ด้วย
เอ่ออ....... Toyota แก้เกมยังไงดีครับ ????????????????
-
คิดง่ายๆ
Fortuner AT ตัวถูกสุด ราคาพอๆกับ Pajero ตัว TOP ขับ 4
-
ถึงผมจะจองปาไปแล้ว...
แต่ผมก็อาจจะออกจูนตัวท๊อปได้ทุกเมื่อ
ภายในจูนมันฟินกว่าปาเยอะมากครับ
ที่เหลือก็รอดูตอนทดลองขับ ถ้าอารมณ์แบบห่างกะจูนเยอะมากๆ
8เกียร์ที่ผมรอคอย ก็คงต้องรอกันต่อไป
-
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาแพงกว่า = ขอคิดดูก่อนครับ ขอบคุณครับ (ไม่เอา )
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาเท่ากัน = ขอราคาครับ ส่วนลดเท่าไหร่ ดอก เท่าไหร่ ของแถมอะไรครับ (เก็บไว้เป็นตัวเลือกรอง )
ออปชั่นเยอะกว่า ราคาเท่ากัน = ต้องไปชั่งใจก่อน (ซื้อถูกกว่านี้ได้มั้ยเนี่ย อยากได้ )
ออปชั่นเยอะกว่า ถูกกว่ากัน 200,000 ++ = เอ่อ..... จองครับ
ตามหัวข้อครับ ครับ
Pajero 2.4 GT premium 4 WD VS Futuner 2.8 V 4 WD : PAjero ถูกกว่า 200,000
Pajero 2.4 GT 2 WD VS Futuner 2.8 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 279,000
Pajero 2.4 GLS VS Futuner 2.4 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 231,000
แถมชุดแต่ง อีก 14,000 มี ประกันชั้น 1ด้วย
เอ่ออ....... Toyota แก้เกมยังไงดีครับ ????????????????
อัยยะ คารมณ์ คม คาย
-
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาแพงกว่า = ขอคิดดูก่อนครับ ขอบคุณครับ (ไม่เอา )
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาเท่ากัน = ขอราคาครับ ส่วนลดเท่าไหร่ ดอก เท่าไหร่ ของแถมอะไรครับ (เก็บไว้เป็นตัวเลือกรอง )
ออปชั่นเยอะกว่า ราคาเท่ากัน = ต้องไปชั่งใจก่อน (ซื้อถูกกว่านี้ได้มั้ยเนี่ย อยากได้ )
ออปชั่นเยอะกว่า ถูกกว่ากัน 200,000 ++ = เอ่อ..... จองครับ
ตามหัวข้อครับ ครับ
Pajero 2.4 GT premium 4 WD VS Futuner 2.8 V 4 WD : PAjero ถูกกว่า 200,000
Pajero 2.4 GT 2 WD VS Futuner 2.8 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 279,000
Pajero 2.4 GLS VS Futuner 2.4 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 231,000
แถมชุดแต่ง อีก 14,000 มี ประกันชั้น 1ด้วย
เอ่ออ....... Toyota แก้เกมยังไงดีครับ ????????????????
ไม่แก้ครับ เพราะเป็นเจ้าตลาดขายได้อยู่แล้ว
-
ผมว่าปารู้ตัวว่าตั้งราคามาเท่ากันหรือใกล้เคียงก็ขายไม่ได้อยู่ดี พอดูราคาจูนแล้วลดแต่เริ่มขายเลยดีกว่าตั้งราคามาเท่าหรือต่ำกว่าเล็กน้อยแต่สักพักก็ต้องลดอยู่ดีสู้แบบนี้ดีกว่า คนซื้อก่อนไม่เจ็บใจด้วย ผมว่ามิตซูคิดถูก
อยากเห็นปายอดแซงจูนเหมือนแอคคอร์ดแซงคัมรี่ พี่โตจะได้บทเรียนไปอีกบท5555
-
