Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GolffyGolf ที่ สิงหาคม 11, 2015, 22:48:51
-
ตกลง nissan ไม่ลงเล่นตลาดกลุ่มนี้เหรอครับ
แล้ว mu-x เอกสิทธิ์ของผู้นำ จะแก้เกมส์นี้ยังไงครับให้สมกับชื่อ :-X :-X :-X
-
mu-x ก็ Ok อยู่นะครับ
-
nissan เดี๋ยวมา
-
เลือดสาดจริงๆ สำหรับ PPV ครึ่งปีหลังนี้
แต่ผมว่า นิสสันคงเห็นภาพแล้วละ ว่า ถ้าจะมาขายจริงปีหน้า PPV ของเขาจะต้องเจออะไรบ้าง
ส่วนตลาด Crossover
ผมว่า น่าจะถอด JUKE ออกแล้วเอา อีกตัวที่เหมือน XTrail ย่อส่วนมาสู้กับ HRV
-
MU-X เอามาขายบรรดาแม่ยกพี่ก้องนูโวสิครับ ภาพลักษณ์ของ Isuzu ยังคงเป็นรถบรรทุก เมื่อทำรถไว้นั่งก็แพ้ทางให้แก่ Toyota ตลอดศก
-
mu X ครึ่งหน้าโผล่จากปากซอย เหมือนปิคอัพเกินไป
ดีลเลอร์ จอดกันแน่น ไม่รู้จะแก้เกมส์ยังไง รอMC หรือ โมเดลหน้า น่าจะดีขึ้น
-
ที่น่าจะปรับสู้อย่างแรกก็เครื่องใหม่แน่ๆแหละ ครูสน่าจะมา แล้วก็ออฟชั่นจิปาถะอีก ส่วนตัวคิดว่ายังไง mu-x ก็ยังขายได้ในระดับที่อีซูซุพอใจ
ถึงแม้ว่าจะไม่ปรับอะไรเลยก็ตาม แต่คงต้องปรับแน่ๆตามสไตร์อีซูซุแหละครับ
เรื่องหน้าตาไม่ขอนับละกันเน๊อะลางเนื้อชอบลางยาละกันงานนี้
โดยส่วนตัวถ้ามีรถวิ่งตามหลังมา mu-x กะ d-max แยกออกเพราะหน้าไม่เหมือนกัน tbz นี่แยกไม่ออกแน่ๆ ev ใหม่เคยเจอวิ่งมาข้างหลังถ้าไม่สังเกตุเร็กหลังคาก็แยกไม่ออกเหมือนกัน เพราะมันต่างกันแค่กระจังหน้ากับสีกันชนล่างแค่นั้นแหละ
-
เติมลม 32/38 อยู่นานขับกระเด้งสะเทือน พอเมื่อเช้าเติม 29/32 โอ้มันนุ่มนั่วสบายทันตาเห็น นอกเรื่องนะคับ :-*
-
ดูยอดขายนาวาร่าแล้วหนักใจแทนเลย
-
ส่วนตัวคิดว่าคงไม่มาครับ และไม่ควรมา เพราะคู่แข่งปัจจุบันก็ 5 เจ้าแล้ว นิสสันควรไปสารต่อความสำเร็จของ juke กับ x trail จะเข้าท่ากว่าเยอะครับ
juke ตัวปัจจุบันคงได้ยอดร้อยกว่าๆ เพราะกวาดมาเยอะแล้วกับกลุ่มลูกค้าชอบความ unique sport crossover ยุคต่อไป juke คงต้องยาวและใหญ่ขึ้นแบบ mini
-
มันจะแย่งตลาดกันเอง งานหนักครับ
-
MU-x เขาเจาะตลาด อบต.ได้แล้ว mux ดำ fortunner ดำ มันคือสุดดยอดความฝัน รถในฝันของนายก อบต.
