Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: k_newlife ที่ กันยายน 15, 2015, 13:45:40
-
อยากอ่านกันมั้ยครับ เปรียบมวยกระบะขับสี่ top of the line จากอเมริกันทั้งสองค่าย
นิสัยคร่าวๆ ก่อนfull review
ฝ่ายดำ chevy พี่ใหญ่ผู้มาก่อน กรำศึกหนักมา กว่า3ปี 180,000km นิสัยบู้ดุดัน(กำลังเครื่องเหลือเฟือมาก) และที่สำคัญขี้โวยวาย(เสียงเครื่องฟังจากภายนอกดังน้องๆมังกรทองเลย) จุดอ่อน อยู่ที่ช่วงล่าง ผมจับเปลี่ยนโช้คและเซ็ตแหนบใหม่ตั้งแต่ป้ายแดง หลังเปลี่ยนยังกับรถคนละคัน
ฝ่ายแดง ranger น้องเล็กผู้มาที่หลัง แต่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่ง จนเกือบเรียกได้ว่า perfect นิสัยเรียบร้อยไม่ขี้โวยวาย แต่ยามต้องสู้ก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่ากว่าจะสู้ได้ก็ต้อง กล่อมกันหน่อย (เกียร์กับเครื่องเหมือนไม่สามัคคีกันเท่าไร) ช่วงล่างและการขับขี่โดยรวมคือจุดเด่น ที่ดีจริงๆ คือถ้ากระบะ4ประตูจะทำช่วงล่างได้ดีขนาดนี้ ผมคงไม่จำเป็นต้องซื้อ ppv ให้แพงขึ้นโดยไม่มีประโยชน์
-
อยากมากครับ :-*
-
น่าสนใจจัดเลยครับ :)
-
เยี่ยมเลยคับบ :-* :-* :-*
จัดไปปปป !!!!
-
จัดไป...อย่าให้เสีย :D
-
ผมพร้อมโคดๆๆๆๆ ที่จะอ่าน ขอบคุณล่วงหน้านะคับ
-
อยากอ่านกันมั้ยครับ เปรียบมวยกระบะขับสี่ top of the line จากอเมริกันทั้งสองค่าย
นิสัยคร่าวๆ ก่อนfull review
ฝ่ายดำ chevy พี่ใหญ่ผู้มาก่อน กรำศึกหนักมา กว่า3ปี 180,000km นิสัยบู้ดุดัน(กำลังเครื่องเหลือเฟือมาก) และที่สำคัญขี้โวยวาย(เสียงเครื่องฟังจากภายนอกดังน้องๆมังกรทองเลย) จุดอ่อน อยู่ที่ช่วงล่าง ผมจับเปลี่ยนโช้คและเซ็ตแหนบใหม่ตั้งแต่ป้ายแดง หลังเปลี่ยนยังกับรถคนละคัน
ฝ่ายแดง ranger น้องเล็กผู้มาที่หลัง แต่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่ง จนเกือบเรียกได้ว่า perfect นิสัยเรียบร้อยไม่ขี้โวยวาย แต่ยามต้องสู้ก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่ากว่าจะสู้ได้ก็ต้อง กล่อมกันหน่อย (เกียร์กับเครื่องเหมือนไม่สามัคคีกันเท่าไร) ช่วงล่างและการขับขี่โดยรวมคือจุดเด่น ที่ดีจริงๆ คือถ้ากระบะ4ประตูจะทำช่วงล่างได้ดีขนาดนี้ ผมคงไม่จำเป็นต้องซื้อ ppv ให้แพงขึ้นโดยไม่มีประโยชน์