ผมว่าปารู้ตัวว่าตั้งราคามาเท่ากันหรือใกล้เคียงก็ขายไม่ได้อยู่ดี พอดูราคาจูนแล้วลดแต่เริ่มขายเลยดีกว่าตั้งราคามาเท่าหรือต่ำกว่าเล็กน้อยแต่สักพักก็ต้องลดอยู่ดีสู้แบบนี้ดีกว่า คนซื้อก่อนไม่เจ็บใจด้วย ผมว่ามิตซูคิดถูก
อยากเห็นปายอดแซงจูนเหมือนแอคคอร์ดแซงคัมรี่ พี่โตจะได้บทเรียนไปอีกบท5555
+1
-
เป็น segment ที่มีตัวเลือกมากกจริวๆครับ นี่
-
ถ้า....ต่างกัน 2แสน ได้เครื่องแรงกว่าเห็นๆจากFortuner อ็อพชั่นFortunerได้ใช้เยอะกว่า(อ็อพชั่นPajroเยอะแต่อาจไม่จำเป็น) ใช้รถ 8-10ปี ผมเลือกFortunerนะ ระยะยาวคุ้มกว่า " แต่..นี่มัน(ถ้า)นี่นา งั้นไปPajeroแหละ อิอิ"
-
เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้ครับ ที่บ้านใช้แต่ H กับ T มาตลอด แต่ถ้าจะซื้อ ppv สักคัน คิดกลับไปกลับมายังไง ก็ PJS ครับ
รุ่น top สำหรับผมที่ใช้รถในชีวิตประจำวันแบบทั่วไปความระบบปลอดภัยครบเพียงพอแล้วไม่ต่างกะ Fortuner ระบบเอนเตอร์เทรนเมนท์ในรถผมว่า PJS เค้าให้มาเพียงพอแล้วน่ะไม่ต้องไปติดเพิ่ม มีจอให้ด้วย สำหรับผมมีอย่างเดียวน่ะที่แพ้ fortuner คือ ความสวยโดยเฉพาะภายใน แต่ภายใน FJS ก็พอไหวน่ะสำหรับผม แต่พอดูราคาแล้วไม่ลังเลครับ pjs ชัวร์
-
ทำการตลาด โดยเน้นที่ ราคา ยังไงก็มีผลต่อคนซื้อมากที่สุดนะครับ
-
รอส่งมอบอีกแป้บ พอเห็นวิ่งบนท้องถนนนั่นแหล่ะครับมันยิ่งจะกระตุ้นต่อมอยาก ได้เห็นท่วงท่าลีลาบนท้องถนนจริง
-
โดยส่วนตัวผมว่า Fortuner ก็ยังมีความน่าซื้อในตัวของมันอยู่ครับ
แต่กับแค่รุ่น 2.4G M/T 1,199,000 และ 2.4V A/T 1,369,000 บาท
เท่านั้นนะ นอกนั้นไปแบรนด์อื่นดีกว่า
การจัด Packing Interior ต่างๆ โดยรวมต้องยอมรับว่า Fortuner
ทำได้ดีกว่า Pajero Sport นะ (สำหรับผม) ตรงนี้อาจจะดึงดูดลูกค้า
ไม่ให้หนีไปจาก Toyota รวมถึงความมั่นใจในแบรนด์ที่มีมากกว่า
แต่มิตซูบิชิแก้เกมส์จุดอ่อนของตัวเองตรงนี้ด้วยกลยุทธ์ทางด้านราคา
ตั้งแต่ต้น (ปกติชอบอัดแคมเปญ แจกส่วนลดเยอะๆตามมาทีหลัง)
ทำให้ลูกค้าหันมามองทันที เงินและความคุ้มค่าดูเหมือนจะเป็นปัจจัย
สำคัญมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้
ยอดจองเฉพาะในงาน ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ 2 วันสุดท้าย
รวมประมาณ 1,200 คันครับ ณ ตอนนี้
-
ผม จขกท นะครับ ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น
ผมเห็นแล้วคันมือ อยากไปเป็นเซลส์มิตซู จะปิดการขายด้วยประโยคเด็ดว่า
"ผมเชื่อว่าส่วนต่าง 200,000 ที่มิตซูมอบให้พี่มันเอาไปเติมความฝันอื่นๆของพี่ได้อีกเยอะครับ ถ้าพี่อยากได้รถไว้ใช้งานจริงๆ มันไม่มีเหตุผลใดที่พี่จะไม่เลือก Pajero ครับ....(ยิ้ม)......จองเลยมั้ยครับ บัตรเครดิต KTC ได้ส่วนลดเงินจองอีก 20%ครับ.....^_^ (ปิดการขายแบบหล่อๆครับ)
