Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bigrocket ที่ สิงหาคม 13, 2015, 23:29:00
-
https://www.youtube.com/watch?v=KH5JDWSNmu8&feature=youtu.be (https://www.youtube.com/watch?v=KH5JDWSNmu8&feature=youtu.be)
เอามาฝากครับ เผื่อบางท่านที่ยังไม่ได้ไปลองนั่ง
-
เริ่มส่งมอบกันแล้วด้วยตอนนี้ http://www.everestclubthailand.com/index.php/topic,372.0.html คงเริ่มมีตัวโชว์บ้างแล้ว
-*-*--*-*-
ส่วนผมเซลล์แจ้งมาแล้ว ไปจัดไฟแนนส์ละครับอาทิตย์หน้า เซลล์บอกรถจะมารัวๆหลังจากนี้
-
ตัวนี้ตอนแรกภายในสวยมากๆๆ
แต่พอเอามาใส่ในเรนเจอร์แล้วทำให้ความสวยลดลงไปเยอะเลย จริงๆน่าจะใส่เฉพาะใน EV ส่วนเรนเจอร์ก็ทำใหม่
-
ของผม...รอต่อไปครับ เซลล์แจ้งว่าเป็นตุลาคมกันยายนไม่ทัน รออย่างทรมานใจ
-
อยากได้ไฟท้ายออกแบบอย่างนี้ครับ
-
จัดหนักจัดเต็มครับ ผมชอบอุปกรณ์ที่เค้าให้มามากเลยครับ
-
ยังคงรอต่อไปครับ จนวันนี้ Everest ยังไม่ลงศูนย์ที่ผมจองไว้เลย :'( :'( :'(
ตอนแรกที่น้องเขยผมจะออก Pajero Sport ก็เปลี่ยนใจมาเอา Everest 2.2 เหมือนกันได้รถเดือนนี้เลย
คงจะได้รถพร้อมๆกัน ผมจอง 3.2+ ตั้งแต่เดือนมีนาคม น้องเขยกำลังจะจอง 2.2 แต่จะได้รถพร้อมกัน :-[ :-[ :-[
-
เป็นรถ PPV ที่น่าใช้ที่สุดในตอนนี้นะครับ
-
เห็นใน Line Group EVEREST เขาบ่นกันว่าโดนพวก VIP แซงคิวกันบานเลย
-
เห็นใน Line Group EVEREST เขาบ่นกันว่าโดนพวก VIP แซงคิวกันบานเลย
ทุกยุคทุกสมัยมักจะมีเรื่องแบบนี้คู่สังคมไทยเสมอๆ ผมเจอมาตั้งแต่สมัยมาสด้า3รุ่นแรกขายใหม่ๆ น่าเบื่อค่านิยมคนไทยที่จะให้สิทธิพืเศษกับคนรู้กันก่อนทั้งที่มันจะหลายถึงการริดรอนสิทธิคนอื่นก็จะทำ >:( ขนาดรถธรรมดาทั่วๆไปยังทำ ต่อไปรถผลิตจำกัดหรือรุ่นพิเศษรับจองจำนวนจำกัดคงมีแต่คนรู้จักกับคนมียศได้ไปเท่านั้น >:(
-
อิจฉาคนที่ได้รถก่อนจริงๆครับ
อยากให้fordมาจัดคิวเองเลยครับตอนนี้vipเพียบ
เพราะเวลาจองรายชื่อน่าจะเข้าศูนford. เพราะเคยโดนโทรมาสอบถามลายล่ะเอียดจากfordช่วงที่จองใหม่ๆ
-
เห็นใน Line Group EVEREST เขาบ่นกันว่าโดนพวก VIP แซงคิวกันบานเลย