ขออนุญาติเรียนถามเรื่องการเปลี่ยนโช๊คค่ะ คือ รถเรา นาวาร่าคาริเบอร์ 4 ประตู เข้าปีที่ 6 มันก็เริ่มไม่นิ่มเลย (จริงๆ แรกๆก็ไม่ได้นิ่มอะไร แต่ก็ดีกว่าตอนนี้อยู่) มีคนบอกว่า ลองหาโช๊คดีๆซักชุดมาใส่สิ ก็เลยอยากถามว่า รถ 6 ปีควรเปลี่ยนหรือยัง เพราะรถไม่ได้บรรทุกอะไรเลย ขับไปทำงานอย่างเดียว และถ้าเปลี่ยน ควรใส่ของอะไร ที่ราคาไม่โหดร้ายมาก ขอคำแนะนำและราคาหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
-
จัดมาเลยครับผม
น่าสนใจครับผม
เพราะว่า คู่ต่อสู้ มีระยะทางที่ได้พิสูจน์มาแล้วพอสมควร
ซึ่งจะทำให้รู้เรื่องของความทนทาน ด้วยครับผม
ขอบคุณล่วงหน้าครับ :)
-
อยากครับ จัดมาเลยยย รออ่าน
-
อยากอ่านกันมั้ยครับ เปรียบมวยกระบะขับสี่ top of the line จากอเมริกันทั้งสองค่าย
นิสัยคร่าวๆ ก่อนfull review
ฝ่ายดำ chevy พี่ใหญ่ผู้มาก่อน กรำศึกหนักมา กว่า3ปี 180,000km นิสัยบู้ดุดัน(กำลังเครื่องเหลือเฟือมาก) และที่สำคัญขี้โวยวาย(เสียงเครื่องฟังจากภายนอกดังน้องๆมังกรทองเลย) จุดอ่อน อยู่ที่ช่วงล่าง ผมจับเปลี่ยนโช้คและเซ็ตแหนบใหม่ตั้งแต่ป้ายแดง หลังเปลี่ยนยังกับรถคนละคัน
ฝ่ายแดง ranger น้องเล็กผู้มาที่หลัง แต่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่ง จนเกือบเรียกได้ว่า perfect นิสัยเรียบร้อยไม่ขี้โวยวาย แต่ยามต้องสู้ก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่ากว่าจะสู้ได้ก็ต้อง กล่อมกันหน่อย (เกียร์กับเครื่องเหมือนไม่สามัคคีกันเท่าไร) ช่วงล่างและการขับขี่โดยรวมคือจุดเด่น ที่ดีจริงๆ คือถ้ากระบะ4ประตูจะทำช่วงล่างได้ดีขนาดนี้ ผมคงไม่จำเป็นต้องซื้อ ppv ให้แพงขึ้นโดยไม่มีประโยชน์
ขออนุญาติเรียนถามเรื่องการเปลี่ยนโช๊คค่ะ คือ รถเรา นาวาร่าคาริเบอร์ 4 ประตู เข้าปีที่ 6 มันก็เริ่มไม่นิ่มเลย (จริงๆ แรกๆก็ไม่ได้นิ่มอะไร แต่ก็ดีกว่าตอนนี้อยู่) มีคนบอกว่า ลองหาโช๊คดีๆซักชุดมาใส่สิ ก็เลยอยากถามว่า รถ 6 ปีควรเปลี่ยนหรือยัง เพราะรถไม่ได้บรรทุกอะไรเลย ขับไปทำงานอย่างเดียว และถ้าเปลี่ยน ควรใส่ของอะไร ที่ราคาไม่โหดร้ายมาก ขอคำแนะนำและราคาหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ผมเปลี่ยนโช้คมา2ชุดแล้วครับ ชุดแรก จัด procomp mx6 ตามสูตรที่เค้าเล่นกันส่วนใหญ่ ก็ขับดีครับ นุ่มหนึบดี ดีกว่าของติดรถเยอะมากครับ ราคา4ตัว เกือบๆ20,000 ปัจจุบันไม่แน่ใจว่าเท่าไร