ส่วนสิ่งที่ผมคาดหวัง
ผมหวังว่า Fortuner จะสู้ด้วยการ เพิ่ม ออฟชั่น ใน MC ครับ พร้อมแคมเปญ ส่วนลด มันจะทำให้ตลาด มีการแข่งขันกันดุเดือด ทำให้ประโยชน์เกิดกับผู้บริโภคอย่างเราๆท่านๆ ครับ
-
มิตซูจอมดั๊มราคาอยู่แล้ว เผลอๆซื้อทีหลังรวมๆถูกกว่าตอนเปิดตัว แต่ต้องรอนานหน่อยให้ยอดขายอิ่มตัว
-
ไม่ว่าจะกั๊ก หรือลดต้นทุนมาก ขายแพงกว่า แต่โตโยต้าเก่งมากคือเรื่อง "ทำอะไรที่ตาคนซื้อมองเห็นให้ออกมาดูดี" เอาจริงๆ จะมีซักกี่ % ของคนที่ซื้อรถจะศึกษาอ๊อปชั่นโยละเอียด และลองขับเทียบกันจริงๆ
-
โดยส่วนตัวผมว่า Fortuner ก็ยังมีความน่าซื้อในตัวของมันอยู่ครับ
แต่กับแค่รุ่น 2.4G M/T 1,199,000 และ 2.4V A/T 1,369,000 บาท
เท่านั้นนะ นอกนั้นไปแบรนด์อื่นดีกว่า
การจัด Packing Interior ต่างๆ โดยรวมต้องยอมรับว่า Fortuner
ทำได้ดีกว่า Pajero Sport นะ (สำหรับผม) ตรงนี้อาจจะดึงดูดลูกค้า
ไม่ให้หนีไปจาก Toyota รวมถึงความมั่นใจในแบรนด์ที่มีมากกว่า
แต่มิตซูบิชิแก้เกมส์จุดอ่อนของตัวเองตรงนี้ด้วยกลยุทธ์ทางด้านราคา
ตั้งแต่ต้น (ปกติชอบอัดแคมเปญ แจกส่วนลดเยอะๆตามมาทีหลัง)
ทำให้ลูกค้าหันมามองทันที เงินและความคุ้มค่าดูเหมือนจะเป็นปัจจัย
สำคัญมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้
ยอดจองเฉพาะในงาน ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ 2 วันสุดท้าย
รวมประมาณ 1,200 คันครับ ณ ตอนนี้
คุยกับเซลโตโยต้า รุ่นที่ขายดีคือ 2.4 จริงๆครับ คนไทยชอบเครื่องเล็ก ;D ;D
-
เห็นด้วยครับ ผมเคยซื้อเก๋งมิตซูฯ คลาสเดียวกับโตโยฯ ราคาถูกกว่าเป็นแสนและได้รถดีกว่าด้วย (ยกเว้นเครื่องยนต์แพ้ขาด)
-
เชื่อมั้ย เมื่อวานผมตั้งใจขับรถไป-กลับ ระยะทาง 500 กม.
เพื่อไปดู PjS และหวังว่าจะจองเลย แต่พอไปเจอภายใน
วัสุที่ใช้ผมกลับเกิดความลังเล สุดท้ายก็ยังไม่ได้จอง
ขอลองขับก่อน วัสดุภายในใช้ของไม่ดีเลยครับ ลองจับ
ลองสัมผัสแล้วมันไม่โอเคเลย ถ้าแพงกว่าสัก 3-5 หมื่น
แล้วได้ภายในเนี๊ยบๆผมก็ยินดีจ่ายนะครับ แต่เท่าที่เห็น
ในคันโชว์ผมผิดหวังพอสมควรเลยครับ ยังไงคงไม่ตัดออก
จากตัวเลือก เหลือแค่ 2 คัน คือ EV กับ PJS คงรอขับ
แล้วสรุปอีกที
ปล.ถ้าภายใน PJS มาดีกว่านี้ คงจองไปเมื่อวานแล้ว
-
ชื่อแบรนด้อยกว่าถ้าไปขายราคาเท่าเค้ามันจะขายออกไหม คิดไรกันมากมาย
บ้านผมเคยซื้อรถที่ไม่ใช้เจ้าตลาดอยู่คันหนึ่ง เทียบกันระหว่างรถเจ้าตลาด
ปีแรกๆเข้าศูนย์ราคาไม่ต่างกันมาก พอหลังๆสัก5ปีขึ้น เข้าศูนย์ราคาเจ้าตลาดไม่ค่อยเพิ่มแต่ที่ไม่ใช่เจ้าตลาดโดนไปปีล่ะเกือบหมื่นตลอด
จะขายก็ขายไม่ออกอีกสุดท้ายจอด
