Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: saduihub ที่ สิงหาคม 14, 2015, 17:14:07
-
ผมใช้f30 328i อยากทราบว่าติดกล่องของอะไรแจ่มสุดแบบแน่นอน racechip/dte/tmc/hartge
หรือ ถ้าผมไปremap pcu จะดีกว่าไหมครับ แล้วศูนย์จะจับได้ไหมเอ่ย (แอบกลัวเรื่องbsi ขาด) ขอบคุณครับ ;) ใครช่วยตอบขอให้หล่อๆรวยๆนะคร้บ
-
ปรึกษา bmwcodingsociety เลยครับเห็นทำ 528i จาก 218ม้าเป็น 245ม้าเท่าเสปคนอก (ผมไม่ได้มีส่วนไรกับเขาน่ะครับ)
นี้ลิงค์ครับลองเข้าไปดูได้ https://www.facebook.com/bmwcodingsociety
-
ตอนนี้ทำเป็นuk stock แล้วครับแต่อยากทราบว่ากล่องไหนใส่เสริมไปแล้วแจ่มสุด;)
-
ใส่กล่องเสริมจะเป็นการปรับแต่งแบบกลางๆให้เข้ากับรถหลายๆคันมากกว่าเฉพาะเจาะจงนะครับ ผมคิดว่าจะทำทั้งทีจัดการremapไปเลยดีกว่า ถ้าคุณใส่ระบบระบายไอเสียหรือกาองเปลือยใหม่ก็จะเป็นการจัดการให้ของต่างๆที่ใส่ไปนั้นทำงานให้สัมพันธ์กันมากที่สุดด้วย การremapจะให้ค่าที่ละเอียดและสเถียรกว่าการเสียบกล่องครับ การเสียบกล่องอาจมีอาการเครื่องเขกในบางจังหวะซึ่งการรีแมพโอกาสเกิดน้อยกว่า ตราบเท่าที่คนจูนไม่ปรับแต่งอะไรเกินความพอดีไป :-X
-
Dte กับ hartge จะสเถียรสุดมั้งครับจากในตัวเลือก ไม่ลองดูของ AC ล่ะครับ อาจซิกแซกไม่หลุดประกันได้
-
mcchip เคลมแรงม้าสูงมากน่าสนๆ
-
ถ้าเน้นแรงผมเห็นมีตัวกล่องพ่วง JB4 ของ Burger Motorsports ครับ ปรับแมพได้ตามออกเทนเชื้อเพลิงด้วย
Racechip Ultimate ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน
*ปล ทำเป็น uk spec แล้วต่างจากรถเดิมๆของบ้านเรามากมั้ยครับ?
-
โอ้วววว remap เป็น UK Spec แล้วยังไม่พอหรอครับ 😁😁😁
-
หลังจากจูนเป็นUK spec วิ่งดีขึ้นค่อนข้างเห็นผลเลยนะครับ เร่งมันขึ้นอีกนิสครับ ตอนนี้กลายเป็นคนขับรถเร็วไปเฉยเลย;( กล่อง jb5 ถ้าเทียบกับracechip อันไหนดูน่าจะทำให้แรงมากกว่ากันครับ?? ผมว่าจะไป reflash ecu รบกวนช่วยแนะนำด้วยคร้าบบบ 😬