ชุดปัจจุบันใส่ โช้คแบรนด์ไทยครับ profender ปรับ4ระดับ ซึ่งเป็นโช้คที่ผมเซอร์ไพรซ์กับประสิทธิภาพมันมากๆครับ นุ่มแน่น นิ่ง ในแบบที่ผมต้องการ จังหวะยุบผมว่าแน่นกว่า mx6 ด้วยครับ 4ตัว ประมาณ10,000 ประสิทธิภาพเกินราคาไปมากๆสู้กับแบรนด์ดังๆจากนอกได้สบายๆครับ
-
ระหว่างนี้เอา user review เจ้คันดำที่ผทเคยทำไปอ่านเล่นๆรอกันก่อนนะครับ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=21530.msg326722#msg326722 (http://community.headlightmag.com/index.php?topic=21530.msg326722#msg326722)
-
อยากอ่านกันมั้ยครับ เปรียบมวยกระบะขับสี่ top of the line จากอเมริกันทั้งสองค่าย
นิสัยคร่าวๆ ก่อนfull review
ฝ่ายดำ chevy พี่ใหญ่ผู้มาก่อน กรำศึกหนักมา กว่า3ปี 180,000km นิสัยบู้ดุดัน(กำลังเครื่องเหลือเฟือมาก) และที่สำคัญขี้โวยวาย(เสียงเครื่องฟังจากภายนอกดังน้องๆมังกรทองเลย) จุดอ่อน อยู่ที่ช่วงล่าง ผมจับเปลี่ยนโช้คและเซ็ตแหนบใหม่ตั้งแต่ป้ายแดง หลังเปลี่ยนยังกับรถคนละคัน
ฝ่ายแดง ranger น้องเล็กผู้มาที่หลัง แต่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่ง จนเกือบเรียกได้ว่า perfect นิสัยเรียบร้อยไม่ขี้โวยวาย แต่ยามต้องสู้ก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่ากว่าจะสู้ได้ก็ต้อง กล่อมกันหน่อย (เกียร์กับเครื่องเหมือนไม่สามัคคีกันเท่าไร) ช่วงล่างและการขับขี่โดยรวมคือจุดเด่น ที่ดีจริงๆ คือถ้ากระบะ4ประตูจะทำช่วงล่างได้ดีขนาดนี้ ผมคงไม่จำเป็นต้องซื้อ ppv ให้แพงขึ้นโดยไม่มีประโยชน์
ขออนุญาติเรียนถามเรื่องการเปลี่ยนโช๊คค่ะ คือ รถเรา นาวาร่าคาริเบอร์ 4 ประตู เข้าปีที่ 6 มันก็เริ่มไม่นิ่มเลย (จริงๆ แรกๆก็ไม่ได้นิ่มอะไร แต่ก็ดีกว่าตอนนี้อยู่) มีคนบอกว่า ลองหาโช๊คดีๆซักชุดมาใส่สิ ก็เลยอยากถามว่า รถ 6 ปีควรเปลี่ยนหรือยัง เพราะรถไม่ได้บรรทุกอะไรเลย ขับไปทำงานอย่างเดียว และถ้าเปลี่ยน ควรใส่ของอะไร ที่ราคาไม่โหดร้ายมาก ขอคำแนะนำและราคาหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ผมเปลี่ยนโช้คมา2ชุดแล้วครับ ชุดแรก จัด procomp mx6 ตามสูตรที่เค้าเล่นกันส่วนใหญ่ ก็ขับดีครับ นุ่มหนึบดี ดีกว่าของติดรถเยอะมากครับ ราคา4ตัว เกือบๆ20,000 ปัจจุบันไม่แน่ใจว่าเท่าไร
