Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wesborland ที่ สิงหาคม 09, 2015, 09:51:57
-
จากปัญหาไฟ Airbag โชว์แดงแป้ดดดด
รถผมเองก็ตามกระแส ไฟแอร์แบ็กโชว์มาตั้งแต่ปลายปี พอหาข้อมูลก็พบว่าน่าจะ เซ็นเซอร์หัวเข็มขัดนิรภัยเสีย เปลี่ยนไม่ถึงพัน
ผมเองก็ขี้เกียจทำ ไม่คิดอะไรมาก แล้วก็ลืมๆไป 555+
ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีกระแสเรียกคืนรถ accord ปี2003 ทั้งทางจดหมาย หน้าเว็บ ฯลฯ แต่เช็คแล้วรถผมมันเป็นตัว mc 2006 ซึ่งหลายเว็บบอกว่าตัวนี้แก้ไขไปแล้ว ไม่เข้าข่ายรับเคลม :(
เมื่อวานเอารถเข้าศูนย์เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ เป็นการเข้าศูนย์ครั้งแรกในรอบ 5 ปี(ปกติไปอู่เฮียก่ำ วัดดงฯ) เจ้าหน้าที่แจ้งขอเปลี่ยนชุดสร้างแรงดันถุงลม.......ผมนี่หน้าซีดเลย แล้วก็ไล่รายละเอียดกัน เค้าบอกว่าฟรี!!! เป็นนโยบายลงมาเลย
ผมก็ถามย้ำว่าของผมเข้าข่ายหรอ แล้วตรงหัวเข็มขัดหล่ะ กลัวจะไม่จบน่ะ บลาๆๆๆ
สุดท้ายเค้าก็จัดการเปลี่ยนให้ทันที ใช้เวลานานสักหน่อย
(https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xft1/v/t1.0-9/11855749_551112185027192_6290581664790077518_n.jpg?oh=238f48af8c15817c8095e294ebb0df61&oe=564FEF6F&__gda__=1447444709_4c38e9a7419c4772730ecc35defe49db)
ประทับใจครับ ที่ไม่ทิ้งผู้บริโภคอย่างเรา ถึงแม้รถจะเก่าเกือบ10ปี ก็ยังไม่ทอดทิ้ง :-* :-* :-*
-
ทำดี ต้องชื่นชม ปรบมือๆๆๆ
-
ศูนย์ไหนครับดูเอาใจใส่ลูกค้าดี พอดีรถผมก็เข้าข่าย แต่ยังไม่มีเวลาเข้าไปทำเลย
-
เหมือนถูกหวยเลยครับ
ดีใจด้วยครับ ;D ;D
-
แบบนี้รับผิดชอบดีมากครับ ปรบมือให้เลย :)
-
ศูนย์ไหนครับดูเอาใจใส่ลูกค้าดี พอดีรถผมก็เข้าข่าย แต่ยังไม่มีเวลาเข้าไปทำเลย
ศูนย์ตรงใต้ BTSสนามเป้าครับ
ที่จริงศูนย์นี้มีชื่อ"เสีย"มากมายในเน็ต ผมก็วัดดวงเหมือนกันครับ :P
-
ศูนย์ไหนครับดูเอาใจใส่ลูกค้าดี พอดีรถผมก็เข้าข่าย แต่ยังไม่มีเวลาเข้าไปทำเลย
ศูนย์ตรงใต้ BTSสนามเป้าครับ
ที่จริงศูนย์นี้มีชื่อ"เสีย"มากมายในเน็ต ผมก็วัดดวงเหมือนกันครับ :P
ขอบคุณครับ บ้านผมอยุ่อารีย์ ห่างออกไป 1 สถาณี BTS เอง
-
แบบนี้ผมไม่ปรบมือนะครับ ทำไมไม่มีจดหมายมาแจ้งให้ลูกค้าเอารถเข้าไปเปลี่ยนเป็นการเป็นงาน
ปล่อยให้ลูกค้าเอาชีวิตไปฝากกับอุปกรณ์ที่ไม่มีความปลอดภัยได้ยังไง โดยเฉพาะถุงลมนิรภัย
สมมตินะครับ เกิดอุบัติเหตุแล้วถุงลมไม่กาง ชีวิตไปไหนแล้วครับ ไร้ค่ามากเลยเนอะ ชีวิตคนไทยเนี้ย
ฝากคนฮอนด้าพิจารณาด้วยนะครับ ไอ้หยั่งงี้ไม่ไหวนะครับ ปล่อยลูกค้าไปวัดดวงหลายปีแบบนี้
-
แบบนี้ผมไม่ปรบมือนะครับ ทำไมไม่มีจดหมายมาแจ้งให้ลูกค้าเอารถเข้าไปเปลี่ยนเป็นการเป็นงาน
ปล่อยให้ลูกค้าเอาชีวิตไปฝากกับอุปกรณ์ที่ไม่มีความปลอดภัยได้ยังไง โดยเฉพาะถุงลมนิรภัย
สมมตินะครับ เกิดอุบัติเหตุแล้วถุงลมไม่กาง ชีวิตไปไหนแล้วครับ ไร้ค่ามากเลยเนอะ ชีวิตคนไทยเนี้ย
ฝากคนฮอนด้าพิจารณาด้วยนะครับ ไอ้หยั่งงี้ไม่ไหวนะครับ ปล่อยลูกค้าไปวัดดวงหลายปีแบบนี้
มีจดหมายมาแจ้งครับ ผมก็ได้ครับ เห็นสมาชิกท่านนึงก็เคยเอามาโพสไว้อยู่ เป็น Accord G7 เหมือนกัน
รถมันเริ่มเก่าแล้ว หลายคันโดนเปลี่ยนมือเป็นเจ้าของคนอื่นไปแล้ว จม.จาก Honda เลยไปถึงแค่ที่อยู่เจ้าของมือแรก
-
ของผมไฟก็ขึ้นเช่นกัน รถรุ่นแรกเลย เครมอะไรก็ไม่ได้ต้องเปลืยนเองเลยปล่อยไว้ก่อน พอดีมาอ่าเจอกระทู้นี้ผมเลยโทรไป Honda สัมพัน ก็ยังไม่ได้อยู่ปวดเฮดเลย ของผมศูนย์ honda หนองคาย หรือว่าต่างจังหวัด ไม่มีณโยบาย เพลีย