ระดับนายพลไปซื้อ ไม่ลดสักบาท แต่ผฝุ้ใหญ่บ้าน กำนัน ไปซื้อ ลด 50,000 เขาตีมูลค่าลูกค้าแค่นั้นครับ
-
ถ้าครอบครัวคุณมีรถได้คันเดียวและต้องการความอเนกประสงค์ คุณมีอาชีพค้าขาย รถล้อมันต้องหมุนเพื่อไปหาเงินมาให้คุณโดยการบรรทุกสินค้าทุกวัน
รถเจ็บป่วยก็ต้องรักษาได้รวดเร็ว เพราะมันต้องหาเงิน ค่าดูแลต้องถูก คุณจะเลือกรถคันใดครับระหว่าง for,mu,pa,ford,tbz
ผมว่ากลุ่มอาชีพที่ซื้อ ppv ไม่น่าใช่พนักงานออฟฟิต หรือ ข้าราชการเป็นแน่ครับ
-
เห็นว่าจะมีนะครับ
ส่วน MU-X เค้าก็มีกลุ่มของลูกค้าของเค้า แต่ถ้าเป็นคนทั่วๆไปคงไม่มองเลย อาจจะมีแต่น้อยมากครับ
-
Isuzu Toyota เค้าขายได้อยู่แล้วล่ะครับ บางคนเค้าไม่ได้มองว่ารถต้องดีกว่าคันอื่น เค้าต้องการแค่ความอุ่นใจ สบายใจในการใช้รถ นั่นก็คือ ศูนย์บริการ
-
มีบางประเด็นที่เพื่อน สมช กล่าว ไม่ค่อยตรงกับสิ่งที่ผมเห็นแถวๆโซนที่ผมอยู่เท่าไหร่
คือข้าราชการอายุเยอะๆหน่อย ไม่ว่า ตำรวจ ทหาร ครู หลังๆมานี่ใช้ PPV เกือบทั้งนั้นน่ะครับ
-
ไม่ต้องเป็นห่วง ISUZU MUX เค้าหรอกครับ กลัวเกินไปป่าว วันก่อนคุณหมูปนัดดา เจณวนาสินกรรมการผู้จัดการตรีเพชร ให้ข่าวว่า ISUZU จะพยายามจับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าเดิมให้มากที่สุดเน้นทำกิจกรรมกับลูกค้าเดิมให้ตรงกลุ่ม
คือ ISUZU เขามีแฟนลูกค้าของเค้าอยู่แล้วและคงไม่แสวงหาลูกค้าใหม่ในตอนนี้แต่จะเน้นเฉพาะลูกค้าเดิมที่จงรักภักดีกับแบรนด์ของเค้าเป็นหลัก ซึ่งเขาคงประมาณการยอดขายกลุ่มลูกค้าของเขาได้อยู่แล้วล่ะ และคงพอใจยอดขายตรงนั้น
ถ้าเป็นผมหรือหลายท่านก็คงไม่ซื้อหรอก ISUZU ชื่อเสียงมันหมดไปนานแล้วตั้งแต่ยุคมังกรทองจบลง
-
มีบางประเด็นที่เพื่อน สมช กล่าว ไม่ค่อยตรงกับสิ่งที่ผมเห็นแถวๆโซนที่ผมอยู่เท่าไหร่
คือข้าราชการอายุเยอะๆหน่อย ไม่ว่า ตำรวจ ทหาร ครู หลังๆมานี่ใช้ PPV เกือบทั้งนั้นน่ะครับ
อันนี้ใช่เลยครับ เดี๋ยวนี้เปลี่ยนมาใช้ ppv กันค่อนข้างเยอะเลย เอาแค่ผมกลับไปรร.เก่านี่จอดอยู่เต็มรร.ไปหมด อ.ที่รู้กันสนิทกันหลายท่านก็มี ppv กันแล้ว
จากที่ก่อนหน้านี้ยังใช้เก๋งไม่ก็กระบะกันอยู่เลย
-
ผมไม่คิดว่าใครจะมาเพิ่ม และแอบคิดว่าเชฟจะถอด trail ออกอีกตัวหรือไม่
-
ผมว่ารถ PPV กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่น่าจะเป็นข้าราชการนะครับ โดยเฉพาะครูแุถวบ้านผมมีทุกคน ผมก็อยากได้แต่เงินเดือนยังน้อยไมมีปัญญาผ่อน ส่วนประเด็นผมมองว่านิสสันคงไม่น่าจะทำเพราะอาจจะไม่คุ้ม ส่าน MU-X สิ่งที่ต้องทำด่วนคือใส่ครูส กะใส่ถุงลมมาสักหกใบอาจจะไม่ทุกรุ่นก็คงเรียกกระแสคืนมาได้นิดหน่อยเพราะอีสุ ก็มีดีที่ความประหยัดกับบริการหลังการขาย ผมเชื่อว่ายังไงมิว ก็ไม่หล่นจากท็อปสาม แต่คงไม่ได้ที่หนึ่งแน่