ชุดปัจจุบันใส่ โช้คแบรนด์ไทยครับ profender ปรับ4ระดับ ซึ่งเป็นโช้คที่ผมเซอร์ไพรซ์กับประสิทธิภาพมันมากๆครับ นุ่มแน่น นิ่ง ในแบบที่ผมต้องการ จังหวะยุบผมว่าแน่นกว่า mx6 ด้วยครับ 4ตัว ประมาณ10,000 ประสิทธิภาพเกินราคาไปมากๆสู้กับแบรนด์ดังๆจากนอกได้สบายๆครับ
ขอบคุณค่ะ
ปล. แล้วพวกที่ใส่มาให้ในรถเราเดิมๆๆ มันยี่ห้ออะไรคะ ราคาเท่าไร เทียบกับ profender ปรับ4ระดับ มันต่างกันขนาดใหนถ้าเทียบเป็นคะแนน
-
อยากอ่านกันมั้ยครับ เปรียบมวยกระบะขับสี่ top of the line จากอเมริกันทั้งสองค่าย
นิสัยคร่าวๆ ก่อนfull review
ฝ่ายดำ chevy พี่ใหญ่ผู้มาก่อน กรำศึกหนักมา กว่า3ปี 180,000km นิสัยบู้ดุดัน(กำลังเครื่องเหลือเฟือมาก) และที่สำคัญขี้โวยวาย(เสียงเครื่องฟังจากภายนอกดังน้องๆมังกรทองเลย) จุดอ่อน อยู่ที่ช่วงล่าง ผมจับเปลี่ยนโช้คและเซ็ตแหนบใหม่ตั้งแต่ป้ายแดง หลังเปลี่ยนยังกับรถคนละคัน
ฝ่ายแดง ranger น้องเล็กผู้มาที่หลัง แต่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่ง จนเกือบเรียกได้ว่า perfect นิสัยเรียบร้อยไม่ขี้โวยวาย แต่ยามต้องสู้ก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่ากว่าจะสู้ได้ก็ต้อง กล่อมกันหน่อย (เกียร์กับเครื่องเหมือนไม่สามัคคีกันเท่าไร) ช่วงล่างและการขับขี่โดยรวมคือจุดเด่น ที่ดีจริงๆ คือถ้ากระบะ4ประตูจะทำช่วงล่างได้ดีขนาดนี้ ผมคงไม่จำเป็นต้องซื้อ ppv ให้แพงขึ้นโดยไม่มีประโยชน์
ขออนุญาติเรียนถามเรื่องการเปลี่ยนโช๊คค่ะ คือ รถเรา นาวาร่าคาริเบอร์ 4 ประตู เข้าปีที่ 6 มันก็เริ่มไม่นิ่มเลย (จริงๆ แรกๆก็ไม่ได้นิ่มอะไร แต่ก็ดีกว่าตอนนี้อยู่) มีคนบอกว่า ลองหาโช๊คดีๆซักชุดมาใส่สิ ก็เลยอยากถามว่า รถ 6 ปีควรเปลี่ยนหรือยัง เพราะรถไม่ได้บรรทุกอะไรเลย ขับไปทำงานอย่างเดียว และถ้าเปลี่ยน ควรใส่ของอะไร ที่ราคาไม่โหดร้ายมาก ขอคำแนะนำและราคาหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ผมเปลี่ยนโช้คมา2ชุดแล้วครับ ชุดแรก จัด procomp mx6 ตามสูตรที่เค้าเล่นกันส่วนใหญ่ ก็ขับดีครับ นุ่มหนึบดี ดีกว่าของติดรถเยอะมากครับ ราคา4ตัว เกือบๆ20,000 ปัจจุบันไม่แน่ใจว่าเท่าไร
ชุดปัจจุบันใส่ โช้คแบรนด์ไทยครับ profender ปรับ4ระดับ ซึ่งเป็นโช้คที่ผมเซอร์ไพรซ์กับประสิทธิภาพมันมากๆครับ นุ่มแน่น นิ่ง ในแบบที่ผมต้องการ จังหวะยุบผมว่าแน่นกว่า mx6 ด้วยครับ 4ตัว ประมาณ10,000 ประสิทธิภาพเกินราคาไปมากๆสู้กับแบรนด์ดังๆจากนอกได้สบายๆครับ