ทุกยุคทุกสมัยมักจะมีเรื่องแบบนี้คู่สังคมไทยเสมอๆ ผมเจอมาตั้งแต่สมัยมาสด้า3รุ่นแรกขายใหม่ๆ น่าเบื่อค่านิยมคนไทยที่จะให้สิทธิพืเศษกับคนรู้กันก่อนทั้งที่มันจะหลายถึงการริดรอนสิทธิคนอื่นก็จะทำ >:( ขนาดรถธรรมดาทั่วๆไปยังทำ ต่อไปรถผลิตจำกัดหรือรุ่นพิเศษรับจองจำนวนจำกัดคงมีแต่คนรู้จักกับคนมียศได้ไปเท่านั้น >:(
เคยเจอมากับตัวตอนจองเรนเจอร์ครับ เซล์บอกรถมาแล้วให้เข้าไปดูพอไปถึงบอกว่ามีคนเอาไปแล้ว จากนั้นก็เลยเดินเข้าศูนย์โตโยต้าขับวีโก้ออกมาวันนั้นเลยครับ
-
เห็นใน Line Group EVEREST เขาบ่นกันว่าโดนพวก VIP แซงคิวกันบานเลย
ทุกยุคทุกสมัยมักจะมีเรื่องแบบนี้คู่สังคมไทยเสมอๆ ผมเจอมาตั้งแต่สมัยมาสด้า3รุ่นแรกขายใหม่ๆ น่าเบื่อค่านิยมคนไทยที่จะให้สิทธิพืเศษกับคนรู้กันก่อนทั้งที่มันจะหลายถึงการริดรอนสิทธิคนอื่นก็จะทำ >:( ขนาดรถธรรมดาทั่วๆไปยังทำ ต่อไปรถผลิตจำกัดหรือรุ่นพิเศษรับจองจำนวนจำกัดคงมีแต่คนรู้จักกับคนมียศได้ไปเท่านั้น >:(
เคยเจอมากับตัวตอนจองเรนเจอร์ครับ เซล์บอกรถมาแล้วให้เข้าไปดูพอไปถึงบอกว่ามีคนเอาไปแล้ว จากนั้นก็เลยเดินเข้าศูนย์โตโยต้าขับวีโก้ออกมาวันนั้นเลยครับ
ครับ ตอนนี้เรารอให้ได้รถกันก่อน เดี๋ยวจัดหนักให้ศูนย์เลวๆ พวกนี้
ส่วนมากจะเป็นศูนย์ที่ ผจก เป็นญาติกับเจ้าของศูนย์ ตอนนี้ที่แน่ๆแล้ว 2 ศูนย์
ถ้าหากเลือกจะขายให้ญาติ หรือคนรู้จัก คนธรรมดาก็ไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวกับศูนย์พวกนี้
-
อยากได้ไฟท้ายออกแบบอย่างนี้ครับ
FD หน้า accord :o
-
เห็นใน Line Group EVEREST เขาบ่นกันว่าโดนพวก VIP แซงคิวกันบานเลย
ตอน New Ranger 2012 เปิดตัวก็แบบนี้ WT รอกันข้ามปี WT 3.2 รอยันชาติหน้า สุดท้ายทำใจเอา XLT แทน
WT3.2 ก็เห็นมี ผู้ว่า กทม, นักร้องนูโว, นักร้องไทเทเนียม ได้ไปคนละ 1 คันก่อนใครๆใรคลับ ก่อนคนที่จอง ตั้งแต่เปิดตัววันแรก
-
ให้คนได้ก่อนใช้ก่อน เผื่อมีปัญหา พอถึงคิวเราจะได้ตั้งรับทันครับ
-
ของดี ต้องใจเย็นๆครับ อิๆ
-
อยากได้ครับ ชมคลิปไป และผ่อนคันนี้ให้หมดก่อน
-
ไปลองนั่ง ลองฟังเสียงเครื่อง ตัวท๊อป รู้สึกอยากให้รถมาถึงคิวเร็วๆจังเลย
ขอบอกพวงมาลัยตัวนี้เบามากๆ ผ่อนแรงดีจริงๆ ชอบค่ะ
-
เดือนนี้คนจองสีดำ วันเเรกมอเตอร์โชว์ได้รับรถเเน่ๆครับ
-