-
ท่านใดที่มีลูกเล็กกะลังซน คงต้องดูแลสภาพภายในหนักหน่อยนะครับสำหรับใครที่ชอบให้มันหรูสะอาดดูดีตลอดไม่ว่ายี่ห้อไหน เพราะมันจะสกปรกได้บ่อย และรกอยู่เรื่อยๆ ยิ่งรถ ppv/suv ด้วยแล้วหนีไม่พ้นปัญหาเหล่านี้แน่ๆด้วยวัตถุประสงค์การซื้อการใช้งาน ให้อีกอย่างภายในควรเป็นวัสดุที่ดูแลทำความสะอาดง่ายจะดีครับบ :D
-
ผม จขกท นะครับ ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น
ผมเห็นแล้วคันมือ อยากไปเป็นเซลส์มิตซู จะปิดการขายด้วยประโยคเด็ดว่า
"ผมเชื่อว่าส่วนต่าง 200,000 ที่มิตซูมอบให้พี่มันเอาไปเติมความฝันอื่นๆของพี่ได้อีกเยอะครับ ถ้าพี่อยากได้รถไว้ใช้งานจริงๆ มันไม่มีเหตุผลใดที่พี่จะไม่เลือก Pajero ครับ....(ยิ้ม)......จองเลยมั้ยครับ บัตรเครดิต KTC ได้ส่วนลดเงินจองอีก 20%ครับ.....^_^ (ปิดการขายแบบหล่อๆครับ)
ส่วนสิ่งที่ผมคาดหวัง
ผมหวังว่า Fortuner จะสู้ด้วยการ เพิ่ม ออฟชั่น ใน MC ครับ พร้อมแคมเปญ ส่วนลด มันจะทำให้ตลาด มีการแข่งขันกันดุเดือด ทำให้ประโยชน์เกิดกับผู้บริโภคอย่างเราๆท่านๆ ครับ
+++ 1
-
ผม จขกท นะครับ ขอบคุณครับสำหรับความคิดเห็น
ผมเห็นแล้วคันมือ อยากไปเป็นเซลส์มิตซู จะปิดการขายด้วยประโยคเด็ดว่า
"ผมเชื่อว่าส่วนต่าง 200,000 ที่มิตซูมอบให้พี่มันเอาไปเติมความฝันอื่นๆของพี่ได้อีกเยอะครับ ถ้าพี่อยากได้รถไว้ใช้งานจริงๆ มันไม่มีเหตุผลใดที่พี่จะไม่เลือก Pajero ครับ....(ยิ้ม)......จองเลยมั้ยครับ บัตรเครดิต KTC ได้ส่วนลดเงินจองอีก 20%ครับ.....^_^ (ปิดการขายแบบหล่อๆครับ)
ส่วนสิ่งที่ผมคาดหวัง
ผมหวังว่า Fortuner จะสู้ด้วยการ เพิ่ม ออฟชั่น ใน MC ครับ พร้อมแคมเปญ ส่วนลด มันจะทำให้ตลาด มีการแข่งขันกันดุเดือด ทำให้ประโยชน์เกิดกับผู้บริโภคอย่างเราๆท่านๆ ครับ
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ถ้าหาก For จะสู้ด้วยการเพิ่ม Option ให้เมาะสมกับราคาที่ต่างมากขนาดนี้ ก็จะดีมากเลยผลประโยชน์จะตกแก่ผู้บริโภคอย่างเป็นธรรม การ + ค่าการตลาดเข้ามาในราคาขายของ For จนราคาสูง เพราะ Toyo เชื่อในกลุ่มลูกค้าของตนว่ายังไงก็ซื้อ
ส่วนการบุประตูของมิตซู หากกลับไปดู review ใน the clip : Triton คุณJ!mmy พูดไว้ชัดครับ ลองกลับไปดูกันครับ
-
จนวันนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจว่า option เบาะแถว 2 เลื่อนหน้า-หลังได้ที่ mitsu ตัดออกไป จะตัดออกไปทำไมในเมื่อ pjs ตัวก่อนปีแรกๆยังปรับเลื่อนได้ พอตัวปีท้ายๆ ตัดออกไป แล้วนี่ตัวใหม่ออกก็ยังไม่ใส่เข้ามาอีก
-
มันก็เป็นไปได้นะ
PJS โฉมที่แล้ว ถ้าราคาเท่าจูนไม่รู้จะขายดีเหมือนก่อนหรือเปล่า
-