ขอบคุณค่ะ
ปล. แล้วพวกที่ใส่มาให้ในรถเราเดิมๆๆ มันยี่ห้ออะไรคะ ราคาเท่าไร เทียบกับ profender ปรับ4ระดับ มันต่างกันขนาดใหนถ้าเทียบเป็นคะแนน
ส่วนใหญ่โช้คศูนย์ ถ้าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น จะเป็นยี่ห้อ kayaba กับ tokiko ราคาเบิกศูนย์ส่วนใหญ่อยู่ที่หมื่นหน่อยๆ ส่วนประสิทธิภาพ profender ดีกว่าโช้คศูนย์มากๆครับ มากแบบเปลี่ยนแล้วเห็นความแตกต่างในทันทีเลยครับ ผมให้ดีเทียบเท่าแบรนด์ของนอกจากอเมริกันหรือ ออสเตรเรียเลยครับ
-
ใช้colorado z71 2.8 อยู่ครับ เรื่องแรงก้อตามนั้น ช่วงล่างก้อตามนั้น แต่เห็นต่างจากพี่ K-Newlife นิด ตรงที่ผมก้อใช้ profender ปรับสี่อยู่เหมือนกัน
ผมว่ามันแข็งไป ตอนนี้ปรับหน้าเบอร์2 หลัง1 อยากจัด Bilstein เงิน ไม่ก้อชุดของ Ironman ไปเลย
ตอนนี้กะลังหาวิธีทำให้ feeling พวงมาลัยมันดีขึ้น ไม่รู้ทำงัยดี 5555 คือมันหนืดดด และเหนื่อยย มากครับ
-
ใช้colorado z71 2.8 อยู่ครับ เรื่องแรงก้อตามนั้น ช่วงล่างก้อตามนั้น แต่เห็นต่างจากพี่ K-Newlife นิด ตรงที่ผมก้อใช้ profender ปรับสี่อยู่เหมือนกัน
ผมว่ามันแข็งไป ตอนนี้ปรับหน้าเบอร์2 หลัง1 อยากจัด Bilstein เงิน ไม่ก้อชุดของ Ironman ไปเลย
ตอนนี้กะลังหาวิธีทำให้ feeling พวงมาลัยมันดีขึ้น ไม่รู้ทำงัยดี 5555 คือมันหนืดดด และเหนื่อยย มากครับ
ของผม หน้า3 หลัง2 ผมว่ามันกำลังดีเลยครับ สงสัยผมจะสายโหด อีกอย่างคงเป็นเพราะ บ้านผมมีแต่กระบะน่ะครับ มาตรฐานความนุ่มของผมเลยดร๊อปไป 555 ส่วนเรื่องพวงมาลัย ทำใจให้ชินครับ พวงมาลัยหนักมากและทดมายานเชือยมาก เข้าเมืองทีมีกล้ามขึ้น แต่ผมชอบฟิลลิ่งพวงมาลัยตอนขับทางใกลตรงๆยาวๆ ของcolorado มากกว่าrangerนะครับรู้สึกมั้นคงแน่นดี จนเกี่ยวมือเดียวที่160 ได้เลยครับ แต่กลับกันถ้าเป็นทางโค้ง หรือเข้าเมือง ranger ดีกว่ามากๆครับ
-
จัดมาด่วนเลยครับ คิดว่าหลายคนคงรออ่าน
ปล.ตามรูป อยู่ที่ไหนครับ ขอเดาว่าเขาค้อ 8) 8)
-
สอบถามโช๊คยี่ห้อ bilstein ไม่ทราบว่าเป็นไงครับ เห็นในคลับอี...เค้าบอกว่าดี
-
ใช้colorado z71 2.8 อยู่ครับ เรื่องแรงก้อตามนั้น ช่วงล่างก้อตามนั้น แต่เห็นต่างจากพี่ K-Newlife นิด ตรงที่ผมก้อใช้ profender ปรับสี่อยู่เหมือนกัน
ผมว่ามันแข็งไป ตอนนี้ปรับหน้าเบอร์2 หลัง1 อยากจัด Bilstein เงิน ไม่ก้อชุดของ Ironman ไปเลย