เป็นไงหล่ะครับ อยากได้รถดีๆ แล้วจะมาบ่นเพื่ออะไรหล่ะครับ ชอบพูดกันนัก ฟอร์ขายแพง เอาเปรียบผู้บริโภค แต่ตัวผมไม่คิดอย่างนั้นครับ เพราะว่าโตโยต้าเค้าลงทุนเรื่องหลังการขายแล้ว แต่ฟอร์ดลงทุนแต่ตัวรถ แต่ไม่ลงทุนเรื่องหลังการขาย ผมว่าฟอร์กับEVก็เสมอกันแหละครับ อยู่ที่ผู้ซื้อว่าจะเลือกอะไร เลือกรถที่ดีหรือบริการที่ดี เอาไว้วันที่ฟอร์ดมีศูนย์บริการเท่าโตโยต้าก่อนนะครับ แล้วค่อยมาดูกันว่ายังให้คุณภาพรถที่ดีกว่าโตโยต้าอยู่รึป่าว ผมซื้อฟอร์เพราะว่าไม่อยากมีปัญหาหลังการขายครับ จากติ่งโตโยต้า 5555
-
เป็นไงหล่ะครับ อยากได้รถดีๆ แล้วจะมาบ่นเพื่ออะไรหล่ะครับ ชอบพูดกันนัก ฟอร์ขายแพง เอาเปรียบผู้บริโภค แต่ตัวผมไม่คิดอย่างนั้นครับ เพราะว่าโตโยต้าเค้าลงทุนเรื่องหลังการขายแล้ว แต่ฟอร์ดลงทุนแต่ตัวรถ แต่ไม่ลงทุนเรื่องหลังการขาย ผมว่าฟอร์กับEVก็เสมอกันแหละครับ อยู่ที่ผู้ซื้อว่าจะเลือกอะไร เลือกรถที่ดีหรือบริการที่ดี เอาไว้วันที่ฟอร์ดมีศูนย์บริการเท่าโตโยต้าก่อนนะครับ แล้วค่อยมาดูกันว่ายังให้คุณภาพรถที่ดีกว่าโตโยต้าอยู่รึป่าว ผมซื้อฟอร์เพราะว่าไม่อยากมีปัญหาหลังการขายครับ จากติ่งโตโยต้า 5555
เป็นอะไรมากหรือป่าวครับ
-
แล้วทำไมหล่ะครับ จะถามทำไมว่าเป็นอะไรมากมั๊ย ถามเพื่อ???
-
เป็นไงหล่ะครับ อยากได้รถดีๆ แล้วจะมาบ่นเพื่ออะไรหล่ะครับ ชอบพูดกันนัก ฟอร์ขายแพง เอาเปรียบผู้บริโภค แต่ตัวผมไม่คิดอย่างนั้นครับ เพราะว่าโตโยต้าเค้าลงทุนเรื่องหลังการขายแล้ว แต่ฟอร์ดลงทุนแต่ตัวรถ แต่ไม่ลงทุนเรื่องหลังการขาย ผมว่าฟอร์กับEVก็เสมอกันแหละครับ อยู่ที่ผู้ซื้อว่าจะเลือกอะไร เลือกรถที่ดีหรือบริการที่ดี เอาไว้วันที่ฟอร์ดมีศูนย์บริการเท่าโตโยต้าก่อนนะครับ แล้วค่อยมาดูกันว่ายังให้คุณภาพรถที่ดีกว่าโตโยต้าอยู่รึป่าว ผมซื้อฟอร์เพราะว่าไม่อยากมีปัญหาหลังการขายครับ จากติ่งโตโยต้า 5555
เป็นอะไรมากหรือป่าวครับ
ึ
เป็นติ่ง :D :D :D
-
ก็บอกแล้วว่าเป็นติ่ง เป็นติ่งที่มีเงินซื้อรถด้วยนะครับ ไม่ใช่ติ่งที่คอยแต่จะพูดแต่ไม่มีเงินซื้อ 5555
-
ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นครับ จะเชียยี่ห้อไหนก็ทำไป จะวิจารณ์ก็วิจารณ์ที่รถครับ อย่ามาทะเลาะหรือพาดพิงคนซื้อ มันจะก่อดราม่า
