Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NaNaNa ที่ สิงหาคม 25, 2015, 08:47:50
-
พอดีผมไปเปิดเจอเว๊ปๆนึงมา ดู ex มือสองพอดี แล้วไปเจอ EX แต่งเป็น EVO เลยอยากได้คำแนะนำเพิ่มนิดนึงครับ ว่าดี-เสียยังไงบ้าง ส่วนเรื่องงบ ราคาต่างกันประมาณนี้ผมพอรับได้อยู่
http://www.taladrod.com/w30/iCar/CarDet.aspx?cid=1623040
ขอบคุณ www.taladrod.com
-
ถ้าอยากได้รถแรง ก็ตอบโจทย์
แต่ถ้าไม่ได้อยากรถแรง ก็หาคันอื่น
-
ถ้าเอา evo แปลง ไปเล่น civic ดีกว่ามั้ง ตอนนี้ลดกันหลายหมื่นนะ ปลายปีอาจลดเป็นแสน ลองดูใน facebook
ผมใช้ lancer มา 2 รุ่น พอเห็น ex เลยเบนเข็มไป honda civic แทน
อุปกรณ์ภายใน ex ล้าสมัย ไม่เท่ายี่ห้ออื่น มี KOS แต่มีแค่นั้นเอง
ออกรถได้สี่ปี ขับไป 40,xxx กม. วิ่งน้อยจัง
-
ถ้าจะซื้อ EVO ผมไป Subaru ดีกว่าครับ
ปัญหาคือ Lancer > EVO แปลงเยอะมาก ทำแล้วดีหรือไม่ดี เอารถเน่ามาแปลงรึเปล่า ผมดูไม่เป็น
งบเท่านี้ ได้หน้าเยี่ยวหรือหมูคอแดง STi โรงงานครับ หรือจะรถแปลงที่ถูกกว่าก็สบายใจ แค่สับของมาลงครับ
-
ผมไม่ทราบว่าคุณขับรถแบบไหน ชอบแบบไหน? เพราะ สองคันแรก นั่น อืด แต่คันนี้แต่งแล้วนี่จี๊ดจ๊าด แรง....
ผมไม่ชอบรถแปลงนะ มันเหมือนมีอะไรให้กังวลอยู่(ทั้งๆ ที่ไม่มี) กลัวนั่น นี่ ...
อยากได้เลือกเดิม ๆ ไม่แปลง มือสองก็ได้ เลือกที่ชอบก็แล้วกันครับ
-
รถแปลงจะดีเร้อ
-
เซลล์โทรมาบอกเมื่อวานว่าตอนนี้ ซีวิค 1.8 ลด 100,000 บาท บวกประกันนะครับ เห็นว่ามีจำนวนจำกัด
-
ตัวเลือกดูกระจัดกระจายไปหน่อย เป็นผมเอางี้
รถใหม่ ไป civic เกียร์ธรรมดา แล้วโมเพิ่ม
รถแปลง ซื้อมาแปลงเอง เบ็ดเสร็จ อาจจะแพงกว่าที่คุณเจอเล็กน้อย แต่มั่นใจ แล้วก็สนุกด้วย เพราะผมว่า หากชอบรถแปลง เวลาได้ลงทำเอง (อยู่กับมันทุกขั้นตอน) มันสนุกกว่าแน่นอน