ตอนนี้กะลังหาวิธีทำให้ feeling พวงมาลัยมันดีขึ้น ไม่รู้ทำงัยดี 5555 คือมันหนืดดด และเหนื่อยย มากครับ
ของผม หน้า3 หลัง2 ผมว่ามันกำลังดีเลยครับ สงสัยผมจะสายโหด อีกอย่างคงเป็นเพราะ บ้านผมมีแต่กระบะน่ะครับ มาตรฐานความนุ่มของผมเลยดร๊อปไป 555 ส่วนเรื่องพวงมาลัย ทำใจให้ชินครับ พวงมาลัยหนักมากและทดมายานเชือยมาก เข้าเมืองทีมีกล้ามขึ้น แต่ผมชอบฟิลลิ่งพวงมาลัยตอนขับทางใกลตรงๆยาวๆ ของcolorado มากกว่าrangerนะครับรู้สึกมั้นคงแน่นดี จนเกี่ยวมือเดียวที่160 ได้เลยครับ แต่กลับกันถ้าเป็นทางโค้ง หรือเข้าเมือง ranger ดีกว่ามากๆครับ
ทำมัยผมกลับรู้สึกว่ามันยังเอาไม่ค่อยอยู่เวลาเล่นโค้งหนักๆ มันยังรู้สึกย้วยๆโยนๆ นี่ขนาดปรับระดับสี่แล้ว (อาจเพราะรถผมยก 2)
ยืนยันว่า โปรเฟนเดอร์ เป็นโช้คที่คุ้มค่าเกินราคาอีกเสียงครับ
-
จัดมาด่วนเลยครับ คิดว่าหลายคนคงรออ่าน
ปล.ตามรูป อยู่ที่ไหนครับ ขอเดาว่าเขาค้อ 8) 8)
ใช่ครับเขาค้อครับ แต่ไม่ได้อยู่ในตัวอำเภอ ผมอยู่แถวถนนหมายเลข 12 พิษณุโลก-หล่มสักครับ ครับ
ดอยแถวนั้น พี่ใหญ่ chevy สีดำ ปราบมาหมดแล้วครับ ในรูปทางขึ้นยอดดอยตั๋วเพ่งครับ ต้อง 4wd เท่านั้น นักท่องเที่ยวทั่วไปที่ไปเขาค้อจะไม่ค่อยรู้ ทางขึ้นอยู่หลังหมู่บ้านม้ง เข็กน้อยครับ
-
ใช้colorado z71 2.8 อยู่ครับ เรื่องแรงก้อตามนั้น ช่วงล่างก้อตามนั้น แต่เห็นต่างจากพี่ K-Newlife นิด ตรงที่ผมก้อใช้ profender ปรับสี่อยู่เหมือนกัน
ผมว่ามันแข็งไป ตอนนี้ปรับหน้าเบอร์2 หลัง1 อยากจัด Bilstein เงิน ไม่ก้อชุดของ Ironman ไปเลย
ตอนนี้กะลังหาวิธีทำให้ feeling พวงมาลัยมันดีขึ้น ไม่รู้ทำงัยดี 5555 คือมันหนืดดด และเหนื่อยย มากครับ
ของผม หน้า3 หลัง2 ผมว่ามันกำลังดีเลยครับ สงสัยผมจะสายโหด อีกอย่างคงเป็นเพราะ บ้านผมมีแต่กระบะน่ะครับ มาตรฐานความนุ่มของผมเลยดร๊อปไป 555 ส่วนเรื่องพวงมาลัย ทำใจให้ชินครับ พวงมาลัยหนักมากและทดมายานเชือยมาก เข้าเมืองทีมีกล้ามขึ้น แต่ผมชอบฟิลลิ่งพวงมาลัยตอนขับทางใกลตรงๆยาวๆ ของcolorado มากกว่าrangerนะครับรู้สึกมั้นคงแน่นดี จนเกี่ยวมือเดียวที่160 ได้เลยครับ แต่กลับกันถ้าเป็นทางโค้ง หรือเข้าเมือง ranger ดีกว่ามากๆครับ
ทำมัยผมกลับรู้สึกว่ามันยังเอาไม่ค่อยอยู่เวลาเล่นโค้งหนักๆ มันยังรู้สึกย้วยๆโยนๆ นี่ขนาดปรับระดับสี่แล้ว (อาจเพราะรถผมยก 2)