ผมว่าปีหน้าก็จะถูกกว่านี้แม้ภาษีจะขึ้น. เพราะถ้าราคาแพงกว่า ณ ตอนนี้ ความคุ้มค่าหายไปหมด ทั้ง for ev pa
-
โดยส่วนตัวผมว่า Fortuner ก็ยังมีความน่าซื้อในตัวของมันอยู่ครับ
แต่กับแค่รุ่น 2.4G M/T 1,199,000 และ 2.4V A/T 1,369,000 บาท
เท่านั้นนะ นอกนั้นไปแบรนด์อื่นดีกว่า
การจัด Packing Interior ต่างๆ โดยรวมต้องยอมรับว่า Fortuner
ทำได้ดีกว่า Pajero Sport นะ (สำหรับผม) ตรงนี้อาจจะดึงดูดลูกค้า
ไม่ให้หนีไปจาก Toyota รวมถึงความมั่นใจในแบรนด์ที่มีมากกว่า
แต่มิตซูบิชิแก้เกมส์จุดอ่อนของตัวเองตรงนี้ด้วยกลยุทธ์ทางด้านราคา
ตั้งแต่ต้น (ปกติชอบอัดแคมเปญ แจกส่วนลดเยอะๆตามมาทีหลัง)
ทำให้ลูกค้าหันมามองทันที เงินและความคุ้มค่าดูเหมือนจะเป็นปัจจัย
สำคัญมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ในยุคที่เศรษฐกิจชะลอตัวแบบนี้
ยอดจองเฉพาะในงาน ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ 2 วันสุดท้าย
รวมประมาณ 1,200 คันครับ ณ ตอนนี้
เห็นด้วยครับ ผมก็คิดมานานล่ะ ถ้าซื้อกันแค่รุ่น 2wd ผมว่าตัวรองของฟอร์จูเนอร์ 2.4V ก้คุ้มค่าล่ะ
แต่ที่ติติกันนี่ ผมติรุ่น Top เพราะตัวผมมักซื้อรุ่น Top ไม่มองรุ่นรอง แต่คนทั่วไปไม่ได้ซื้อรุ่น Top อยู่แล้วจะไปติฟอร์ทำไม แล้วเบางคนไปรอ Option 2wd ไปรอทำไม ในเมื่อมันให้มาแค่นี้ถือว่าเยอะแล้ว
ถ้ารุ่น Top 4x4 ด้วยกันยังถือว่าต้องคิดหนักกันต่อไปครับ
-
ผมไปดูวันงานมา แล้วผิดหวังเรื่องพื้นที่ภายในของ ปาเจโร่ มากกก นั่งฝั่งคนขับแล้วติดหัวเข่า มันแคบไป
แต่พอมาคิดดู ถูกกว่า 2 แสน เบาะหลังพับเรียบ นั่นทำให้ผมจ่ายเงินจอง + ซื้ออุปกรณ์แต่งเพิ่มอีก 3 หมื่น
เรื่องใหญ่ คือ ราคา ต่อมาคือ เบาะแขวน (ทำไมไม่ไปเรียนพับเบาะจากยี่ห้ออื่นบ้าง.....)
-
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาแพงกว่า = ขอคิดดูก่อนครับ ขอบคุณครับ (ไม่เอา )
ออปชั่นน้อยกว่า ราคาเท่ากัน = ขอราคาครับ ส่วนลดเท่าไหร่ ดอก เท่าไหร่ ของแถมอะไรครับ (เก็บไว้เป็นตัวเลือกรอง )
ออปชั่นเยอะกว่า ราคาเท่ากัน = ต้องไปชั่งใจก่อน (ซื้อถูกกว่านี้ได้มั้ยเนี่ย อยากได้ )
ออปชั่นเยอะกว่า ถูกกว่ากัน 200,000 ++ = เอ่อ..... จองครับ
ตามหัวข้อครับ ครับ
Pajero 2.4 GT premium 4 WD VS Futuner 2.8 V 4 WD : PAjero ถูกกว่า 200,000
Pajero 2.4 GT 2 WD VS Futuner 2.8 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 279,000
Pajero 2.4 GLS VS Futuner 2.4 V 2 WD : PAjero ถูกกว่า 231,000
แถมชุดแต่ง อีก 14,000 มี ประกันชั้น 1ด้วย
เอ่ออ....... Toyota แก้เกมยังไงดีครับ ????????????????
ไม่ต้องแก้ครับ แค่นึกหน้ากับการทำงานช่างศูนย์มิตซูแถวบั้าน ผมก็ไม่เข้าไปดูรถละครับ