Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mike ที่ กันยายน 04, 2015, 12:06:36
-
สงสัยครับ เรื่องสรรพคุณที่ฟอร์ดประเทศไทย อวดอ้างไว้ ที่บ้านใช้ ฟอร์ด 2 คัน ก็เคยสั่งอะไหล่บ้าง ก็ 1-3 สัปดาห์ พอรับได้
แต่ล่าสุดมีชิ้นส่วนชิ้นหนึ่ง เสีย (เสียแบบไม่น่าให้อภัย >:() เข้าไปเช็คต้องรอ 4 เดือน คืออะไร !!!!!~!@#$%^&*()
เข้าไปถามอีก 2 ดีลเลอร์ในพื้นที่ กทม ที่ต่างกัน ก็ได้รับคำตอบคล้ายกัน 2-3 เดือน
แล้วที่โฆษณาในเวปด้านล่าง นี่มันอะไรฟ่ะ :(
หรือมันมีเงื่อนไขพิเศษ เฉพาะอะไหล่ที่มีใน stock แล้วจะส่งให้ ภายใน 24 hr
ถ้าอะไหล่ไม่มี ไม่เกี่ยว ว่างั้น ลูกค้าต้องรอ
บ่นๆๆๆๆ :'( ทำไรไม่ได้มาก ก็รอต่อไป
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ขับฟอร์ดสบายใจ...หายห่วงเรื่อง อะไหล่
ส่งใน 24 ชั่วโมง ไม่ทัน...รับไปเลย ฟรี
ด้วยบริการจัดส่งอะไหล่ ผ่านระบบ PANDA
สู่ศูนย์บริการมาตรฐานฟอร์ดทั่วประเทศ ภายใน 24 ชั่วโมง
ครบครัน คุ้มค่า คุ้มราคา มั่นใจอะไหล่แท้ฟอร์ดกว่า 16,000 รายการ 6 กลุ่มอะไหล่ที่ร่วมรายการ พร้อมรับประกันคุณภาพ 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
http://www.ford.co.th/ford-owners/services-delivery-guarantee
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
มี * ตัวเล็กๆ
ลูกค้าจะได้รับอะไหล่ภายในเวลา 24 ชม. นับจากเวลาที่ศูนย์บริการได้รับการอนุมัติการซ่อมและบันทึกคำสั่งซื้อของลูกค้าผ่านระบบการสั่งอะไหล่ ภายในวันทำการและก่อนเวลา 16.00 น. ของแต่ละวันโดยเป็นการสั่งซื้ออะไหล่ที่ร่วมรายการและลูกค้าต้องนำรถเข้ามารับการซ่อมบำรุงและรถจอดอยู่ภายในศูนย์บริการฟอร์ดที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการระหว่างที่รออะไหล่ การสั่งซื้ออะไหล่เพื่อไปติดตั้งเองโดยลูกค้าหรืออู่ซ่อมรถจะอยู่นอกเหนือเงื่อนไขของโปรแกรม
โปรแกรมนี้ไม่ครอบคลุมถึงการนำรถเข้ารับบริการภายใต้ความคุ้มครองของประกันภัย และอู่ในเครือของบริษัทประกันภัย รวมทั้งอู่ซ่อมต่างๆที่ให้บริการซ่อมรถแก่ลูกค้าทั่วไป
อะไหล่ที่ร่วมรายการต้องเป็นอะไหล่สำหรับรถรุ่นที่จำหน่ายหรือนำเข้าโดยบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นไปเท่านั้น
พื้นที่เกาะสมุย จังหวัดยะลา และปัตตานี จะอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการและไม่ต้องรับผิด กรณีที่มีอุปสรรคจากภัยธรรมชาติ อัคคีภัย จลาจล เหตุไม่สงบด้านแรงงาน อุบัติเหตุ สงคราม หรือการกระทำของภาครัฐ (ไม่ว่าต่างประเทศหรือในประเทศ) หรือเหตุใดๆที่นอกเหนือจากอำนาจควบคุมของบริษัทฯที่ส่งผลต่อการจัดส่งอะไหล่ของทางบริษัทฯ
บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงความผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์
โปรดสอบถามรายละเอียดจากทางผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศหรือ Ford Call Center โทร 0-2686-5899 (กรุงเทพฯ) หรือ 1-800-225-449 (ต่างจังหวัดโทรฟรี) หรือ
-
ชาวบ้านเขาสั่งเช้าได้บ่าย สั่งสายได้เย็นกันแล้ว รออะไหล่24ชม.มันคืออัลไลครับฟอร์ดดดดดด
-
ก็คงไม่เข้าข่ายตามที่ Note ไว้ด้านล่างมั้งครับ ส่วนมากที่ได้เลยก็มักเป็นอะไหล่สิ้นเปลืองที่เสียบ่อย ๆ
แล้วเคสนี้ได้อะไหล่ฟรีหรือเปล่าครับเพราะไม่ได้ภายใน 24 ชม
-
บลาๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ
-
ถ้าเป็นอะไหล่นำเข้าจากยุโรป ก็คงรอกันแรมเดือนหล่ะ
-
อันนี้ยกเลิกไปรึยังครับ มันทำไม่ได้
อย่างมากศูนย์ต่างจังหวัดใช้บริการขนส่งอะไหล่กับบริษัทเอกชนด้วยซ้ำ และมีรอบในการสั่งอะไหล่ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ของจะมาภายใน 2-3 วัน
ตอนผมเอารถไปซ่อม เข้าไปวันพุธ ศูนย์สั่งของวันพฤหัสฯ แล้วนัดมาเอารถทิ้งที่ศูนย์วันจันทร์ อีกสามวันมารับ ตอนนั้นตกหลุมรุนแรงพวกช่วงล่างพังไปเป็นแถบ จริงๆมันก็เร็วนะกับเป็นศูนย์ต่างจังหวัด แต่ได้ข่าวว่าศูนย์ใน กทม บางศูนย์รอนานเดินเหตุ อันนี้ก็ไม่รู้อยู่ที่ศูนย์หรือที่ฟอร์ด
-
โฆษณา ชวนเชื่อ สร้างภาพ
รออะไหล่ เดือนเดียวก็แย่แล้ว
จะเอาอะไรใช้ ถ้ามีรถคันเดียว :'(
-
อันนี้ยกเลิกไปรึยังครับ มันทำไม่ได้
อย่างมากศูนย์ต่างจังหวัดใช้บริการขนส่งอะไหล่กับบริษัทเอกชนด้วยซ้ำ และมีรอบในการสั่งอะไหล่ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ของจะมาภายใน 2-3 วัน
ตอนผมเอารถไปซ่อม เข้าไปวันพุธ ศูนย์สั่งของวันพฤหัสฯ แล้วนัดมาเอารถทิ้งที่ศูนย์วันจันทร์ อีกสามวันมารับ ตอนนั้นตกหลุมรุนแรงพวกช่วงล่างพังไปเป็นแถบ จริงๆมันก็เร็วนะกับเป็นศูนย์ต่างจังหวัด แต่ได้ข่าวว่าศูนย์ใน กทม บางศูนย์รอนานเดินเหตุ อันนี้ก็ไม่รู้อยู่ที่ศูนย์หรือที่ฟอร์ด
เคยถอดไปครั้งนึง,,, หายไปทั้งในเวป และป้ายตามศูนย์, แต่ตอนนี้กลับมาอีกรอบคับ
....ตามหมายเหตุ,,, ผมก็อ่านหลายรอบเหมือนกัน เค้าก็ไม่จำกัดอะไรไว้มาก, ซึ่งก็น่าจะเข้าข่ายฟรี
-
เอ ผมว่าถ้าเงื่อนไขมันเยอะแล้วทำตามไม่ได้ก็ไม่น่าเอามาโฆษณาเลยนะครับ พอทำไม่ได้มันเสียความรู้สึกลูกค้าเอาเปล่าๆแทนที่จะบวกกลับลบไปซะอีก อยู่เฉยๆยังไม่เป็นไร
-
ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ เงื่อนไขแค่
1. อะไหล่อยู่ในรายการ
2. จ่ายเงินสด บังคับศูนย์ลงรายการในระบบสั่งซื้อของเขาวันที่เราจ่ายเงินเลย
ส่วนมากติดประกัน โน้นนี่ อะไรเยอะไปหมดครับ ถ้าจ่ายสดได้จ่ายเงินไปก่อนเลย
-
ถ้าไม่นับคำโฆษณา 24ชม.ของฟอร์ด
เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นเดือนแย่เลย อะไหล่บางชิ้นรอเป็นเดือนไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่หรอครับ หลายๆท่านยังบอกว่าอะไหล่บางอย่างของโตโยต้ายังรอหลายเดือนเลย