ยืนยันว่า โปรเฟนเดอร์ เป็นโช้คที่คุ้มค่าเกินราคาอีกเสียงครับ
555 เรื่องความรู้สึกของช่วงล่างนี่มันพูดกันยากครับ พื้นฐานทางความรู้สึกของแต่ละท่านก็ไม่เหมือนกัน นุ่มของเราอีกคนบอกแข็ง บางทีเราว่าแข็งอีกคนมานั่งบอกกำลังดี ;) ;) ;)
-
จัดมาด่วนเลยครับ คิดว่าหลายคนคงรออ่าน
ปล.ตามรูป อยู่ที่ไหนครับ ขอเดาว่าเขาค้อ 8) 8)
ใช่ครับเขาค้อครับ แต่ไม่ได้อยู่ในตัวอำเภอ ผมอยู่แถวถนนหมายเลข 12 พิษณุโลก-หล่มสักครับ ครับ
ดอยแถวนั้น พี่ใหญ่ chevy สีดำ ปราบมาหมดแล้วครับ ในรูปทางขึ้นยอดดอยตั๋วเพ่งครับ ต้อง 4wd เท่านั้น นักท่องเที่ยวทั่วไปที่ไปเขาค้อจะไม่ค่อยรู้ ทางขึ้นอยู่หลังหมู่บ้านม้ง เข็กน้อยครับ
ขอบคุณที่ตอบครับ ได้คำตอบเรื่องสถานที่หลังกดเข้าอ่านรีวิวครับ
เขาค้อเป็นสถานที่ที่ผมชอบเป็นพิเศษ ไปเที่ยวบ่อยมาก โดยเฉพาะหลังเขาขยายถนนสาย 12 ออก ทำให้ถนนเส้นนี้สวยมาก
-
ใช้colorado z71 2.8 อยู่ครับ เรื่องแรงก้อตามนั้น ช่วงล่างก้อตามนั้น แต่เห็นต่างจากพี่ K-Newlife นิด ตรงที่ผมก้อใช้ profender ปรับสี่อยู่เหมือนกัน
ผมว่ามันแข็งไป ตอนนี้ปรับหน้าเบอร์2 หลัง1 อยากจัด Bilstein เงิน ไม่ก้อชุดของ Ironman ไปเลย
ตอนนี้กะลังหาวิธีทำให้ feeling พวงมาลัยมันดีขึ้น ไม่รู้ทำงัยดี 5555 คือมันหนืดดด และเหนื่อยย มากครับ
ของผม หน้า3 หลัง2 ผมว่ามันกำลังดีเลยครับ สงสัยผมจะสายโหด อีกอย่างคงเป็นเพราะ บ้านผมมีแต่กระบะน่ะครับ มาตรฐานความนุ่มของผมเลยดร๊อปไป 555 ส่วนเรื่องพวงมาลัย ทำใจให้ชินครับ พวงมาลัยหนักมากและทดมายานเชือยมาก เข้าเมืองทีมีกล้ามขึ้น แต่ผมชอบฟิลลิ่งพวงมาลัยตอนขับทางใกลตรงๆยาวๆ ของcolorado มากกว่าrangerนะครับรู้สึกมั้นคงแน่นดี จนเกี่ยวมือเดียวที่160 ได้เลยครับ แต่กลับกันถ้าเป็นทางโค้ง หรือเข้าเมือง ranger ดีกว่ามากๆครับ
ทำมัยผมกลับรู้สึกว่ามันยังเอาไม่ค่อยอยู่เวลาเล่นโค้งหนักๆ มันยังรู้สึกย้วยๆโยนๆ นี่ขนาดปรับระดับสี่แล้ว (อาจเพราะรถผมยก 2)
ยืนยันว่า โปรเฟนเดอร์ เป็นโช้คที่คุ้มค่าเกินราคาอีกเสียงครับ
555 เรื่องความรู้สึกของช่วงล่างนี่มันพูดกันยากครับ พื้นฐานทางความรู้สึกของแต่ละท่านก็ไม่เหมือนกัน นุ่มของเราอีกคนบอกแข็ง บางทีเราว่าแข็งอีกคนมานั่งบอกกำลังดี ;) ;) ;)
