Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Red Bicycle ที่ กันยายน 06, 2015, 17:17:04
-
:) ทำไม Suzuki ถึงไม่เอารถยนต์ C segment และ D segment มาทำตลาดในบ้านเราครับ
:) แล้วประเทศที่ Suzuki เขาทำตลาดรถกลุ่มนี้ แตกต่างจากตลาดเมืองไทยอย่างไรครับ เขาถึงขายได้
:) ดูแล้วรถก็ดูสวยดีน่าจะถูกใจคนไทยอยู่นะ
:) เห็นมีแต่รถยนต์รุ่นเล็กๆนะครับ
-
ดูยอดขาย C,D segmentบ้านเราตอนนี้ ผมเป็นซูซูกิผมก็คงไม่เอามาหรอกครับ
-
ต้องรอให้รถของ Suzuki ขายดีในทุกๆรุ่นก่อนมั้งครับ
แต่ขนาด Mazda ที่มี 6 ที่สวยสุดๆอยู่ยังไม่กล้าเลยครับ คิดว่าคงไม่มีหวังแน่ๆ 555555
-
เอามาก็ขายไม่ออก ก็เลยไม่เอามาครับ
-
ต้องรอดูต่อไปคับ
หากยอดขาย C,D Segment บ้านเรากระเตื้องขึ้นเมื่อไหร่
เราก็อาจได้เห็น C,D Segment BY Suzuki
แต่ผมว่าท่าจะยากหากดูจากยอดขายที่ตกลงเรื่อยๆในแต่ละเดือน
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน...
-
เอาท์มาจัมไมไห้โลกลืม
ฮี่ ฮี่
-
คงต้องค่อยเป็นค่อยไปครับ dealer network ของ suzuki ยังไม่พร้อมเท่าไหร่เลย การเอารถมาขายหลายๆรุ่น จะทำให้แบกภาระมากไปครับ ทั้ง stock รถ อะไหล่ต่างๆ อีก
-
ถ้าจะซื้อ D-segment สักคัน ถึงมีให้เลือก ผมก็ไม่เลือก Suzuki น่ะ
สำหรับผมแบรนด์ image มันยังไม่ถึง
-
ผมว่าเอา crossover มาดีกว่าครับ
-
รุ่น Kizashi นั้นทำมาเพื่อขายในตลาดอเมริกาโดยเฉพาะเลยครับ แต่ก็แป๊กมาก ๆ เพราะสู้เจ้าตลาดแบบ แคมรี่ แอคคอร์ด ฟิวชั่น อัลทิม่า ไม่ได้เลย
จนถึงขั้นที่ว่าบริษัท Suzuki ปิดกิจการในอเมริกาไปเลย ดูเหมือนว่าค่ายนี้จะถนัดทำรถราคาประหยัดมากกว่านะครับ ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นรถขนาดค่อนข้างเล็ก
พวก SUV กับซีดานขนาดใหญ่ ที่คนคาดหวังความหรูหราอลังการด้วยนี่คงเกิดยากอ่ะครับ
-
ไม่น่าเสี่ยงครับ
-
D segment นิสสันยังแย่ ยอดขายโดยรวมไม่ได้หวือหวา
C segment คู่แข่งเยอะมาก
ไม่มาดีแล้วครับ
-
ใช้ suzuki คันสุดท้ายคือ Akira RR และเข็ดกับมัน
หลังจากนั้นไม่เคยมี suzuki ในบ้านอีกเลย
อ้าว เป็นมอไซค์ 55