ผมก็ติ่งโตโยต้า มา 10 กว่าปีแล้ว ตอนนี้ก็ขับโตโยต้าแคมรี่ แต่สำหรับ PPV ผมเลือก Everest ตัวท๊อป สผมที่ลองขับเทียบกันแล้ว ดูอุปกรณ์ที่ให้ และความชอบมนงานออกแบบทั้งคัน ผมเลือก Everest และไม่มี Fortuner ในความคิดเลย ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชีย
คุณพ่อผมที่ใช้โตโยต้ามาเกือบทั้งชีวิต แค่รถกระบะก็ใช้โตโยต้ามา 5 คันแล้ว ตอนแรกก็ให้น้องเขยจอง pajero sport แต่พอดูคันจริง ก็มาเลือกจอง Everest เช่นกัน โดยไม่เดินเฉียดไปมอง Fortuner ด้วยซ้ำ
-
ก็ดีแล้วครับที่เลือกEV ยินดีด้วยครับ 555 คุณเลือกที่ตัวรถ คุณไม่ได้เลือกที่บริการหลังการขาย ก็เท่านั้นเองครับ ไม่มีใครผิดหรือว่าถูกหรอกครับ ผมบอกแล้วว่าคู่นี้เสมอกัน แต่ผมแค่ไม่เห็นด้วยกับพวกที่ชอบบอกว่าโตโยต้าเอาเปรียบผู้บริโภคครับ ถ้าโตโยต้าเอาเปรียบผู้บริโภค ก็เอาเปรียบเฉพาะตัวรถแต่ไม่เอาเปรียบหลังการขาย แต่ฟอร์ดก็เอาเปรียบเหมือนกัน เพราะว่าเอาเปรียบหลังการขายแต่ไม่เอาเปรียบตัวรถ จบนะ อิอิ
-
ก็ดีแล้วครับที่เลือกEV ยินดีด้วยครับ 555 คุณเลือกที่ตัวรถ คุณไม่ได้เลือกที่บริการหลังการขาย ก็เท่านั้นเองครับ ไม่มีใครผิดหรือว่าถูกหรอกครับ ผมบอกแล้วว่าคู่นี้เสมอกัน แต่ผมแค่ไม่เห็นด้วยกับพวกที่ชอบบอกว่าโตโยต้าเอาเปรียบผู้บริโภคครับ ถ้าโตโยต้าเอาเปรียบผู้บริโภค ก็เอาเปรียบเฉพาะตัวรถแต่ไม่เอาเปรียบหลังการขาย แต่ฟอร์ดก็เอาเปรียบเหมือนกัน เพราะว่าเอาเปรียบหลังการขายแต่ไม่เอาเปรียบตัวรถ จบนะ อิอิ
จริงดิ
-
จริงสิ ไม่จริงตรงไหนก็บอกได้นะครับ ก็เห็นเงียบบบบบกันหมด ไม่เห็นมีใครเถียงซ่ะคนว่าไม่จริง 555
-
วันนี้ไปลูบ ๆ คล้ำ ๆ 3.2 สีทองมา ก็สวยดีน่ะครับสีทอง ข้างนอกดูดีทีเดียว
ส่วนภายใน คือได้เห็นตัว 3.2+ มาแล้ว ก็เลยรู้สึกว่า ไม่แปลกใจที่คนจะจองแต่ตัวท๊อป
แต่ชอบใจระบบ SYC 2 รู้สึกฉลาดขึ้นเยอะ ลองสั่งให้เปิดแอร์ในอุณหภมิ 20 องศา ใช่เวลาสั่งเร็วมาก
ระหว่างชม เห็นเทสไดรฟ 2.2 แดง กับ 3.2+แดงคันส่งมอบ ลงมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ทดลอง นัยว่ายังไม่ได้แจ้งประกัน
อยากลองขับ 2.2 ดูว่ามันจะสมคำรำลือ ตามคอลัมนิส วิจารณ์ กันหรือเปล่า
-
เห็นภายในแล้ว รู้สึกคุ้นๆ
-
ละม้ายคล้ายคลึงกับ e39