ตามนี้เลยครับชอบไม่เหมือนกัน บางคนบอกแข็งไป อีกคนบอกนุ่มกำลังดี แต่อีกคนบอกย้วยไป ;D ;D ;D
-
อยากอ่านมากๆเลยครับ
-
สอบถามเพิ่มเติมนะครับ เรื่องโช๊ค
หลังจาก colorado เปลี่ยนโช๊คแล้วให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น และเมื่อเทียบกับ ranger เดิมๆ ตัวไหนดีกว่ากันครับ เรื่องช่วงล่างนุ่มแน่นหนึบ
เพราะว่าผมใช้rangerอยู่ รู้สึกว่ามันข้างหลังเด้งไปหน่อย
-
ระหว่างนี้เอา user review เจ้คันดำที่ผทเคยทำไปอ่านเล่นๆรอกันก่อนนะครับ
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=21530.msg326722#msg326722 (http://community.headlightmag.com/index.php?topic=21530.msg326722#msg326722)
3 ปีกว่าแล้วรึ เหมือนแป้บๆ
รอฟังครับ
เอาแบบเทียบความจริง กับความรู้สึกคู่กันไป
-
สอบถามเพิ่มเติมนะครับ เรื่องโช๊ค
หลังจาก colorado เปลี่ยนโช๊คแล้วให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น และเมื่อเทียบกับ ranger เดิมๆ ตัวไหนดีกว่ากันครับ เรื่องช่วงล่างนุ่มแน่นหนึบ
เพราะว่าผมใช้rangerอยู่ รู้สึกว่ามันข้างหลังเด้งไปหน่อย
ถ้าว่ากันที่ช่วงล่างเดิมๆ ของกระบะทุกค่าย ผมให้ranger คือกระบะที่มีช่วงล่างตอบสนองดีที่สุดเลยครับ ช่วงล่างเดิมรับบทบู้กับทางโค้งขึ้นลงเขาสบายๆครับ คือranger ถึงจะแข็ง แต่มันไม่ได้แข็งแบบกระดอนท้ายถีบส่งเหมือนที่พวก revo กับnavara เป็น มันแข็งแต่ไม่กระเด้งกระดอนไปตามถนนน่ะครับ อาการนี้ผมว่าแก้ไม่ยาก เปลี่ยนโช้ค4ตัวสำหรับranger ผมแนะนำคู่หลัง procomp mx6 ครับ รับรองว่าอาการดีดเบาๆที่ท้ายหายแน่นอนครับ
ส่วนcolorado หลังจากทำช่วงล่างแล้วอาการดีกว่าranger เดิมๆชัดเจนครับ โดยเฉพาะจังหวะยุบแบบแน่นๆและยืดแบบไม่ถีบส่ง
-
รออ่านครับ
ปัจจุบันใช้ ranger xlt 2.2 ครับ ช่วงล่างแน่นดี แต่มีตึงตังบ้างครับ ขับด้วยความเร็วสูง นิ่งและมั่นใจมาก
-
เบาะหลังเจ้าโด้กว้างกว่าเรนเจอร์ใช่มั้ยครับ
-
เบาะหลังเจ้าโด้กว้างกว่าเรนเจอร์ใช่มั้ยครับ
ตัวรองหลังและพื้นที่วางขาความโปร่ง colorado ดีกว่า rangerครับ แต่เบาะลองนั่งตรงส่วนนี้ ranger ดีกว่ามีมุมเงยกำลังดีเลยครับ
-
ผมรออ่านครับ
-
จัดมาครับผม
-
เข้ามาเก็บข้อมูลเรื่องโช๊คครับ ผมกำลังจะออกรีโว่ไม่ก็ดีแม็กซ์mc คงจะจับเปลี่ยนโช๊คให้เป็นแนวเฉพาะทางมากขึ้น
-
รออ่านครับ
-
i wanted, hurry up
-
ติดตามชมด้วยคนครับ