Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GolffyGolf ที่ สิงหาคม 13, 2015, 17:58:46
-
:-X :-X :-X
-
เอิ่มผมยังไม่ได้รถเลยเซลบอก 1-2 เดือน= =
-
ผมมองว่าเป็นการสร้างกระแส หรือโฆษณาอะไรหรือเปล่า มีเบอร์โทรด้วย
เพราะว่าถ้าเอามาใช้งานรับส่งผู้โดยสารจริง ป้ายทะเบียนต้องเหลือง (แต่ในภาพเป็นป้ายแดง)
หรือว่าจะเป็นพิธีกรรายการนึง ที่เป็นข่าวไปตบเด็กขี่มอไซต์เกี่ยวกระจกข้างหลุดหรือเปล่า 55+
อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวน๊าาา
-
ผมสงสัย mu-x ที่เขาเอามาทำแท็กซี่ ถ้าไม่ลงเครื่องใหม่
มาติดแก็ส มันคุ้มทุนไหม แต่ลงเครื่องใหม่ ประกันก็ขาด
ขออภัย ไม่เกี่ยวกับกระทู้
-
ผมมองว่าเป็นการสร้างกระแส หรือโฆษณาอะไรหรือเปล่า มีเบอร์โทรด้วย
เพราะว่าถ้าเอามาใช้งานรับส่งผู้โดยสารจริง ป้ายทะเบียนต้องเหลือง (แต่ในภาพเป็นป้ายแดง)
หรือว่าจะเป็นพิธีกรรายการนึง ที่เป็นข่าวไปตบเด็กขี่มอไซต์เกี่ยวกระจกข้างหลุดหรือเปล่า 55+
อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวน๊าาา
เบอร์นี่ก็เป็นของคนขับนั่นแหละครับไม่มีอะไรหรอก
แท๊กซี่ป้ายแดงจริงๆแล้วผิดกฎหมายห้ามนำมาวิ่งรับจ้าง แต่ในความเป็นจริงก็เอามาวิ่งรับจ้างกันทั้งนั้นระหว่างรอป้ายเหลือง
-
ผมสงสัย mu-x ที่เขาเอามาทำแท็กซี่ ถ้าไม่ลงเครื่องใหม่
มาติดแก็ส มันคุ้มทุนไหม แต่ลงเครื่องใหม่ ประกันก็ขาด
ขออภัย ไม่เกี่ยวกับกระทู้
mu-x หนิผมเห็นเป็นรถสนามบินสุวรรณภูมิวิ่งกันพรึ๊บเลย เขาก็ใช้ดีเซลวิ่งนี่แหละครับ เป็น 2.5 ตัวล่าง
ปล.ยังไม่เคยเห็นที่เป้นแท็กซี่เลยอ่ะครับ
-
TAXI กลุ่มนี้ค่าโดยสารคงแพงน่าดู เพราะต้นทุนสูงมาก
-
วันนั้นเจอ harrier ตัวใหม่เป็นแทกซี่เขียวเหลือง หน้าเซนทัลพระราม 3 ช่วง 2-3 ทุ่ม ตกใจเหมือนกัน
อยากลองนั่งดูสักครั้ง :o
-
ถ้าเข้าไปในเว็บคลับรถ เพจรถ จะพบว่ารูปนี้โดนแขวะเยอะมาก...........ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่ชอบการแขวะเลย
-
ไวมากๆๆ
-
เมื่อวานเจอในซอยทองหล่อคันนึงเหมือนกันครับ แต่ถ่ายรูปไม่ทัน :)
-
ผมสงสัย mu-x ที่เขาเอามาทำแท็กซี่ ถ้าไม่ลงเครื่องใหม่
มาติดแก็ส มันคุ้มทุนไหม แต่ลงเครื่องใหม่ ประกันก็ขาด
ขออภัย ไม่เกี่ยวกับกระทู้
ราคาน้ำมันดีเซลกับแก๊สตอนนี้ ถ้าเป็นกระบะ,ppv เครื่องเบนซิล+lpg กับดีเซล บาม/กม.ไม่ต่างกันนะครับ
เผลอๆlpgเปลืองกว่าอีก
-
ผมสงสัยครับ คันนี้ในภาพ รวมถึงคันอื่นๆที่เห็นผ่านๆมา เป็นงาน wrap หรือพ่นสีจริงๆครับ
-
มาเร็วเคลมเร็วจริงๆ
เดี๋ยวเจอแล้วจะโบก
-
เคยคุยกับคนขับแท๊กซี่ รถรุ่นใหญ่ ส่วนมากจะเน้นรับส่งทางยาว ชาวต่างชาติครับ
อย่างไปพัทยา อยุธยา เป็นราคาเหมารายได้ดีกว่าวิ่งวนใน กทม เยอะครับ
กลุ่มนี้เค้าจะดีลกับโรงแรมที่ไม่ใหญ่มาก ไม่มีรถประจำโรงแรม
พอถึงปลายทางก็จะคิวเฉพาะ รับชาวต่างชาติกลับมา กทม ต่อครับ
-
เอ่อ ขึ้นเริ่มต้น 50 หรือ 100 ครับเนี่ย ไม่กล้าโบกเลย กลัวมิเตอร์ขึ้นไว
-
น่าจะเป็นแท็คซี่โรงแรม กลุ่มนี้งด LPG ครับ
-
taxi แบบนี้ คิดว่า ไม่รับ โบก ไม่รับเดินทางระยะสั้นที่ได้เงินน้อย
รับงานตามนัด ไปธุระไกล ย้ายเข้าหรือออกกรุงเทพ งานเทศกาล เหมาเที่ยว ไปสนามบิน
เหมาข้ามจังหวัดรับส่งนักท่องเที่ยวตามนัด
Fortuner ใช้รับงานได้เป็น 10 ปี กว่าจะเก่า ถึงเวลาออกรุ่นใหม่ ใช้คุ้มครับ